Top 10 Đơn Vị Sửa Chữa Điện Nước Tại Hải Phòng Uy Tín

dịch vụ sửa điện nước ở Hải Phòng

Điện và nước là hai nguồn năng lượng không thể thiếu đối với các hộ gia đình và các đơn vị sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, theo thời gian sẽ xảy ra những sự cố về điện nước gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Những lúc như thế, bạn sẽ cần đến dịch vụ sửa chữa điện nước để có thể kịp thời hỗ trợ khắc phục sự cố và đảm bảo an toàn. Từ nhu cầu thực tế đó, ohay.vn xin gửi đến bạn top 10 dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hải Phòng uy tín nhất.

>>> Click ngay: 

1. Điện Lạnh Đức Trường – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Tại Hải Phòng

Công ty điện lạnh Đức Trường là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hải Phòng uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã là địa điểm tin cậy của nhiều doanh nhiệp và khách hàng cá nhân có nhu cầu thi công điện nước. Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp và nhiệt tình, công ty Đức Trường luôn nhận được những lời khen, phản hồi tích cực của khách hàng. Hơn nữa, công ty còn luôn chú trọng đầu tư những thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất. Qua đó, mang đến quy trình sữa chữa hiệu quả tối đa.

Điện Lạnh Đức Trường

Tại sao bạn nên chọn Đức Trường?

Thông tin liên hệ:

2. Điện nước Quang Sáng – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Giá Rẻ Tại Hải Phòng

Công ty TNHH đầu tư xây dựng thương mại dịch vụ Quang Sáng được thành lập và phát triển từ năm 2008. Tính đến nay, đơn vị này đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Với đội ngũ thợ sửa chữa điện nước nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm, không ngại xa. Điện nước Quang Sáng cam kết sẽ hoàn thành tốt nhất công việc được giao. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Điện nước Quang Sáng

Một số dịch vụ nổi bật tại Điện nước Quang Sáng:

Sau thời gian dài hoạt động cùng sự góp ý của khách hàng. Hiện tại, Quang Sáng đã có chỗ đứng trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ, ký kết hợp đồng. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất Điện nước Quang Sáng cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, kể cả việc nhỏ nhất. Nhận thiết kế và thi công các công trình điện nước theo yêu cầu. Và cung cấp thiết bị điện nước đảm bảo chất lượng thuộc các hãng nổi tiếng, cung cấp hóa đơn VAT.

Thông tin liên hệ: 

3. Trung tâm Sửa Chữa Đèn Điện – Điện Lạnh – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Chất Lượng Tại Hải Phòng

Trung tâm Sửa Chữa Đèn Điện – Điện Lạnh thành lập từ năm 2012 và đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đơn vị hiện đang cung cấp các dịch vụ thi công – sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh và điện nước dân dụng. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị luôn đặt “Sự hài lòng và lợi ích của khách hàng” làm đầu. Do đó, đơn vị không ngừng nỗ lực cải thiện, nhằm mang đến dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

Trung tâm Sửa Chữa Đèn Điện

Các dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà: 

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Hùng Cường – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Uy Tín Tại Hải Phòng

Công ty Hùng Cường là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các vật tư ngành điện nước và dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hải Phòng uy tín. Đến nay, đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng tại Hải Phòng và các địa phương lân cận. Nổi tiếng với phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, công ty luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Đơn vị sở hữu đội ngũ công nhân, kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Phục vụ 24/24, nhanh chóng, tốt nhất và uy tín nhất đảm bảo an toàn chất lượng. Cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Điện Lạnh Hùng Cường

Các dịch vụ sửa chữa tại Hùng Cường:

Cho đến nay, Hùng Cường vẫn luôn là đơn vị sửa chữa điện nước uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đó là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đơn vị, nhằm mang đến cho bạn những dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất. Tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Bách Khoa – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Giá Rẻ Tại Hải Phòng

Điện Lạnh Bách Khoa là đơn vị sửa chữa điện nước tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Được đánh giá cao nhờ quy trình sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả, đơn vị này luôn được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ thợ giỏi, có am hiểu chuyên môn trong lĩnh vực, Điện Lạnh Bách Khoa tự tin có thể sửa chữa, khắc phục nguyên nhân hỏng hóc của điện, nước trong tại căn nhà của gia đình bạn. Các nhân viên sửa chữa ngay sau khi bạn đã đồng ý với báo giá sửa chữa của công ty.

Điện Lạnh Bách Khoa

Có rất nhiều lý do bạn nên chọn Điện Lạnh Bách Khoa như:

Thông tin liên hệ:

6. Điện Nước Lắp Máy Hải Phòng – Sửa Chữa Điện Nước Tốt Tại Hải Phòng

Điện Nước Lắp Máy Hải Phòng là đơn vị chuyên về dịch vụ thi công điện nước dân dụng tiền thân là Đội điện nước lắp máy có nhiệm vụ lắp đặt điện nước cho các công trình. Đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Điện Nước Lắp Máy Hải Phòng

Với phương châm phục vụ 24/7 và có mặt sau 15 phút kể từ lúc khách hàng gọi, uy tín tạo lên thương hiệu. Điện Nước Lắp Máy hải Phòng đã được nhiều khách hàng yêu quý và giao việc mà không phải suy nghĩ gì về đội ngũ thợ của trung tâm. Hơn hết, Điện Nước Gia Phong luôn làm giảm chi phí về thời gian và tiền bạc cho mọi khách hàng xuống thấp nhất.

Các dịch vụ sửa chữa điện nước lắp máy Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

7. Điện Nước Minh Thái – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Ở Hải Phòng

Điện nước Minh Thái là một trong số các doanh nghiệp có dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hải Phòng hàng đầu khu vực. Với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, nhiều đối tác lớn, lượng khách hàng đông đảo. Minh Thái luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ và giá cả. Ngoài ra, đơn vị này còn thường xuyên chạy nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Qua đó, các khách hàng không chỉ được cung cấp dịch vụ chất lượng, mà còn với mức giá tốt nhất. Điện nước Minh Thái mong muốn đem lại sự hài lòng lớn nhất cho bạn. 

Điện Nước Minh Thái

Nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng Minh Thái cung cấp đa dạng các dịch vụ như: 

Đến với Minh Thái bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đơn vị luôn được các khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cung cấp. Với phương châm “Đặt mọi quyền lợi và lợi ích của khách hàng làm đầu”, tin rằng Minh Thái sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất. Tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Điện Nước & Điện Lạnh Hải Phòng – Sửa Chữa Điện Nước Chất Lượng Hải Phòng

Công ty Điện Nước & Điện Lạnh Hải Phòng là cái tên tiếp theo cũng đáng để bạn tham khảo. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tại các trường cao đẳng, đại học chính quy, cùng với rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các khách hàng là: các hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, công ty,… Chắc chắn, Điện Nước & Điện Lạnh Hải Phòng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi chọn lựa và sử dụng dịch vụ lắp đặt và sửa chữa điện nước của công ty.

Công Ty Điện Nước & Điện Lạnh Hải Phòng

Tại sao bạn nên chọn Công ty Điện Nước & Điện Lạnh Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Điện Lạnh Quang Minh – Đơn Vị Sửa Chữa Điện Nước Tại Hải Phòng

Điện Lạnh Quang Minh là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điện tử, điện lạnh, sửa chữa điện nước uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng. Gần 15 năm hoạt động, Quang Minh đã xây dựng được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao. Họ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của Quang Minh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp những lựa chọn tối ưu, tiết kiệm nhất.

Trung tâm Điện Lạnh Quang Minh

Các dịch vụ sửa chữa điện nước của Quang Minh:

Đến với Quang Minh, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên, thợ điện nước tại đơn vị. Tất cả đều được đào tạo kỹ năng bài bản, hứa hẹn mang đến cho bạn những dịch vụ khiến bạn hài lòng nhất. Hơn hết, thấu hiểu được nỗi lo của nhiều khách hàng về chi phí sửa chữa, Điện lạnh Quang Minh luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất. Từ đó, dịch vụ sửa chữa không chỉ đạt hiệu quả cao, mà còn giúp khách hàng tiết kiếm kha khá chi phí.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty CEKOOL – Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Uy Tín Tại Hải Phòng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì Công ty CEKOOL cũng là một gợi ý đáng cân nhắc. Công ty được đánh giá là một trong những địa chỉ sửa chữa điện nước uy tín tại Hải Phòng. Với việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư giỏi, tay nghề cao và luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất. Liên hệ ngay đơn vị qua thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Công ty CEKOOL

Các dịch vụ sửa chữa điện nước của Công ty CEKOOL:

Với lợi thế sở hữu đội ngũ thợ thi công lắp đặt điện nước có kinh nghiệm và có chuyên môn sâu về lĩnh vực điện nước. Công ty CEKOOL đã từng thi công nhiều dự án cũng như các công trình lớn tại Hải Phòng. Đơn vị luôn sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào bạn cần. Hơn nữa, đơn vị này còn rất đầu tư về thiết bị máy móc phục vụ quá trình sửa chữa hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hải Phòng uy tín mà ohay.vn đã tổng hợp được. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp nhất, để có thể đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, sinh hoạt hàng ngày.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version