Mê Mẩn Với Top 20 Spa Massage Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng

Ngày nay, áp lực công việc khiến con người chịu nhiều mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Chính vì thế họ cần một liệu pháp giúp giải tỏa đó chính là spa massage Sài Gòn. Bài viết này ohay.vn sẽ khiến bạn mê mẫn với top 20 spa massage Sài Gòn uy tín và chất lượng nhất.

>>> Tham khảo thêm:

1. BERYL BEAUTY & SPA – Spa Massage Sài Gòn Chất Lượng

BERYL BEAUTY & SPA với hơn 14 năm trong nghành làm đẹp, BERYL tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Bằng chứng là sản phẩm sử dụng để làm đẹp và điều trị tại trung tâm được nhập khẩu từ các nước có nên thẩm mỹ tiên tiến Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt đảm bảo an toàn về y tế.

Beryl Beauty & Spa ưu tiên sử dụng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dược liệu quý hiếm, mang lại hiệu quả cả về sức khỏe và sắc đẹp.Tất cả quy trình trị liệu và làm đẹp tại Beryl Beauty đều được giám sát nghiêm ngặt bởi chuyên gia và chuyên viên của trung tâm, để phòng tránh và ngăn ngừa những sự cố dù là nhỏ nhất.

BERYL BEAUTY & SPA

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại spa massage Sài Gòn BERYL BEAUTY & SPA

Bảng giá các dịch vụ massage tại BERYL BEAUTY & SPA như sau

Thông Tin Liên Hệ:

2. KAY SPA – Spa Massage Sài Gòn Uy Tín

KAY SPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Tại KAY SPA, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm đem đến trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm của Kay Spa

Các dịch vụ chính của KAY SPA

Sảnh đón khách của Kay Spa – Spa massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

3. ROCKY SPA – Spa Massage Sài Gòn Có Uy Tín Cao

ROCKY SPA chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp và thư giản chất lượng với đa dạng các loại dịch vụ đa dạng như massage body, massage mặt… Dịch vụ tại ROCKY SPA đem đến cho khách hàng sự thư giản sau khoảng hời gian làm việc mệt mỏi.

Ưu điểm của dịch vụ sps massage Sài Gòn tại KAY SPA là:

ROCKY SPA – Spa massage Sài Gòn

Công dụng của massage

Không chỉ đối với người dân địa phương, mà đối với khách du lịch, các spa mang đến rất nhiều lợi ích như:

Thông Tin Liên Hệ:

4. Massage Cổ Phong Spa Massage Sài Gòn Chất Lượng

Massage – Gội Đầu Dưỡng Sinh Cổ Phong là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ massage và gội đầu dưỡng sinh cho khách hàng tại TP HCM. Đơn vị sử dụng liệu pháp massage cổ truyền kết hợp với không gian ấm cúng, Á Đông để mang lại cho khách hàng sự thư giãn và phục hồi sức khỏe . Massage – Gội Đầu Dưỡng Sinh Cổ Phong có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực massage và gội đầu. Đơn vị cũng áp dụng các công nghệ hiện đại và an toàn để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Ưu điểm Massage – Gội Đầu Dưỡng Sinh Cổ Phong

ORINAIL SPA – Spa massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

5. SeoulSpa – Spa Massage Sài Gòn An Toàn

Với phương châm “Vì khách hàng là thượng đế”, SeoulSpa luôn mang trên mình sứ mệnh giúp cho khách hàng có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Các dịch vụ đều mang nhiều ưu điểm như: không sưng đau, không để lại tác dụng phụ, thời gian phục hồi nhanh, không nghỉ dưỡng nhiều,… Giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm tại spa.

SeoulSpa cung cấp các dịch vụ massage chuyên nghiệp và hiện đại, như điều trị mụn, triệt lông, giảm béo, chăm sóc da, phun xăm và nhiều dịch vụ khác. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, tiện nghi và thoải mái tại SeoulSpa. Với các trang thiết bị máy móc cao cấp, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ… Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại SeoulSpa có nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn các phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. SeoulSpa hiện có hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cơ sở gần nhất để đặt lịch hẹn.

Các dịch vụ của spa massage Sài Gòn SeoulSpa

SeoulSpa – Spa massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

6. Golden Lotus Spa – Spa Massage Sài Gòn Chất Lượng

Golden Lotus spa cam kết đem lại không gian nghỉ dưỡng thật sự thoải mái và hiệu quả cho khách hàng. Với đa dạng các dịch vụ khác nhau, Golden Lotus trở thành nơi thư giãn, giải trí và họp mặt gia đình được khách hàng tin dùng lựa chọn. Massage ở Golden Lotus Spa được chia thành 3 dạng: Massage toàn thân, massage mặt, massage chân, tẩy tế bào chết đi kèm.

Bao gồm nhiều bước với đầy đủ quy trình để chăm sóc sức khỏe cho bạn và mang đến phút giây thư giãn thú vị. Ngoài ra, khi bạn đến với Golden Lotus Healing Spa World, ngoài việc hiểu rõ hơn về tổng quan Spa và các dịch vụ làm đẹp, còn cung cấp các không gian giải trí thú vị như: nhà hàng mr bbq & ssam, quầy snack bar,…

Golden Lotus Spa – Spa massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

7. Thẩm Mỹ Viện Thiên Khuê – Spa Massage Sài Gòn

Bằng khát vọng Việt cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Thiên Khuê đã và đang phấn đấu trở thành Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Thẩm mỹ sắc đẹp. Thiên Khuê chuyên về các lĩnh vực làm đẹp: trị nám tàng nhang, trẻ hóa – xóa nhăn, chăm sóc SPA và giảm béo.

Khi bắt đầu và kết thúc quá trình massage, nhân viên luôn chuẩn bị đồ ăn nhẹ và đồ uống cho khách hàng. Do đó, ngay khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy được chào đón rất nồng nhiệt và thân thiện. Mặt khác, spa có thiết kế mới mẻ với gam màu xanh lá cây làm tông chủ đạo. Nó mang lại cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn.

Thẩm Mỹ Viện Thiên Khuê – Spa massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

8. Mineral Spa – Spa Massage Sài Gòn

Mineral Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp thẩm mĩ, massage và xông hơi chất lượng và uy tín. Cũng như cam kết đem lại không gian nghỉ dưỡng thật sự thoải mái và hiệu quả cho khách hàng từ đó lấy được lòng tin của khách hàng.

Họ có nhiều dịch vụ như massage toàn thân, massage chân, massage mặt,… với nhiều phương pháp khác nhau. Hơn hết, Mineral Spa tự hào là một trong những spa đầu tiên sử dụng phương pháp massage bằng nến và tre tại Đà Nẵng và lâu đời nhất.

Đặc biệt, điều khiến nơi đây trở thành spa massage Sài Gòn tốt nhất chính là đội ngũ nhân viên. Họ rất chuyên nghiệp, siêng năng, thân thiện và tận tâm để mang lại trải nghiệm khó quên cho bất kỳ du khách nào.

Mineral Spa – Spa massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

9. Nadamspa – Spa Massage Sài Gòn Uy Tín

NadamSpa đựơc thành lập vào năm 2008 với sự đầu tư đầy tâm huyết của nhà tạo mẫu Phúc Nguyễn. Nadam Spa đựơc xây dựng theo kiến trúc cung đình huế với gạch cổ, gỗ và hoa văn là vật liệu chủ đạo trong thiết kế. Nadam Spa ngày càng phát triển và trở thành spa cho nam tốt nhất ở Việt Nam và được bình chọn là “một trong năm spa đẹp nhất châu á “.

Cơ sở vật chất tại NadamSpa luôn được đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài ra, NadamSpa còn tự hào về trang thiết bị chất lượng cao và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm spa thảo dược tốt nhất cho các du khách và khách hàng.

Nadamspa – Spa massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

10. Mạ Non SPA – Spa Massage Sài Gòn Giá Hấp Dẫn

Mạ Non được thiết kế theo không gian là khu vườn mang màu sắc không gian xưa, cho những ai muốn nuôi lại kí ức đồng quê cùng hương mạ non thơm lừng, mang lại cho khách một chút hồi ức về đồng quê Việt Nam với cái chân chất hiền hòa vốn có.

Bởi thế Mạ Non tâm huyết từng liệu trình dịch vụ chỉ được chắt chiu từ thảo dược, từ trái cây và rau củ tự nhiên. Khách hàng đến với Mạ Non là thoải mái là nhẹ nhàng để tìm lại sự bình yên mà cuộc sống vội vã đã khiến bản than quên lãng, là để Tìm Lại Chính Mình.

Spa Massage Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

Tham Khảo Thêm Danh Sách Những Spa Massage Sài Gòn Khác

11. VERA NAILS & SPA

12. COCO CARE SPA

13. Sỏi SPA

14. Prive nails – Luxury Nail & Spa Boutique

15. Nấm SPA

16. EDEN SPA

17. Lapothiquaire

18. Saigon Smile Spa

19. Lori Beauty Spa

20. Get Well Zennova spa

Ohay.vn rất mong thông qua bài viết về top 20 spa massage Sài Gòn uy tín thì bạn sẽ tiềm được cho mình ít nhất một địa chỉ về spa massage Sài Gòn tin cậy nhé!

>>> Đừng Bỏ Lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version