Top 16 Đơn Vị Xây Nhà Trọn Gói Hải Phòng Uy Tín

Xây nhà trọn gói là một trong những dịch vụ được quan tâm hàng đầu tại Hải Phòng. Đơn vị xây nhà tốt phải mang đầy đủ các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả hợp lí. Vậy đâu là đơn vị xây nhà trọn gói tốt tại Hải Phòng? Cùng ohay điểm qua những đơn vị xây nhà trọn gói Hải Phòng được đánh giá tốt nhất nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Phương Anh – Xây Nhà Trọn Gói Hải Phòng Tốt Nhất

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói Hải Phòng, Phương Anh đã thiết kế nhà đẹp và thi công xây dựng hàng trăm ngôi nhà. Họ luôn cố gắng cập nhật thêm những xu hướng thiết kế, xây dựng mới để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty có hợp đồng ràng buộc rõ ràng về thiết kế, kết cấu, vật liệu thi công, vật tư hoàn thiện,… Và đặc biệt quan trọng là có đơn giá xây nhà trọn gói rõ ràng, không bị tăng giá theo thời gian, theo giá thị trường.

Tại sao nên chọn công ty Phương Anh?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Haicom – Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Hải Phòng

Haicom là đơn vị hoạt động trong lĩnh vự xây nhà trọn gói Hải Phòng ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến. Đơn vị đã nhận giám sát và thi công cho hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Đến với Haicom bạn sẽ được tư vấn xây dựng, báo giá thi công một cách cụ thể và chính xác.

Nếu khách hàng chưa có hồ sơ thiết kế, Xây Dựng Haicom sẽ thiết kế giảm giá đến 50% cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và có thể yên tâm về chất lượng thiết kế kiến trúc nội thất, vì đây là lĩnh vực mà đơn vị này có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn.

Khách hàng luôn làm việc trực tiếp với các kiến trúc sư để có được bản thiết kế tốt. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, các tổ công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ là cơ sở để bạn tin tưởng vào dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hải Phòng của đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty House VN – Xây Nhà Trọn Gói Hải Phòng Chất Lượng

Nếu bạn là người thường xuyên bận rộn với công việc, không hề có chuyên môn thiết kế và thi công nhà và mong muốn tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói Hải Phòng đáng tin cậy với chi phí đầu tư hợp nhất, đừng do dự khi liên hệ với Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng hoàn thiện House VN.

Đơn vị với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn và đội ngũ thợ thi công lành nghề. Họ đều có trên 5 năm kinh nghiệm về thiết kế và thi công nội ngoại thất nhiều công trình nhà ở, biệt thự,… House VN luôn tư vấn cho bạn các giải pháp xây nhà trọn gói lý tưởng nhất.

Với phương châm “Tạo dựng uy tín, xây dựng thương hiệu”, House VN luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ thi công trọn gói các công trình kiến trúc và nội thất đẹp, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, để đáp ứng đầy đủ và toàn diện nhu cầu của khách hàng. Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ  xây nhà trọn gói với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sơn HàXây Nhà Trọn Gói Chuyên Nghiệp Tại Hải Phòng

Xây nhà trọn gói được hiểu là hình thức xây dựng mà chủ đầu tư ký kết hợp tác và giao cho một đơn vị kiến trúc xây dựng thực hiện từ A đến Z của công trình. Công ty Sơn Hà được thành lập từ năm 2013, được đánh giá là một trong số ít doanh nghiệp xây nhà trọn gói Hải Phòng hàng đầu. “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” là tiêu chí hàng đầu cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt của xây nhà trọn gói Sơn Hà, khiến cả khách hàng dù khó tính nhất cũng bị chinh phục hoàn toàn.

Ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói tại công ty Sơn Hà

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hometime – Xây Nhà Trọn Gói Hải Phòng Hàng Đầu

Xây dựng Hometime là đơn vị có bộ máy nhân sự hoạt động chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ xây nhà trọn gói Hải Phòng. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, tài năng, sáng tạo cùng thợ sản xuất tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, công ty còn trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại để sử dụng trong xây dựng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Đơn vị đảm bảo thi công đúng thời gian quy định, cung cấp cho khách hàng quy trình làm việc rõ ràng. Không chỉ mang đến những sản phẩm nội thất đẹp mà Xây dựng Hometime còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn trong quá trình thi công nội thất. Đơn vị luôn luôn cố gắng hoàn hiện thi công xây dựng một cách nhanh, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Các dịch vụ xây nhà trọn gói tại công ty Hometime

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Future Home – Xây Nhà Trọn Gói Hiện Đại Tại Hải Phòng

Công ty Future Home là đơn vị xây nhà trọn gói Hải Phòng hàng đầu hiện nay. Future Home sẽ mang đến cho bạn những giải pháp mang tính sáng tạo, chất lượng công trình ở mức giá rất cạnh tranh. Việc lựa chọn đơn vị này giúp đảm bảo dự án của bạn luôn được thực hiện tốt nhất, nhanh nhất và nằm trong phạm vi tài chính của mình. Quá trình thi công được đảm bảo đúng tiến độ nhờ vào tay nghề của những công nhân dày dặn kinh nghiệm.

Khi sử dụng dịch vụ thi công nhà trọn gói tại Future Home, khách hàng sẽ được cung cấp tư vấn, thiết kế và báo giá một cách minh bạch và chính xác, phù hợp với yêu cầu thực tế của công trình và khả năng tài chính của chủ đầu tư, nhằm mang lại ngôi nhà đáp ứng mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, đơn vị luôn giải quyết vấn đề nhanh chóng và kịp thời cho mọi tình huống xảy ra trong quá trình thi công. Bên cạnh đó, đơn vị đảm bảo xây dựng đúng bản vẽ, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng và bảo hành công trình cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Truy Lùng TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tủ Bếp Hải Phòng Tốt Nhất

7. Công Ty SBL Xây Nhà Trọn Gói Hải Phòng Uy Tín

Để hoàn thành một dự án xây nhà trọn gói Hải Phòng, các đơn vị cần nắm bắt nhu cầu khách hàng, công năng sử dụng ngôi nhà, mức chi phí cụ thể. Từ đó lên phương án tư vấn và thiết kế nhà, lựa chọn vật liệu, vật tư phù hợp. Cùng với đội ngũ thợ thi công xây dựng chuyên nghiệp, công ty SBL bảo đảm công trình sẽ được thi công chất lượng theo đúng bản vẽ.

Tại đây, đơn vị có áp dụng một quy trình xây dựng toàn diện, đồng bộ và khoa học. Các công việc thi công được sắp xếp theo trình tự hợp lý và thông minh, không gây chồng chéo, đảm bảo một không gian làm việc thoải mái cho các thợ thi công và đạt hiệu suất cao.

Đơn vị luôn cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì một cách nghiêm ngặt, cam kết các sản phẩm đến với khách hành trong tình trạng tốt nhất. Công ty SBL còn đảm bảo năng lực thi công đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn, đem lại một công trình đẹp như ý, tạo một không gian sống và làm việc lý tưởng.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Đất Cảng – Xây Nhà Trọn Gói Nhanh Chóng Tại Hải Phòng

Kiến trúc Đất Cảng là đơn vị mang lại chữ tín và hiểu được giá trị của niềm tin đối với khách. Họ đã thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Hải Phòng bằng chính cái tâm, tình yêu nghề, trách nhiệm. Đặc biệt với năng lực thực thụ của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công đã tạo nên thành công cho đơn vị.

Đội ngũ kiến trúc sư, thợ xây nhà cùng đội ngũ giám sát của đơn vị có nhiều kinh nghiệm có tâm đức trong nghề. Họ luôn giữ chữ tín với khách hàng, đảm bảo công trình xây mới chất lượng hiệu quả. Kiến trúc Đất Cảng  không ngừng cải tiến công nghệ và nâng cấp đội ngũ thiết kế và thi công xây dựng nhà ở.

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào báo giá của Kiến trúc Đất Cảng về dịch vụ thi công xây nhà trọn gói. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng mức dịch vụ xây nhà trọn gói Hải Phòng hợp lý nhất, không bị phát sinh thêm chi phí xây dựng, đồng thời đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Và Nội Thất 3DChuyên Xây Nhà Trọn Gói Hải Phòng

Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng và Nội Thất 3D chuyên thi công xây nhà trọn gói Hải Phòng uy tín, chất lượng, giá rẻ cạnh tranh. Họ là đơn vị đã thi công các công trình dân dụng với giá tốt, chất lượng hàng đầu như: biệt thự, nhà phố, lâu dài, dinh thự,… Đơn vị sẽ miễn phí bảo hành 12 tháng và bảo trì công trình trọn đời cho bạn. Quy trình thi công chuyên nghiệp, tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc khắt khe, tính toán kĩ lưỡng để có bản dự toán chi phí sát nhất.

Công ty 3D có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đảm bảo chất lượng công trình và thời gian hoàn thành. Đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tận tâm, chuyên nghiệp, có thể tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, từ tư vấn, thiết kế đến thi công và hoàn thiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng một ngôi nhà hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và ý tưởng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 8 Địa Chỉ Thiết Kế Giường Ngủ Hải Phòng Đẹp Và Uy Tín

10. Công Ty Việt Xanh – Xây Nhà Trọn Gói Chất Lượng Tại Hải Phòng

Công Ty Việt Xanh là đơn vị xây nhà trọn gói Hải Phòng hàng đầu hiện nay. Công ty thiết kế Việt Xanh được hình thành và hội tụ đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín giàu kinh nghiệm. Họ từng làm việc tại các công ty thiết kế hàng đầu ở Việt Nam và quốc tế. Họ am hiểu về chuyên môn xây dựng, vật tư vật liệu. Đơn vị Kết hợp linh hoạt giữa sự đam mê cống hiến và tư duy sáng tạo đã giúp tạo nên những sản phẩm mang tính mới lạ, chuẩn mực cao.

Lí do bạn nên chọn công ty Việt Xanh

Thông tin liên hệ:

Một Số Công Ty Xây Nhà Trọn Gói Hải Phòng Uy Tín 

11. Công Ty Tân Phát

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty ADF

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty Mạnh Toàn

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty Hải Thành

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty SVG

Thông tin liên hệ:

16. Công Ty Nam Cường

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 16 đơn vị xây nhà trọn gói Hải Phòng tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ bổ ích từ ohay bạn sẽ tìm được cho mình đơn vị xây nhà tốt, đáp ứng nhu cầu và hoàn thiện ngôi nhà tuyệt vời của chính bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version