TOP 5 Nơi Chuyên Bán Xe Đẩy Hàng Tại TPHCM Chất Lượng

xe đẩy hàng tại TPHCM

Xe đẩy hàng tại TPHCM

Xe đẩy hàng là một trong những công cụ không thể thiếu khi bạn muốn di chuyển những hàng hoá to nặng, bất tiện. Tuy nhiên bạn lại chưa biết tìm nơi nào bán xe đẩy hàng tại TPHCM chất lượng, uy tín? Qua bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 5 đơn vị chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại TPHCM đảm bảo chính hãng nhé!

1. Hưng Nam Phát – Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại TPHCM Uy Tín 

Hưng Nam Phát là đơn vị có nhiều năm cung cấp xe đẩy hàng tại TPHCM chính hãng. Đơn vị nhận được rất nhiều sự hài lòng của khách hàng địa phương và ngoại tỉnh. Hiện đơn vị đã có kinh nghiệm 6 năm trong ngành kinh doanh sản phẩm gia dụng. Ngoài xe đẩy hàng, đơn vị còn cung cấp các sản phẩm khác như: Giường sofa thông minh, giường gấp nội địa Nhật Bản Hàn Quốc, thang nhôm rút gọn, quạt làm mát không khí,… Hưng Nam Phát luôn cam kết các mặt hàng chính hãng 100%. Đơn vị cũng luôn cung cấp mức giá tốt với chất lượng cao cho khách hàng.

Hưng Nam Phát

Tại sao bạn nên chọn mua xe đẩy hàng tại Hưng Nam Phát?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty CP Công Nghệ THB Việt Nam – Công Ty Chuyên Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Gấp Gọn TPHCM Đa Năng

Công Ty CP Công Nghệ THB Việt Nam là cung cấp các dòng xe đẩy hàng chất lượng cao tại TPHCM. Tại đây có bán đa dạng các loại xe kéo hàng khác nhau với chất lượng tốt như: Xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng tự chế, xe đẩy hàng ăn, xe đẩy 2 tầng, xe đẩy đa năng, xe kéo – leo cầu thang… Đơn vị tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm về kinh doanh các lĩnh vực dụng cụ điện, thiết bị đo, thiết bị nâng đỡ. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Nikawa, Stanley, Dewalt, Total,… Đội ngũ bán hàng tại đây cũng rất giàu kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm. Đảm bảo sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có đưa ra được sự lựa chọn phù hợp. 

Công Ty CP Công Nghệ THB Việt Nam

Cam kết khi bạn mua xe đẩy hàng tại TPHCM của THB Việt Nam?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Việt Nguyên – Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại TPHCM Mẫu Mã Hiện Đại 

Công Ty Việt Nguyên là nơi chuyên phân phối xe đẩy Phong Thạnh chính hãng. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều là các dạng các dòng xe như: Xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy 4 bánh,… Đơn vị đảm bảo luôn đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình. Đảm bảo hỗ trợ thông tin chi tiết của từng dòng xe đẩy cho khách. Bạn sẽ được tư vấn đúng nhu cầu, đúng sản phẩm, chất lượng tốt kèm theo giá thành ưu đãi. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy hàng TPHCM, hãy đến ngay đơn vị này nhé. 

Công Ty Việt Nguyên

Lý do bạn nên chọn mua xe đẩy hàng TPHCM của Việt Nguyên?

Thông tin liên hệ:

4. Cửa hàng Đức Lợi – Công Ty Cung Cấp Xe Đẩy Hàng Tại TPHCM Chất Lượng, Uy Tín.

Cửa hàng Đức Lợi là nơi chuyên cung cấp đa dạng các loại xe đẩy hàng tại TPHCM. Xe đẩy hàng tại đây đảm bảo đều là mặt hàng chính hãng. Thuộc các dòng xe của Phong Thạnh, chủ yếu sản phẩm tại đây có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Sản phẩm còn có những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe đẩy tại đây còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Các loại xe rẻ, tầm trung hay cao cấp đảm bảo tại đây đều có.

Cửa hàng Đức Lợi

Tại sao bạn nên lựa chọn cửa hàng Đức Lợi?

Thông tin liên hệ:

5. Điện Máy Sacomex – Công Ty Bán Xe Đẩy Hàng Tại TPHCM Kinh Nghiệm 

Điện Máy Sacomex là đơn vị với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực phân phối xe đẩy, xe kéo. Tại đây chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng 4 bánh, 2 bánh, rút gọn với giá cực tốt trên toàn quốc. Những dòng xe kéo hàng tại đây đều có thể rút gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Đảm bảo giúp cho việc vận chuyển hàng hóa của bạn trở nên dễ dàng và không quá tốn sức. Đơn vị còn đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng, cam kết chất lượng sản phẩm tốt. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cấp và các thương hiệu nổi tiếng.

Điện Máy Sacomex

 

Lý do bạn nên chọn mua xe đẩy hàng của Điện Máy Sacomex?

Thông tin liên hệ:

Qua trên là top 5 công ty chuyên cung cấp xe đẩy hàng tại TPHCM cao cấp, chính hãng hiện nay mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa điểm bán xe đẩy hàng tại đúng với nhu cầu của mình nhé!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version