Đẹp Ngất Ngây Với Top 25 Địa Điểm Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Điêu khắc chân mày Sài Gòn đẹp hút hồn và vô cùng thời thượng với nhiều phương pháp khác nhau đã không còn quá xa xỉ với nhiều tín đồ làm đẹp. Nhưng địa chỉ làm chân mày điêu khắc ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho mình thì hãy cùng ohay.vn tìm hiểu thông qua các gợi ý sau nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

1. Jennie Thao – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Mấy năm trở lại đây, các tín đồ làm đẹp săn lùng điên đảo phương pháp điêu khắc chân mày đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đến với Jennie Thao, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày chuẩn quy trình 7 bước, trong đó thời gian liệu trình chỉ vỏn vẻn 120 phút ngắn ngủi. Quá nhanh quá tiện lợi cho một đôi lông mày đẹp rạng ngời phải không nào?

Với nền tảng kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế trong ngành điêu khắc chân mày Sài Gòn, Jennie Thao Academy cam kết đem đến cho bạn kỹ thuật và kỹ năng tốt nhất. Nơi đây luôn tiếp tục cập nhật xu hướng mới nhất và sử dụng các công nghệ hiện đại để đảm bảo kết quả tuyệt vời và an toàn cho khách hàng.

Để đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho khách hàng. Jennie Thao Academy chỉ sử dụng các sản phẩm và dụng cụ chuyên nghiệp, đã được kiểm định và an toàn. Cam kết sử dụng các sản phẩm không gây kích ứng da và luôn tuân thủ các quy trình vệ sinh và tiêu chuẩn cao nhất.

Jennie Thao

Ưu điểm điêu khắc chân mày Sài Gòn Jennie Thao

Thông tin liên hệ:

2. Viện Thẩm Mỹ Vivian – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Điêu khắc chân mày Sài Gòn Viện thẩm mỹ VIVIAN hiện đang áp dụng công nghệ phun thêu lông mày tán bột giúp khách hàng không chỉ thay đổi nhan sắc mà còn thay đổi cả “nhân tướng, vận số”. Sau khi phun thêu, những đường nét trên khuôn mặt khách hàng sẽ được tôn lên đẹp trông thấy bởi đôi lông mày thanh thoát rõ nét và tự nhiên. Đứng đằng sau những tác phẩm thành công ấy của viện thẩm mỹ VIVIAN chính là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Với một loạt các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, Thẩm Mỹ Viện VIVIAN đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đơn vị cung cấp các liệu trình làm đẹp da, trị liệu chống lão hóa, điều trị mụn, làm săn chắc cơ, thon gọn cơ thể, nâng mũi, nâng ngực và nhiều dịch vụ khác. Cam kết tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng để đạt được kết quả tối ưu.

Viện Thẩm Mỹ Vivian

Ưu điểm điêu khắc chân mày Sài Gòn Eastern

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Địa Chỉ Massage Hội Người Mù Ở TPHCM Uy Tín Nhất

3. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hiệp Lợi – Điêu Khắc Chấn Mày Sài Gòn Uy Tín

Cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc sạch đẹp, sang trọng, trang thiết bị y tế hiện đại. Ngay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi chính là những tiêu chí khiến khách hàng luôn có cảm giác thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, bệnh viện còn tự tin là luôn đi đầu trong ứng dụng kỹ thuật mới, đặc biệt là các kỹ thuật đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Khách hàng còn được hưởng các chương trình khuyến mãi ưu đãi, giảm giá nhưng chất lượng không đổi trong các dịp lễ đặc biệt.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hiệp Lợi có đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về điêu khắc chân mày Sài Gòn. Đơn vị hiểu rõ về cấu trúc khuôn mặt và các phong cách khắc chân mày phù hợp với từng cá nhân. Với kiến thức và kỹ năng chuyên môn, sẽ tư vấn và thực hiện khắc chân mày sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hiệp Lợi

Ưu điểm điêu khắc chân mày Sài Gòn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hiệp Lợi

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Cho Các Nàng Mê Làm Đẹp

4. Thẩm Mỹ Viện Mailisa – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm một thẩm mỹ viện chuyên nghiệp và đáng tin cậy để nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của bạn? Thẩm Mỹ Viện Mailisa là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao và đáng tin cậy.

Thẩm mỹ viện Mailisa từ khi mới thành lập đến đây đã hơn 20 năm, là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm làm việc chuyên nghiệp trong nghề trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Mailisa đã kết hợp cùng lúc giữa thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng dòng mỹ phẩm chuyên dùng để hiệu quả được phát huy tối đa với mong muốn tạo cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất, tự nhiên nhất.

Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Dịch vụ khắc chân mày đơn vị Thẩm Mỹ Viện Mailisa là một trong những dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Nổi Tiếng

Thẩm mỹ Thu Cúc luôn tự hào là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín trong lĩnh vực điêu khắc chân mày Sài Gòn. Cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên phun xăm được đào tạo bài bản, có tâm với nghề, Thẩm mỹ Thu Cúc cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, công nghệ phun thêu lông mày ở Thẩm mỹ Thu Cúc đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi họ không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có được cặp mày ngài cân đối và tự nhiên.

Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn tự hào có đội ngũ chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Luôn cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất để đảm bảo mang đến cho bạn những phương pháp và liệu trình tốt nhất. Với sự hiểu biết sâu sắc về vẻ đẹp tự nhiên và sự tinh tế trong từng chi tiết, sẽ giúp bạn nâng cao sự tự tin và thực hiện những thay đổi tích cực cho ngoại hình của mình.

Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Ưu điểm điêu khắc chân mày Sài Gòn Thu Cúc

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Top 20+ Địa Chỉ Nâng Mũi Đẹp TPHCM

6. Doctor Beauty – Viện Thẩm Mỹ Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Uy Tín

Được thành lập với định hướng mang đến giá trị Đẹp Thật, viện thẩm mỹ Doctor Beauty là địa chỉ uy tín của tín đồ làm đẹp trong nước và hải ngoại. Đơn vị tự hào cung cấp những phương pháp điêu khắc chân mày Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại nhất. Bên cạnh các dịch vụ điều trị và trẻ hóa da, Master Anh Thư – Đồng sáng lập Doctor Beauty cũng tạo nên tiếng vang với những tác phẩm điêu khắc chân mày 6d phong thủy, phun môi tế bào gốc, phun mày tán bột ombre phong thủy,..

Đặc biệt, Doctor Beauty là địa chỉ duy nhất miễn phí 100% chi phí xóa xăm, xử lý chân mày cũ, chân mày bị trổ xanh đỏ. Điêu khắc chân mày tại Doctor Beauty luôn đảm bảo vừa đạt chuẩn mực thẩm mỹ vừa hài hòa yếu tố phong thủy tài lộc. Hơn 5.000 khách hàng ở mọi lứa tuổi, giới tính trên cả nước đã đến trải nghiệm dịch vụ và cho phản hồi tích cực. Cùng với chính sách bảo hành dặm lại hoàn toàn miễn phí luôn được áp dụng cho bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ tại Doctor Beauty

Điêu khắc chân mày 6d phong thủy tại Doctor Beauty – Điêu khắc chân mày Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

7. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Phong Cách Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với tôn chỉ: Lấy uy tín làm đầu, lấy chuyên môn làm trọng điểm, lấy nguồn cảm hứng để truyền tải kiến thức. Đây thực sự là đáng địa chỉ đáng tin cậy luôn được tìm đến khi có nhu cầu điêu khắc chân mày Sài Gòn. Điêu khắc chân mày Kangnam là giải pháp khắc phục hoàn hảo khuyết điểm sợi mày mỏng thưa, không rõ viền, khuyết dáng, mày thiếu cân đối. Chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay dáng mày đẹp thanh tú, sợi mày sắc nét tự nhiên, đạt chuẩn “tỷ lệ vàng”. Với các y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, quá trình điêu khắc sẽ không đau, không viêm sưng và duy trì bền lâu.

Điêu khắc chân mày 3D tại Thẩm Mỹ Kangnam

Lý do nên chọn điêu khắc chân mày Sài Gòn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thông tin liên hệ:

8. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Siêu Thực

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. Công nghệ công nghệ điêu khắc mày Sài Gòn Hairstroke Plasma siêu thực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được tiến hành một cách tỉ mỉ, cẩn trọng, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Bệnh viện cam kết không lộ sẹo, an toàn tuyệt đối, cho đôi mắt của bạn.

Điêu khắc chân mày tại Đông Á được thực hiện bởi các bác sĩ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tùy vào từng gương mặt khác nhau, các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định cụ thể tạo dáng chân mày thanh tú, hài hòa, cân đối. Quá trình tiến hành cho bạn trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo sự chính xác, an toàn tuyệt đối. Đến bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, bạn sở hữu chân mày mới đảm bảo được sự tự nhiên tuyệt đối.

Công nghệ điêu khắc mày Hairstroke Plasma siêu thực tại Đông Á

Ưu điểm vượt trội khi điêu khắc chân mày Sài Gòn tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Thông tin liên hệ:

9. Nga Sài Gòn – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Không thể phủ nhận rằng, Nga Sài Gòn chính là địa chỉ điêu khắc chân mày Sài Gòn chuyên nghiệp được nhiều chị em lựa chọn. Tại Nga Sài Gòn Beauty Brows & Lash có chương trình thu mày cũ – đổi mày mới cho khách hàng. Bạn sẽ sở hữu khuôn mày mới với đường nét hài hòa trên khuôn mặt khách hàng sẽ được tôn lên đẹp trông thấy. 

Cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo bởi cô Cô Dương Vân Nga – chủ thương hiệu Nga Sài Gòn Beauty Brows & Lash với kinh nghiệm 8 năm trong nghề. Mỗi 1 năm kỹ thuật đều thay đổi, tư duy người thợ để đáp ứng được nhiều khách hàng hơn. Hãy đến đây để sở hữu đôi lông mày thanh thoát rõ nét và tự nhiên. 

Nga Sài Gòn Beauty Brows & Lash – Điêu khắc chân mày Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

10. Mailee Brows Academy – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Kỹ Thuật Cao

Mailee Brows Academy thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng đang “hot” hiện này, theo nhiều phong cách: Hàn, Thái, Nhật, … Đến đây, các bạn sẽ được tư vấn công thức điêu khắc chân mày theo từng hình dáng khuôn mặt. Với ưu điểm chân mày đẹp, rất bền, sắc nét phù hợp với mọi phong cách đậm và mọi lứa tuổi. 

Với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giảng dày nhiều kinh nghiệm lành nghề. MaiLee Brows luôn đón đầu sự phát triển, liên tục cập nhật những kỹ thuật mới nhất. Nhằm mang đến hiệu quả và chất lượng tốt nhất về dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ. Với phương châm “Chất lượng là hàng đầu – Nghệ thuật là tôn chỉ”, MaiLee Brows là nơi lựa chọn cho các bạn muốn có một chân mày đẹp được làm từ các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cho. 

MaiLee Brows – ĐIêu khắc chân mày Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

11. Song Kim – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Thời Thượng

Song Kim chuyên điêu khắc lông mày microblading nam, nữ, phun mày tán bột, ombre, hairstrock sợi siêu tự nhiên. Chỉ với 60 phút thực hiện, bạn sẽ có đôi chân mày mới dáng mày thanh thoát, không bị nhoè, và rất bền màu. Độ bền mày tại Song Kim cam kết đến 3-5 năm và không bị trổ xanh trổ đỏ. Sử dụng dịch vụ tại Song Kim bạn sẽ được khắc phục mọi tình trạng, lông mày nhạt, thưa, ngắn. Đội ngũ kỹ thuật chuyên viên tay nghề cao sẽ mang lại cho bạn cặp mày ngài sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời gian. Cùng với đó là dáng lông mày thời thượng, sắc lông mày tự nhiên, mềm mại, quyến rũ.

Tại sao nên chọn điêu khắc chân mày Sài Gòn tại Song Kim

Song Kim chuyên điêu khắc lông mày – Điêu khắc chân mày Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

12. Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Phong Thủy

MeoBrows là địa chỉ điêu khắc lông mày luôn làm hài lòng các vị khách bởi sự chỉn chu và sự tự nhiên đến mức không có kỹ thuật nào vượt qua được. Nơi đây chuyên điêu khắc lông mày 3D, thêu sợi lông mày siêu thực, phun xăm và làm đẹp theo phong thủy kết hợp nhân tướng học. 

Ngoài ra MeoBrows còn làm mày cho nam với lông mày theo phong thuỷ, kích hoạt cung Phúc khí vừa tăng lộc và tăng danh vọng. MeoBrows luôn luôn cập nhật kỹ thuật tốt nhất để đem đến cho khách yêu một kết quả xuất sắc nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi. Vì vậy, hãy lựa chọn MeoBrows cho thẩm mỹ và sức khỏe của mình sự lựa chọn thông minh nhất nhé! 

Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows – Điêu khắc chân mày Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

13. Microblading By Mien Thao – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Microblading by Mien Thao được khách hàng yêu quý tin tưởng tuyệt đối khi làm đẹp là bởi trung tâm luôn tuân theo đầy đủ các quy định nghiêm ngặt về an toàn, được các chuyên gia y tế kiểm chứng. Từ phòng ốc đến các trang thiết bị, dụng cụ điêu khắc đều được các chuyên viên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn y tế để phòng tránh các bệnh lây nhiễm. Trung tâm nhận phục vụ mọi đối tượng khách hàng, nếu có mong muốn làm đẹp, cái thiện nhan sắc hãy đến với  Microblading by Mien Thao, dù bạn là nam hay nữ.

Điêu khắc chân mày tại Microblading By Mien Thao có nhiều ưu điểm

Microblading By Mien Thao

Thông tin liên hệ:

14. Thẩm Mỹ Viện Eastern – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Khi phun xăm chân mày tại Eastern, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng với quy trình phun thẩm mỹ tiêu chuẩn từ mực nhập khẩu cho đến đầu phun vô trùng tuyệt đối. Không đau, không xâm lấn mà kết quả thẩm mỹ đẹp dài lâu là ba tiêu chí hàng đầu mà thẩm mỹ viện Eastern hướng đến và phát triển. Chỉ cần tuân thủ đúng và đầy đủ các hướng dẫn về chăm sóc sau khi thực hiện phun xăm của chuyên viên thẩm mỹ Eastern, khách hàng sẽ có được ngay đôi lông mày thanh tú, mềm mại đẹp tư nhiên.

Ưu điểm điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Eastern

Thẩm Mỹ Viện Eastern

Thông tin liên hệ:

15. Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Phun chân mày chạm hạt perfect, điêu khắc chân mày 6D-8D Hàn Quốc hay điêu khắc chân mày (Microblading) đang là những phương pháp làm đẹp đang làm mưa làm gió tại thẩm mỹ viện Thủy Tiên. Đơn vị tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp luôn đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu độc quyền từ các nước có nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp tiên tiến hàng đầu như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên có nhiều ưu điểm

Thẩm Mỹ Viện Eastern

Thông tin liên hệ:

16. TEE 8 Beauty – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Khi đến phun xăm thẩm mỹ tại Tee 8 Beauty, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm thực tế mực xăm Châu Âu được phân phối độc quyền của P.M.UPlus lên ngay đôi chân mày của mình. Phun thêu có đau không? Tại Tee 8 Beauty, các chuyên viên sẽ bôi lên khu vực chân mày của khách hàng trước khi phun thêu để giảm thiểu đau đớn tối đa, chỉ cảm giác chúng như những vết cào nhẹ gây nhoi nhói mà thôi. Đơn giản nhưng vẫn đẹp phải không nào!

TEE 8 Beauty

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Xinh Hơn Với Top 20 Địa Chỉ Nối Mi Đẹp Ở TPHCM

17. Sky Diamond – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

Khắc chân mày Hàn Quốc Styled Brows, phun chân mày ngang Hàn Quốc, khắc chân mày Empo 8D, phun mày Ombre, phun lông mày tán bột, … là những dịch vụ đang rất hot ở Sky Diamond. Nhiều năm trở lại đây, Sky Diamond chưa bao giờ ngừng phát triển và ký kết chuyển giao công nghệ, máy móc, trang thiết bị hiện đại từ các đất nước có kỹ thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Mỹ,… nhằm tạo cho khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Sky Diamond

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm 8 Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Khác

18. Thẩm Mỹ Trọng Thành

19. Phun Thêu Điêu Khắc Chuyên Nghiệp TM Mộc Liên

20. Sol Beauty – Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn

21. Thẩm Mỹ Quốc Tế Đan Trần

22. Thẩm Mỹ Viện Jenna Thanh

23. Thẩm Mỹ Viện Hoài Thanh

24. Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

25. Miss Tram Spa – 15 năm kinh nghiệm điêu khắc, microblading, hairstroke chân mày phong thủy

Có kinh nghiệm hơn 15 năm chuyên làm đẹp chân mày-mắt-môi và chăm sóc da cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, Thẩm mỹ Miss Trâm Spa được khách hàng đánh giá uy tín và hiệu quả vì sự tư vấn chuyên nghiệp và liệu trình rõ ràng, đúng cam kết.

Miss Tram Spa

Ưu điểm:

Miss Tram Spa

Nhược điểm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 25 địa chỉ điêu khắc chân mày Sài Gòn chất lượng mà ohay.vn  đã tổng hợp. Chúc bạn tìm được một lựa chọn ưng ý nhé!

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version