Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tủ Bếp Hải Phòng Sang Trọng

tủ bếp Hải Phòng

Tủ bếp là vật dụng không thê thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đang băn khoan tìm kiếm một tủ bếp chất lượng cho ngôi nhà của mình? Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP địa chỉ cung cấp tủ bếp Hải Phòng tốt nhất.

>>> Xem Thêm:

1. Xưởng Gỗ Mộc Hà – Thiết Kế, Thi Công Tủ Bếp Gỗ Hải Phòng

Bạn chưa tìm được địa chỉ làm tủ bếp ưng ý? Đừng chần chừ mà hãy đến ngay với Xưởng gỗ Mộc Hà nhé! Đây là địa chỉ cung cấp những sản phẩm tủ bếp cực kì đa dạng. Sự phong phú đến từ chất liệu làm tủ, kiểu dáng. Những chất liệu mà bạn có thể chọn lựa khi thi công tại đây như nhựa Picomat, Acrylic, Melamin, gỗ công nghiệp,…

Xưởng Gỗ Mộc Hà

Không chỉ đa dạng về chất liệu và kiểu dáng mà chất lượng và giá cá cũng không thể chê vào đâu được. Giá cả ở đây cực kì phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn. Xưởng gỗ Mộc Hà hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ mua tủ bếp ở Hải Phòng.

Những lý do mà bạn nên chọn đóng tủ bếp tại Xưởng gỗ Mộc Hà

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Ngô Gia – Đơn Vị Làm Tủ Bếp Uy Tín Tại Hải Phòng

Bạn đang kiếm tìm địa chỉ làm tủ bếp Hải Phòng cao cấp? Ohay giới thiệu đến bạn tủ bếp của Nội thất Ngô Gia. Đơn vị có hệ thống xưởng sản xuất hiện đại với đội ngũ nhân sự trẻ, trình độ tay nghề cao. Các thiết kế nội thất giàu sức sáng tạo, nhằm đáp ứng những nhu cầu cao nhất từ khách hàng.

Nội Thất Ngô Gia

Đến với Ngô Gia, bạn sẽ được đáp ứng tất cả các các nhu cầu thiết yếu từ chất lượng đến giá cả. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu để làm tủ bếp như nhựa, gỗ sồi, gỗ xoan đào. Không chỉ đa dạng trong chất liệu làm tủ bếp mà còn phong phú trong chọn lựa về thiết kế giúp cho căn bếp của bạn thêm ấm cúng và tiện nghi.

Những lý do mà bạn nên chọn mua tủ bếp tại Ngô Gia:

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất HomeTime – Thi Công Tủ Bếp Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Nội thất HomeTime là đơn vị hàng đầu hiện nay tại Hải Phòng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Đơn vị này đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm tủ bếp cao cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, HomeTime đã đem đến cho không gian của những căn hộ cao cấp tại Vinhomes, Ecopark,… Những sản phẩm tủ bếp của đơn vị đáp ứng được nhu cầu về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự phù hợp.

Nội thất HomeTime

Dịch vụ thi công tủ bếp chuyên nghiệp tại HomeTime

Dịch vụ lắp đặt và thi công tủ bếp tại HomeTime được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Quá trình thi công theo sát thiết kế, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Hệ thống máy móc và công nghệ được áp dụng nhằm rút ngắn thời gian thực hiện đồng thời đảm bảo chất lượng đề ra. Tóm lại, HomeTime sẽ là lựa chọn thông minh cho những ai muốn sở hữu các sản phẩm tủ bếp cùng không gian nhà bếp cao cấp tại Hải Phòng.

HomeTime

Thông tin liên hệ:

4. Xưởng Nội Thất Quốc Cường – Thi Công Tủ Bếp Gỗ Hải Phòng

Nội thất Quốc Cường là một trong những công ty cung cấp tủ bếp hàng đầu tại Việt Nam. Quốc Cường đã thi công thành công hơn hàng chục nghìn tủ bếp tại Hải Phòng. Vì thế, bạn có thể yên tâm trao gửi sự tin tưởng cho đơn vị làm tủ bếp này. Sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sẽ là lí do khiến bạn không nên bỏ lỡ Quốc Cường.

Nội thất Quốc Cường

Hơn thế nữa, đơn vị sở hữu cho mình một hệ thống xưởng hiện đại áp dụng những công nghệ tân tiến nhất vào sản xuất. Hãy đến với Quốc Cường, để giúp bạn có một tủ bếp như mong muốn, đơn vị sẽ tiếp nhận và xử lí đơn hàng của bạn theo quy trình chuyên nghiệp.

Các loại tủ bếp mà Quốc Cường đang kinh doanh:

Thông tin liên hệ:

5. Siêu Thị Nội Thất Hà Cường – Thiết Kế, Thi Công Tủ Bếp Hải Phòng

Nội Thất Hà Cường là xưởng thiết kế và sản xuất tủ nhựa nổi tiếng tại Hải Phòng. Hà Cường sở hữu nhà xưởng có quy mô lớn. Công ty luôn có gắng tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất đưa vào sản xuất. Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất Hà Cường đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Siêu Thị Nội Thất Hà Cường

Là đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ uy tín, những mẫu tủ bếp nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Hà Cường sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu, mong muốn của bạn về tủ bếp. Hà Cường sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ để “chăm sóc” cho gian bếp nhỏ của mình.

Những loại tủ bếp bán chạy nhất tại Hà Cường:

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Nhà Đẹp Á Âu – Thiết Kế, Thi Công Tủ Bếp Hải Phòng

Nhắc đến tủ bếp Hải Phòng thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được Nội thất nhà đẹp Á – Âu. Nơi đây được ví như “Thiên đường nội thất” bởi lẽ khi đến với Nội thất nhà đẹp Á – Âu bạn sẽ tận hưởng những dịch vụ và ưu đãi. Cùng với đó là vô vàn những sản phẩm được đơn vị cung cấp.

Nội Thất Nhà Đẹp Á – Âu

Bạn sẽ bị làm choáng ngợp với nhiều chất liệu khác nhau làm nên tủ bếp như: nhựa, Acrylic, Picomat, gỗ tự nhiên,… Vì thế, bạn cần có sự tư vấn tốt nhất để chọn lựa chất liệu làm tủ bếp phù hợp với căn bếp nhà mình. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng hơn bao giờ hết.

Ngoài cung cấp tủ bếp đơn vị còn chuyên cung cấp các dịch vụ khác như:

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Đẹp Hoàn Mỹ – Tủ Bếp Chất Lượng Tại Hải Phòng

Có lẽ cái tên không thể không được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ cung cấp tủ bếp chất lượng tại Hải Phòng là Nhà Đẹp Hoàn Mỹ. Nơi đây sở hữu một đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm. Trên chặng đường khẳng định tên tuổi của mình, Nhà Đẹp Hoàn Mỹ luôn tìm tòi những vật liệu mới, tối ưu nhất. Những sản phẩm ở đây hướng đến sự sang trọng, hiện đại đến người tiêu dùng.

Nhà Đẹp Hoàn Mỹ

Không chỉ được đánh gia cao bởi sự chất lượng mà đơn vị còn làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ. Đến với Nhà Đẹp Hoàn Mỹ, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến nội thất. Với những gì mà Hoàn Mỹ đã làm được thì đây ắt hẳn là địa chỉ sẽ không làm bạn thất vọng khi gửi gắm gian bếp của mình tại đây. Chuyên cung cấp tủ bếp phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như: Á Đông, tân cổ điển, cổ điển, đương đại, hiện đại, truyền thống

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Nội Thất Xuyên Việt – Cung Cấp Tủ Bếp Hải Phòng Chất Lượng

Địa điểm tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là nội thất Xuyên Việt. Tại Xuyên Việt, công ty cung cấp 3 dòng tủ bếp gồm: tủ bếp nhựa Acrylic, Laminate, sơn phủ men bóng. Công ty cung cấp những giải pháp về tủ bếp như: tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt tủ bếp. Đến với Xuyên Việt, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn lựa kĩ càng, tỉ mĩ phù hợp với căn bếp nhà bạn nhất.

Công Ty Nội Thất Xuyên Việt

Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, Nội thất Xuyên Việt mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm tủ bếp tốt nhất, thẩm mĩ nhất. Xuyên Việt hứa hẹn sẽ khiến căn bếp nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ:

9. Nội thất Vĩnh An – Đơn Vị Thiết Kế Tủ Bếp Nổi tiếng Tại Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm tủ bếp cao cấp tại Hải Phòng? Vậy thì hãy để Ohay giới thiệu đến bạn Nội thất Vĩnh An – công ty chuyên thi công thiết kế các công trình nội thất. Cơ sở có 2 nhà máy gỗ nguyên liệu với công nghệ tân tiến cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo và nhiệt huyết.

Nội thất Vĩnh An

Vĩnh An tự hào mang tới cho khách hàng giải pháp toàn diện về Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Thi công. Bạn sẽ được lắp đặt không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất với những dịch vụ tốt. Lựa chọn Nội thất Vĩnh An sẽ giúp cho gian bếp của bạn thêm phần ấm cúng và sang trọng.

Đơn vị này có 2 nhà máy sản xuất, cho nên giá sản xuất tại xưởng vô cùng rẻ, khách hàng không cần phải lo về chất lượng cũng như giá cả

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Đại Việt – Tủ Bếp Tại Hải Phòng Hàng Đầu

Cái tên cuối cùng trong danh sách tủ bếp Hải Phòng mà bạn không thể bỏ lỡ là Nội thất Đại Việt. Đại Việt có hẳn một hệ thống nhà xưởng có quy mô lớn, tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất. Không những vậy, công ty còn có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Những mẫu tủ bếp nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau luôn sẵn sàng cho bạn chọn lựa.

Nội Thất Đại Việt

Đề cao lối sống tinh tế và đẳng cấp của một Châu Âu hoa lệ, Đại Việt đã và đang tiếp tục triển khai loạt công trình căn hộ, nhà phố, biệt thự,… trên khắp đất Việt. Đến với đơn vị, bạn sẽ có những không gian nội thất hoàn hảo, sắc nét tới từng chi tiết.

Những lý do mà bạn nên chọn Đại Việt:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ cung cấp tủ bếp Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà Ohay cung cấp bạn sẽ tìm được địa chỉ tủ bếp ưng ý nhất.

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version