Mách Bạn Top 8 Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Hải Phòng Uy Tín Nhất

trần thạch cao hải phòng

Hiện nay nhu cầu sử dụng trần thạch cao Hải Phòng ngày càng cao. Bởi các tính năng vượt trội nó đem lại như chống cháy, chống ẩm, cách âm tốt, không mất nhiều thời gian thi công. Tuy nhiên, làm sao để chọn được địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín với chất lượng khiến bạn hài lòng? Ngày hôm nay ohay.vn sẽ chia sẻ 8 địa chỉ thi công trần thạch cao giá rẻ, chuyên nghiệp nhất Hải Phòng đến các bạn.

>>> CLick vào ngay:

1. Vĩnh Tường – Đơn Vị Thi Công Trần Thạch Cao Chất Lượng Hải Phòng

Vĩnh Tường có gần 30 năm hoạt động, đến nay đã trở thành thương hiệu lớn tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vách ngăn, trần thạch cao. Toàn bộ hệ thống sản xuất và quản lý của công ty được tổ chức SGS Thụy Sĩ chứng nhận, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn BS Vương Quốc Anh, ASTM Hoa Kỳ, thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Đại lý của Vĩnh Tường có mặt trên khắp cả nước

Đại lý của Vĩnh Tường có mặt trên khắp cả nước. Để tìm cơ sở gần nhất, bạn chỉ cần vào website nhập vị trí của mình và hệ thống sẽ hiện ra đại lý gần nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Thanh Trúc – Trần Thạch Cao Hải Phòng

Là đơn vị có thâm niên hoạt động nhiều năm, Nội Thất Thanh Trúc đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Là đơn vị tiên phong về đóng trần thạch cao tại Hải Phòng, đơn vị ngày càng chú trọng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm tốt hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Một số lý do mà bạn nên lựa chọn Nội thất Thanh Trúc:

Bên cạnh là đơn vị theo lĩnh vực đóng trần thạch cao uy tín, đơn vị còn mở rộng hình thức kinh doanh sang tấm ốp PVC, tấm ốp nan sóng trang trí ti vi, tấm ốp vân đá sang trọng; chuyên cung cấp và thi công sơn bả. Các lĩnh vực này đều được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng. Bởi đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng cao nhất. Nội thất Thanh Trúc quả là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ nội thất. 

Thông tin liên hệ:

Nội Thất Thanh Trúc

3. Quang Hanh Tín Phát – Mẫu Trần Thạch Cao Đẹp Hải Phòng

Địa chỉ tiếp theo mà ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Quang Hanh Tín Phát – một trong những đơn vị hàng đầu Hải Phòng về thiết kế và thi công trần thạch cao. Công ty có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao và tận tâm với công việc. Sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm

Lý do nên chọn Quang Hanh Tín Phát:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 12 đơn vị thiết kế nội thất Hải Phòng chất lượng nhất hiện nay

4. Trần Thạch Cao AZ – Thi Công Trần Thạch Cao Giá Tốt Hải Phòng

Trần thạch cao AZ – một địa chỉ uy tín đã khẳng định được chất lượng của mình trong suốt nhiều năm qua. AZ luôn được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trần thạch cao. Với nhiều công trình đã thực hiện từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, tới các showroom, trung tâm thương mại…

Tại AZ bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi công ty luôn quan niệm rằng “Chất lượng là thương hiệu”. Công ty cam kết sử dụng vật liệu của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thi công đúng kỹ thuật, công trình thực hiện có tính thẩm mỹ, độ bền cao nhất. Đảm bảo mức chi phí hợp lý nhất. Và thực hiện chế độ bảo hành với các công trình đã thi công.

Luôn quan niệm rằng “Chất lượng là thương hiệu”

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại AZ còn được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất. Sửa chữa, khắc phục và bảo hành lỗi thi công.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay các đơn vị trần thạch cao Cần Thơ uy tín này!!!

5. Mr Mạnh – Cơ Sở Thi Công Trần Thạch Cao Nổi Tiếng Hải Phòng

Mr Hạnh cũng là một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng Hải Phòng khi có nhu cầu lầm trần thạch cao. Công ty luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao tại Hải Phòng. Tại đây, có rất nhiều mẫu phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng baby bắt mắt để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tìm ra mẫu phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Mr Hạnh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm với công việc. Cam kết đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của mọi khách hàng.

Đơn vị thi công lắp đặt trần thạch cao tốt tại Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

6. Thạch Cao Hải Phòng – Thi Công Trần Thạch Cao Giá Tốt Hải Phòng 

Thạch cao Hải Phòng là đơn vị chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình trần vách thạch cao uy tín tại Hải Phòng. Cơ sở sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng về cách lựa chọn mẫu trần thạch cao cũng như cách phối màu cho không gian, hạng mục sao cho đảm bảo độ hài hòa về phong thủy nhất có thể. Và với kinh nghiệm thi công lâu năm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Thỏa sức lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng

Với mẫu mã đa dạng phong cách từ phong cách hiện đại đến cổ điển, hoàng gia… Thạch cao Hải Phòng đảm bảo sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn về trần thạch cao.

Thông tin liên hệ:

>>>Bấm vào đây: Đừng Bỏ Lỡ Top 7 Công Ty Chống Thấm Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất

7. Thiên Thành Phát – Thi Công Lắp Đặt Trần Thạch Cao Số 1 Hải Phòng

Nếu bạn lo lắng về mức giá làm trần thạch cao thì không sao. Vì đã có Thiên Thành Phát . Thiên Thành Phát là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm về trần thạch cao tốt nhất Hải Phòng. Đến đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá cả hay các chi phí thi công khác. Vì công ty cam kết sẽ mang đến bạn mức giá phù hợp nhất, tiết kiệm nhất với khoản tiền bạn muốn đầu tư. Các mẫu trần ở đây đa dạng mẫu mã và phong cách từ châu Á đến châu Âu. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho ngôi nhà yêu dấu của mình.

Đảm bảo mang đến cho bạn mức giá hợp lý nhất

Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Thiên Thành Phát để được báo giá trần thạch cao và tư vấn miễn phí sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

8. DHT Tech., JSC – Công Ty Thi Công Trần Thạch Cao Đẹp Hải Phòng

DHT là một địa chỉ thi công trần thạch cao không còn xa lạ và được nhiều khách hàng tại Hải Phòng tin chọn. Công ty chuyên nhận thi công các công trình trần thạch cao như: Nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng, cửa hàng….

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng

DHT có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm lâu năm. Sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế, giải pháp, kỹ thuật thi công tốt nhất cho bạn. Giúp bạn có được những mẫu kiến trúc độc đáo cũng như tiết kiệm chi phí cùng chất lượng công trình tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 8 địa chỉ thi công trần thạch cao Hải Phòng uy tín, chất lượng mà ohay.vn muốn gửi đến bạn. Chúc bạn chọn được một địa chỉ phù hợp cho ngôi nhà yêu dấu của mình nhé!

>>> Note lại ngay:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version