TOP 10 Homestay Sài Gòn Nghỉ Dưỡng Được Săn Đón

homestay Sài Gòn

Cactusland Homestay

Bạn đang quay cuồng trong công việc? Có quá nhiều chuyện khiến bạn phải lo toan? Vậy thì những căn homestay Sài Gòn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng dành cho bạn. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu đến cho các bạn TOP 10 homestay đầy đủ tiện nghi ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua nhé!

1. Cactusland Homestay – Địa Điểm Homestay Chất Lượng Tại Sài Gòn 

Cactusland Homestay là một điểm đến lý tưởng, giúp cho bạn có những khám phá và trải nghiệm mới mẻ như không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình,… Chuỗi homestay nghỉ dưỡng Cactusland tại Sài Gòn có 5 chi nhánh với nhiều dạng phòng khác nhau giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, Cactusland còn mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế thế nhưng mức giá thuê lại rất hợp lý. Nơi đây được tọa lạc ngay Quận 1 nên bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Sài Gòn hay các địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Cactusland Homestay

Khi đến Cactusland bạn sẽ ấn tượng bởi thiết kế không gian mở ngập tràn sắc xanh thiên nhiên của nơi đây. Những giây phút để bạn có thể tận hưởng khoảng không gian tươi mới là đây chứ đâu. Đặc biệt, bạn có thể thuê homestay theo giờ TPHCM tại Cactusland với giá chỉ từ 250.000đ. Hãy đến trải nghiệm một trong những căn homestay Sài Gòn được ưa chuộng này nhé. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo cho bạn những giây phút thoải mái nhất. 

Vì sao bạn không thể bỏ lỡ Cactusland Homestay? 

Thông tin liên hệ:

2. CouCou Homestead – Homestay TPHCM Được Nhiều Người Biết Đến

Một địa điểm homestay ở Sài Gòn tiếp theo mà du khách không thể bỏ qua đó là CouCou Homestead. Homestay này là một không gian lý tưởng cho những người đang có ý định thuê homestay Sài Gòn để nghỉ dưỡng. Với vị trí đắc địa khi nằm ngay ở trung tâm Quận 1, từ homestay bạn có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm tham quan khác trong thành phố.

CouCou Homestead

Điểm nổi bật giúp CouCou Homestead thu hút nhiều du khách chính là thiết kế với bức tường màu vàng đặc trưng. Đây cũng là một trong những điểm đến yêu thích cho việc chụp hình ‘check-in’ của nhiều người. Mỗi không gian tại CouCou sẽ có những phong cách thiết kế khác nhau như vintage, anime giúp cho bạn có những trải nghiệm đa màu sắc. Ngoài ra, cách bày trí đồ vật ở nơi đây cũng đơn giản và gần gũi, tạo cảm giác thân thuộc như đang ở nhà. Hãy tận hưởng những phút giây êm ái tuyệt vời của bạn tại không gian giản dị với lối thiết kế trang trí hài hoà giữa cổ điển và hiện đại chỉ có tại homestay này. 

Bốn điểm khác biệt tạo nên sự thu hút của CouCou Homestead

Thông tin liên hệ:

3. Aura Homestay – Homestay Sài Gòn Có View Thoáng Đãng

Aura Homestay là địa điểm homestay lý tưởng tiếp theo mà Ohay muốn gửi đến cho bạn. Homestay này được decor theo phong cách đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, Aura cũng có những không gian được thiết kế theo phong cách Boho kết hợp với nhiều màu sắc rực rỡ. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian sống tươi mới và tràn đầy năng động cho Aura Homestay.

Aura Homestay

Nếu bạn có kế hoạch đi chơi hay thăm thú Sài Gòn thì có thể lựa chọn Aura làm điểm dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thoải mái không chỉ ở bên ngoài không gian mà còn được hưởng rất nhiều tiện ích hiện đại như smart tivi, wifi miễn phí, kệ bếp và tủ lạnh… Bên cạnh đó, khu vực xung quanh của homestay cũng có các nhà hàng, quán cafe để bạn tận hưởng. Còn chờ gì mà không tìm đến ngay Aura Homestay để có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời nào.

Giá thuê phòng tại Aura homestay

Thông tin liên hệ:

4. OTRO Homestay – Homestay Sài Gòn Thư Giãn Cho Du Khách 

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với công việc hằng ngày của mình và chỉ muốn đi đâu đó để đổi gió thì còn chần chừ gì nữa mà chưa tìm đến OTRO homestay. Nơi đây có lối thiết kế không quá sang trọng nhưng vẫn giữ được sự hiện đại vốn có, mang đến cho du khách những câu chuyện về nét văn hóa độc đáo. Đến với homestay Sài Gòn này, bạn sẽ được chiêm nghiệm những giá trị cổ xưa của người Việt từ thiết kế, nội thất…

OTRO homestay

OTRO homestay có đa dạng không gian cho bạn lựa chọn như: Phòng gốm, phòng bông, phòng dệt,… Mỗi không gian sẽ được bài trí theo từng phong cách khác nhau, từ đó giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, homestay Sài Gòn cũng cung cấp nhiều tiện ích cho bạn như có thể đỗ xe phía trước homestay, wifi miễn phí phục vụ giải trí, tổ chức sinh nhật… Những điểm hấp dẫn đó đã đủ thu hút bạn đến với OTRO homestay chưa nào. 

Lý do nên đến với OTRO Homestay

Thông tin liên hệ:

5. AYA Homestay – Khám Phá Homestay Sài Gòn Cực Chill

Một trong những homestay Sài Gòn nổi tiếng đó chính là AYA Homestay. Mỗi chi nhánh của chuỗi homestay này sẽ có lối phong cách thiết kế đa dạng, đem đến cho bạn có nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. AYA nổi bật với dịch vụ tự nấu ăn tại bếp chung của homestay đồng thời không gian này rất thích hợp để gia đình bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Một điểm thu hút du khách khi đến nơi đây chính là cửa hàng lưu niệm AYA Corner và AYA Macrame với vô vàn những món phụ kiện, trang sức theo phong cách Boho rất đồng bộ với phong cách của homestay.

AYA Homestay

Được tọa lạc tại vị trí đắc địa nên hệ thống phòng nghỉ của AYA Homestay rất được chú trọng. Bạn có thể lựa chọn căn phòng Deluxe Double with Balcony có ban công tone màu chủ đạo là trắng xanh; Duluxe Room nhỏ gọn, tinh tế; Family Suite sẽ dành cho gia đình… Với vẻ yên bình và lãng mạn rất riêng giữa lòng Sài Gòn, không quá bất ngờ khi AYA được lọt vào top những homestay được yêu thích. Hãy nhanh tay đặt phòng để kì nghỉ của bạn thêm phần ý nghĩa nhé!

Những địa điểm du lịch gần AYA Homestay 

Thông tin liên hệ:

6. Hello SaiGon Homestay – Địa Điểm Homestay Lý Tưởng Tại Sài Gòn

Nói đến địa điểm homestay được nhiều du khách đánh giá cao phải kể đến Hello SaiGon Homestay. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Các căn phòng tại đây được trang bị đầy đủ các tiện nghi như wifi miễn phí, tủ lạnh, ấm đun nước, tủ quần áo, khăn lau… Vì thế du khách không cần phải quá lo lắng khi nghỉ ngơi tại đây, mọi thứ sẽ được đội ngũ nhân viên chuẩn bị chu đáo để đảm bảo sự thoải mái cho bạn. 

Hello SaiGon Homestay

Đặc biệt tại căn homestay Sài Gòn này còn có khu thưởng thức trà đạo ở phía trên sân thượng. Bạn là một người yêu thích trà và muốn thưởng thức một ly trà ấm nóng vào sáng sớm thì đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay tới Hello SaiGon Homestay để đặt phòng và tận hưởng những tiện ích này nhé!

Tại sao nên chọn đặt phòng ở Hello SaiGon Homestay?

Thông tin liên hệ:

7. Helen Homestay – Trải Nghiệm Homestay Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Helen homestay là một trong số homestay Sài Gòn có phong cách ấm cúng như gia đình được du khách biết đến rộng rãi. Được tọa lạc ngay trung tâm thành phố thế nên bạn có thể dễ dàng thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bên cạnh đó, xung quanh khu vực Helen cũng có nhiều cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng để bạn thưởng thức nền ẩm thực phong phú khi đến thành phố nhộn nhịp này.

Helen homestay

Helen có đầy đủ các dạng phòng để cho bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đi du lịch một mình hay cùng gia đình. Phong cách thiết kế của homestay Sài Gòn nhẹ nhàng nhưng tinh tế, phù hợp với những người có lối sống đơn giản. Nếu như bạn đang tìm kiếm homestay thuê tháng TPHCM thì đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Hãy nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm những tiện nghi tại homestay này thôi nào. 

Helen homestay có những tiện nghi như thế nào?

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Saigon Homestay & Coffee – Homestay Tại Sài Gòn Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà Saigon được tọa lạc tại phường Bình Thạnh, nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng và yên bình trong một góc nhỏ của Sài Gòn. Với phong cách trang trí vintage kết hợp với những màu sắc nhẹ nhàng khiến cho không gian trở nên thu hút du khách. Tuy nhiên, điểm đặc biệt và độc đáo nhất của Nhà Saigon chính là quán cafe theo phong cách trẻ trung tại tầng 1 của homestay. Quán cafe của homestay Sài Gòn này rất đáng để bạn thưởng thức vì nó mang một chút hoài niệm về Sài Gòn trong những năm tháng đã trôi qua.

Nhà Saigon homestay & coffee

Nhà Saigon có nhiều dạng phòng cho mọi đối tượng, nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh và thoải mái thì có thể lựa chọn homestay Sài Gòn này. Bên cạnh cho thuê theo ngày, tuần hay tháng thì Nhà Saigon cũng được biết đến là một homestay theo giờ TPHCM nổi tiếng được nhiều người biết tới.  Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên về những nét đẹp cổ điển xưa. Các phòng nghỉ tại Nhà Saigon đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho từng khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

9. Cỏ Homestay – Homestay Sài Gòn đẹp

Nếu bạn là người thích đi du ngoạn khám phá những địa điểm tại Sài Gòn và muốn tìm nơi có phong cách nhẹ nhàng để nghỉ dưỡng gần đó thì Cỏ homestay là sự lựa chọn tuyệt vời. Homestay Sài Gòn này sẽ chẳng thể nào làm bạn cảm thấy nhàm chán khi nó nằm bên cạnh công viên 23/9, cách Dinh Độc Lập 500 mét, Phố đi bộ Bùi Viện 50 mét. Điều này giúp cho bạn dễ dàng di chuyển đến được nhiều địa điểm nổi tiếng trong thành phố.

Cỏ homestay

Cỏ homestay có nhiều loại phòng nghỉ cho các bạn lựa chọn. Có phòng giường đơn, giường đôi và phòng dành cho gia đình. Bên cạnh đó, phòng cũng có cửa sổ và ban công thoáng đãng giúp bạn ngắm nhìn thành phố về đêm. Phong cách thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại mang đến không gian thanh lịch và yên bình, tạo cảm giác tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, phù hợp với thị hiếu của du khách hiện nay. Hãy tận hưởng khoảng không gian riêng tư này chỉ dành cho bạn thôi nhé!

Các dịch vụ chăm sóc đi kèm khi lưu trú tại Cỏ homestay Sài Gòn 

Thông tin liên hệ:

10. Moka’s House – Homestay ở Sài Gòn Cực Chất

Moka’s House được đánh giá là homestay nổi tiếng tọa lạc tại Quận 3 ở Sài Gòn. Nơi đây giúp cho du khách có được trải nghiệm về không gian sống thoải mái và ấm cúng. Phòng nghỉ được thiết kế những gam màu nhẹ nhàng và đầy đủ tiện nghi cần thiết. Mỗi chi tiết của căn phòng sẽ được chăm chút tỉ mỉ và chủ phòng ở đây rất thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. Nếu bạn đang có ý định thuê homestay TPHCM thì Moka’s House là một gợi ý mà Ohay muốn đưa đến cho bạn. 

Moka’s house

Với giả cả phải chăng, Moka’s house trở thành lựa chọn của những du khách từ bình dân cho đến cao cấp khi muốn thuê homestay Sài Gòn. Đây cũng là nơi gần khu vực trung tâm và các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Hồ con Rùa, Công viên Lê Thị Riêng… Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Moka’s house cam kết sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ đáng nhớ tại Sài Gòn. 

Các mức giá thuê phòng tại Moka’s House

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên của Ohay đã mang đến cho bạn TOP 10 homestay Sài Gòn đầy đủ tiện nghi và chất lượng. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình được một căn homestay ưng ý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sài Gòn nhé. Và cũng đừng quên theo dõi thêm Ohay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version