Làm Đẹp An Toàn Với Top 29 Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Uy Tín

phun xăm hoàng thảo

Bộ chân mày vừa làm đã bị chê đậm màu phá tướng, bờ môi vừa mới phun đã bị nhận xét là đơ cứng không tự nhiên hay mực phun không rõ nguồn gốc, tay nghề nhân viên không đảm bảo…là những nỗi lo điển hình của những ai đã, đang và sẽ phun xăm thẩm mỹ. Chính vì thế, việc tìm hiểu một cơ sở phun xăm chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng ohay.vn điểm tên 29 trung tâm cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn nổi tiếng nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

1. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hiệp Lợi – Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Hàng Đầu

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn với hơn 10 năm hoạt động cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trong suốt những năm hoạt động, Hiệp Lợi luôn được đánh giá là bệnh viện top đầu về cả chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên, đạt được mức độ hài lòng và tin tưởng cao của khách hàng.

Bệnh viện cung cấp đa dạng các loại dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điển hình như thêu – điêu khắc chân mày, phun môi xử lý thâm, phun môi Collagen, phun mí mở tròng… Đặc biệt, khi đến với Hiệp Lợi, khách hàng có thể trải nghiệp dịch vụ phun môi Fairylips – một trong những kỹ thuật hiện đại được áp dụng phổ biến ở Hàn Quốc và rất được yêu thích tại Việt Nam. Với kỹ thuật này, khách hàng sẽ được khắc phục các khuyết điểm như môi thâm, môi khô, môi kém sắc, đưa đến làn môi mọng tự nhiên với đường nét hài hòa và màu sắc tươi tắn.

Khi tham gia các dịch vụ ở bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi, khách hàng sẽ được thăm khám tư vấn kỹ càng cũng như nhận được các khâu chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng mà vẫn đảm bảo chi phí phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Thẫm Mỹ Mailisa – Trung Tâm Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Uy Tín

Mailisa là cái tên quen thuộc trong làng phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn nói riêng và lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nói chung. Là địa chỉ tin cậy và yêu thích của hàng ngàn khách hàng, đặc biệt là những cái tên “siêu hot” showbiz, Mailisa dần khẳng định được thương hiệu của mình qua một thời gian dài hoạt động.

Các dịch vụ ở Mailisa được đánh giá là đa dạng và hiệu quả, từ phun chân mày tản bột tơ lụa 6D giúp khách hàng có một bộ chân mày rõ ràng và hài hòa về đường nét, tự nhiên và phù hợp về màu sắc…đến dịch vụ phun mí mở tròng giúp mắt to, sáng và quyến rũ hơn. Ngoài ra, một trong những dịch vụ được khách hàng yêu chuộng sử dụng là kỹ thuật phun môi cấy tế bào gốc phủ bóng Collagen. Kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng có được bờ môi đầy đặn, cân đối, tươi tắn và khỏe mạnh tự nhiên.

Giá dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Mailisa có giá từ 2.000.000 đến 4.000.000đ một dịch vụ. Đối với những khách hàng chưa từng thực hiện phun xăm trước đây hay khách hàng quen thuộc của trung tâm, Mailisa có chương trình khuyến mãi cực sốc, giảm hơn một nửa chi phí cho mỗi lần thực hiện.

Môi vừa thực hiện dịch vụ phun tại Mailisa

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Cung Cấp Dịch Vụ Phun Xăm Sài Gòn – Thu Cúc

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TP.HCM, bệnh viện quốc tế Thu Cúc tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ căm sóc sắc đẹp an toàn – đạt chuẩn và đặc biệt có tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn. Với đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên với kinh nghiệm dày dặn cùng trang thiết bị tiên tiến và trình độ nắm bắt xu thế làm đẹp nhanh nhạy, Thu Cúc luôn là điểm đến đáng lựa chọn cho những tín đồ mê làm đẹp.

Phun xăm thẩm mỹ là một trong những thế mạnh và cũng là lĩnh vực được đầu tư phát triển về công nghệ ở Thu Cúc. Khách hàng đến với Thu Cúc có thể lựa chọn các dịch vụ điển hình như phun thêu lông mày, phun xăm màu môi. Đặc biệt, bệnh viện Thu Cúc còn áp dụng công nghê Nano P’Cell trong dịch vụ điêu khắc lông mày – một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Tế bào gốc P’Cell được chiết xuất từ niêm mạc miệng chim yến và nhân sâm đỏ Hàn Quốc giúp chân mày lên màu hiệu quả và giữ màu lâu hơn. Vi chạm điện tử tân tiến của Mỹ giúp dịch vụ điêu khắc chân màu được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối, không gây đau rát hay chảy máu.

Thu Cúc có chương trình khuyến mãi lên đến 50%, đưa đến khách hàng những trải nghiệm an toàn và chất lượng.

Điêu khắc lông mày Nano P’Cell tại Thu Cúc

Thông tin liên hệ:

4. Thẫm Mỹ Nắng Mai – Trung Tâm Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Sở hữu một cặp chân mày đẹp hay một bờ môi quyến rũ là mong muốn của bất kì ai khi tìm đến với phun xăm thẩm mỹ. Biết được điều đó, trung tâm phun xăm thẩm mỹ Sài GònNắng Mai– đưa đến những dịch vụ phun xăm tiên tiến, mang lại nét đẹp hài hòa cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Các dịch vụ được cung cấp tại đây luôn đảm bảo độ an toàn nhờ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực sắc đẹp cùng thiết bị tân tiến. Kỹ thuật phun rơi (Nắng Mai Microshanding) – sử dụng đầu kim siêu mỏng đưa mực vào vùng thượng bì hay kỹ thuật phun thêu (Nắng Mai Microblanding)..đưa đến cho khách hàng cặp mày rõ nét, kiểu dáng hợp thời trang hay một bờ môi đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi và màu tóc.

Khi chọn thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Nắng Mai, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp đạt chuẩn an toàn, thời gian nhanh gọn, không kiêng cữ nghỉ dưỡng cùng sản phẩm lên màu chuẩn, bền, đẹp.

Hình ảnh thực tế sau khi trải nghiệm dịch vụ ở Nắng Mai

Thông tin liên hệ:

5. Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn – Hani Lash & Brows

Hani Lash & Brows không chỉ là một cơ sở cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn nổi tiếng và đạt được mức độ tin cậy cao của khách hàng mà còn là một trung tâm đào tạo học viên trong lĩnh vực phun xăm hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên của Hani đều là những thợ lâu năm, đã tham gia và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế. Chính vì thế, khi thực hiện dịch vụ tại Hani, khách hàng có thể yên tâm về phong cách phục vụ cũng như mức độ an toàn với những sản phẩm hợp thời trang, theo kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Hani, dịch vụ ngoài được thực hiện bởi các thợ lành nghề còn được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích và lựa chọn tại đây là kỹ thuật phun môi Ombre xí muội. Đây là kỹ thuật với hiệu ứng đậm ở lòng môi và nhạt dần ra viền, mang lại một bờ môi trẻ trung, tạo cảm giác mỏng cho môi dày, hài hòa về màu sắc. Ngoài ra, Hani còn cung cấp dịch vụ thêu – khắc lông mày, phun mí mở tròng,…

Các dịch vụ ở Hani cam kết sử dụng mực nhập khẩu, rõ ràng về xuất xứ, sử dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đem lại cho khách hàng sự yên tâm và chất lượng tuyệt đối.

Phun môi Ombre xí muội tại Hani Lash & Brows

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Cho Các Nàng Mê Làm Đẹp

6. Bệnh Viện Thẩm Mỹ DocTor Beauty – Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Hàng Đầu

Chất lượng, uy tín, phù hợp, an toàn là 4 yếu tố mang lại cho Doctor Beauty sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng trong nhiều năm hoạt động, đặc biệt là trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Sài Gòn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Doctor Beauty cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện đại như phun xăm vi chạm 3D Ombre mí Eline, điêu khắc mày tự nhiên 6D, phun xăm mí mắt hay điêu khắc sợi bằng máy. Đặc biệt, trung tâm còn cung cấp dịch vụ phun môi sử dụng hiệu ứng lipstic. Phương pháp này sử dụng tế bào gốc làm mịn môi, khắc phục tối ưu khuyết điểm môi khô cứng. Phun môi hiệu ứng lipstic có thời gian phục hồi nhanh hơn so với phương pháp truyền thống giúp tái tạo nhanh môi mới hồng hòa tự nhiên. Phương pháp này được nhiều khách hàng gặp khuyết điểm môi thâm nhạt, viền môi không rõ hay môi không cân xứng lựa chọn và luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Các quy trình từ thăm khám, tư vấn, phun xăm đến dặn dò được thực hiện tỉ mỉ cẩn thận nhằm hạn chế thấp nhất rủi ro cho khách hàng sau khi thực hiện các dịch vụ tại Doctor Beauty

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Docter Beauty

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Xinh Hơn Với Top 20 Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

7. Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn V Beauty

“Luôn nỗ lực hết mình để trở thành một nghệ nhân – chuyên gia đào tạo phun xăm, điêu khắc thực thụ” là những gì mà V Beauty cùng đội ngũ nhân viên của mình hướng tới. Là một trung tâm thẩm mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn, V Beauty đem đến cho hàng triệu khách hàng một vẻ bề ngoài mới với những đường nét ưng ý. Không chỉ thế, V Beauty còn là trung tâm đào tạo hàng trăm kỹ thuật viên mỗi năm, truyền lửa và đam mê cho nhiều bạn trẻ trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung.

V Beauty cam kết sử dụng loại mực in chất lượng tốt nhất cho các dịch vụ phun xăm tại trung tâm. Các phương pháp phun xăm ở đây luôn là tiên tiến và an toàn cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đăng kí sử dụng gói dịch vụ phun lông mày Magic Shading với chi phí từ 2.5 đến 3.5tr đồng, phun lông mày Ombre châu Âu với giá từ 2.5 đến 4.5tr, điêu khắc chân mày 3D công nghệ châu Âu hay phun môi collagen với giá từ 2.5tr cho mỗi dịch vụ.

Ngoài ra, V Beauty có chương trình giảm giá ưu đãi 30% cho dịch vụ đơn lẻ và 20% cho gói combo khi đến làm đẹp từ 2 đến 3 người.

Hình ảnh thực tế tại V Beauty

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva Xinh – Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn

Thẩm mỹ viện Eva Xinh là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với 6 cơ sở, trong đó có 1 cơ sở ở Hoa Kỳ và là địa chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn uy tín bậc nhất. Ưu điểm kiến Eva Xinh nổi trội so với vô vàn trung tâm khác là sự nhạy bén trong việc cập nhật các công nghệ hiện đại cũng như xu hướng phun xăm thẩm mỹ thế giới. Ngoài ra, Eva Xinh còn là học viện hàng đầu đào tạo tay nghề cho các thợ xăm trên cả nước với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, cũng là đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện các dịch vụ tại đây.

Trung tâm cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ từ thêu – điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí mở tròng.. Các dịch vụ ở đây được đánh giá cao về cả chất lượng thực hiện, mức độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Trung tâm thẩm mỹ Eva Xinh

Thông tin liên hệ:

9. Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Thảo Xinh – Phun Xăm Uy Tín Tại TPHCM

Phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn Thảo Xinh là một trung tâm uy tín với thế mạnh trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và đào tạo nghề. Trong đó, phải kể đến các dịch vụ như phun mày tản bột Ombre lông mày, thêu vi sợi 9D, điêu khắc lông mày đỉnh cao, phun môi collagen tự nhiên. Tại Thảo Xinh, dù là dịch vụ với kỹ thuật đơn giản hay những dịch vụ yêu cầu kinh nghiệm phức tạp cũng đều được thực hiện cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị nhập khẩu.

Một trong những dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất ở Thảo Xinh là phun môi pha lê. Đây là phương pháp làm đẹp sử máy phun xăm công nghệ cao để tạo nét và khắc phục các khuyết điểm ở môi.  Với tác động của phương pháp mày, vùng da bị khô thâm hay nhạt màu sẽ trở lại màu ửng hồng tươi tắn tự nhiên. Đây là phương pháp được phát triển, thực hiện nhiều tại Thảo Xinh nhờ đem lại cho khách hàng đôi môi căng mọng, bóng bẩy và quyến rũ.

Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Thảo Xinh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Spa Sài Gòn Với Dịch Vụ Và Chất Lượng Tốt Nhất

10. Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Kim Beauty 

Phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn Kim Beauty cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu, đặc biệt như phun mí mở tròng, eyeliner, thêu sợi chân mày 3D, điêu khắc chân mày 8D, phun mày chạm hạt hay phun môi lụa, phun môi pha lê, phun môi tế bào gốc… Các dịch vụ tại Kim Beauty được thực hiện bởi những thợ phun xăm lành nghề cùng các công nghệ tiên tiến. Đến với Kim Beauty, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện các dịch vụ, tư vấn các xu hướng phun xăm thích hợp và hướng dẫn chế độ chăm sóc sau khi các bước làm đẹp hoàn thành.

Các dịch vụ ở Kim Beauty luôn cam kết ở mức giá phù hợp cũng như thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến khách hàng.

Các dịch vụ phun xăm tại Kim Beauty

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 26 Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Nổi Tiếng

Xem Thêm 20 Cơ Sở Cung Cấp Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Uy Tín Nhất

11. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam luôn mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là những dịch vụ, sản phẩm tốt mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mà không nơi nào có được. Vậy nên luôn được khách hàng yêu mến, tin tưởng và ủng hộ các dịch vụ tại đây.

12. Velvet Spa

Với những kiến thức về khoa học và thẩm mỹ tiên tiến, Velvet Spa đã được ra đời với tâm huyết: cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp chất lượng nhất. Đây là địa chỉ chị em có thể tham khảo cho làn da thêm căng mịn.

13. Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Song Ngọc

Phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn Song Ngọc sẽ giúp chị em  trải nghiệm nghệ thuật phun thêu tiên tiến, hiện đại nhất, đảm bảo chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất trong khoảng 30 phút, chị em sẽ sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng và quyến rũ mãi theo thời gian.

14. Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP

Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP luôn là địa chỉ uy tín bởi sự chuyên nghiệp của nhân viên và cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây, bạn sẽ sở hữu dịch vụ một cách tốt nhất. Ngoài ra, giá thành ở đây cũng vô cũng hợp lý cho khách hàng.

15. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Chính vì vậy, khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Không gian thoáng mát cùng trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

16. Điêu Khắc Chân Mày Đẹp – Master Đan Trần

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Bảo Vệ Sài Gòn Nổi Tiếng

17. Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Sài Gòn

18. Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Nhà

>>> Lưu ngay: Mê Mẫn Với Top 30 Spa Massage Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng

19. Thẩm Mỹ Viện Hương My

20. Kelly Beauty Plus

21. Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Kim Tuyến 

>>> Xem thêm: Top 30 Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

22. Thẩm Mỹ Viện Miss Trâm

23. Thẩm Mỹ Kim Cương

24. Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Bali Brows

25. Mailee Brows Academy

26. Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Panda Brows

27. Phun Xăm Thẩm Mỹ Thư Tăng IBrow

28. Thẩm Mỹ Trọng Thành

29. Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows

Trên đây là tổng hợp top 29 dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn được đánh giá cao nhất. Với sự chỉ dẫn của ohay.vn, mong các bạn sẽ tìm được cho bản thân một cơ sở ưng ý, đem lại cho mình một bộ chân mày tự nhiên hay một bờ môi mềm mại nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version