Bật Mí TOP 15 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

thiết kế nội thất hải phòng chất lượng

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ,… uy tín để có thể hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của mình? Nhưng hiện nay có quá nhiều công ty thiết kế khiến bạn không biết đâu mới là lựa chọn đáng tin cậy. Đừng lo lắng, Ohay sẽ giúp bạn chỉ ra top 12 đơn vị thiết kế nội thất Hải Phòng chất lượng nhất hiện nay.

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty Nội Thất Vĩnh An – Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

Công ty Vĩnh An là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc khách sạn, nhà hàng, nhà ở,… Với mong muốn tạo ra nhiều phong cách riêng, tạo nên thương hiệu riêng và nét độc đáo riêng. Đơn vị đã thành công rất nhiều dự án thiết kế nội thất tại Hải Phòng và thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Vĩnh An tự tin là địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất ở Hải Phòng.

Công Ty Nội Thất Vĩnh An

Bên cạnh đó, trải qua quá trình hình thành và phát triển, Nội Thất Vĩnh An đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công, thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, biệt thự nhà ở,…Về chất lượng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nguồn nguyên liệu tại đây được đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ Lào, Mỹ, Pháp, Nga… Bên cạnh đó với nhà máy sản xuất hiện đại, các sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng được các tiêu chí chất lượng khắt khe nhất.

Các dịch vụ Vĩnh An cung cấp đến khách hàng

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Công Trình Nhà Việt – Thi Công Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Chất Lượng

Công ty cổ phần công trình Nhà Việt chuyên cung ứng các dịch vụ xây dựng trọn gói; tư vấn, thiết kế kiến trúc và nội thất; xây dựng nhà xưởng công nghiệp, nhà lắp ghép; thi công hoàn thiện. Công ty cũng là một trong những đơn vị thiết kế nội thất tại Hải Phòng được rất nhiều người biết đến. Với định hướng phát triển đúng đắn, công ty hiện đã vươn lên và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường.

Công ty cổ phần công trình Nhà Việt

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự chất lượng cao của công ty cũng là một yếu tố giúp cho Nhà Việt có được thành công như hôm nay. Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp chính là những gì khách hàng nhận được khi đến với Nhà Việt. Tại đây, khách hàng sẽ có được những giải pháp kiến trúc hiện đại và thực tiễn. Không những vậy tính thẩm mỹ của công trình cũng được đề cao. Mang lại cho bạn một không gian hoàn thiện và phong cách.

Các dịch vụ thiết kế nội thất ở Nhà Việt

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Xây Dựng Sơn Hà – Chuyên Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Trọn Gói

Được thành lập bởi kiến trúc sư tài năng Nguyễn Hoàng Long, công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà đang là địa chỉ thiết kế nội thất Hải Phòng có tiếng hiện nay. Công ty cung cấp cho khách hàng những giải pháp, tư vấn về thiết kế nội thất cho các công trình lớn nhỏ, cũng như là dịch vụ thi công trọn gói và sản xuất đồ gỗ nội thất.

Công Ty Xây Dựng Sơn Hà

Đến với Sơn Hà, khách hàng chắc chắn sẽ không thất vọng. Công ty sỡ hữu đội ngũ kỹ thuật viên cũng như kiến trúc sư có tiếng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Ngoài ra với tốc độ cập nhật xu hướng thiết kế liên tục, đơn vị sẽ mang lại cho bạn những phong cách hoàn toàn hiện đại và mới mẻ. Các kiến trúc sư sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đưa ra những bản thiết kế phù hợp nhất.

Dịch vụ có tại Sơn Hà

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Phương Vinh – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Chất Lượng

Công ty Phương Vinh là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất và đóng tủ gỗ uy tín tại Hải Phòng. Trong suốt nhiều năm qua, đây là đơn vị giàu kinh nghiệm đã thi công nhiều công trình nội thất như nhà ống, biệt thự, văn phòng,… Phong cách chủ yếu mà nơi đây hướng đến chính là sự sang trọng. Chính vì vậy chất liệu gỗ được đơn vị sử dụng rất nhiều.

Công Ty Phương Vinh

Đơn vị còn nhận sản xuất và thi công các sản phẩm nội thất đồng bộ. Phương Vinh trực tiếp sản xuất các sản phẩm nội thất theo mẫu thiết kế cũng như kích thước tùy vào từng khách hàng. Đặc biệt, đơn vị còn kết hợp với các nhà thầu xây dựng, trần thạch cao, sàn gỗ,… để đảm bảo công trình của khách hàng được thi công trọn gói theo đúng yêu cầu và thiết kế.

Những dịch vụ có tại Phương Vinh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Khám Phá Top 8 Dịch Vụ Thi Công Trần Gỗ Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

5. Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội Thất 3D – Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng

Nhắc đến thiết kế nội thất Hải Phòng thì không thể không nhắc đến Nội thất 3D. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng được các khách hàng đánh giá rất cao. Chính vì điều đó, đơn vị nhận được tiềm lực hậu thuẫn rất mạnh từ các các đối tác chiến lược, các công ty lớn cũng như các tổ chức và các đối tác cung cấp vật liệu, sản phẩm.

Nội thất 3D

Công ty hoạt động đa lĩnh vực. Từ kinh doanh các sản phẩm nội thất uy tín chất lượng cao. Cho đến sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Hơn hết là dịch vụ thiết kế kiến trúc được thực hiện bởi những kiến trúc sư có kinh nghiệm trong ngành. Với dịch vụ thiết kế, đơn vị mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về phong cách khác nhau. Đáp ứng được nhu cầu của nhiều bộ phận khách hàng.

Dịch vụ công ty cung cấp đến khách hàng

Thông tin liên hệ:

6. Kiến Trúc Phạm Nguyên – Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất Hải Phòng uy tín thì Kiến trúc Phạm Nguyên là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Phạm Nguyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất các công trình từ nhà ống, chung cư, văn phòng cho đến biệt thự. Đơn vị không bị gói dọn trong một phong cách cụ thể mà thay đổi tùy vào yêu cầu của khách hàng. Nhưng nếu bạn không có một ý tưởng gì cho ngôi nhà của mình thì đừng quá lo lắng. Đội ngũ kiến trúc sư tại đây sẽ đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn về phong cách, lối bày trí khác nhau. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể từ A tới Z đến khi nào hài lòng mới thôi.

Kiến Trúc Phạm Nguyên

Phạm Nguyên là nơi hội tụ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu ý tưởng và luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng. Các công nhân thi công giàu kinh nghiệm, tận tâm, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Nguyên vật liệu thi công được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn. Đơn vị có dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công thiết kế đúng với dự kiến. Phạm Nguyên là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Kiến trúc Phạm Nguyên mang đến cho khách hàng những dịch vụ

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất S-Việt – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng

Nội thất S-Việt nổi tiếng là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cũng như dịch vụ thiết kế nội thất gia đình được nhiều người biết đến. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm được mọi thứ cho ngôi nhà của mình. Từ tủ rượu, bàn trà, kệ ti vi cho phòng khách. Bàn phấn, giường ngủ, tủ áo quần cho phòng ngủ. Và cả bàn ăn, tủ bếp cho phòng bếp. Tất cả đều được phân phối bởi S-Việt.

Nội Thất S-Việt

Các sản phẩm của đơn vị không theo một phong cách nhất định. Mẫu mã màu sắc đa dạng giúp bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với không gian trong nhà. Dịch vụ thiết kế nội thất của S-Việt cũng rất được quan tâm. Khi đến đây, đơn vị sẽ cử những nhân viên cũng như kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tỏng ngành tư vấn cho bạn. Bạn sẽ nhận được những phương án thiết kế tối ưu và phù hợp nhất theo mong muốn cũng như dự định.

Vì sao bạn nên chọn S-Việt

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Housevn – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Tự hào là đơn vị thiết kế nội thất Hải Phòng có tiếng hiện nay, Housevn mang đến cho khách hàng những dịch vụ: thi công trọn gói kiến trúc nội thất, xây nhà trọn gói, cải tạo và sửa chữa nhà,… Với phương châm “Uy tín tạo dựng thương hiệu”, Housevn luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng những phong cách thiết kế đẹp và đa dạng.

Công Ty Housevn

Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã quy tụ một đội ngũ kiến trúc sư trẻ đầy tiềm năng và luôn tận tâm với công việc. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ cũng như sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí: Chất lượng – Sang trọng – Đẳng cấp – Tinh tế – Tiện dụng – Hợp phong thủy.

Các dịch vụ Housevn cung ứng đến khách hàng

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Nội Thất 3T – Thi Công Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng

Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc nhưng sang trọng mà gỗ mang lại, và bạn muốn đem chất liệu này vào không gian sống của mình thì Nội Thất 3T chính là địa chỉ dành cho bạn. Nội Thất 3T là nơi chủ yếu cung ứng các sản phẩm nội thất làm từ gỗ với thiết kế trang nhã sang trọng. Tuy vậy nhưng những vật dụng nội thất tại đây phù hợp rất nhiều phong cách khác nhau. Từ cố điển cho đến hiện đại, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công Ty Nội Thất 3T

Ngoài ra đơn vị còn nhận thiết kế và sản xuất riêng nội thất gỗ cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, trường học và các sản phẩm nội thất khác dành cho nội thất văn phòng. Tất cả tùy vào nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ lắng nghe mọi ý kiến cũng như thắc mắc của khách hàng. Từ đó mang lại những tư vấn cụ thể và hữu ích, giúp khách hàng có thể hoàn thiện được công trình theo đúng mong muốn.

Nội thất 3T nhận thiết kế nội thất

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua: TOP 12 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhựa Đà Nẵng Chất Lượng Giá Tốt

10. Công Ty Nội Thất Ngô Gia – Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Tại Hải Phòng

Nội Thất Ngô Gia từ lâu là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ tự nhiên uy tín tại Hải Phòng. Đơn vị được nhiều người biết đến và tin tưởng bởi các sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng và đa dạng phong phú. Các sản phẩm tai đây đều được làm từ gỗ tự nhiên. Chính vì vậy sản phẩm có chất lượng rất tốt, lại còn vô cùng bền đẹp.

Công Ty Nội Thất Ngô Gia

Mỗi một thiết kế của Nhật Ký đều mang nét cổ điển sang trọng. Tạo cảm giác ấm cúng cho không gian sống. Hơn thế nữa đơn vị còn có dịch vụ vận chuyển giao hàng tận nơi cho những khách hàng ở xa. Quy trình vận chuyển được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm được nguyên vẹn khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó mức giá tại đây vô cùng tốt, lại thường xuyên có khuyến mãi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Ngô Gia.

Lý do bạn nên chọn Nội thất Ngô Gia

Thông tin liên hệ:

11. Nội Thất IQ – Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Tại Hải Phòng

Nội Thất IQ là địa chỉ cung cấp cho bạn những sản phẩm nội thất thông minh giúp tối ưu được không gian sống và khiến mọi thứ trở nên gọn gàng hơn. Các sản phẩm có lối thiết kế thông minh, tích hợp được nhiều công năng chỉ trong một sản phẩm. Từ đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được không gian sinh hoạt. Những sản phẩm nổi bật của đơn vị có thể kể đến như: Tủ quần áo tích hợp bàn trang điểm, giường tầng, giường thông minh có giá sách cuối giường,…

Nội Thất IQ

Chính bởi sự tiện ích và độc đáo này mà IQ đã thu hút được một lượng lớn khách hàng, chủ yếu là những người ở tỏng căn hộ chung cư hoặc theo phong cách hiện đại tối giản. Nếu bạn cảm thấy có hứng thú với những sản phẩm thông minh tiết kiệm không gian này thì hãy đến ngay Nội Thất IQ. Các nhân viên tư vấn tại đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác và hữu ích nhất.

Các dịch vụ thiết kế tại Nội Thất IQ

Thông tin liên hệ:

12. Nội Thất Atlantic Design – Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại Hải Phòng

Cuối cùng không thể không nhắc đến nội thất Atlantic Design – Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất Hải Phòng. Nơi đây được thành lập từ năm 2008, chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và hoàn thiện công trình nội thất căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, các văn phòng và nhà ở kiểu mẫu… Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, đơn vị đã không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn.

Nội Thất Atlantic Design

Bên cạnh đó đơn vị cũng cử nhân viên của mình đi đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu thường niên. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đến với nội thất Atlantic Design chính là đến với sự uy tín và chất lượng. Đơn vị cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Chất lượng – Mỹ thuật – Công năng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến và sử dụng những dịch vụ cũng như sản phẩm tại đây.

Dịch vụ thiết kế nội thất tại Atlantic Design

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty Nội Thất MV Home – Chuyên Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Nhanh Chóng

Công ty nội thất MV Home là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc nhà hàng, nhà ở, khách sạn,… Với mong muốn tạo nhiều phong cách riêng, tạo nên thương hiệu riêng và nét độc đáo riêng. Đơn vị đã thành công rất nhiều dự án thiết kế nội thất tại MV Home và thu hút nhiều nhà đầu tư. Để thuận tiên đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đơn vị có nhiều văn phòng đại diện tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. MV Home tự tin là địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Công ty nội thất MV Home

MV Home là nơi hội tụ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn có những thiết kế sáng tạo mới lạ, độc đáo. Bên cạnh đó, đơn vị luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện bản vẽ. Giá thành thiết kế nội thất cạnh tranh với thị trường và nhiều chính sách ưu đãi trọn gói. Mọi thiết kế cũng như thi công nội thất tại Hải Phòng của MV Home là độc quyền. Đơn vị hứa hẹn là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối.

Những ưu điểm của công ty MV Home

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty Nội Thất Hometime – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Nổi Tiếng

Công ty nội thất Hometime là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các dự án kiến trúc, nội thất tại Hải Phòng. Đơn vị thành công rất nhiều đại dự án mang nhiều phong cách khách nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Thế mạnh của đơn vị là tư vấn và thiết kế nội thất ở hải Phòng trọn gói. Hometime được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa sử dụng dịch vị trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Hometime hoạt động dựa trên sự hài lòng của khách hàng là chủ yếu. Bên cạnh đó, nơi đây luôn tiếp thu ý kiến của bạn để hoàn thiện bản vẽ.

Công ty nội thất Hometime

Hometime luôn tôn trọng ý kiến của các đối tác để hoàn thiện các bản vẽ. Bên cạnh đó, đơn vị có những ý tưởng thiết kế sáng tạo, mới lạ để mang đến những nét riêng của mình. Khi đã đồng ý với bản thiết kế nội thất, đơn vị sẽ tiến hành thi công và thời gian dự kiến bàn giao. Nguyên vật liệu khi thi công nội thất luôn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm chi phí tối đa. Hometime là một trong những địa điểm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn nên lựa chọn Nội thất Hometime vì

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty Hà Cường – Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Được Ưa Chuộng

Công ty Nội thất Hà Cường là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Hải Phòng. Đặc biệt, nơi đây có thâm niên lâu năm trong việc thiết kế nội thất ở Hải Phòng chuyên nghiệp chất lượng. Hà Cường luôn mang lại cho bạn nhiều không gian sống mang nhiều màu sắc, mang phong cách khác nhau.

Công ty Nội thất Hà Cường

Đến với Hà Cường, bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm và tận tình. Đội ngũ kiến trúc sư luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẽ. Tiết kiệm chi phí tối đa khi thi công nội thất cho chủ đầu tư. Máy móc thi công hiện đại đảm bảo chất lượng cho các công trình. Vật liệu thi công nội thất được chọn lựa kĩ lưỡng để đáp ứng điều kiện thời tiết. Hà Cường hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm thu hút nhiều khách hàng tại Hà Cường

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những gợi ý của Ohay về các đơn vị thiết kế nội thất Hải Phòng đáng tin cậy và chất lượng. Mong rằng bạn sẽ tìm được một đơn vị uy tín để hoàn thiện công trình của mình. Chúc bạn thành công.

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version