Top 30 Spa Sài Gòn Với Dịch Vụ Và Chất Lượng Tốt Nhất

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ hiện đại, đã có không ít những Spa làm đẹp được ra đời. Ngành Spa đã và đang có xu hướng phát triển mạnh đặc biệt là ở thành phố lớn Hồ Chí Minh. Vì thế nên, ohay xin gửi đến bạn top 30 spa Sài Gòn với những dịch vụ và chất lượng tốt nhất nhé.

>>> Khám phá ngay: 

1. Royal Beauty – Thương Hiệu Spa Sài Gòn Đẳng Cấp

Royal Beauty Spa được thiết kế với một không gian ấm cúng, nên thơ, cổ điển mà không kém phần sang trọng mang đậm phong cách Hoàng Gia, các tầng được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng phương pháp trị liệu của các nước như Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật,…

Royal Beauty – Thương Hiệu Spa Sài Gòn Đẳng Cấp

Royal Beauty Spa không chỉ setup spa trong hệ thống nhượng quyền Royal Beauty Spa mà còn tư vấn thiết kế xây dựng spa cho chủ đầu tư muốn sử dụng thương hiệu riêng. Đơn vị cũng đã có nhiều năm thâm niên trong nghề. Bạn đang có nhu cầu thì hãy đến với spa Sài Gòn này ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Eden Spa – Dịch Vụ Spa Sài Gòn Được Yêu Thích

Eden Spa được hình thành với niềm đam mê & yêu thích làm đẹp cho người khác của bà Lương Phong Lan – Tổng GĐ Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Eden. Đi theo tiêu chí phát triển kinh doanh bền vững, Eden Spa & Skin Treatment đưa lợi ích & sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu trong kinh doanh.

Eden spa

Với sự góp mặt chuyên môn của các bác sĩ hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Eden Spa & Skin Treatment mạnh dạn đầu tư các công nghệ đỉnh cao như: Thermage – Trẻ Hóa Nâng Cơ, Exillis Giảm Béo An Toàn, White Laser Trị Nám & Trắng Da, Laser SCO2 Trẻ Hóa & Thu Hẹp Âm Đạo, Fractional, Oxyjet, Ánh Sáng Sinh Học Ảo Quang,…

Thông tin liên hệ:

>>> Thu hút mọi ánh nhìn với Top 10 tiệm làm tóc Sài Gòn quận 6 đẹp nhất khu vực

3. Anam QT Spa – Spa Chuẩn Quốc Tế Tại Sài Gòn

Anam QT Spa là spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996 với sự tham gia tích cực của các chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu và tạo mẫu tóc đến từ Úc, Anh, Canada, Pháp liên tục khẳng định được bước tiến vững chắc về thương hiệu điển hình hàng đầu trên suốt chặng đường 18 năm qua.

Anam QT Spa

Sự nhẹ nhàng tinh tế và từng cử chỉ ân cần đón tiếp của nhân viên tại đây là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào Anam QT Spa. Anam QT Spa đã và đang đóng góp to lớn trong việc tạo ra, xây dựng và phát triển ngành dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tóc, da, chăm sóc trị liệu sức khỏe góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Địa Chỉ Massage Hội Người Mù Ở TPHCM Uy Tín Nhất

4. SaiGon Spa Beauty Royal – Dịch Vụ Spa Sài Gòn Chuyên Nghiệp

SaiGon Spa Beauty Royal là Spa cao cấp trị liệu cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ thuộc Top đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Sau 15 năm hoạt động, Spa Beauty Royal đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp! Chúng tôi liên tục cập nhật kỹ thuật, công nghệ mới nhất, hiện đại nhất từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho phái đẹp.

Sai Gon Spa Beauty Royal

MỘT SỐ DỊCH VỤ TẠI SPA BEATY ROYAL:

Thông tin liên hệ:

5. Glow Spa – Spa Uy Tín Tại Sài Gòn

Du khách sẽ ngạc nhiên khi khám phá một ốc đảo nhỏ ở trung tâm Sài Gòn, nằm ngay ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ ở quận 1. Glow Spa nằm giữa một khu vườn tre nhiệt đới và có vị trí thuận tiện trong khoảng cách đi bộ từ hầu hết các khách sạn lớn (Rex, Caravelle, Sheraton Saigon, Park Hyatt, Reverie Saigon).

Glow Spa

Hay nói, là một tài tài của, qua, qua, qua một tài khác, qua giữ, qua một tài khác. Glow Spa cung cấp dịch vụ mát xa cơ thể, mát xa chân, chăm sóc da mặt, spa tóc, chăm sóc chân và dịch vụ làm móng.

Thông tin liên hệ:

6. Kay Spa – Thương Hiệu Spa Uy Tín Tại Sài Gòn

KAYSPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Chúng tôi tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.

Kay spa

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, KAYSPA hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, giảm béo chuyên sâu và các dịch vụ thẩm mỹ. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ của chúng tôi như: triệt lông, tắm trắng, giảm béo, cấy PRP, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn – thâm, nhấn mí, điều trị nám – tàn nhang,…

Thông tin liên hệ: 

7. Mạ Non Spa – Spa Tại Sài Gòn Chất Lượng 

Mạ Non là khu vườn mang màu sắc không gian xưa, cho những ai muốn nuôi lại kí ức đồng quê cùng hương mạ non thơm lừng. Mạ Non nép mình hiền hòa mang đến không gian bình dị đến yên ả vô cùng, cho khách một chút hồi ức về đồng quê Việt Nam với cái chân chất hiền hòa vốn có.

Cũng từ đó Mạ Non đem cái chân quê hòa mình cùng thiên nhiên vào từng liệu trình dịch vụ vào từng nhân viên để đem cái hồn quê thật thà mà chăm chút tỉ mẫn cho Khách. Hãy thử đến đây để trải nghiệm xem nhé.

Mạ Non Spa

Bởi thế Mạ Non tâm huyết từng liệu trình dịch vụ chỉ được chắt chiu từ thảo dược, từ trái cây và rau củ tự nhiên, để Quý Khách an tâm giữa sự mất cân bằng của thị trường ngập tràn hóa chất.

Thông tin liên hệ:

8. Seoul Spa – Dịch Vụ Spa Tại Sài Gòn Uy Tín

Sự phát triển vượt bậc của thời đại, nhiều spa mọc lên để đáp ứng việc làm đẹp của mọi người, không riêng gì của chị em phụ nữ, kể cả cánh đàn ông cũng có nhu cầu làm đẹp. Được thành lập từ năm 2016, SeoulSpa ra đời với chi nhánh đầu tiên tại số 5, Bàu Cát 6, Tân Bình với hoài bão xây dựng nên một nơi làm đẹp uy tín tại Việt Nam.

Seoul Spa

Tính đến thời điểm hiện tại, SeoulSpa.Vn có nhiều dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của cả phái mạnh và phái đẹp. Bao gồm các dịch vụ như:

Các dịch vụ đều mang nhiều ưu điểm như: không sưng đau, không để lại tác dụng phụ, thời gian phục hồi nhanh, không nghỉ dưỡng nhiều,… Giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm tại spa.

Thông tin liên hệ:

9. Golden Lotus Spa – Đơn Vị Kinh Doanh Spa Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Golden Lotus Spa sẽ giống như các Spa thông thường khác nếu chúng ta không bàn đến thiết kế đặc biệt của các phòng Jjim Jil, khu vực thư giãn, khu vực tắm khoáng & sauna truyền thống lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tất cả ều được làm từ những nguyên liệu quý hiếm của thiên nhiên.

Spa nơi đây có năng lượng khí và các khoáng chất thiên nhiên được kích hoạt dưới tác dụng của nhiệt, ion âm và tia hồng ngoại tương tác tạo hiệu quả tối ưu lên cơ thể. Chúng ta hãy cùng khám phá những thiết kế đặc biệt của phòng xông hơi Jjim Jil.

Golden Lotus Spa

Những lợi ích ưu việt đối với sức khỏe khi làm spa

Thông tin liên hệ:

10. Vera Nail & Spa – Dịch Vụ Spa Tại Sài Gòn Uy Tín

Vera Nails & Spa cung cấp các dịch vụ bao gồm tay, chân, đánh bóng, móng tay nhân tạo, nối mi, chăm sóc da mặt, tẩy lông và mát xa trong một bầu không khí hoàn toàn mới, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Tất cả các thiết bị đều hiện đại, tân tiến.

Các sản phẩm đến từ các nhà sản xuất lớn phổ biến và chất lượng cao, ví dụ: OPI, Orly, Lechat, DND. Vera Nails & Spa hy vọng rằng với đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Vera Nail & Spa – Dịch Vụ Spa Tại Sài Gòn Uy Tín

Hãy đến để tận hưởng salon mới, sạch sẽ và hiện đại của chúng tôi và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm khi bạn ở thành phố Hồ Chí Minh. Đừng ngần ngại khi đến đây nhé.

Thông tin liên hệ:

Hãy Tham Khảo Thêm Các Spa Sài Gòn Khác Nữa Nhé:

11. L’Apothiquaire – Dịch Vụ Spa Sài Gòn Chất Lượng Cao

Đến với L’Apothiquaire chị em có cơ hội tiếp cận gần hơn với những dịch vụ làm đẹp chuẩn nhưng mức chi phí phải chăng. Có thể chăm sóc sắc đẹp, tân trang nhan sắcmà không phải băn khoăn về chi phí làm đẹp.

>>> Xinh Ngay Với Top 20+ Spa Bình Dương Làm Đẹp Uy Tín

12. Vera Nail & Spa – Dịch Vụ Spa Tại Sài Gòn Uy Tín

Vera Nail & Spa là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em biết đến và tin tưởng lựa chọn. Với các chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ đem tới cho bạn những giây phút thoải mái, chất lượng mà khó nơi đâu sánh bằng.

13. Sai Gon Smile Spa

Sai Gon Smile Spa luôn là địa điểm nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Với sự có mặt của Sai Gon Smile Spa đã mang lại nhiều cơ hội sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp. Tại đây sẽ giải quyết tất cả vấn đề làm đẹp mà chị em vẫn loay hoay không cách nào xử lý.

14. Nấm Spa

Nấm Spa chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo yêu cầu khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình chính là một trong những ưu điểm tại đây. Ngoài ra, các chi phí và dịch vụ khuyến mãi sẽ khiến khách hàng hài lòng.

15. Harmony Saigon Hotel & Spa

Harmony Saigon Hotel & Spa luôn tự tin về sự chuyên nghiệp cũng như trình độ chuyên môn của mình. Các chi phí ở đây khá hợp lý so với các Spa cùng khu vực.

16. Glow Spa

17. Saigon Dep Clinic & Spa Thảo Điền

18. Sỏi Spa

19. Sa Spa

20. Cát Mộc Spa

21. Anam Spa

22. PRIVE NAILS

23. Golden Lotus Spa

24. Spa Quận 7

25. Saigon Dep Clinic & Spa Thảo Điền – Spa Tại Sài Gòn Đẳng Cấp

26. NADAM Spa

27. Cát Mộc Spa – Spa Sài Gòn Uy Tín

28. Thẩm Mỹ Viện Thiên Khuê

29. ROCKY SPA – Spa Sài Gòn Chất Lượng Cao

30. Glow Spa

Hãy là một người phụ nữ đẹp và rạng ngời nhé! Ohay.vn hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một spa thích hợp trong top 30 spa Sài Gòn mà chúng tôi đã nêu trên.
>>> Đừng bỏ lỡ: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version