“Đổ Đứ Đừ” Với 29 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Massage Sài Gòn Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Đầu óc căng thẳng, chân tay mệt mỏi rã rời vì làm việc quá sức hay học hành áp lực và không biết phải làm sao để giải tỏa bản thân? Massage – một liệu pháp y học cổ truyền quen thuộc – sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những “quả bóng hết hơi”. Massage không chỉ đem lại cho chúng ta lợi ích sức khỏe tức thì mà đó còn là một biện pháp thải độc hiệu quả, giúp nâng cao hệ miễn dịch lâu dài. Chính vì thế, hãy cùng Ohay.vn điểm tên 29 cơ sở cung cấp dịch vụ massage Sài Gòn “xịn sò” bậc nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Dịch Vụ Massage Sài Gòn Chuyên Nghiệp – Glow Spa

Glow Spa là cơ sở cung cấp dịch vụ massage Sài Gòn chuyên nghiệp ở ngay ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp tại quận 1. Dù nằm ở trung tâm thành phố Sài Gòn, nhưng khi đến với Glow Spa, khách hàng sẽ có cảm giác như lạc vào một ốc đảo nhỏ nhờ nằm giữa một vườn tre nhiệt đới. Với kiến trúc đơn giản, mộc mạc, hài hòa với thiên nhiên, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian spa trong lành, yên tĩnh, giúp đầu óc thư thả và hòa mình vào tiếng nhạc du dương tại đây.

Ngoài không gian thanh tịnh, Glow Spa còn được đánh giá cao về độ đa dạng cũng như chất lượng dịch vụ. Glow Spa đưa đến cho khách hàng các loại dịch vụ thư giãn như spa tóc, massage mặt, massage phong cách Thụy Điển, bấm huyệt bàn chân, massage kết hợp đá ấm… được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo bài bản cùng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực massage trị liệu. Glow Spa đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn trải nghiệm massage ưng ý nhất.

Không gian nhẹ nhàng tại Glow Spa

Thông tin liên hệ:

2. Golden Lotus Spa – Dịch Vụ Massage Sài Gòn Hàng Đầu

Đâu cần đến Hàn Quốc xa xôi để thử các dịch vụ phòng tắm xông hơi – massage điển hình trên phim ảnh. Chỉ cần đến với Golden Lotus, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage Sài Gòn chuẩn Hàn Quốc mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Đến với Golden Lotus Spa, khách hàng sẽ có cảm giác như lạc vào một nhà tắm xông hơi công cộng tại Hàn Quốc với không gian gỗ thiết kế thân thiện, được chia làm nhiều phòng với nhiều tiện ích và dịch vụ khác nhau.

Các dịch vụ điển hình được khách hàng đặc biệt lựa chọn ở đây gồm: phòng Togul Bang – phòng xông hơi kết hợp tia hồng ngoại và ion âm giúp giải độc, thanh lọc cơ thể; phòng Chun Gi To – với đầy các bóng Chun Gi To Vocalnic mang lại hiệu quả cho liệu pháp bấm huyệt xoa bóp giúp giảm đau xương khớp; phòng băng Igloo – đốt cháy chất béo, se khít lỗ chân lông, trả hóa làn da…

Đặc biệt, sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây, khách hàng có thể ghé thăm nhà hàng Mr.BBQ & Ssam là một nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên của Golden Lotus chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc và Việt Nam, đảm bảo đem lại trải nghiệm thú vị, một cơ thể tràn đầy sức sống, đầu óc thư giãn và một chiếc bụng no căng.

Phòng xông hơi hồng ngoại tại Golden Lotus

Thông tin liên hệ:

3. Eden Spa – Dịch Vụ Massage Sài Gòn Đẳng Cấp

Eden Spa là cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ massage Sài Gòn chuyên nghiệp với hơn 15 năm hoạt động. Với 4 chi nhánh ở Sài Gòn và một số tỉnh lân cận, Eden đưa đến cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp với nhiều phương pháp trị liệu hiệu quả đa dạng, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tại đây. Eden chuyên phục vụ cho khách hàng là các doanh nhân – chính khách, đặc biệt là khách du lịch Nhật Bản – những ” thượng đế” nổi tiếng khắc khe, đặc biệt trong chất lượng dịch vụ massage. Không gian spa tại đây được thiết kế thân thiện, gọn gàng nhưng vẫn đem lại cảm giác sang trọng và tiện nghi cùng với hệ thống thiết bị chăm sóc sức khỏe đặc biệt, được bố trí theo từng phòng riêng biệt.

Các dịch vụ tại Eden Spa được chia là 3 cấp độ : cấp độ thư giãn – gồm các phương pháp massage mặt, massage toàn thân, chăm sóc da…; cấp độ trị liệu – gồm các dịch vụ sử dụng công nghệ Elight, chữa trị một số khuyết điểm; cấp độ trị liệu laser – trị liệu hiệu quả cao.

Không gian tại Eden Spa

Thông tin liên hệ:

4. Anam Spa – Spa Cung Cấp Dịch Vụ Massage Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Muốn tìm một không gian spa thuần Việt với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế thì không địa điểm nào thích hợp hơn Anam Spa. Không chỉ là spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam mà Anam Spa còn có kinh nghiệm phục vụ hàng triệu khách hàng trong gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ massage Sài Gòn. Anam quan niệm rằng trước khi đưa khách hàng đến với những phương pháp trị liệu về mặt thể chất thì phải cho họ sự chăm sóc về mặt tinh thần. Chính vì thế, không gian của Anam lấy sắc nâu làm chủ đạo, đề cao sự hài hòa, nơi khách hàng có thể chạm vào từng thân cây, vách lá khô và thưởng thức mùi hương từ tinh dầu thiên nhiên tuyệt với. Đó là phương pháp giúp giải tỏa mọi căng thẳng đầu óc và đưa đến một không gian mà khách hàng có thể thư giãn thả lỏng nhất.

Ngoài không gian yên tĩnh dễ chịu, Anam còn cung cấp các dịch vụ massage đa dạng như : massage kết hợp chườm đá nóng phong cách Nhật Bản, các liệu pháp xoa bóp cổ truyền Ấn Độ, hay liệu pháp bấm huyệt – lưu thông khí huyết, xông hơi tinh dầu tự nhiên…giúp thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Phòng xông hơi tại Anam Spa

Thông tin liên hệ:

5. L’Apothiquaire Spa – Dịch Vụ Massage Sài Gòn Phong Cách Pháp 

Quá quen thuộc với phong cách Hàn Quốc hay Nhật Bản, khách hàng có thể tìm đến với L’Apothiquaire – một điểm nhấn trong vô vàn các dịch vụ massage Sài Gòn nhờ hơi hướng Pháp cổ điển. L’Apothiquaire như một tòa lâu đài theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển với hồ bơi, vườn hoa và các đường nét sang trọng, khiến khách hàng cảm nhận được âm hưởng nước Pháp những năm 60. Không gian spa bên trong là sự kết hợp giữa nội thất tinh tế với hệ thống trang thiết bị chăm sóc hiện đại, được phân chia thành các phòng dịch vụ, nơi khách hàng có thể thoải mái thư giãn trong điệu nhạc du dương cổ điển.

L’Apothiquaire cung cấp đến khách hàng các dịch vụ trị liệu spa như massage toàn thân, massage mặt, xông hơi hay dịch vụ bể ngâm tinh dầu. Các dịch vụ ở đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng mà không kém phần chuyên nghiệp và ân cần.

Thiết kế không gian spa sang trọng

Thông tin liên hệ:

6. Rocky Spa – Trung Tâm Dịch Vụ Massage Sài Gòn

Là một trung tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các dịch vụ trị liệu theo phong cách Nhật Bản nổi tiếng, Rocky Spa dần xây dựng thương hiệu trở thành một trong những địa điểm dịch vụ massage Sài Gòn hàng đầu. Hiểu rõ về lịch sử cũng như tầm quan trọng của các phương pháp massage – trị liệu đối với sức khỏe con người, Rocky Spa không ngừng xây dựng một không gian spa theo phong cách Nhật Bản điển hình, cũng là một cơ sở được khách du lịch Nhật Bản lựa chọn khi đến du lịch tại Sài Gòn.

Rocky Spa đưa đến khách hàng các dịch vụ massage cao cấp như: massage toàn thân kết hợp đa nóng giúp loại bỏ các chất độc hại, massage chân kết hợp bấm huyệt xoa bóp giúp lưu thông khí huyết, massage mặt – chăm sóc da. Đặc biệt Rocky Spa còn cung cấp gói sản phẩm trị liệu massage chiết xuất tinh dầu thiên nhiên, giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Phong cách massage Nhật Bản

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Mê Mẫn Với Top 30 Spa Massage Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng

7. Dịch Vụ Massage Sài Gòn – Sỏi Spa

Được thành lập bởi một cựu giám đốc thương hiệu trong ngành bán lẻ – người hiểu rõ những khó khăn, mệt mỏi của đồng nghiệp sau những ngày làm việc mệt mỏi, Sỏi Spa là một trung tâm cung cấp dịch vụ spa với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Không gian spa tại Sỏi được thiết kế như một homestay với tầm nhìn hướng ra thành phố, giúp khách hàng có cảm giác như đang trải nghiệm một chuyến du lịch nhưng vẫn không xa cách hay lạ lẫm. Không gian yên tĩnh, ánh sáng đèn mờ vừa phải, tiếng nhạc du dương cùng một vài quyển sách sẽ giúp đầu óc được làm mới và thư giãn hết mức.

Kết hợp với các phương pháp giải tỏa mệt mỏi cho đầu óc, Sỏi Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như massage – trị liệu da mặt, chăm sóc da toàn thân, massage đá nóng,…với mức giá thích hợp và đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Không gian spa nhẹ nhàng tại Sỏi Spa

Thông tin liên hệ:

8. CoCo Care Spa – Dịch Vụ Massage Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Nằm ngay trên tuyến phố tây Bùi Viện tấp nập, CoCo Care trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ massage Sài Gòn chuyên nghiệp và nổi tiếng không chỉ với khách hàng tại TP.HCM mà còn với khách du lịch tại đây. Với đội ngũ chuyên viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực massage – trị liệu, nhân viên của CoCo sẽ tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ tối ưu, vừa tiết kiệm, vừa mang lại cảm giác thư giãn hiệu quả. Không gian spa thân thiện, tiện nghi cùng mùi hương tinh dầu tự nhiên sẽ giúp đầu óc trở nên sản khoái, kết hợp cùng các dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệp tốt nhất.

Các dịch vụ được cung cấp tại CoCo gồm massage toàn thân, massage và chăm sóc da mặt, xông hơi tinh dầu tự nhiên, chăm sóc tóc – móng tay, trị liệu chống lão hóa…

Trị liệu – massage tại CoCo Care

Thông tin liên hệ:

9. Mạ Non Spa – Dịch Vụ Massage Sài Gòn

Mạ Non là một cơ sở cung cấp dịch vụ massage – trị liệu nổi tiếng tại Sài Gòn với những yếu tố đặc biệt từ không gian đến dịch vụ. Mạ Non được mang đến cho khách hàng cảm giác như bước vào một khu vườn với không gian xưa cổ, một cánh đồng quê xanh mát với hương lúa nhẹ nhàng. Đây chính là không gian lý tưởng để khách hàng không chỉ được chăm sóc cẩn thận về thân thể mà còn là một chút lắng đọng nhớ về cảm giác xưa cũ và thư giãn đầu óc theo cách ý nghĩa nhất.

Cũng như tên của mình, Mạ Non cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với phương pháp trị liệu cam kết không dùng các hóa chất gây hại, 100% thiên nhiên, điều trị các chứng đau mỏi xương khớp thường thấy ở dân văn phòng, tái tạo – phục hồi sức khỏe, loại bỏ các chất độc hại, làm mới cơ thể, tắm dưỡng – cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Giống như nghệ thuật trồng lúa, Mạ Non sẽ chăm sóc khách hàng cẩn thận, chu đáo và hết mình trong mọi dịch vụ.

Không gian spa hoài cổ tại Mạ Non

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Mê Mẫn Với Top 30 Spa Massage Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng

10. Ngọc Anh Spa – Cung Cấp Dịch Vụ Massage Sài Gòn Chất Lượng

Ngọc Anh Spa là cơ sở cung cấp dịch vụ massage Sài Gòn chuyên nghiệp trong cả kỹ thuật thực hiện lần chất lượng phục vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm, Ngọc Anh Spa đi đầu trong lĩnh vực cung cấp liệu pháp Shiatsu Massage, được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, giúp khách hàng điều trị các rối loạn chức năng, tạo hưng phấn, duy trì sức khỏe. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến, Ngọc Anh Spa mang đến cho khách hàng cảm nhận về sự chuyên nghiệp. Ngoài ra Ngọc Anh Spa còn cung cấp các dịch vụ body massage – kết hợp bẻ cơ Thái Lan, loại bỏ mọi cảm giác căng thẳng, foot massage kết hợp bấm huyệt và massage đá nóng giúp lưu thông khí huyết hiệu quả.

Phòng spa tại Ngọc Anh

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm 20 Dịch Vụ Massage Sài Gòn Chất Lượng Siêu Mê 

11. Sen Spa

12. Thẩm Mỹ Viện Lavender

13. Lori Beauty Spa

14. Khỏe Massage

15. Mineral Spa

16. Trái Cây Spa

17. The Prime Spa For Men

18. LORI B Spa

19. Ngọc Anh Spa

20. NaDam Spa

21. Dịch Vụ Massage Sài Gòn Flamigo Spa

22. Thẩm Mỹ Thiên Khuê

23. Seoul Spa

24. Kay Spa

25. Dịch Vụ Massage Sài Gòn Prive Spa

26. Sài Gòn Smile Spa

27. Massage Khiếm Thị Ánh Dương 2

28. Mino Spa Quận 7

29. Massage Enjoy

Tổng hợp 29 cơ sở cung cấp dịch vụ massage Sài Gòn chuyên nghiệp giúp bạn lấy lại sức khỏe và thư giãn đầu óc. Hãy cùng Ohay.vn ghi nhớ và chọn cho mình một dịch vụ ưng ý nhất để trải nghiệm. 

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version