Top 10 Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Chuyên Nghiệp

đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng

Đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng

Việc sở hữu căn biệt thự sang xịn, đẹp là giấc mơ không của riêng ai. Nhưng để bạn có được ngôi nhà ấn tượng và đẳng cấp thì việc chọn được công ty thiết kế uy tín là điều rất quan trọng. Vậy nên bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Nào! Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TTG Interior – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Uy Tín

Công ty TTG interior đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công biệt thự, khách sạn, nhà phố,… Đơn vị đã xây dựng được 4 showroom đặt tại Hải Phòng, Quảng Ninh và Hà Nội. Doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng nhờ vào sự uy tín và năng lực chuyên môn cao. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, sáng tạo và chuyên nghiệp. Các bản thiết kế của họ được đánh giá rất cao cả về chuyên môn lẫn phong cách ấn tượng. Để tạo nên bản thiết kế biệt thự xuất sắc thì đơn vị sẽ xem xét dựa trên nhiều tiêu chí: diện tích không gian, hướng ánh sáng, nội thất, phong cách thiết kế,…

Công ty TTG Interior

Chính vì thế, tuỳ vào địa điểm mà bạn đang muốn xây dựng, kiến trúc sư sẽ đến tận nơi để quan sát, sau đó mới tiến hành thiết kế. Ngoài ra đơn vị cũng sẽ đảm bảo yếu tố phong thuỷ ngôi nhà hợp mệnh với gia chủ. Đặc biệt, với đa dạng các loại phong cách thiết kế từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển nhưng không kém phần đẳng cấp. Với công nghệ mô phỏng 3D, đơn vị sẽ cho bạn xem trước các mẫu thiết kế trước khi quyết định lựa chọn. Ngoài ra, để đảm bảo độ tin cậy, đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng này sẵn sàng cho bạn chiêm ngưỡng những căn biệt thự được chính tay đơn vị thực hiện trước đây.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Sơn Hà – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty Sơn Hà chính là đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế biệt thự, khách sạn,… Doanh nghiệp đã thực hiện hơn 3500 công trình khác nhau và đều nhận được sự hài. Công ty luôn đề cao 2 yếu tố là độc đáo trong thiết kế và sự uy tín trong thi công. Đặc biệt, doanh nghiệp cố gắng ước tính chi phí minh bạch và chuẩn xác. Để khách hàng có thể biết được khoảng chi phí gần đúng trước khi thi công. Song, đơn vị sở hữu các bản thiết kế biệt thự độc quyền và đẳng cấp. Hứa hẹn bạn sẽ hết lời khen ngợi khi trực tiếp được chiêm ngưỡng chúng.

Công ty Sơn Hà

Đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng này cung cấp đa dạng các mẫu mã thiết kế từ biệt thự 2 tầng, 4 tầng, kiểu lâu đài, kiểu Pháp,… Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách nào, hiện đại hay cổ điển thì công ty đều sẽ đáp ứng được. Với kinh nghiệm của mình, công ty Sơn Hà tự tin có đủ năng lực để biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Căn biệt thự của bạn sẽ là điểm nổi bật, ấn tượng khó quên với bất kỳ ai khi nhìn thấy. Song, đơn vị cũng sẽ thiết kế mô phỏng chi tiết toàn bộ không gian bên trong ngôi nhà, từ cách bố trí nội thất, số lượng phòng, gam màu,…

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nam Cường – Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Hải Phòng Uy Tín

Nói đến đơn vị có tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, nhà phố,… thì không thể không nhắc đến công ty Nam Cường. Với gần 10 năm hoạt động, doanh nghiệp đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Ngoài ra, công ty sở hữu đội ngũ kiến sư giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Họ không ngừng học hỏi những kiến thức mới, sáng tạo trong thiết kế. Để bản vẽ mà bạn nhận được là mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất. Song, các dịch vụ chính công ty cung cấp bao gồm: tư vấn thiết kế, thi công nhà trọn gói, sản xuất đồ nội thất.

Công ty Nam Cường

Đến với đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng này bạn sẽ không còn phải lo ngại về kinh nghiệm thực hiện. Bởi, công ty đã thi công nhiều dự án biệt thự cho khách hàng và đều nhận được đánh giá cao. Những ngôi biệt thự sang trọng, hiện đại, đẹp từ không gian nội thất cho đến tường rào cổng ngõ. Những bản vẽ trên nền 3D mô tả khách quan và chân thật, khiến bạn ngắm nhìn mãi không chán. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đa dạng trong phong cách thiết kế từ ngôi biệt thự mang nét cổ điển, hiện đại, cho đến mẫu kiểu Pháp, lâu đài,… Bạn sẽ dễ dàng tìm ra bản vẽ đúng với sở thích của mình.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty SVG Engineering – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Hàng Đầu

Để xây dựng được ngôi biệt thự đẹp thì bạn cần phải cân nhắc đến nhiều vấn đề: chi phí, đơn vị thi công,… Đặc biệt, bạn phải chọn được công ty thiết kế uy tín và giàu kinh nghiệm. Bởi những doanh nghiệp này họ đã thực hiện nhiều dự án khác nhau nên sẽ hiểu rõ được nhu cầu và giúp bạn tạo nên bản thiết kế hoàn hảo. Song, công ty SVG Engineering là đơn vị có thể đảm tất cả các tiêu chí trên. Doanh nghiệp chuyên thiết kế biệt thự, khách sạn,… và cả thiết kế nội thất. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đa dạng trong phong cách thiết kế từ cổ điển, đến hiện đại,… Chính vì thế, ngôi biệt thự cũng chính là cách bạn thể hiện được đẳng cấp của mình.

Công ty SVG Engineering

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn tận tình từ phía kiến trúc sư của công ty. Tuỳ thuộc vào diện tích đất xây dựng mà đơn vị sẽ đưa ra phương án lựa chọn phù hợp. Từ các mẫu biệt thự mini nhưng không kém phần ấn tượng cho đến thiết kế biệt thự 6 tầng sang trọng. Bên cạnh đó, công ty cũng không quên cập nhật các mẫu biệt thự xu hướng mới nhất. Để bạn có thể hài lòng và ưng ý từ những bản vẽ đầu tiên. Chính vì thế, đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng này sẽ là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty My House – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Chuyên Nghiệp

My House ra đời với mong muốn kiến tạo nên những ngôi nhà hoàn hảo mang tầm đẳng cấp cao. Với hơn 20 năm hoạt động, đơn vị đã hoàn thành hơn 2000 dự án lớn nhỏ khác nhau. Con số này càng nói lên được độ uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Đồng thời, thế mạnh của công ty chính là sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài ba, sáng tạo trong công việc. Những bản vẽ mà khách hàng nhận được đều là các bản thiết kế mới nhất thời điểm hiện tại. Cùng với đó, bạn sẽ có được cái nhìn khách quan về toàn cảnh bên trong của ngôi nhà nhờ vào công nghệ 3D. Điều này, giúp bạn dễ dàng hình dung và đưa ra quyết định hơn.

Công ty My House

Song, đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng này cũng sẽ vạch ra một quy trình thiết kế rõ ràng. Công ty My House luôn kỹ lượng thực thiện các bước đúng trình tự từ tiếp nhận thông tin, khảo sát địa điểm, lên bản vẽ 3D. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ lập bảng dự đoán chi phí chi tiết nếu khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, công ty cam kết hoàn tiền chi phí thiết kế nếu bạn không hài lòng, nên bạn cứ yên tâm nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Future Home – Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Hải Phòng Tin Cậy

Có được căn biệt thự đẹp như mơ ước đã không còn xa vời khi bạn biết đến công ty Future Home. Đơn vị chuyên thi công và thiết kế biệt thự trọn gói uy tín tại Hải Phòng. Thương hiệu của công ty đang ngày càng được biết đến nhiều hơn, bởi doanh nghiệp luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp trong làm việc và chất lượng thi công. Các bản thiết kế mang đến cho khách hàng đều có tính sáng tạo, độc đáo. Nhờ vào, đội ngũ nhân sự giỏi, năng lực cao. Họ luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất. Đồng thời, đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng này sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh công trình thực tế đã thực hiện. Để bạn có thể tin tưởng hơn vào kinh nghiệm và khả năng của công ty.

Công ty Future Home

Ngoài ra, Future Home cung cấp 3 phong cách thiết kế chính là biệt thự cổ điển, hiện đại và nhà vườn. Bạn có thể dễ dàng tuỳ chọn mẫu mã mà mình thích và phù hợp với điều kiện. Song, đơn vị sẽ xem xét về mặt diện tích, địa điểm xây dựng trước khi vẽ bản thiết kế. Chính vì thế, ngôi thiệt thự vừa đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp vừa mang yếu tố phong thuỷ hợp với gia chủ.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hometime – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Uy Tín

Hometime là cái tên xứng đáng nằm trong danh sách đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng chuyên nghiệp. Công ty hội tụ những kiến trúc sư hàng đầu trong thiết kế biệt thự, chung cư,… Cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm, doanh nghiệp tự tin sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Ngoài ra, Hometime còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như thiết kế nội thất, xây nhà trọn gói. Đồng thời, doanh nghiệp cũng rất quan tâm đến yếu tố phong thuỷ trong thiết kế của mình. Đơn vị cố gắng tìm hiểu về hình dáng cũng như hướng ngôi nhà để tư vấn đến từng khách hàng.

Công ty Hometime

Công ty Hometime đã thiết kế và thi công nội thất cho hàng trăm khách hàng khác nhau. Song, một số địa chỉ Hải Phòng đơn vị đã từng thực hiện như: Kiến Thuỵ, Hồng Bàng, Thuỷ Nguyên,… Mỗi ngôi biệt thự đều mang nét đẹp, sang trọng riêng. Đặc biệt, chúng còn thể hiện được đẳng cấp và phong cách của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ cung cấp cho bạn bản thiết kế theo xu hướng mới nhất từ biệt thự 2 tầng, 3 tầng,… Song, công ty sẽ thiết kế dựa trên yêu cầu và sở thích của bạn. Để bạn có thể hài lòng ngay khi nhìn thấy bảng phác hoạ 3D đầu tiên.

Thông tin liên hệ:

8. Kiến Trúc Phương Anh – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Tin Cậy

Kiến trúc Phương Anh được thành lập vào năm 2008 trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng. Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm đơn vị đã trở thành lựa chọn hàng đầu với khách hàng. Cùng đội ngũ kiến trúc sư không ngừng sáng tạo, tận tâm với nghề. Họ luôn cố gắng mang đến những bản vẽ chi tiết, ấn tượng để đáp ứng sự tin tưởng của bạn dành cho đơn vị. Bên cạnh đó, công ty cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của phong thuỷ trong xây dựng nhà cửa. Vậy nên, bản thiết kế biệt thự không chỉ đảm bảo yếu tố đẹp, sang, xịn. Mà nó còn phải phù hợp với vận mệnh của gia chủ.

Công ty thiết kế Phương Anh

Đến với đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng này bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Quy trình thiết kế được thực hiện chỉnh chu, kỹ lưỡng. Công ty sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và sau đó đến địa điểm để quan sát thể thực tế. Tuỳ thuộc vào diện tích mảnh đất mà đơn vị sẽ tư vấn và thiết kế mẫu phù hợp. Đồng thời, chi phí thiết kế cũng rất phải chăng phù với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

9. Công Trình Nhà Việt – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Uy Tín

Bạn vẫn còn ra do dự trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng uy tín? Bạn lo lắng về kinh nghiệm và năng lực của các công ty thiết kế?  Vậy thì bạn hãy tìm hiểu về doanh nghiệp Công Trình Nhà Việt, bạn sẽ không thất vọng đâu. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty tự tin đủ khả năng để bạn tin tưởng. Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, nhà phố, thiết kế nội thất. Song, hai tiêu chí đơn việc luôn đặt lên hàng đầu đó chính là chất lượng và sự phù hợp. Thiết kế biệt thự phải thể hiện được sự đẳng cấp, thời thường và độc đáo. Ngoài ra, chúng cũng phải đảm bảo sự phù hợp với chi phí, diện tích không gian.

Công ty Công Trình Nhà Đẹp

Một số mẫu biệt thự ưa chuộng đã được đơn vị thi công thiết kế như: biệt thự mini 2 tầng, biệt thự mái thái chữ L,… Ngoài ra, công ty còn mang đến nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Hơn hết, đơn vị hiểu được rằng việc chọn lựa mẫu thiết kế là điều sức quan trọng. Cho nên, ý kiến của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Công Trình Nhà Việt sẽ cố gắng đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Đ.A.T.S – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Để chọn được một đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng tin cậy bạn cần phải tìm hiểu rất nhiều thông tin. Một công ty chuyên nghiệp cần phải có nhiều năm kinh nghiệm, thực thi nhiều công trình thực tế. Song, công ty Đ.A.T.S là doanh nghiệp đáp ứng được những yêu cầu trên. Công ty đã thực hiện hàng trăm dự án cho khách hàng ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Từ thiết kế biệt thự, nhà ống, thiết kế nội thất, ngoại thất… đơn vị đều sẽ có thể phục vụ. Đồng thời, Đ.A.T.S cũng luôn cập nhật các mẫu thiết kế xu hướng và thời thượng.

Công ty Đ.A.T.S

Ngoài ra, công ty cũng sẽ xem xét đến điều kiện của bạn để đưa ra bản vẽ với thiết kế phù hợp. Các mẫu biệt thự mini cho khu vực có diện tích nhỏ hay các mẫu biệt thự 4, 5 tầng cực kỳ sang trọng. Chúng đều những phong cách ưa chuộng được khách hàng tin chọn. Đồng thời, đơn vị cũng xem xét về hướng ánh sáng, phong thuỷ và nội thất hợp với từng không gian. Công ty đảm bảo biệt thự không chỉ đẹp mà còn có đủ công năng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị thiết kế biệt thự Hải Phòng chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Ohay hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích để bạn tìm ra đơn vị phù hợp. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version