Bỏ Túi 25 Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Nổi Tiếng

Việt Nam hiện nay có dân số trẻ nên nhu cầu về làm đẹp ngày càng cao, điều này đồng nghĩa với việc cần nhiều nguồn nhân lực trong lĩnh vực này. Nếu bạn có ý muốn theo đuổi lĩnh vực học trang điểm tại Sài Gòn này và tìm kiếm địa điểm chất lượng để học hỏi. Hôm nay ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn địa điểm học makeup chuyên nghiệp ở tphcm nổi tiếng hiện nay.

>>> Xem thêm:

1. Seoul Academy – Hệ Thống Đào Tạo Trang Điểm Chuyên Nghiệp

Seoul Academy là trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam trực thuộc hệ thống 50 chi nhánh Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa. Đây là địa chỉ đào tạo trang điểm chuyên nghiệp với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, chất lượng nhất. Seoul Academy với quy trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Do đó, nơi đây thu hút rất nhiều học viên mong muốn trở thành chuyên viên make up chuyên nghiệp. 

Tại đây, học viên không chỉ được học mà còn có cơ hội đi thực tế để học hỏi cọ sát cũng như có cơ hội làm việc tại học trang điểm tại Sài Gòn Seoul Academy sau khi học. Chính vì vậy, hệ thống đào tạo trang điểm chuyên nghiệp Seoul Academy chính là một địa chỉ cực kì đáng để bạn lựa chọn.

Điều đặc biệt tại học trang điểm tại Sài Gòn Seoul Academy

Thông tin liên hệ:

2. Tokyo Beauty Art – Học Trang Điểm Tại Sài Gòn

Tokyo Beauty Art thuộc tập đoàn Sanko Gakuen với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ nhìn thấy rõ sự trưởng thành từng ngày của bản thân qua từng buổi học. Trước tiên bạn sẽ được khám phá khả năng tiềm ẩn của mình, được sống với đam mê của bản thân và sau đó là thành công trong cuộc sống.

Khóa học tại Tokyo Beauty Art tập trung vào ba yếu tố quan trọng: kiến thức, kỹ thuật và tác phong chuyên nghiệp. Đối với kiến thức, trường học trang điểm tại Sài Gòn đào tạo học viên với một chương trình đào tạo quốc tế, cung cấp đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực trang điểm chuyên nghiệp. Học viên sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết để trở thành các chuyên gia trang điểm.

Tokyo Beauty Art

Những khóa học nổi bật tại học trang điểm tại Sài Gòn Tokyo Beauty Art

CHUYÊN NGÀNH KHÓA HỌC THỜI GIAN
(TIẾT)
HỌC PHÍ
TRANG ĐIỂM THẨM MỸ Trang Điểm Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp 300 14,000,000
Trang Điểm Hóa Trang 96 6,260,000
Trang Điểm Đặc Biệt 96 6,260,000
Trang Điểm Cá Nhân 24 1,200,000

Thông Tin Liên Hệ:

3. Kim Tuyến Academy – Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Uy Tín

Kim Tuyến từ lâu đã có tên tuổi trong ngành trang điểm, dịch vụ cưới, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai có ý định theo đuổi lĩnh vực này. Các bạn sẽ được thực hành và đi các show diễn thực tế, được học hỏi từ những makeup artist giỏi nhất.

Kim Tuyến Academy tổ chức các khóa học makeup cô dâu chuyên nghiệp, với mỗi khóa học mang đến sự mới mẻ và phong cách mới trong ngành trang điểm cô dâu. Trong các khóa học trang điểm tại Sài Gòn nâng cao thông thường, trường luôn cập nhật những kiến thức mới nhất của ngành làm đẹp, đảm bảo học viên được tiếp cận với những xu hướng mới nhất của ngành trang điểm.

Kim Tuyến Academy

Những khóa học nổi bật tại học trang điểm tại Sài Gòn Kim Tuyến

Thông Tin Liên Hệ:

4. Rư Cosmetics – Học Trang Điểm Tại Sài GònTự Nhiên 

Rư Cosmetics không dạy những kiểu hóa trang hay trang điểm sân khấu, nhưng các bạn sẽ hiểu và thao tác trang điểm đúng cách các đường nét trên gương mặt của mình. Với sự hài lòng của phái nữ trong suốt 7 năm qua, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đúng đắn nếu bạn cần sự nhiệt tình và tận tâm về học trang điểm tại Sài Gòn. Đặc biết, nếu sau khóa học bạn vẫn chưa thực hành được thì sẽ được học lại miễn phí nhé.

Điều đặc biệt là các bạn học viên sẽ được học trang điểm theo nhiều tone thịnh hành của năm, đón nhận những xu hướng mới của ngành makeup tại Việt Nam. Điều này đảm bảo rằng học viên sẽ được trang bị với những kỹ thuật và kiến thức sáng tạo, phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của ngành trang điểm hiện nay.

Rư Cosmetics

Những dịch vụ nổi bật tại học trang điểm tại Sài Gòn Rư Cosmetics

Thông Tin Liên Hệ:

5. Sewow – Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Uy Tín

Sewow là một địa chỉ đáng tin cậy để học trang điểm tại Sài Gòn. Với tầm nhìn đổi mới và sứ mệnh truyền cảm hứng cho các đam mê trang điểm, đơn vị mang đến một trung tâm học trang điểm chuyên nghiệp, độc đáo và đẳng cấp.. Sewow sẽ truyền cảm hứng cho bạn để nâng cấp sự tự tin cũng như chất lượng cuộc sống, hạnh phúc hơn mỗi ngày. Có nhiều khóa học trang điểm tại Sài Gòn với những gói khác nhau đang chờ các bạn trải nghiệm. Đặc biệt sẽ có ưu đãi nếu các bạn đóng học phí sớm nhé!

Sewow

Vì sao được học trang điểm tại Sài Gòn Sewow học viên yêu thích lựa chọn

Thông Tin Liên Hệ:

6. Băng Châu – Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Như Model

Với sự tìm tòi và sáng tạo, Băng Châu đã đạt “Giải nhì trang điểm toàn quốc”. Từng được mời làm “nhà trang điểm chính thức cho hai cuộc triển lãm cưới lớn nhất Việt Nam”. Đặc biệt, trang điểm cho rất nhiều hoa hậu, người mẫu có tên tuổi.

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, học viên tại Băng Châu có cơ hội rèn kỹ năng và phát triển tư duy sáng tạo của mình. Không chỉ hướng dẫn về cách sử dụng mỹ phẩm và công cụ, học trang điểm tại Sài Gòn Băng Châu còn tạo điều kiện để học viên thực hành trên mô hình thực tế và tham gia vào các dự án thực tế.

Băng Châu

Những dịch vụ nổi bật khác tại học trang điểm tại Sài Gòn Băng Châu

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Tham khảo ngay: Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

7. Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng – Học Trang Điểm Tại Sài Gòn

Với giáo trình đào tạo chuyên nghiệp dựa theo chương trình đào tạo Cao đẳng nghề Trang điểm tại Nhạt Bản, Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng đã đào tạo hàng nghìn chuyên viên trang điểm từ khắp Việt Nam. Khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp Bằng Quốc Gia – hệ sơ cấp nghề, chứng chỉ đa ngôn ngữ. Đây là cơ sở đào tạo nghề chấp hành đúng chính sách vơi chất lượng cao. Với cam kết mang đến kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm đáng giá nhất cho học viên, trung tâm học trang điểm tại Sài Gòn đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê nghệ thuật trang điểm.

Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng

Những khóa học nổi bật tại Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng

Thông Tin Liên Hệ:

8. Agnes Art Ecademy – Học Trang Điểm Bài Bản Tại Sài Gòn

Agnes với đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản và từ các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, các bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập hiệu quả nhất. Luôn cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất, Agnes sẽ đen đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp rộng mở, sẽ đào tạo bạn trở thành nhà trang điểm thành công.

Khóa học trang điểm tại học trang điểm tại Sài Gòn Agnes được thiết kế một cách kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu riêng của từng học viên. Với chương trình học linh hoạt và đa dạng, học viên có thể lựa chọn các khóa học cơ bản, nâng cao hoặc chuyên sâu tùy theo khả năng và mong muốn cá nhân.

Agnes Art Ecademy

Bạn sẽ nhận được gì khi học tại Agnes

Thông Tin Liên Hệ:

9. Main Beauty – Nơi Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Chất Lượng

Main Beauty là trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho học vên phương pháp làm đẹp khoa học và đúng đắn nhất. Với những chuyên giá đầu ngàng trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp, đặc biệt có chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc sẽ trực tiếp đào tạo học viên, các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.

Chương trình học trang điểm tại Main Beauty được xây dựng với 22 nội dung giảng dạy đa dạng và chi tiết. Điều này đảm bảo rằng học viên hoàn toàn hiểu biết về mọi khía cạnh công việc của một chuyên gia trang điểm để đáp ứng nhu cầu cao nhất của nghề trang điểm.

Main Beauty

Các khóa học nổi bật tại Main Beauty

Thông Tin Liên Hệ:

10. Học Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh – Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn

Eva Xinh là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, các bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt trong các phương pháp giảng dạy, trang bị kiến thức một cách vững chắc. Eva Xinh hi vọng sẽ đào tạo các bạn trở thành chuyên viên giỏi trong ngành làm đẹp với chương trình đào tạo tiên tiến nhất của trường.

Bên cạnh đó, Eva Xinh cũng chú trọng đến việc tạo môi trường học tập và thực hành chuyên nghiệp. Học viên sẽ được thực hành trên mô hình thực tế và tham gia vào các dự án trang điểm thực tế để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế.

Học Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh

Những khóa học nổi bật tại Eva Xinh

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 8 Tiệm Nail Bình Dương Xinh Lung Linh

Mời Bạn Tham Khảo Thêm Các Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Khác Dưới Đây:

11. Miss Tram Academy

Với chất lượng chương trình đào tạo tốt nhưng mức học phí tại Miss Tram Academy lại có nhiều ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của các học viên. Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá và hỗ trợ giúp bạn tiết kiệm khá lớn chi phí. Đây là địa chỉ học trang điểm cá nhân Sài Gòn tốt nhất hiện nay mà những tín đồ đam mê makeup nhất định không thể bỏ qua.

12. BB Thanh Vân – Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Uy Tín

Với khoá học trang điểm thẩm mỹ tại BB Thanh Vân, học viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngành trang điểm cũng như là kỹ năng thực hành, cách cảm thụ trang điểm với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc cho phù hợp cho mọi gương mặt một cách phù hợp và hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Top 7 Shop Mỹ Phẩm Biên Hòa Chính Hãng

13. Trường Thẩm Mỹ ANA

Trường Thẩm Mỹ Ana là một địa điểm học trang điểm tại Sài Gòn uy tín tại Gò Vấp. Tại đây có nhiều chương trình học tập chuyên sâu, vừa học vừa thực hành giúp các học viên nắm chuyên môn một cách kĩ lưỡng và chuyên nghiệp.

14. Make Up Huynh Loi

Huynh Loi là một trong những cơ sở còn khá mới, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng kém cạnh các địa điểm khác. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng may mắn khi được học trang điểm tại Sài Gòn tại đây bởi tay nghề của chuyên gia make up hàng đầu. Ngoài ra, chi phí ở đây cũng rẻ hơn nhiều so với các địa chỉ lớn.

15. Thẩm Mỹ Lali – Dạy Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Nổi Tiếng

Thẩm mỹ Lali là một cơ sở dạy học trang điểm tại Sài Gòn nổi tiếng. Không chỉ trang điểm, tại đây còn đào tạo các kỹ năng khác về thẩm mỹ như massage, nail,.. Đây là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Tân Bình.

16. Nhà Văn Hóa Phụ Nữ TP HCM

17. DiPi – Nơi Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Chất Lượng

18. Lavender Việt Nam

>>> Xem thêm: Top 5 shop mỹ phẩm Rảnh Giá uy tín và chất lượng

19. Nam Trung Make Up

20. MJU Academy

21. Đào Tạo Make Up Chuyên Nghiệp sài Gòn

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Kinh Doanh Nước Hoa Chính Hãng Bình Dương Không Thể Bỏ Qua.

22. Dạy Nghề Mỹ Phẩm Nessy

23. Poly K-Beauty – Nơi Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Giá Rẻ

24. Sci Beauty Edu

>>> Xem thêm: Top 11 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Bình Dương Chính Hãng Và Uy Tín Nhất

25. Nhật Sunny Make up

Trên đây là 25 địa điểm học trang điểm tại Sài Gònohay.vn đã giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho mình!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version