Khám Phá Ngay TOP 11 Công Ty Xây Dựng Tại Hải Phòng Hàng Đầu

Bạn đang muốn tìm một đơn vị xây dựng chất lượng nhưng lại không biết địa chỉ nào đáng tin cậy? Đừng lo lắng, trong bài viết hôm nay Ohay sẽ mang đến cho bạn top 11 công ty xây dựng tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

>>> Tham Khảo Thêm:

1. Haicom – Công Ty Xây Dựng Nhà Ở Hải Phòng

Là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vự xây dựng, Haicom đã trở thành công ty xây dựng tại Hải Phòng được nhiều người biết đến. Tính đến bây giờ, công ty đã nhận giám sát và thi công cho hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Đến với Haicom, khách hàng sẽ được tư vấn xây dựng, báo giá thi công một cách cụ thể và chính xác. Khách hàng sẽ làm việc trực tiếp vwosi các kiến trúc sư của đơn vị để có được bản thiết kế tốt nhất cho công trình của mình.

Đơn vị hiện đang không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty An Đức – Công Ty Xây Dựng Ở Hải Phòng

Để có được một công trình chất lượng thì bên cạnh chi phí, bạn còn cần có một công ty xây dựng uy tín. Nắm bắt được điều đó, An Đức ra đời như một giải pháp cho mọi công trình nhà ở. Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm, đơn vị đã và đang là bạn đồng hành đáng tin cậy cho rất nhiều công trình nhà ở tại Hải Phòng.

Đơn vị tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế hoàn hảo. Kiến tạo nên những không gian đẹp, mang tính thẩm mỹ cao và có nét độc đáo riêng. Bên cạnh đó An Đức cũng sở hữu đội ngũ giám sát công trình là những kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp. Quá trình thi công được đảm bảo đúng tiến độ nhờ vào chất lượng tay nghề của những công nhân dày dạn kinh nghiệm.

Các dịch vụ An Đức cung cấp đến khách hàng:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty HomeTime – Công Ty Xây Dựng, Thiết Kế Uy Tín Tại Hải Phòng

Hometime là một trong số ít công ty thiết kế và thi công nhà ở trọn gói uy tín, chất lượng tại Hải Phòng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế tinh tế và tỉ mỉ cùng đội thợ xây tay nghề cao, kĩ tính. Hometime đã phục vụ và thi công hơn 1000 công trình lớn nhỏ. Hometime luôn luôn không ngừng trau dồi kiến thức, cập nhật xu thế của thị trường nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm tốt nhất. Làm hài lòng những vị khách kĩ tính nhất. Khi đến với Hometime, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng về nhu cầu, mong muốn, chi phí ước tính cho căn nhà sắp tới. Quá trình thi công sẽ được giám sát bởi đội ngũ nhân viên vô cũng kĩ tính và tỉ mỉ với kinh nghiệm hơn 10 năm tại Hometime.

Sản phẩm thiết kế và thi công của Hometime

Trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở, Hometime chuyên cung cấp các dịch vụ:

Ngoài ra Hometime còn là đơn vị uy tín hàng đầu ở những lĩnh vực sau:

Sản phẩm thiết kế và xây dựng của Hometime

Hãy liên lạc Hometime theo thông tin dưới đây để sở hữu cho mình những công trình tuyệt mĩ với giá cả cạnh tranh nhất. Hometime cam kết sẽ tư vấn phù hợp để tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Kiến Trúc Nam Cường – Đơn Vị Xây Dựng Uy Tín Hải Phòng

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Nam Cường hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng, thi công các loại hình công trình tại Hải Phòng. Luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu, Nam Cường đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Chất lượng dịch vụ của đơn vị rất tốt. Giá thành lại cạnh tranh. Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ tận tình bởi những tư vấn viên giàu kinh nghiệm.

Nam Cường mang đến cho khách hàng những phong cách thiết kế đa dạng và phong phú. Từ phong cách tân cổ điển mang hơi hướng Châu Âu sang trọng. Cho đến lối thiết kế hiện đại tiện nghi. Tất cả đều được đơn vị cập nhật một cách nhanh chóng và áp dụng hiệu quả cho từng công trình.

Các dịch vụ của Nam Cường:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Tại Hải Phòng Uy Tín Khi Cần

5. Phương Anh Architecture – Thiết Kế Và Thi Công Xây Dựng Tại Hải Phòng

Thành lập vào năm 2008, Kiến trúc Phương Anh với đội ngũ lao động trẻ trung năng động đang dần trở thành công ty xây dựng tại Hải Phòng được nhiều người biết tới. Kiến trúc Phương Anh chuyên thiết kế nhà ở, biệt thự, nội thất và thi công trọn gói. Ngoài ra đơn vị còn nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy nhằm phù hợp với đời sống tâm linh của đại đa số người Việt.

Mỗi một thiết kế của Phương Anh đều mang một nét riêng biệt và độc đáo. Hơn nữa đơn vị luôn cố gắng cập nhật thêm những xu hướng thiết kế, xây dựng mới để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giá thành dịch vụ cũng được đơn vị giữ ở mức cạnh tranh. Khách hàng có nhu cầu tìm một công ty xây dựng có thể liên lạc với Kiến trúc Phương Anh.

Hoạt động chính của đơn vị:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Công Trình Nhà Việt Tại Hải Phòng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên tìm đến đơn vị xây dựng nào thì có thể xem xét công ty cổ phần công trình Nhà Việt. Đây là công ty xây dựng tại Hải Phòng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng. Đơn vị luôn không ngừng chuyển mình thay đổi để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Tại Nhà Việt quy tụ một đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư và đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp. Từ đó mang đến những giải pháp xây dựng tiên tiến có tính thực tiễn cao. Ngoài ra còn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu: Thẩm mỹ, kinh tế và kỹ thuật cho công trình. Đến với Nhà Việt, những mong muốn của bạn chắc chắn sẽ thành hiện thực.

Các hoạt động chính của Nhà Việt:

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Săn Lùng Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Ấn Tượng

7. Sao Việt – Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng Tại Hải Phòng

Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết kế và Giám Định Xây Dựng Sao Việt là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng có thương hiệu uy tín hàng đầu Hải Phòng. Chính vì vậy những khách hàng khi đã đến với Sao Việt đều luôn có lời nhận xét tích cực đối với đơn vị này.

Bên cạnh đó đơn vị còn sở hữu bộ sưu tập những thiết kế thời thượng và hiện đại. Tất cả được tạo ra bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Sao Việt. Hơn thế nữa đươn vị còn nghiên cứu chuyên sâu cũng như nhận tư vấn phong thủy để mang đến một công trình phù hợp nhất với từng chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ:

8. Kiến Trúc Cần Thịnh – Các Công Ty Xây Dựng Tại Hải Phòng

Một công ty xây dựng Hải Phòng tiếp theo mà Ohay gửi đến bạn chính là Kiến trúc Cần Thịnh. Luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, Cần Thịnh vẫn không ngừng nỗ lực để mang lại những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, thị trường của đơn vị đã không còn gói gọn trong thành phố Hải Phòng mà đã được mở rộng trên quy mô toàn quốc. Hiện Cần Thịnh đã nhận hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau, và khách hàng đều hài lòng vwois những gì mà công ty mang lại.

Các lĩnh vực chính của Kiến Trúc Cần Thịnh:

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay: Bật Mí Top 12 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

9. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Hải Phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hải Phòng đang là đơn vị thiết kế xây dựng hàng đầu Hải Phòng. Đơn vị đã và đang thiết kế cho hàng trăm công trình lớn nhỏ không chỉ ở Hải Phòng mà còn lan rộng ra các tỉnh thành lân cận.

Lối thiết kế mà đơn vị mang đến cho khách hàng có những nét riêng biệt không thể lẫn với các đơn vị khác. Từ phong cách cổ điển hơi hướng Châu Âu cho đến tối giản hiện đại, công ty đều có thể đáp ứng được khách hàng. Ngoài ra đơn vị cũng sẽ cử nhân viên tư vấn để giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Mách Bạn Top 7 Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Hải Phòng Uy Tín Nhất

10. Sơn Hà – Chuyên Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Hải Phòng

Một cái tên khác góp mặt trong danh sách ngày hôm nay chính là Sơn Hà. Đây là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường. Đến với Sơn Hà, quý khách hàng sẽ được tiếp đón và tư vấn tận tình. Với chất lượng nguồn nhân lực của công ty, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng công trình của mình sẽ được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Các dịch vụ có ở Sơn Hà:

Thông tin liên hệ:

11. Haco3 – Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Hải Phòng

Sau khoảng thời gian cổ phần hoá, với mô hình quản lý của công ty cổ phần và đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý năng động, Haco3 đã vươn lên trở thành một trong những công ty xây dựng tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay. Công ty mang đến cho thị trường những dịch vụ thiết kế xây dựng chất lượng:

Luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, Haco3 hứa hẹn sẽ là một địa chỉ nhà thầu tốt nhất Hải Phòng. Bất cứ khi nào cần, khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến Haco3.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những công ty xây dựng tại Hải Phòng uy tín mà Ohay giới thiệu đến các bạn. Chúc bạn sớm tìm được một nhà thầu chuyên nghiệp cho công trình của mình.

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version