TOP 7 Đơn Vị Thi Công Rèm Nhựa PVC Hải Phòng Uy Tín

Hải Phòng là thành phố cảng lớn, trung tâm kinh tế của khu vực Duyên hải Bắc Bộ. Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà xưởng, kho hàng,… có nhu cầu sử dụng rèm nhựa PVC cao để ngăn bụi bẩn, tiếng ồn, côn trùng, tiết kiệm năng lượng,… Do đó dòng sản phẩm rèm nhựa PVC Hải Phòng đang được ưa chuộng tại đây bởi sự hiện đại, đa dạng và dễ thay đổi. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm các đơn vị cung cấp sản phẩm này, hãy cùng ohay.vn khám phá TOP 7 địa chỉ kinh doanh rèm nhựa PVC Hải Phòng trong bài viết dưới đây. 

 >>> Xem thêm:

1. Rèm 69 – Chuyên Kinh Doanh Rèm Nhựa PVC Hải Phòng

Rèm 69 là đơn vị nổi tiếng khắp thành phố Cảng Hải Phòng, chuyên kinh doanh các loại rèm mành. Sản phẩm tại đây chủ yếu cung cấp chủ yếu cho gia đình, khách sạn, resort, văn phòng, bệnh viện… Nhưng nổi bật nhất vẫn là rèm nhựa PVC Hải Phòng. Các mẫu rèm cửa của Rèm 69 được thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn, giúp không gian sống của khách hàng trở nên sang trọng, hài hòa. Bên cạnh đó, cửa hàng này còn cung cấp một số món đồ nội thất khác như chăn ga, gối đệm, ghế sofa… cũng rất chất lượng và phong cách.

Rèm 69

Rèm 69 cung cấp hơn 1999+ mẫu với chất liệu, kiểu dáng mang phong cách hiện đại, cổ điển để khách hàng lựa chọn. Số lượng sản phẩm không ngừng cập nhật để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. Đến với Rèm 69 – địa chỉ bán rèm nhựa PVC tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Đi kèm với đó là chất lượng phục vụ đến từ đội ngũ kỹ thuật và bán hàng chuyên nghiệp. Khách hàng luôn được thỏa mãn khi đặt niềm tin ở Rèm 69.

Ưu điểm của đơn vị Rèm Nhựa PVC Hải Phòng 69

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Sơn Quỳnh – Kinh Doanh Rèm Nhựa PVC Hải Phòng

Sơn Huỳnh là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và bán rèm cửa giá rẻ tại Hải Phòng. Nổi bật nhất là dịch vụ cung cấp rèm nhựa PVC Hải Phòng. Với kinh nghiệm 16 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đơn vị này đã đưa ra thị trường hàng nghìn mẫu rèm cửa sổ đẹp, từ các mẫu rèm cao cấp hay rèm giá rẻ cho khách hàng

Sơn Quỳnh

Sơn Quỳnh sử dụng nguồn nguyên liệu nhựa PVC cao cấp, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mang đến độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Nhờ vậy, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm lâu dài.

Điểm nổi bật của Sơn Quỳnh mà khách hàng không nên bỏ qua

Thông tin liên hệ:

3. Rèm Nhựa PVC – Chuyên Kinh Doanh Rèm Nhựa PVC Hải Phòng

Rèm Nhựa PVC Hải Phòng là một trong những công ty đứng vị trí hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm rèm phòng chống côn trùng, diệt mùi, cách âm, ngăn bụi bẩn, tiếng ồn… tại Hải Phòng. Đặc biệt là dòng rèm nhựa PVC với nhiều thế mạnh nổi bật. Tại công ty cung cấp 3 dòng sản phẩm chủ yếu bao gồm: rèm nhựa PVC ngăn lạnh, giữ nhiệt; rèm PVC ngăn côn trùng và vách ngắn nhựa PVC mềm. Công ty luôn đảm bảo đúng chủng loại hàng, nguồn hàng và thời gian thi công.

Rèm Nhựa PVC

Chất liệu sản phẩm thân thiện với môi trường là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của đơn vị. Sản phẩm được chế tác từ nhựa PVC đạt tiêu chuẩn EU. Đơn vị luôn cam kết hiệu quả sử dụng và vệ sinh lên tới 90%. Kết hợp với đó là chính sách bảo hành dài hạn từ 3 đến 6 tháng. Khi kết nối với đơn vị Rèm nhựa PVC,  khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tốt nhất.

Điểm nổi bật của công ty Rèm Nhựa PVC

Thông tin liên hệ:

4. Mành Rèm Đăng Dương – Kinh Doanh Rèm Nhựa PVC Hải Phòng

Trong hơn 20 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu, sản phẩm rèm cửa Đăng Dương đã góp phần mang đến sự hài lòng, chất lượng cũng như uy tín cho khách hàng. Với khẩu hiệu “Tinh tế từng nét Việt”, Đăng Dương luôn muốn đem đến sự sang trọng, thịnh vượng, bền vững, thoải mái cho không gian sống của ngôi nhà Việt. Tại đây, các sản phẩm rèm nhựa PVC đang là mặt hàng bán chạy nhất. Đơn vị có đầy đủ danh mục sản phẩm rèm PVC ngăn lạnh điều hoà , ngăn bụi , ngăn nước cho khu rửa xe gara ôtô …

Mành Rèm Đăng Dương

Sản phẩm có các sợi nhựa bản 20cm với độ xếp lớp là 5cm. Giá sản phẩm rèm nhựa PVC Hải Phòng tại đơn vị đã bao gồm đầy đủ thanh treo sắt sơn tĩnh điện, bát treo để lắp đặt. Đăng Dương có nhận thiết kế riêng phù hợp với không gian và mô hình kinh doanh của khách hàng. Hàng luôn có sẵn trong kho, do đó có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng trong thời gian nhanh nhất.

Ưu điểm nổi bật của Đăng Dương 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Dũng Anh – Chuyên Kinh Doanh Rèm Nhựa PVC Hải Phòng

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Dũng Anh chuyên cung cấp rèm nhựa PVC ngăn lạnh với giá tốt tại Hải Phòng. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp giải pháp lắp đặt phòng lạnh, phòng sạch phục vụ dân dụng và công nghiệp. Dũng Anh sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao với sự am hiểu chuyên sâu về rèm nhựa PVC. Họ sẽ đưa ra thông tin chi tiết và trung thực về ưu nhược điểm của sản phẩm, từ đó đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng

Công Ty Dũng Anh

Sản phẩm tại đây có độ dày từ 1.5mm đến 3mm tùy từng mẫu sản phẩm với chức năng khác nhau. Đơn vị cung cấp 2 loại rèm chủ yếu có hình dạng dẻo trơn mịn hoặc có gân sóng đôi. Tại Dũng Anh, rèm nhựa PVC được sản xuất trên công nghệ đùn ép hiện đại, tiên tiến. Nhờ vậy, khả năng chống chịu của sản phẩm có thể dao động trong khoảng từ -10C đến 50C.

Điểm đặc biệt của công ty Dũng Anh

Thông tin liên hệ:

6. Siêu Thị Rèm Việt – Rèm Nhựa PVC Chất Lượng Tại Hải Phòng

Với hơn 5000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm tại Siêu Thị Rèm Việt, đơn vị đã khẳng định vị thế thương hiệu tại Hải Phòng. Siêu Thị Rèm Việt là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm rèm chính hãng, chất lượng cao với giá cả niêm yết, không chặt chém. Đặc biệt, đơn vị sẽ khảo sát không gian và đưa ra tư vấn miễn phí trước khi bạn quyết định mua hàng.

Siêu Thị Rèm Việt

Loại dày 1.5mm, bản rộng 200mm là sự lựa chọn thông thường và phổ biến với đa dạng màu sắc như trắng trong, vàng trong, và xanh trong. Đây là lựa chọn được ưa chuộng cho các vị trí bên trong nhà hoặc những nơi có chênh lệch nhiệt độ không quá cao. Tuy nhiên, loại dày 2.00mm, bản rộng 200mm lại thu hút sự quan tâm với độ dày tốt hơn, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt tốt hơn so với loại dày 1.5mm. Đây là lựa chọn hàng đầu cho cửa chính, cửa sổ, cửa nhà xưởng. Chỉ với 500.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu Rèm ngăn lạnh thông phòng tại đây.

Tại sao bạn nên chọn Siêu Thị Rèm Việt

Thông tin liên hệ:

7. Rèm Thanh Hương – Rèm Nhựa PVC Chất Lượng Tốt Tại Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm giải pháp che chắn, ngăn chia không gian vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy đến với Rèm Thanh Hương – điểm đến uy tín hàng đầu tại Hải Phòng chuyên cung cấp và lắp đặt rèm nhựa PVC chất lượng cao. Với danh mục sản phẩm đa dạng cùng chất liệu nhựa Polyvinyl Clorua cao cấp chắc chắn sẽ phát huy tối đa công năng cho không gian của bạn.

Rèm Thanh Hương

Thanh Hương có sẵn nguyên cuộn rèm với nhiều thông số size khác nhau. Đặc biệt, khách hàng tại Hải Phòng sẽ được lắp đặt tận nơi theo đơn đặt hàng của bạn. Điều này giúp bạn hoàn thành mọi công trình một cách dễ dàng và chính xác.Đặc biệt, bạn sẽ nhận được báo giá chính xác dựa trên yêu cầu cụ thể. Đội ngũ của Thanh Hương sẽ đến địa chỉ của bạn để đo đạc kích thước chuẩn xác nhất.

Ưu điểm nổi bật tại Rèm Thanh Hương

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ kinh doanh rèm nhựa PVC Hải Phòng. Hy vọng những thông tin mà ohay.vn vừa cung cấp có ích với bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version