Top 15 Công Ty Diệt Côn Trùng Hải Phòng Uy Tín Nhất

Côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là đối với nông dân. Nó không chỉ phá hại mùa màng, mà còn là trung gian mang các bệnh truyền nhiễm lây lan cho con người. Do đó hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ diệt côn trùng để xử lý tình trạng trên. Tham khảo ngay top 15 công ty diệt côn trùng Hải Phòng cùng Ohay ngay tại đây nhé!

1. Công Ty BioX – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Uy Tín Tại Hải Phòng

Được thành lập năm 2010, công ty diệt côn trùng Hải Phòng – BioX là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu trong ngành công nghiệp vệ sinh môi trường và được nhiều người biết đến. Công ty diệt côn trùng BioX ra đời với sứ mệnh kiểm soát tất cả các loài vật gây hại tới khách hàng hộ gia đình, khách hàng thương mại và công nghiệp. Với 10 năm hoạt động và uy tín đã được kiểm chứng, dịch vụ của BioX đã được cấp và duy trì chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng Iso 9001-2015 bởi tập đoàn QMS Australia.

Công ty cung cấp các dịch vụ diệt trừ, phòng chống và kiểm soát các sinh vật gây hại, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và kinh doanh của mọi người. Với đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp, hoạt động với cái tâm và mong muốn giải quyết triệt để các vấn đề về côn trùng cho khách hàng. Bảo đảm sự an sinh, an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Công ty diệt côn trùng BioX

Các dịch vụ diệt côn trùng tại BioX bạn có thể tham khảo:

Ưu điểm sản phẩm tại BioX đang cung cấp

Lý do bạn nên chọn dịch vụ của công ty diệt côn trùng BioX:

BioX cung cấp các dịch vụ đa dạng:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Dũng Anh Chuyên Diệt Côn Trùng Chất Lượng Tại Hải Phòng

Công Ty Dũng Anh là đơn vị chuyên diệt mối, côn trùng và chuột cực kì hiệu quả. Công ty đã có cũng đã có kinh nghiệm hợp tác làm việc với nhiều khách hàng là những đơn vị lớn trên đại bàn. Được nhiều khách hàng trên địa bàn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng chế độ bảo hành uy tín. Vì thế bạn có thể yên tâm khih đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Ưu điểm khi đến với Công Ty Dũng Anh

Công Ty Dũng Anh

Tất cả các dịch vụ mà Công Ty Dũng Anh đang cung cấp: 

Thông tin liên hệ:

3. Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hải Phòng 

Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng trên toàn địa bàn thành phố. Tại đây có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng đem lại hiệu quả cao nhất. Nhưng không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chi phí thực hiện tại đây rất hợp lý, không quá cao. Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế là một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hải Phòng như: Biti’s, Massan Food, Mitsuba,… lựa chọn là đơn vị hợp tác lâu dài. Cính điều này đã khiến bạn có thể tin tưởng khi lựa chọn đơn vị này đấy.

Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế

Một số dịch vụ tại Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay 10 Dịch Vụ Diệt Muỗi Tại Hải Phòng Cho Gia Đình Bạn

4. Công Ty An Nam – Kiểm Soát Côn Trùng Hiệu Quả Tại Hải Phòng

An Nam là công ty được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đơn vị này sử dụng những chất liệu diệt chuyên dụng không gây hại đến môi trường hay sức khỏe. Với các chi phí trọn gói giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với yêu cầu. Quy trình thực hiện tại đây rất nhanh chóng, với các khâu làm việc theo đúng thứ tự. Không chỉ vậy còn làm trong thời gian ngắn, không dây dưa nhiều ngày. An Nam đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi đến với đơn vị này.

An Nam

Danh mục dịch vụ tại An Nam Pet Control:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Hàng Diệt Mối Tận Gốc Tại TPHCM Uy Tín

5. Minh Đức – Công Ty Diệt Côn Trùng Số Một Tại Hải Phòng

Minh Đức lại là một địa chỉ khác mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu muốn diệt côn trùng. Công ty diệt côn trùng Hải Phòng này có nhiều kinh nghiệm hoạt động lâu năm nên sẽ loại bỏ hoàn toàn những loại côn trùng này. Không chỉ vậy đơn vị này còn có dịch vụ bảo hành lâu dài. Vì thế bạn có thể hoàn toàn không lo lắng gì mà sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành diệt côn trùng, cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả với giá cả hợp lý. Chúng tôi sử dụng hóa chất được chứng nhận bởi Bộ Y tế và Cục quản lý môi trường Y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người và không gây hại cho môi trường. Đặc biệt, chúng tôi có các giải pháp không gây hại cho trẻ em và người già.

Công ty Minh Đức

Các loại hóa chất mà Minh Đức sử dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ:

Lý do nên lựa chọn Minh Đức

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty CP Khánh An – Tiêu Diệt Côn Trùng Triệt Để Tại Hải Phòng

Công Ty Cổ Phần Khánh AN với kinh nghiệm 12 năm trong thực hiện các dịch vụ kiểm soát côn trùng tại Hải Phòng. Đơn vị này có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, được tập huấn thường xuyên. Sử dụng các hoá chất của các nước CHLB Đức, Anh,… nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép. Khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất. Đặc biệt để khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ công ty còn đề ra rất nhiều điều kiện, chính sách bảo hành cho khách hàng.

Công ty cổ phẩn Khánh An

Một số dịch vụ tại Công Ty Cổ Phần Khánh An

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Khai Phong – Dịch Vụ Diệt Mối Và Côn Trùng Tại Hải Phòng

Khai Phong là đơn vị chuyên nhận các dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng,… cho các hộ dân và cơ quan. Chất lượng dịch vụ tại đây được nhiều người đánh giá cao nhất. Không chỉ vậy đơn vị này còn có đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động nhất. Đảm bảo sẽ thực hiện diệt hết các loại côn trùng đang làm phiền nhà bạn.

Cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng đa dạng như diệt mọt, bọ, kiến, gián, chuột, ruồi, muỗi… Không chỉ cho hộ gia đình mà còn cho các doanh nghiệp, văn phòng công ty, quán ăn, nhà hàng và chung cư. Bất kể loại côn trùng nào, đều có giải pháp hiệu quả. Với thời gian làm việc nhanh chóng, có mặt ngay sau khi được yêu cầu. Đây sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng lựa chọn đấy nhé.

Công ty Khai Phong

Lý do bạn nên chọn Khai Phong làm đơn vị cung cấp dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bật Mí Top 10 Đơn Vị Diệt Mối Tại Hải Dương Uy Tín Nhất

8. Công Ty Thăng Long -Kiểm Soát Công Trùng An Toàn Tại Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm một đơn vị có thể diệt côn trùng hiệu quả thì có thể lựa chọn Thăng Long. Đơn vị này luôn ưu tiên lựa chọn phương pháp thực hiện và cách sử dụng hóa chất an toàn, không gây độc hại và ô nhiễm môi trường. Chi phí diệt côn trùng tại đây được khách hàng đánh giá là ở mức trung bình thấp so với mặt bằng chung. Vì thế đây là nơi đáng để bạn tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đấy.

Công ty Thăng Long

Lý do nên chọn dịch vụ của Thăng Long

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 30 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Phun Muỗi Hà Nội Tốt Nhất

9. Khử Trùng Nam Bắc – Công Ty Diệt Côn Trùng Hải Phòng Đảm Bảo

Khử Trùng Nam Bắc với hơn 15 năm kinh nghiệm mang đến các dịch vụ diệt mối, côn trùng tại nhà, cơ quan trường học, doanh nghiệp,… Với sứ mệnh mang đến một môi trường sống lành mạnh, không chỉ mối, mọt còn chuyên diệt các loại côn trùng và động vật có hại khác như muỗi, ruồi, gián, chuột,… Tinh thần và thái độ làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp nhất. Cam kết diệt hết 100% bằng phương pháp sinh học cực kì hiệu quả. Đảm bảo Khử Trùng Nam Bắc sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé.

Đối với dịch vụ diệt và phòng chống mối mọt công ty luôn ưu tiên các phương pháp hóa sinh đảm bảo an toàn ch trẻ em và người già cực kì thân thiện và với môi trường. Công ty cũng cực kì nổi tiếng với dịch vụ diệt chuột, muỗi và các loại côn trùng gây hại khác.

Khử Trùng Nam Bắc

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Bảo Việt – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Chất Lượng Tại Hải Phòng 

Công Ty Thành Nhân là đơn vị kiểm soát mối và côn trùng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty mang đến các giải pháp, dịch vụ diệt mối & côn trùng tại nhà, cơ quan trường học, doanh nghiệp… an toàn, chất lượng nhất với chi phí hợp lý. Với tinh thần và thái độ làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của các đội ngũ kỹ sư, Thành Nhân tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ uy tín nhất.

Tại sao chọn dịch vụ của Công ty diệt mối và côn trùng Thành Nhân?

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Thiên Sơn – Chuyên Tiêu Diệt Côn Trùng Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Thiên Sơn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với tiêu chí uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, Thiên Sơn muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ diệt mối tại Hải Phòng tốt nhất mà khách hàng đang tìm kiếm.

Công Ty Thiên Sơn

Thiên Sơn cam kết với quý khách hàng

Thông tin liên hệ:

12. Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế (IPCC) – Công Ty Diệt Côn Trùng Tại Hải Phòng

Công Ty IPCC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, động vật gây hại tại Việt Nam. Tại đây có những nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tận tâm để cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Công Ty IPPC luôn hướng đến các dịch vụ đạt hiệu quả cao, đúng tiến độ và giá thành cạnh tranh nhất.

Công Ty Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế (IPCC)

Những lĩnh vực kinh doanh của IPPC

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty Diệt Mối Trần Anh – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Tại Hải Phòng 

Diệt Mối Trần Anhcông ty diệt côn trùng Hải Phòng tận gốc, phòng chống mối nền móng công trình xây dựng, cung cấp các loại hóa chất diệt mối, thuốc phòng chống mối và hóa chất diệt côn trùng. Công ty cũng là đơn vị chuyên nghiệp diệt côn trùng ruồi, muỗi, kiến gián và các loại côn trùng khác. Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình cùng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, diệt côn trùng, Trần Anh tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, hiệu quả và cam kết chất lượng cũng như bảo hành uy tín.

Trần Anh chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng

Thông tin liên hệ:

14. Trừ Mối Hải Phòng – Công Ty Diệt Côn Trùng Chuyên Nghiệp 

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, Công ty TNHH Trừ Mối Hải Phòng đã mang đến những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa nông sản Việt Nam trên thị trường thế giới, giảm tổn thất do côn trùng dịch hại gây ra, bảo vệ các công trình xây dựng. Những hóa chất mà đơn vị sử dụng luôn cam kết đảm bảo an toàn và được cấp phép sử dụng như: Fendona 10SC, Icon 10CS, Perme UK 50EC, Permecide 50EC,…

Những dịch vụ của Diệt Mối Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty Tâm Phát – Địa Chỉ Diệt Mối Uy Tín Hải Phòng Giá Rẻ

Công ty Tâm Phát là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phòng chống, diệt trừ các loài côn trùng gây hại đến cuộc sống con người. Tâm Phát sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu mỗi năm để giúp khách hàng ngăn chặn và xử lý những tình trạng gây hại của mối cùng những loài côn trùng trong thời gian ngắn.

Với châm ngôn “An Toàn – Hiệu Quả – Chất Lượng”, công ty luôn nỗ lực không ngừng phát triển để mang đến các phương pháp an toàn cho người dùng và cả môi trường, xóa sạch sự xuất hiện của các loài côn trùng trong không gian sống của bạn và ngăn chặn chúng quay trở lại.

Công Ty Tâm Phát

Dịch vụ bên Tâm Phát hiện đang cung cấp:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 công ty diệt côn trùng Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng sau bài viết này của Ohay bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp nhé. Đừng ngần ngại xem ngay các bài viết khác về Hải Phòng để có thêm thông tin bổ ích cho lựa chọn của bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version