Khám Phá Top 8 Dịch Vụ Thi Công Trần Gỗ Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

thi công trần gỗ Đà Nẵng

Với sự bền bỉ và sang trọng, trần gỗ đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Không những vậy nó còn mang lại cảm giác ấm cúng và hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Hiểu được điều đó, ohay.vn xin gửi đến bạn top 8 dịch vụ thi công trần gỗ Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Hy vọng sẽ giúp cho bạn tìm được một đơn vị thi công uy tín.

>>> Xem thêm: 

1. Thiên Thành Phát – Đơn Vị Thi Công Trần Gỗ Đà Nẵng Hàng Đầu

Đơn vị thi công trần gỗ Đà Nẵng đầu tiên mà ohay muốn giới thiệu chính là Thiên Thành Phát. Đơn vị này không chỉ hoạt động tại Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh thành lân cận khác. Thiên Thành Phát được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu thi công nội ngoại thất uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Thiên Thành Phát cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng.

Tại sao nên chọn thi công trần gỗ Thiên Thành Phát?

Quy trình thi công trần gỗ Đà Nẵng Thiên Thành Phát

Thông tin liên hệ:

2. Phúc Lâm Hưng – Cơ Sở Lắp Đặt Trần Gỗ Uy Tín Tại Đà Nẵng 

Với đội ngũ kỹ sư trẻ đầy năng động và sáng tạo, Phúc Lâm Hưng đang là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần gỗ Đà Nẵng nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Trong hơn 5 năm hoạt động, Phúc Lâm Hưng đã thực hiện được rất nhiều dự án lớn nhỏ. Đơn vị mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nhân viên tại đây tư vấn rất chu đáo và cụ thể. Đến với Phúc Lâm Hưng bạn sẽ được tư vấn các phương pháp lắp đặt trần gỗ phù hợp với không gian nhà bạn. 

Đội ngũ tư vấn của đơn vị sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu trần gỗ phù hợp và đưa ra những ý tưởng sáng tạo để thể hiện phong cách trang trí độc đáo, tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh đó, công ty còn đặc biệt chú trọng đến tiến độ thi công, đảm bảo hoàn thiện công trình đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Lý do nên chọn thi công trần gỗ Đà Nẵng Phúc Lâm Hưng

Thông tin liên hệ:

3. Gia Phát Thịnh – Công Ty Thi Công Trần Gỗ Đà Nẵng Hàng Đầu

Gia Phát Thịnh là công ty chuyên nhận thi công trần gỗ Đà Nẵng hiện nay. Công ty chủ yếu cung cấp dịch vụ trần gỗ conwood – trần gỗ nhân tạo đang rất được yêu thích hiện nay. Luôn nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian qua, công ty đã nhận được rất nhiều dự án lớn nhỏ, có dự án lên đến hàng tỷ đồng. Chính vì vậy bạn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Công ty quy tụ đội ngũ công nhân thi công lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó các sản phẩm gỗ mà công ty cung cấp được kiểm duyệt chất lượng rất chặt chẽ. Đây chính là điểm mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Bảng giá từng hạng mục được công ty công khai rõ ràng. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp. 

Tại sao nên chọn thi công trần gỗ Đà Nẵng Gia Phát Thịnh?

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Cùng Khám Phá Top 7 Đơn Vị Lắp Đặt Giàn Phơi Thông Minh Đà Nẵng

4. Nội Thất Trường Minh – Đơn Vị Thi Công Trần Gỗ Đáng Tin Cậy Tại Đà Nẵng

Công ty Nội Thất Trường Minh là đơn vị chuyên thi công trần gỗ Đà Nẵng nổi tiếng hiện nay. Thành lập từ nhiều năm, Nội Thất Trường Minh tự hào là đơn vị hàng đầu thi công các hạng mục công trình, cung cấp dịch vụ trang thiết bị nhà gỗ, trần gỗ, cửa gỗ, nội thất gỗ cao cấp… Đơn vị đảm bảo thi công trần gỗ đúng thời gian quy định, cam kết thi công chất lượng, chắc chắn, tính thẩm mỹ cao.

Lấy kim chỉ nam là sự hài lòng của khách hàng, công ty luôn hướng đến sự chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp trong từng loại hình dịch vụ. Công ty luôn không ngừng cập nhật và dẫn đầu trong việc áp dụng thành công các ứng dụng công nghệ, giải pháp mới nhất mang lại hiệu quả cao. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể từng bước về quy trình tiến hành cũng như bảng giá của từng dịch vụ. Tất cả đều rõ ràng và minh bạch.

Lý do nên chọn thi công trần gỗ Đà Nẵng Trường Minh

Thông tin liên hệ:

5. Danh Thịnh Phong – Cơ Sở Thi Công Trần Gỗ Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Một địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công trần gỗ Đà Nẵng không mấy xa lạ đối với các gia đình tiếp theo là Danh Thịnh Phong. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã phát triển lớn mạnh và có lượng khách hàng hùng hậu. Các sản phẩm của công ty luôn được hoàn thiện ở mức tốt nhất. Nguyên liệu đầu vào đa dạng nhưng đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng.

Một lợi thế lớn của công ty là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm và luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đáp ứng mọi yêu cầu của thiết kế và thi công, từ đơn giản tới phức tạp. Bên cạnh đó, Danh Thịnh Phong luôn cam kết thi công lắp đặt theo đúng quy trình và các yêu cầu kỹ thuật do nhà sản xuất và khách hàng đưa ra, nhằm đem tới sự hài lòng cho khách hàng. 

Lý do nên chọn thi công trần gỗ Đà Nẵng Danh Thịnh Phong

Công ty sử dụng các loại gỗ chất lượng cao khác nhau như gỗ đỏ, gỗ hương, gỗ pơ mu, gỗ trò chỉ, gỗ thông,… cho từng phong cách nhà ở khác nhau của mỗi khách hàng. Các nhân viên tư vấn làm việc rất tận tâm và có trách nhiệm. Do vậy có thể mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Mức giá tại đây so với những gì mà bạn nhận được hoàn toàn hợp lý. Chính vì vậy đây là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn đem lại sự sang trọng và chất lượng cho mái ấm của mình.

Thông tin liên hệ:

6. Thạch Cao Anh Tuấn – Công Ty Thi Công Trần Gỗ Chất Lượng Cao Tại Đà Nẵng

Thạch Cao Anh Tuấn là nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, thi công lắp đặt sàn gỗ trong nhà và ngoài trời. Hiện đây là đơn vị thi công trần gỗ Đà Nẵng chất lượng hàng đầu miền Trung. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty sử dụng nhiều máy móc, thiết bị hiện đại vào thi công để tối ưu hóa thời gian cho khách hàng.

Với phương châm khách hàng là hàng đầu, công ty luôn nỗ lực hoàn thiện để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.Với Thạch Cao Anh Tuấn, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giá thành hợp lý và thời gian hoàn thiện công trình nhanh chóng. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn công ty.

Lý do nên chọn thi công trần gỗ Đà Nẵng Tuấn Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Mách Bạn Top 11 Đơn Vị Vách Ngăn Đà Nẵng Uy Tín Hiện Nay

7. Tình Nam – Cơ Sở Thi Công Trần Gỗ Đà Nẵng Nổi Tiếng

Một đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần gỗ Đà Nẵng khác được nhiều người biết đến là thi công trần nhà gỗ Tình Nam. Khách hàng sẽ nghĩ đến ngay đơn vị này đầu tiên bởi sự uy tín và tận tâm trong từng dịch vụ và sản phẩm. Tại đây chuyên nhận thi công các hạng mục nội thất, ốp tường, lam ri, sàn gỗ và sàn nhựa,… Đơn vị đảm bảo cung cấp đúng mức giá cho từng loại dịch vụ. Bên cạnh đó đơn vị còn có chính sách bảo hành lên đến 15 năm cho khách hàng sử dụng sản phẩm từ đơn vị.

Tại sao nên chọn công ty thi công trần gỗ Đà Nẵng Tình Nam?

Thông tin liên hệ:

8. Gia Trịnh Phát – Đơn vị Lắp Đặt Trần Gỗ Nhanh Chóng Tại Đà Nẵng

Gia Trịnh Phát là đơn vị thiết kế thi công các công trình nội thất. Trong đó có dịch vụ thi công trần gỗ Đà Nẵng. Hiện nay với sự tin tưởng của khách hàng, công ty đã có một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vưc thi công nội ngoại thất. Đơn vị có đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Đảm bảo sẽ thi công chắc chắn, bền vững. Thi công trần gỗ Đà Nẵng Gia Trịnh Phát cung cấp những danh mục kiểu dáng mới mẻ, hiện đại, các đường nét tỉ mỉ và tinh tế. Nhờ vào đó sẽ giúp ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Khách hàng chỉ cần đưa ra những yêu cầu cơ bản, đội ngũ kỹ sư sẽ đưa ra các phương án thi công phù hợp nhất. Quyền chủ động trong quá trình làm việc sẽ được khách hàng có quyền quyết định. Đơn vị luôn cập nhật những kỹ thuật mới nhất và tiên tiến thường xuyên. Điều đó nhằm giúp đẩy nhanh tiến trình thi công và đảm bảo bàn giao công trình đúng thời gian cho khách hàng. Gia Thịnh Phát đảm bảo về chất lượng công trình, tiến độ thi công cũng như tính thẩm mỹ trong từng công trình, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách .

Thông tin liên hệ: 

Bảng Giá Thi Công Trần Gỗ Đà Nẵng

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần gỗ Đà Nẵng trên thi trường. Tuy nhiên, mỗi đơn vị đều có một mức giá khác nhau tùy vào dịch vụ. Chính vì vậy, Ohay đã tổng hợp bảng giá thông thường để các bạn dễ dàng tham khảo.

Stt Loại trần gỗ Đvt Đơn giá hoàn thiện (Vnd)
1 Trần gỗ Giáng Hương m2 2.500.000 – 5.000.000
2 Trần gỗ Pơ Mu m2 1.700.000 – 3.700.000
3 Trần gỗ Gõ Đỏ m2 1.500.000 – 5.500.000
4 Trần gỗ Óc Chó m2 1.600.000 – 4.500.000
5 Trần gỗ Xoan m2 900.000 – 1.300.000
6 Trần gỗ Sồi m2 1.200.000 – 3.500.000
7 Trần gỗ Tần Bì m2 1.000.000 – 2.800.000
8 Trần gỗ Giá Tỵ m2 1.200.000 – 2.500.000
9 Trần gỗ Thông m2 800.000 – 1.200.000

Vừa rồi là những gợi ý về các đơn vị thi công trần gỗ Đà Nẵng uy tín. Hy vọng sẽ giúp cho bạn tìm được một đơn vị uy tín để hoàn thiện tổ ấm của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version