Tổng Hợp 12 Địa Điểm Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Chuyên Nghiệp

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có ngươi phụ nữ không biết làm đẹp”. Việc làm đẹp đã dần trở nên phổ biến hơn trong thời đại hiện nay. Người phụ nữ nên hiểu rằng, làm đẹp sẽ giúp bạn tự tin, năng động, có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Hãy để ohay.vn gợi ý top 12 dịch vụ makeup Sài Gòn nổi tiếng uy tín nhé!

1. Makeup Vanila – Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Nổi Tiếng

Một địa chỉ bạn không nên bỏ qua – Makeup Vanila. Đây là nơi thu hút các bạn trẻ bởi lối makeup đa phong cách. Phong cách ngọt ngào, tươi tắn hay cá tính năng động.

Trước hết Vanila sẽ xem xét để tư vấn cho bạn style hợp với bạn nhất. Vì đôi lúc kiểu makeup cổ điển rất hot hiện nay có thể đẹp với người khác nhưng lại kén da với bạn. Makeup Vanila sẽ giúp bạn nhận ra bạn đẹp nhất khi nào. Ngần ngại gì mà không đến với bàn tay ma thuật của makeup Vanila để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Các ưu điểm của Make Up Vanila:

Thông Tin Liên Hệ

2. Mimi Beauty – Tiệm Makeup Sài Gòn Uy Tín

Đến với Mimi Beauty, các bạn gái sẽ được tư vấn miễn phí với một kho tàng làm đẹp và hơn thế nữa là được tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt khi Mimi bí mật biến đổi đường nét gương mặt bạn, khiến bạn tự tin về nhan sắc của mình hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, đây là một địa chỉ makeup giá rẻ nhưng lại cực kì yêu chiều khách hàng. Sự nhiệt tình, và có tay nghề trang điểm cao, chắc chắn sẽ hô biến khuôn mặt bạn thật lộng lẫy trong bất kì sự kiện nào.

Mimi Beauty

Bảng giá makeup tại Mimi Beauty

Ngoài ra, Makeup Mimi Beauty còn cam kết

Thông Tin Liên Hệ

3. Trang Điểm Tại Nhà Diva Make Up – Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Uy Tín

Diva Make Up là một trong top dịch vụ makeup Sài Gòn nổi tiếng. Nơi đây đặc biệt với dịch vụ trang điểm tại nhà. Nghĩa là chuyên gia trang điểm sẽ đến nhà bạn để makeup và làm tóc cho bạn. Bạn sẽ không mất thời gian và công sức để đến tận nơi makeup nữa.

Diva Make Up mang phong cách trang điểm chuyên nghiệp và tự hào với nhiều năm kinh nghiệm. Nơi đây sẽ luôn cập nhật nhiều phong cách makeup mới để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Hiện nay, Diva Make Up vẫn đang trong chương trình makeup miễn phí cho cô dâu đấy! Nếu có cơ hội, hãy tham gia và tận hưởng dịch vụ tốt nhé!

Bảng giá makeup tại Diva Makeup

Danh mục Giá makeup tại tiệm Giá makeup tại nhà
Trang điểm make up cô dâu lễ gia tiên 800.000  1.000.000
Trang điểm makeup cô dâu chụp hình cưới tại studio 900.000  1.100.000
Trang điểm makeup cô dâu chụp hình ngoại cảnh 1.300.000  1.500.00
Trang điểm dâu tiệc chính 1.000.000  1.200.000
Trang điểm makeup cô dâu đi tỉnh 0  2.000.000

Thông Tin Liên Hệ

4. Jako Beauty Make Up Bình Thạnh – Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Uy Tín

Jako Beauty Make Up là một địa điểm bạn nên đến khi tìm kiếm một tiệm maekup Sài Gòn chất lượng. Nơi mang lại cho ta cảm giác hiện đại nhưng vẫn thanh lịch. Phong cách makeup ở đây mang hơi hướng Châu Âu kết hợp Hàn Quốc tạo góc nhìn trẻ trung, linh động.

Bằng sự chuyên nghiệp, Jako Beauty Make Up sẽ giúp những cô dâu tỏa sáng trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời mình. Nếu bạn còn đang phân vân nên makeup cho tiệc đám cưới ở đâu thì hãy tham khảo chỗ này nhé!

Jako Beauty Make Up Bình Thạnh

Các phong cách trang điểm phổ biến tại Jako Beauty Make Up bao gồm:

Thông Tin Liên Hệ

5. Ốc Bông Makeup – Tiệm Makeup Gần Đây Nhất Tại TP. Sài Gòn

Ốc Bông Makeup là địa điểm chuyên về dịch vụ makeup Sài Gòn dành cho cô dâu và đi dự tiệc. Không ngại tiếp nhận những phong cách makeup mới, khác biệt, động đáo hay trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng.

Ốc Bông đáp ứng theo yêu cầu makeup riêng của mỗi người. Mỹ phẩm sử dụng để trang điểm tại Ốc Bông đều là các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn như:  M.A.C, Makeup Forever,…

Bảng giá dịch vụ makeup dịch vụ Sài gòn tại nhà

DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM GIÁ MAKEUP
Trang điểm và làm tóc cô dâu ngày cưới. 900.000 đ – 1.200.000 đ
Trang điểm và làm tóc cô dâu ăn hỏi-lễ gia tiên. 900.000 đ
Trang điểm cô dâu chụp hình cưới  tiệc, ngoại cảnh. 900.000 đ
Trang điểm cô dâu chụp hình cưới cả ngày. 1.300.000 đ
Trang điểm cô dâu chụp hình cưới ngoại tỉnh. ( Liên hệ)
Trang điểm và làm tóc thử cho cô dâu. MIỄN PHÍ
Trang điểm cho người nhà cô dâu: Mẹ cô dâu, mẹ chú rể, bưng quả… 250.000 đ – 350.000 đ ( có làm tóc)

(Số lượng nhiều có giá mềm)

Trang điểm đi phỏng vấn xin việc nhẹ nhàng có làm tóc. 300.000 đ
Trang điểm và làm tóc đi dự sự kiện. 300.000 đ – 450.000 đ
Trang điểm và làm tóc đi bar. 350.000 đ – 400.000 đ
Trang điểm và làm tóc biểu diễn, trình diễn. 300.000 đ / người  

(số lượng lớn thỏa thuận)

Trang điểm và làm tóc chụp hình kỷ yếu theo lớp, nhóm… 150.000/người

(số lượng lớn Giá Liên hệ )

Trang điểm, hóa trang Halloween.    300.000 đ – 500.000 đ
Trang điểm ấn tượng theo yêu cầu. Liên hệ

Thông Tin Liên Hệ

6. Phạm Ngân Makeup – Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Uy Tín

Phạm Ngân Makeup nằm tại khu vực Quang Trung quận Gò Vấp là địa điểm makeup giá khá rẻ, phù hợp với sinh viên. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn cập nhật đa dạng các phong cách và xu hướng giúp bạn có diện mạo makeup tự nhiên và phù hợp nhất.
Đặc biệt, cam kết 100% về chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm. Hầu hết mỹ phẩm sử dụng đều là mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho dân make up chuyên nghiệp như: M.A.C, Chanel, Beautem, Yves Staint Laurent…

Điểm mạnh của Phạm Ngân Makeup – Tiệm Makeup Sài Gòn

  • Giá cả phải chăng: Phù hợp với túi tiền của sinh viên và những người có ngân sách hạn chế.
  • Đảm bảo sự trẻ trung, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành trang điểm.
  • Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như M.A.C, Chanel, Beautem, Yves Staint Laurent, đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn cho làn da.
  • Đội ngũ nhân viên có khả năng thích nghi và tư vấn cho khách hàng về nhiều phong cách và xu hướng khác nhau, giúp bạn có diện mạo makeup tự nhiên và phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.
  • Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về dịch vụ trang điểm tại đây.

Thông Tin Liên Hệ

7. Hoa Hồng Makeup Sài Gòn – Tiệm  Makeup Sài Gòn Uy Tín

Theo chân giới trẻ ở Hồ Chí Minh, Hoa Hồng Makeup là một dịch vụ makeup quận Bình Tân HCM (Sài Gòn)nổi tiếng. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng của các sản phẩm makeup tại Hoa Hồng Makeup. 

Vì ở đây luôn sử dụng những dụng cụ trang điểm cũng như các sản phẩm trang điểm có thương hiệu. Khi đến đây, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn các dịch vụ. Như tư vấn makeup miễn phí, makeup tại nhà đúng giờ, luôn bắt kịp xu hướng trang điểm hiện đại.

Chỉ với 399k. bạn sẽ nhận được gì ?

Thông Tin Liên Hệ

8. Mèo Makeup – Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Uy Tín

Mèo Makeup tại chung cư Nguyễn Thiện Thuật là một trong những địa điểm hút khách trong khu vực. Sử dụng mỹ phẩm thương hiệu cùng dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp kĩ lưỡng mà nhiều cô gái đã lựa chọn nơi đây. Lớp trang điểm tại Mèo khá tự nhiên và sang trọng với nét đẹp trong veo, nhẹ nhàng.

Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trang điểm, Mèo Makeup được khách hàng yêu thích bởi sự nhiệt tình của sinh viên, giá cả các dịch vụ trang điểm phù hợp với các chị em đã đi làm.

Tại sao bạn nên lựa chọn maeup tại Mèo Makeup ?

Thông Tin Liên Hệ

9. Peacock Makeup Salon – Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Uy Tín

Peacock Makeup Salon là địa chỉ trang điểm khá nổi tiếng nằm trên đường Cao Thắng quận 3 HCM. Đến salon, bạn được chăm sóc tận tình từng lớp trang điểm đến kiểu tóc, trang phục.

Nhân viên tận tâm luôn tư vấn cho bạn những phong cách thời thượng và phù hợp nhất. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ trang điểm để đi các bữa tiệc, lễ hội, sự kiện lớn thì chắc chắn địa chỉ trang điểm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nên chọn Peacock Makeup Salon vì:

Thông Tin Liên Hệ

10. Makeup Yến Lê – Tiệm Makeup Sài Gòn Nổi Tiếng

Makeup Yến Lê là địa điểm chuyên trang điểm làm tóc cô dâu, cho gia đình cô dâu, trang điểm cá nhân dự tiệc, biểu diễn văn nghệ, trang điểm thời trang theo phong cách người mẫu, diễn viên,trang điểm chụp hình quảng cáo, dự tiệc tùy vào sở thích và gương mặt của khách hàng. Đây là một tiệm makeup Sài Gòn được nhiều người biết đến và khá nổi tiếng

Chuyên gia sẽ tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm ở đây sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phần. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên không bị lố lắng từ đó sẽ tự tin hơn.

Bảng giá makeup tại Makeup Yến Lê

Thông Tin Liên Hệ

11. Gigi Makeup – Những Tiệm Makeup Sài Gòn Nổi Tiếng

Với nhiều năm kinh nghiệm và đam mê trong nghề Anh Gigi – tiệm makeup Sài Gòn luôn làm bạn thoải mái, tin tưởng và hài lòng trong sự kiện quan trọng đời người hay những buổi đi chơi vui vẻ, dự tiệc.Bên cạnh makeup, Anh Gigi còn có các dịch vụ tạo mẫu tóc ấn tượng, phù hợp với từng cô dâu. Anh Gigi Make Up theo đuổi phong cách trang điểm trẻ trung, tự nhiên nhưng hiện đại và dễ thương.

Tùy vào sở thích và yêu cầu của cô dâu, Anh Gigi có thể xử lý độ đậm, nhạt cho phù hợp.Ở đây luôn lựa chọn màu son phù hợp với màu da, nền rất trong, mịn, không trắng bệch, bị trôi hay quá dày, nhờ vậy cô dâu có thể giữ được 5 – 7 giờ để thoải mái tiếp khách với nụ cười tươi sáng, rạng ngời.

Những lí do bạn nên makeup tại Gigi

Thông Tin Liên Hệ

Trên đây là top 12 tiệm makeup Sài Gòn nổi tiếng mà ohay.vn đã gợi ý cho các nàng. Chúc các nàng sẽ có cho mình những vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin hơn nhé!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version