Top 30 Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

Đồng phục là một loại trang phục mang một vẻ đẹp riêng của từng môi trường, từng công việc. Đó còn là bộ mặt của mỗi tổ chức, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy để ohay.vn giới thiệu cho bạn địa chỉ thiết kế đồng phục Sài Gòn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Đồng Phục Glu – Thiết Kế Áo Đồng Phục Sài Gòn

GLU là thương hiệu may mặc đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Đặc biệt mảng may đồng phục, cũng là mảng đầu tiên công ty phát triển đã mang về nhiều cơ hội phục vụ khách hàng với những yêu cầu đa dạng và phong phú khác nhau.

GLU  hoạt động với phương châm: “Tôn trọng khách hàng chính là tôn trọng sản phẩm chất lượng của chúng tôi”.

Thông Tin Liên Hệ

2. Zeeuni – Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Sài Gòn

Zeeuni tư vấn thiết kế áo theo ý của bạn và góp ý tưởng thiết kế giúp bạn và mang đến áo đồng phục chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ngoài ra còn may áo đồng phục mẫu cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Bạn sẽ được đo size chuẩn tận nơi, Zeeuni mang đến những chiếc áo cho riêng bạn và cho phép đổi trả 1:1 trong 7 ngày nếu áo đồng phục lỗi, sai yêu cầu.

Thông Tin Liên Hệ

3. Anh Ngoc Uniform – Xưởng May Đồng Phục Công Sở TP HCM Hàng Đầu

Anh Ngoc Uniform là công ty chuyên may đồng phục công sở Tp HCM uy tín và chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Đồng phục của Anh Ngoc Uniform luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng về mẫu mã, độc đáo về thiết kế và màu sắc phong phú. Đặc biệt, đơn vị luôn sử dụng chất liệu vải tốt nhất để gia công cho khách hàng, đảm bảo đem đến sự thoải mái và thời trang trong từng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Công Ty luôn không ngừng hoàn thiện để đưa ra các ý tưởng và sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Anh Ngoc Uniform luôn cập nhật những xu hướng thiết kế đồng phục công sở mới, hợp xu hướng hơn để tư vấn cho khách. Ngoài ra, đơn vị cũng luôn trau dồi kỹ thuật gia công, giúp sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn. Với phương châm “Ánh Ngọc – Niềm tin – Chất Lượng”, công ty luôn cố gắng phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Tại sao nên chọn Anh Ngoc Uniform?

Thông tin liên hệ:

4. Đồng Phục Phú Quý – Thiết Kế Đồng Phục Nhà Hàng Sài Gòn

Đồng phục Phú Quý cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề trên toàn quốc như: công sở văn phòng, công nhân, bảo hộ lao động, áo thun,…. Với hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cùng một đội thiết kế sáng tạo, các công nhân may tay nghề cao. Đồng phục Phú Quý sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất.

Khi đến với Đồng phục Phú Quý, bạn sẽ được sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà mình đang hướng tới. Sử dụng dịch vụ may đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi Đồng phục Phú Quý luôn là rẻ nhất và chất lượng nhất.

Thông Tin Liên Hệ

5. Printstyle – Thiết Kế Đồng Phục Nam Sài Gòn

Printstyle chuyên thiết kế, May-In-Thêu áo thun chất lượng theo yêu cầu(áo thun đồng phục, áo du lịch, áo sự kiện, áo nhóm, áo thun thời trang…) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất.

Đến với Printstyle khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, nhận mẫu Demo chỉ sau 1 giờ làm việc. Printstyle chuyên may và in áo thun với số lượng từ 1 đến 100,000 áo.

Thông Tin Liên Hệ

6. Áo Thun Nhất Tâm – Thiết Kế Đồng Phục Cà Phê Sài Gòn

Với những con người tài năng và đầy tâm huyết, chúng tôi đang trên con đường chinh phục mục tiêu đưa Áo Thun Nhất Tâm trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Và chúng tôi rất tham vọng là luôn mong muốn “đạt trên mức hài lòng của khách hàng”.

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp làm việc với tiêu chí 3T ” Tận Tâm, Tận Lực, Tận tình” và đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất để đạt chuẩn chất lượng trong từng khâu.

Thông Tin Liên Hệ

7. sitanbinh.com – Thiết Kế Đồng Phục Tạp Dề Sài Gòn

Chợ sỉ Tân Bình từ lâu vốn là khu chợ nổi tiếng về cung cấp sỉ quần áo thời trang của Tp HCM. Khu chợ này thu hút tới hàng trăm lượt khách hàng mua sỉ mỗi ngày. Tại đây hội tụ hàng chục xưởng sản xuất rất nhiều mặt hàng từ áo thun, quần jean, quần kaki, quần áo trẻ em, áo sơ mi, áo dài may sẵn,..

Hàng luôn có sẵn trong kho, luôn đáp ứng bất cứ khi nào khách cần.

Thông Tin Liên Hệ

8. Xưởng Áo Thun Atlan – Thiết Kế Đồng Phục Công Ty Sài Gòn

Với lợi thế là đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm khi làm việc, xưởng may áo thun ATLAN chuyên nhận sản xuất các loại đơn hàng áo thun trơn poly, cotton 65/35, cotton 100% cho các shop sỉ áo thun, áo thun cho các  cho các công ty, doanh nghiệp, lớp học, áo cặp, áo gia đình…

Tại xưởng ATLAN, chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu trong việc làm áo thun theo yêu cầu một cách nhanh chóng-bền đẹp – giá rẻ hợp lý.

Thông Tin Liên Hệ

9. Đồng Phục Juni – Thiết Kế Đồng Phục Chất Lượng Sài Gòn

Đồng Phục Juni chuyên sản xuất các loại đồng phục đẹp, rẻ và chất lượng để phục vụ cho các cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp. Công ty còn sản xuất sản phẩm với tiêu chí “ đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm”.

Vì thế, dựa trên tiêu chí đó Đồng Phục Juni đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm đồng phục mang tính thẩm mỹ. Để khẳng định phong cách riêng và tính đa dạng của từng ngành nghề, phù hợp với xu hướng thời trang nhưng cũng phải đảm bảo được tính lịch sự trong công việc.

Thông Tin Liên Hệ

10. Đồng Phục Việt Style – Thiết Kế Đồng Phục Giá Rẻ Sài Gòn

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Việt Style nhận thấy hơn 70% khách hàng đang phải trả mức giá quá cao cho những sản phẩm đồng phục nhưng chất lượng mang lại thì lại không như mong đợi.

Chính vì lý do đó nên may đồng phục Việt Style đã tối ưu quy trình sản xuất để đem đến cho khách hàng những cam kết về chất lượng sản phẩm.

Thông Tin Liên Hệ

11. Công Ty CP Quốc Tế Dony – Thiết Kế Đồng Phục Đẹp Sài Gòn

Dony sở hữu những đường may chắc chắn, tinh tế, in/thêu sắc nét, chất liệu vải đa dạng phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Công ty luôn báo giá nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn, đặc biệt linh hoạt thời gian với những đơn hàng gấp.

Giá thành hợp lí và miễn Phí 100% thiết kế, may mẫu, giao hàng toàn quốc. Nếu sản phẩm sai vải, sai màu, sai logo, sai thiết kế thì Dony sẽ hoàn trả 100% tiền cho khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Khác

12. Công Ty May Đồng Phục Mi A

13. Đồng Phục Đẹp

14. May Sài Gòn

15. Đồng Phục Sài Gòn

16. Mến Sài Gòn

17. Áo Việt

18. Áo Thun Đẹp

19. Bảo Hộ Xanh

20. Kcollection

21. Áo Thun Sài Gòn Phú Thành

22. Đồng Phục Chí Sơn

23. May Sài Gòn

24. Áo Thun Nhanh

25. PHUOC THINH UNIFORM

26. Thùy Linh Uniform  

27. Đồng Phục Sài Gòn

28. Đồng Phục HCM

29. Sài Gòn Uniform

30. May Đồng Phục Giá Rẻ

Trên đây là top 30 địa chỉ đồng phục Sài Gòn ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn tìm được một địa chỉ phù hợp!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version