Săn Lùng Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Ấn Tượng

Hiện nay, bên cạnh sự phát triển của nhiều Doanh nghiệp lớn, nhu cầu về cho thuê văn phòng để mở công ty, cũng trở nên phổ biến. Các dịch vụ cho thuê ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để tìm được một nơi cho thuê văn phòng đẹp và giá rẻ là điều khiến nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 7 địa điểm cho thuê văn phòng Hải Phòng tấn tượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!cho t

>>>Tham khảo thêm:

1. Tòa Nhà Harbourview – Cho Thuê Văn Phòng Uy Tín Tại Hải Phòng

Nằm tại vị trí khá thuận lợi – giữa trung tâm thành phố, tòa nhà Harbourview được coi là một địa điểm cho thuê văn phòng Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Khách sạn bao gồm 10 tầng, có 122 phòng nghỉ, được thiết kế sang trọng, các phòng có view hướng ra thành phố, hồ bơi. Ngoài ra tại đây còn được trang bị đầy đủ thiết bị điện như điều hòa, máy phát điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu,… Harbourview cũng rất thuận tiện bởi có bãi đậu xe ngoài trời có mái che, với tổng diện tích tòa nhà là 3.033 m2 tạo nên sự rộng rãi và không gian thoải mái.

Tòa nhà habour view

Tòa nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn chiến lược ở các dịch vụ: văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán bar…được nhiều đơn vị cao cấp quan tâm. Tòa nhà hiện đang có ngân hàng, công ty bảo hiểm làm trụ sở nên rất tiện ích cho các đơn vị thuê văn phòng. Harbourview gần các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước nên thuận tiện cho khách thuê trong việc giao dịch. 

Thông Tin Liên Hệ:

2. Tòa Nhà Thành Đạt 1 – Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Chất Lượng

Tòa nhà Thành Đạt 1 nằm tại Cảng chính của Cảng Hải Phòng thuộc trung tâm thành phố, gần trung tâm thương mại Vincom. gần các cảng biển, hải quan, ngân hàng, sân bay quốc tế Cát bi, đường hai chiều thuận tiện trong việc giao dịch. Đây là nơi hội tụ đủ điều kiện cho các tổ chức cá nhân và người nước ngoài thuê làm văn phòng.

Tòa nhà thành đạt 1

Tòa nhà bao gồm 8 tầng trong đó văn phòng cho thuê từ tầng 1-7 với tổng diện tích 14.000 m2, diện tích sàn một tầng 2.200 m2 với các diện tích cho thuê từ 45m2 trở lên. Một tầng hầm là bãi đậu xe, ngoài ra các khu vực xung quanh tòa nhà được bố trí làm bãi đậu xe với diện tích hơn 8.000 m2. Với dịch vụ, tiện ích đầy đủ và giá rẻ cạnh tranh, tòa nhà Thành Đạt 1 là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đặt trụ sở kinh doanh.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Lưu ngay: Tìm Hiểu Ngay Top 7 Địa Chỉ Học Kế Toán Tại Hải Phòng Uy Tín

3.  Cho Thuê Văn Phòng “Lý Tưởng” Tại Hải Phòng-Cát Bi Plaza

Cát Bi Plaza là một địa điểm cho thuê văn phòng Hải Phòng có vị trí giao thông thuận lợi. Nơi đây cách sân bay Cát Bi và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khoảng 5km. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 12.000 m2, Cát Bi Plaza có chiều cao 21 tầng, bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và khu căn hộ dịch vụ. Tòa nhà văn phòng với kiến trúc hiện đại, sang trọng là địa điểm rất lý tưởng để các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn đặt trụ sở kinh doanh.

Cát bi plaza

Các văn phòng tại Cát Bi Plaza được phân chia hợp lý với diện tích tối thiểu là 40m2. Bãi đỗ xe tại đây rộng 8.000 m2 được bố trí ở tầng hầm và khu vực xung quanh tòa nhà. Cùng với các trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đầy đủ, đây có thể là một địa điểm lý tưởng để thuê văn phòng cho các chủ Doanh nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Top 11 Phòng Vé Máy Bay Hải Phòng Chất Lượng Hàng Đầu

4. Tòa Nhà Akashi – Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Uy Tín Giá Rẻ

Tòa nhà Akashi nằm tại một vị trí thuận lợi, tại đây có thể dễ dàng di chuyển và giao thương đến hầu hết các địa điểm quan trọng của thành phố như sân bay, nhà ga, trung tâm hành chính. Akashi còn là nơi gần với những tòa nhà văn phòng cho thuê như Cát Bi Plaza, Khánh Hội Building, khách sạn, nhà hàng, nhiều hệ thống ngân hàng, siêu thị điện máy Media Mart, trung tâm thương mại, Siêu thị BigC… rất thuận tiện cho khách hàng di chuyển và đến giao dịch làm việc.

Tòa nhà Akashi

Tòa nhà Akashi bao gồm 12 tầng trong đó tầng 2-12 được sử dụng để cho thuê văn phòng với tổng diện tích là 5.300 m2. Tầng 1 được sử dụng làm tầng để xe máy, ô tô đỗ phía trước tòa nhà. Tòa nhà Akashi đặt trụ sở của Ngân hàng Sacombank. Đây cũng là một thuận lợi để khách hàng dễ dàng giao dịch. Tại đây có phòng họp, phòng tổ chức sự kiện, trang thiết bị hiện đại với 2 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, 1 thang bộ thoát hiểm.

Thông Tin Liên Hệ:

5. Cho Thuê Văn Phòng Cao Cấp Tại Hải Phòng – TD Business Center

TD Business Center là một địa điểm cho thuê văn phòng Hải Phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên. TD Business Center là tòa nhà có quy mô lớn nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tòa nhà đã làm phong phú thêm thị trường văn phòng cho thuê với dòng sản phẩm chất lượng cao. Nơi đây luôn được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước lựa chọn là nơi đặt trụ sở khi mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hải Phòng.

TD Business center

Tòa nhà TD Business Center được xây dựng 8 tầng nổi . Khu văn phòng cho thuê từ tầng 4 – 8 với tổng diện tích 13.300 m2, diện tích sàn mỗi tầng là 3.300 m2  được thiết kế tối ưu diện tích, đa dạng diện tích thuê. Tầng 1, 2, 3 làm bãi đỗ xe đáp ứng đủ nhu cầu phục vụ của tòa nhà. Tòa nhà nằm trong tổ hợp các trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê.

Thông Tin Liên Hệ:

6. Tòa Nhà Apollo – Cho Thuê Văn Phòng Hiện Đại Tại Hải Phòng

Tòa nhà Apollo tọa lạc tại vị trí thuận lợi, là nơi tập trung rất đông công ty, văn phòng, nhà hàng và người nước ngoài sinh sống. Apollo cách Cảng Hải Phòng 2,8 km, Ga Hải Phòng 2,8 km,…giao thông thuận lợi và dễ dàng di chuyển. Tòa nhà Apollo bao gồm 8 tầng trong đó 7 tầng nổi, 1 tầng hầm để xe máy. Từ tầng 2 đến tầng 5: dùng để dạy tiếng Anh cho mọi lứa tuổi. Tầng 5A đến tầng 7: Cho thuê văn phòng, diện tích mỗi sàn 273 m2, mỗi tầng 2-3 văn phòng. Mặc dù tòa nhà có không gian nhỏ nhưng yên tĩnh và phù hợp với đối tác làm văn phòng, trụ sở, chi nhánh công ty trong và ngoài nước.

Tòa nhà apollo

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Bật Mí Top 12 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

7. Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng – Tòa Nhà DG Tower

Tòa nhà DG Tower có vị trí tuyệt đẹp ở ngay trung tâm văn hoá, thương mại của thành phố Hải Phòng. Đây có thể coi là một địa điểm lý tưởng thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Toà nhà có thiết kế hiện đại và được xây dựng trên mặt bằng với diện tích 2.106 m2 . Khách hàng khi đến đây đều hoàn toàn tin tưởng và hài lòng bởi các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tòa nhà DG Tower

Bên cạnh đó, Tòa nhà DG Tower còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cao cấp và hoàn hảo. Bao gồm phòng hội nghị hội thảo có sức chứa lên tới 500 chỗ ngồi, các phòng họp nhỏ với đầy đủ trang thiết bị, máy chiếu đa năng, hệ thống đường truyền internet không dây tốc độ cao, hệ thống viễn thông, thông tin liên lạc, hệ thống Camera theo dõi an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế…

Thông Tin Liên Hệ:

Hi vọng qua bài viết này, ohay.vn sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một địa điểm cho thuê văn phòng Hải Phòng uy tín và chất lượng, khiến bạn hài lòng. Nhớ chia sẻ bài viết này cho bạn bè cùng biết nữa nhé!

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version