Hết Chật Vật Nhờ Top 30 Cơ Sở Giảng Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Chất Lượng

dạy tiếng Anh Sài Gòn

Không muốn họp phụ huynh vì điểm tiếng Anh cực thấp, không thể giao tiếp với người nước ngoài vì ngoại ngữ không tốt hay không nắm bắt được cơ hội việc làm vì thiếu chứng chỉ Anh văn. Đó là những vấn đề điển hình mà giới “ngại” tiếng Anh luôn gặp phải. Sợ học ngoại ngữ là một nỗi sợ của nhiều người, điều quan trọng là chúng ta mong muốn khắc phục và tìm bằng được cách khắc phục. Thế nên, hãy để Ohay.vn mách các bạn Top 30 trung tâm dạy tiếng Anh Sài Gòn uy tín bật nhất, là “vị cứu tinh” cho những ca “sợ” Anh văn khó chữa.

>>> Tham khảo thêm:

1. Anh Ngữ AMA – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Nổi Tiếng

Trung tâm Anh ngữ AMA chắc hẳn là cái tên quen thuộc với bất kì ai dù có nhu cầu học Anh văn hay không. Với số lượng chi nhánh tại TP.HCM lên đến con số 10 cùng hàng chục chi nhánh khác trên cả nước đã chứng tỏ được phần nào độ bao phủ, quy mô cũng như chất lượng tại trung tâm nổi tiếng này. Không chỉ nổi tiếng nhờ hệ thống chi nhánh rộng khắp, AMA còn được biết đến như là đối tác thân thuộc của những cái tên lớn trong ngành đào tạo Anh ngữ như British Council – tổ chức chuyên môn của Anh về giáo dục và văn hóa, Cambridge hay TESOL.

AMA cung cấp các phương pháp dạy tiếng Anh ưu việt như: không dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ và ngược lại, luyện tập từ vựng – cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài, từ đó thúc đẩy khả năng nhạy bén và tư duy trong xử lý ngôn ngữ. AMA cam kết các giáo trình và tài nguyên giảng dạy đến cơ sở vật chất đều đạt chuẩn quốc tế, đặt lợi ích cũng như sự tiến bộ của học viên làm mục tiêu. Có thể nói, AMA chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm một cơ sở giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn chất lượng.

Trung tâm Anh ngữ AMA

Thông tin liên hệ:

2. Trường Anh Ngữ Planet – Trung Tâm Dạy Anh Văn Sài Gòn Đạt Chuẩn

Hệ thống Trường Anh ngữ Planet là một cơ sở giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn uy tín và được tin tưởng nhờ chất lượng giảng dạy cũng như kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Anh ngữ Planet luôn hướng đến việc cung cấp những phương pháp học tiếng Anh tối ưu đến các em thiếu nhi, học sinh – sinh viên, người đi làm. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm lâu năm cùng bằng cấp chứng chỉ sư phạm, Anh ngữ Planet luôn xây dựng một môi trường học tập thân thiện, nơi học viên được thúc đẩy các kĩ năng ngôn ngữ, từ đó việc học Anh văn trở nên hiệu quả và chất lượng nhất.

Không ngừng cập nhật và nghiên cứu các giải pháp giảng dạy tối ưu, Anh ngữ Planet đưa đến cho học viên phương pháp phản xạ Callan – phản xạ nhanh 4 lần so với cách học thông thường và đã được chứng nhận bởi British Council. Đây là phương pháp giúp học viên tiếp thu bài giảng ngay tại lớp, rèn luyện 4 kỹ năng cơ bản, ứng dụng ngay vào giao tiếp thực tế, tạo nên phản xạ nhanh nhạy trên nền tảng vững chắc.

Anh ngữ Planet

Thông tin liên hệ:

3. British Council – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Hàng Đầu 

British Council hay hội đồng Anh là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa – giáo dục Vương quốc Anh có mặt trên 100 quốc gia và 6 châu lục trên thế giới. Là một tổ chức quốc tế lâu đời British Council đã giúp nâng cao khả năng tiếng Anh cho hơn 100 triệu người tại 100 quốc gia trong suốt 80 năm giảng dạy tiếng Anh toàn cầu. Chính nhờ điều đó, học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các phương pháp giảng dạy tại đây. Với các chương trình được phân chia theo lứa tuổi gồm Tiếng Anh tiểu học, tiếng Anh trung học cơ sở, Tiếng Anh phổ thông và tiếng Anh cho người đi làm, British Council thiết kế các khóa học phù hợp với từng cá nhân, từng lứa tuổi, giúp học viên phát triển toàn diện mọi mặt trong khả năng của mình.

Không chỉ cung cấp các khóa học, British Council còn tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật, các chương trình giao lưu văn hóa và các hoạt động xã hội khác nhằm giúp học viên cũng như những ai có nhu cầu có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, từ đó làm động lực để tiếp tục học tiếng Anh tốt hơn.

British Council – Hội đồng Anh tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Sài Gòn English Town

English Town sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tìm một cơ sở giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn với môi trường hoàn toàn không sử dụng tiếng Việt. Có thể xem English Town như một thành phố Anh thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn nhờ phương pháp giao tiếp tiếng Anh toàn tập, tạo cho học viên cảm giác tự tin và thân thuộc khi sử dụng ngoại ngữ. Điều kiến English Town trở nên đặc biệt so với các trung tâm dạy tiếng Anh Sài Gòn khác chính là tư duy thiết kế không gian học tại đây. Thay vì ép mình vào những lớp ngoại ngữ chán ngắt, English Town tạo cho học viên một không gian mới lạ, sinh động như một quán cà phê, tiếng Anh sẽ đến một cách tự nhiên nhất, giúp học viên thay đổi tư duy học tập và mang lại hiệu quả rõ rệt.

Các khóa học tại English Town gồm tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chứng chỉ, tiếng Anh cho người đi làm hay tiếng Anh cho người đi du học – định cư…đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Đây chắc chắn là một trải nghiệm học tiếng Anh thú vị và mới mẻ mà các bạn nên tìm hiều.

Không gian học thiết kế như quán cà phê tại English Town

Thông tin liên hệ:

5. Anh Ngữ ASTON – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Uy Tín

ASTON là trung tâm giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn theo phương pháp của tập đoàn giáo dục Hoa Kỳ AEG với nhiều năm kinh nghiệm và là cái tên nổi bật trong lĩnh vựa đào tạo Anh ngữ quốc tế. Mang đến những mô hình và phương pháp giảng dạy mới mẻ, sinh động và hiệu quả, ASTON luôn mong muốn phát triển tối ưu khả năng học tập cũng như tư duy về sử dụng ngôn ngữ Anh của học viên. Chính vì thế ASTON tập trung vào 3 định hướng cốt lõi: phát triển kỹ năng Anh ngữ – Phát triển các kỹ năng mềm – Kết nối các kỳ thi quốc tế. ASTON  không chỉ giúp học viên thuần thục 4 kỹ năng cơ bản của tiếng Anh mà còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm.

Các khóa học tại ASTON được phân chia theo lứa tuổi và có các giáo trình chuyên sâu, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có chứng chỉ quốc tế, gồm: Anh văn mầm non, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên và các chương trình luyện thi lấy chứng chỉ Cambridge.

Trung tâm Anh ngữ ASTON

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Giảng Dạy Tiếng Anh Sài Gòn ILA

700 giáo viên bản ngữ, 30.000 học viên, 20 năm chuyên môn cùng 46 trung tâm tại 12 thành phố, đó là những con số biết nói, thể hiện quy mô và chất lượng giảng dạy tại Trung tâm Anh ngữ ILA . Trải nghiệm học tập quý giá, khám phá bản thân và thành công chính là những gì một trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam như ILA hướng tới. ILA xây dựng một hệ thống Anh ngữ lớn với môi trường học tập đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn thế giới, đề cao sự khai phá bản thân của học viên. Không chỉ hướng học viên tới việc thuần thục tiếng Anh mà ILA còn cố gắng nâng cao 6 kỹ năng cần thiết trong xã hội gồm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, kỹ năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và tự hoàn thiện bản thân. Đó cũng chính là điều tạo nên một trung tâm Anh ngữ khác biệt.

Các chương trình dạy học tại ILA bao gồm: tiếng Anh thiếu niên cho lứa tuổi từ 3 đến 16 tuổi; tiếng Anh người lớn gồm tiếng Anh giao tiếp quốc tế và tiếng Anh luyện thi; tiếng Anh cho doanh nghiệp và các khóa học tiếng Anh mùa hè…đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đây chắc hẳn là một trung tâm giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn mà bạn phải tìm hiểu.

Chương trình tại hè tiếng Anh tại ILA

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Về Liền Tay 25+ Địa Điểm Sửa Điện Thoại Sài Gòn Uy Tín Nhất

7. AROMA – Trung Tâm Giảng Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Cho Người Đi Làm

AROMA là tổ chức đầu tiên và cũng là duy nhất đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực tiếng Anh cho người đi làm. Hơn 500 doanh nghiệp cùng hơn 10.000 người đi làm lựa chọn AROMA như là một giải pháp cho các vấn đề về ngoại ngữ trong suốt 10 năm qua, thế mới thấy được chất lượng cũng như độ tin cậy cao của trung tâm Anh ngữ hàng đầu này. AROMA là trung tâm duy nhất chỉ nhận học viên là người đi làm, không cung cấp giảng dạy cho học sinh – sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, mang lại hiệu quả học tập thật sự. Các khóa học tại AROMA cam kết đáp ứng được tính chuyên biệt và tiêu chuẩn cao của học viên là người bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học tiếng Anh.

Các chương trình giảng dạy tại AROMA gồm: chuẩn hóa phát âm, đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp, học tập theo yêu cầu riêng. Đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn được giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn hiệu quả mà vẫn đảm bảo được tính chất công việc hiện tại.

Trung tâm Anh ngữ dành riêng cho người đi làm AROMO

Thông tin liên hệ:

8. Anh Ngữ Apollo – Trung Tâm Giảng Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Hàng Đầu

“Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu, thúc đẩy sự thịnh vượng qua các khóa học tiếng Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc” – đó chính là tầm nhìn sứ mệnh mang tính chất vỹ mô của Apollo – trung tâm Anh ngữ lâu đời hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, Apollo không ngừng xây dựng một môi trường đào tạo nơi học viên có thể phát huy hết khả năng tiếng Anh của mình thông qua các phương pháp giảng dạy khoa học nhất. Các khóa học tại đây được thiết kế theo chuẩn CEFR và các bài kiểm tra chuẩn Cambridge, nội dung đa dạng sinh động, thúc đẩy khả năng tìm tòi học hỏi của học viên.

Các khóa học tại Apollo gồm tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên và các lớp luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế…

Apollo cùng sứ mệnh nâng cao tiếng Anh cho người Việt Nam

Thông tin liên hệ:

9. Direct English – Trung Tâm Giảng Dạy Tiếng Anh Dành Cho Người Lớn

Direct English là trung tâm Anh ngữ với hơn 22 năm phát triển đã giúp cho hàng triệu người trưởng thành trên thế giới đạt được mục tiêu học tiếng Anh của mình. Là nhà đào tạo Anh ngữ hàng đầu, toàn bộ các giáo trình tại trung tâm đều được biên soạn bởi Louis Alexander là một trong những trụ cột tạo nên nền tảng cho khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu. Chính vì thế, học viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tài nguyên dạy học tại đây. Đội ngũ giáo viên tại Direct English được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực Anh ngữ, luôn cố gắng xây dựng một môi trường học tập tối ưu nhất. Thời gian học tại Direct English linh động, chủ động theo lịch trình, giúp học viên yên tâm lựa chọn lịch học phù hợp.

Các chương trình đào tạo tại Direct English gồm: lộ trình học căn bản, lộ trình học trung cấp, và cuối cùng là lộ trình học cao cấp với các tiêu chuẩn đầu ra cho mỗi lộ trình. Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu được giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn phù hợp với người trưởng thành.

Trung tâm Anh ngữ cho người trưởng thành

Thông tin liên hệ:

10. G’LOBE Group – Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Chất Lượng

G’LOBE Group là trung tâm tư vấn cũng như giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn hiệu quả với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Các khóa học tại đây được chi thành 3 cấp bậc: Standard Class với quy mô nhỏ sẽ giúp học viên có cơ hội thực hành kỹ năng tiếng Anh, đồng thời tạo động lực lẫn nhau cùng phát huy hiệu quả của các phương pháp dạy học; Inspiration Class với thời lượng 48 buổi sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu IELTS 6.0 – 8.0 chỉ trong vòng 6 tháng; VIP Private Class dành cho những học viên muốn tập trung cao với thời gian học rút ngắn. Việc xây dựng cấp độ giúp các học viên tại G’LOBE Group được chuyên biệt hóa, từ đó tối ưu khả năng học tập. Đây là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh chất lượng mà bạn phải thử trải nghiệm.

Trung tâm Anh ngữ G’Lobe

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 Địa Chỉ Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Chất Lượng

11. Trung Tâm Anh Ngữ Eng Breaking

>>> Xem ngay: Dắt Túi 30 Địa Điểm Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn Chất Lượng Nhất

12. Trung Tâm Anh Ngữ CEP

13. Giảng Dạy Tiếng Anh Sài Gòn JAXTINA

14. Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Âu Việt

15. Toiec Huy Trịnh

16. Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina

17. Anh Ngữ Việt Mỹ Sài Gòn

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Phun Muỗi Sài Gòn Uy Tín

18. Dạy Tiếng Anh Sài Gòn VUS

19. Trung Tâm Anh Ngữ Sài Gòn SPEAK – UP

20. Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

21. Ngoại Ngữ NVH Thanh Niên

22. Ngoại Ngữ Khoa Trí

23. Dạy Tiếng Anh Sài Gòn NEWSKY

24. Trung Tâm Anh Ngữ Sài Gòn ILI

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Top 20 Shop Cá Cảnh Sài Gòn Uy Tín

25. Ngoại Ngữ ACET

26. Language Link Academic

27. Anh Ngữ Bắc Mỹ

28. Etest Academy

29.  Trung Tâm Anh Ngữ Sài Gòn AUS

30. Trung Tâm Anh Ngữ FSEC

Trên đây là 30 cơ sở giảng dạy tiếng Anh Sài Gòn chất lượng và nổi tiếng nhất. Hãy cùng Ohay.vn tìm cho mình một trung tâm ưng ý và đánh bay nỗi lo về ngoại ngữ nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version