Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

Để có được một ngôi nhà đẹp, hiện đại, hoàn chỉnh và thích hợp theo sở thích của mỗi người thì trước tiên phải có bản vẽ thiết kế nhà ở. Và Ohay sẽ giúp bạn biết đến top 12 công ty thiết kế nhà Hải Phòng đẹp mê hồn. Với những phong cách, những ý tưởng độc đáo, riêng biệt mỗi công ty sẽ mang đến những sự mới lạ, tươi đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu nhà mà mình yêu thích và phù hợp nhất cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty True House – Thiết Kế Nhà Hải Phòng Uy Tín

Công ty Cổ phần TVXD True House hội tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, nỗ lực sáng tạo nên những mẫu nhà đẹp và đa dạng. Mỗi công trình kiến trúc của True House được coi là một tác phẩm nghệ thuật đầy tính sáng tạo, sự đột phá đổi mới không ngừng về tư duy thiết kế, luôn cập nhật xu hướng mới của thời đại. Là doanh nghiệp đi đầu trong ngành xây dựng và đặc biệt là thiết kế nhà Hải Phòng nói riêng. Khách hàng đến với True House sẽ được thỏa thuận báo giá trước khi thiết kế và giải đáp các thắc mắc trong quá trình xây dựng bản thiết kế nhà ở.

True House

Tại sao bạn nên chọn Công Ty True House?

Thông tin liên hệ:

2. Thiết Kế Xây Dựng Và Nội Thất 3D – Thiết Kế Nhà Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Và Nội Thất 3D tự hào là một trong những đơn vị tư vấn xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam nói chung và thiết kế nhà Hải Phòng nói riêng. Với đội ngũ kiến trúc sư, họa viên thiết kế, kỹ sư xây dựng, giám sát công trình nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và hoàn thiện công trình nhà ở đẹp trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống sang trọng, thoải mái, hoàn hảo về công năng, thẩm mỹ và phong thủy. Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, giải pháp chi phí tối ưu.

3D Exterior&Interior

Các dịch vụ thiết kế tại Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Và Nội Thất 3D:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phú Cường – Thiết Kế Nhà Hải Phòng Giá Tốt

Công ty Phú Cường là đơn vị chuyên thiết kế nhà ở, thi công xây dựng kiến trúc. Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nhà Hải Phòng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề và luôn sáng tạo. Khách hàng sẽ được báo giá trong khi thỏa thuận và được tư vấn các bản mẫu thiết kế phù hợp theo nhu cầu. Công ty Phú Cường sẽ giúp bạn kiến tạo nên một ngôi nhà với không gian sống đẹp, tiện nghi và hiện đại

Thiết kế nhà Hải Phòng

Một số đánh giá của khách hàng về Công ty Phú Cường:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Kiến Trúc Phương Anh – Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hải Phòng

Công ty kiến trúc Phương Anh tôi luôn đảm bảo mức độ dịch vụ cao nhất cho mọi khách hàng. Doanh nghiệp này luôn dựa trên sự sáng tạo, chuyên môn và trải nghiệm của các kiến trúc sư, kỹ sư để mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng nhất. Kiến trúc Phương Anh luôn chú trọng đến công tác nghiên cứu xu hướng và luôn đi tiên phong trong việc sáng tạo để tạo ra những sản phẩm mang phong cách khác biệt. Luôn tạo nên các sản phẩm thiết kế độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống thật tiện nghi, sang trọng. Đây chính là một trong những địa chỉ uy tín khách hàng có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ thiết kế nhà Hài Phòng.

Phương Anh

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sơn Hà – Thiết Kế Nhà Tại Hải Phòng

Bằng năng lực và kinh nghiệm thiết kế nhà ở lâu năm tại thị trường xây dựng, thiết kế nhà Hải Phòng, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói, hàng trăm công trình lớn nhỏ với tiêu chuẩn “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công”. Luôn hướng đến nhà ở mang xu thế thời đại uy nghi, khỏe khoắn và nổi bật. Đến với Xây dựng Sơn Hà là đến với sự hài lòng và sự tin tưởng cho khách hàng.

Sơn Hà

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Sơn Hà luôn cố gắng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thiết kế – thi công công trình với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh mà đơn vị đã đặt ra và lấy làm thước đo sự uy tín cũng như độ hiệu quả hoạt động.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Phạm Nguyên – Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Ở Hải Phòng

Công ty kiến trúc Phạm Nguyên là nơi thiết kế nhà ở chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, giá cả cho bản thiết kế phù hợp nhất cho khách hàng. Qúy khách hàng sẽ được tư vấn và gợi ý các bản mẫu nhà đẹp, xu thế thời nay. Thiết kế theo nhu cầu và sẵn sàng hỗ trợ xây dựng kèm thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

Kiến Trúc Phạm Nguyên đang cung cấp các dịch vụ chuyên sâu gồm:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Nhà Đẹp 365 – Thiết Kế Nhà Hải Phòng Uy Tín

Nhadep365 chuyên tư vấn thiết kế nhà Hải Phòng, kiến trúc, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất nhà ở. Với đội ngũ kiến trúc sư chính quy hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động thiết kế sáng tạo, độc đáo và hiện đại. Luôn nỗ lực để đáp ứng đầy đủ và tiện lợi nhất cho khách hàng. Mô hình bản vẽ chuyên nghiệp mới lạ và luôn bắt kịp cu thế thời đại. Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế mới nhất và phù hợp nhất. Thiết kế miễn phí dựa trên mức đầu tư của khách hàng.

Nhadep365

Các dịch vụ nổi bật khác tại đơn vị:

Thông tin liên hệ:

8. Kiến Trúc Xây Dựng Hoàn Thiện Housevn – Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Đẹp Hải Phòng

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Hoàn thiện Housevn với đội ngũ kiến trúc sư trẻ dày dặn kinh nghiệm, đầy tài năng và giàu lòng nhiệt huyết trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng. Với phương châm “Uy tín tạo dựng thương hiệu”, Housevn luôn tạo ra dịch vụ thiết kế thi công trọn gói các công trình kiến trúc và nội thất đẹp với đa dạng phong cách, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Luôn tạo nên các mẫu thiết kế mang phong cách rất riêng, hướng tới tiêu chí Chất lượng – Sang trọng – Đẳng cấp – Tinh tế – Tiện dụng – Hợp phong thủy. Mọi sản phẩm của Housevn đều được cam kết bảo hành bảo trì lâu dài.

Housevn

Với mục tiêu phát triển bền vững, Housevn hoạt động dựa trên tiêu chí “Xây dựng bền vững – Kết nối niềm tin”. Sứ mệnh của đơn vị là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây đắp những ngôi nhà mơ ước hài hòa cả về hình thức lẫn công năng. Hãy tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

9.  VNA GREEN – Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Hải Phòng

Công ty tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Hải Phòng VNA GREEN là công ty chuyên thiết kế bản vẽ nhà đẹp uy tín và độc đáo. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Luôn hướng đến các mẫu nhà phù hợp nhất với khách hàng và mang đậm nét riêng. Chi phí dịch vụ giá rẻ và cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

VNA GREEN

Các đánh giá của khách hàng về VNA Green:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Hải Thành – Thiết Kế Và Thi Công Nhà Ở Tại Hải Phòng

Công ty tư vấn và xây dựng Hải Thành chuyên nhận thầu thiết kế, thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thiết kế nhà Hải Phòng. Nhờ đội ngũ nhân viên đông đảo lớn mạnh với hơn 120 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại…. Giá thành hợp lý, tư vấn tận tình và đảm bảo bản mẫu phù hợp nhất cho khách hàng.

Hải Thành

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Future Home – Công Ty Thiết Kế Nhà Ở Chất Lượng

Công ty thiết kế nhà ở Hải Phòng Future Home chuyên thiết kế nhà ở hiện đại, mới lạ và phong cách đẹp. Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, nhiệt huyết với nghề và tạo nên những kiến trúc vượt bậc. Tạo nên các bản thiết kế phong cách cao cấp, hợp xu thế hiện đại và độc đáo. Khách hàng được tư vấn và báo mức chi phí cho bản thiết kế phù hợp nhất. Future Home luôn mang đến sự ân cần và niềm tin cho khách hàng về sản phẩm được tạo ra.

Future Home

Lĩnh vực hoạt động khác của Future Home:

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng ĐATS – Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc Tại Hải Phòng

Công ty CP thiết kế và xây dựng ĐATS là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà ở và thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Hướng đến nhà ở sang trọng, tinh tế và hiện đại, ĐATS luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nhà ở mới mẻ và độc lạ nhất. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn hướng đến sự thay đổi. Tư vấn các mẫu nhà xu thế mới và giá cả thảo thuận hợp lý cho khách hàng.

DATS

Một số dịch vụ nổi bật mà ĐATS hiện đang cung cấp:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 12 thiết kế nhà Hải Phòng đẹp mê hồn mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn đọc. Với mỗi công ty sẽ có các cách làm việc sáng tạo, riêng biệt khác nhau. Với ưu thế mỗi bên khác nhau sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều lựa chọn. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho mình!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version