Dắt Túi 30 Địa Điểm Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Sửa tủ lạnh Sài Gòn ngày càng có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ khiến người tiêu dùng Việt Nam trở nên lúng túng khi lựa chọn. Vậy cách giải quyết là gì? Dưới đây là một vài gợi ý hay mà ohay.vn muốn đưa ra giúp mọi người giải quyết khó khăn này, cùng tham khảo nhé!

>> Tham khảo ngay:

1. Điện Lạnh Sài Gòn Á Châu – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Trải dài khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là hệ thống các cửa hàng sửa tủ lạnh chuyên nghiệp Điện lạnh Sài Gòn Á Châu. Khi tủ lạnh khách hàng gặp các vấn đề hay bị hư hỏng nặng, trung tâm sẽ cung cấp ngay dịch vụ sửa chữa trọn gói mà không hề tốn thêm bất kì chi phí vận chuyển nào. Ngoài ra, công ty Điện lạnh Sài Gòn Á Châu còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành trọn đời không giới hạn thời gian. Để đảm bảo tủ sau khi sửa có thể hoạt động tốt nhất, đơn vị hướng đến việc thay thế các linh kiện, thiết bị chính hãng 100%. Bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà vô cùng nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Điện Lạnh Thịnh Phước – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn Chất Lượng

Điện lạnh Thịnh Phước đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên chất lượng, có tinh thần trách nhiệm cao là tất cả những gì Điện lạnh Thịnh Phước hiện có và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Có mặt 30 phút và bảo hành 3-6 tháng luôn là nguyên tắc làm việc hàng đầu mà đơn vị theo đuổi để xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của mình với khách hàng. Ngoài sửa chữa, đơn vị còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, nhằm mang đến cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Luôn chú trọng trong việc đầu tư về nhân lực để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. 

Điện lạnh Thịnh Phước

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Trung Tín – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

Điện lạnh Trung Tín được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2008. Đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Điện lạnh Trung Tín tiếp tục phát triển thương hiệu của mình trong lĩnh vực điện lạnh. Nhiều công trình lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tình thành lân cận đều từng là khách hàng thân thiết của Điện lạnh Trung Tín. Hơn thế giá thành cho các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại đây đều ở mức phải chăng, phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí sửa chữa khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại đây. Công ty nhận thức được rằng lợi ích của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Điện lạnh Trung Tín.

Điện lạnh Trung Tín

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem thêm: Top 30 Phòng Vé Máy Bay Sài Gòn Chuyên Nghiệp Tận Tâm

4. Sửa Điện Lạnh – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn Uy Tín

Để tiết kiệm thời gian di chuyển của nhiều khách hàng, Sửa Điện Lạnh đã cho ra đời thêm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sài Gòn ngay tại nhà. Đội ngũ kỹ thuật của công ty cam kết trong vòng 30’ sẽ có mặt tại nhà nếu khách hàng gọi điện. Máy móc, trang thiết bị hỗ trợ sửa chữa của Sửa Điện Lạnh luôn đầy đủ và đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhanh gọn, chất lượng, nhiệt tình chính là tác phong làm việc của Sửa Điện Lạnh.

Quy trình sửa chữa tại Sửa Điện Lạnh

Sửa điện lạnh

Thông tin liên hệ:

5. Bảo Trì Điện Lạnh – Sửa Tủ Lạnh Tại Sài Gòn 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bảo Trì Điện Lạnh tự tin có thể “khám” được bệnh của tủ lạnh một cách dễ dàng và “chữa” bệnh triệt để. Bảo Trì Điện Lạnh sẽ miễn giảm chi phí sửa chữa cho những khách hàng trung thành và yêu mến dịch vụ của công ty. Bởi theo công ty, khách hàng luôn là thượng đế, lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu. Các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà của trung tâm Bảo Trì Điện Lạnh bao gồm: lắp đặt, sửa chữa và vệ sinh tủ lạnh.

Những ưu điểm của Bảo Trì Điện Lạnh

Bảo trì điện lạnh

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Sài Gòn – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn Số 1

Nhằm phát triển lâu dài, Điện lạnh Sài Gòn luôn đặt niềm tin khách hàng làm tiêu chí hoạt động hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao của Điện lạnh Sài Gòn chuyên sửa chữa và lắp đặt tủ lạnh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Điện lạnh Sài Gòn cam kết sau khi tiếp nhận thông tin về tình trạng hư hỏng của tủ sẽ nhanh chóng cho nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa nhanh chóng. Vì thế, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc chờ đợi hàng giờ và thực phẩm hư hỏng. Ngoài ra, để giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, Điện lạnh Sài Gòn còn mở thêm dịch vụ mua bán, thanh lý các tủ lạnh cũ đã qua sử dụng. 

Điện lạnh Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem thêm: Top 30 Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

7. Trung Tâm Bảo Hành Và Sửa Chữa Điện Máy Nguyễn Kim

Trung tâm Nguyễn Kim – một cái tên đã rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. Để đạt được thành công lớn như vậy, Nguyễn Kim đã không ngừng nỗ lực phát triển thương hiệu bằng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang bị máy móc hỗ trợ hiện đại cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Linh kiện trung tâm Nguyễn Kim sử dụng luôn được đảm bảo là sản phẩm chính hãng, siêu chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Tại sao bạn nên chọn sửa chữa tủ lạnh tại Nguyễn Kim

Điện lạnh Nguyễn Kim

Thông tin liên hệ:

8. Điện Lạnh Hoàng Gia – Chuyên Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết giá của dịch vụ sửa chữa tủ lạnh hiện nay là bao nhiêu thì hãy đến ngay đến website Điện lạnh Hoàng Gia để tham khảo. Bởi ở trung tâm này, mọi giá cả dịch vụ đều được đăng tải công khai. Điện lạnh Hoàng Gia chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cho mọi dòng tủ lạnh trên thị trường, từ rẻ tiền đến những nhãn hàng cao cấp. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, Điện lạnh Hoàng Gia sẵn sàng phục vụ 24/24, bất kể ngày đêm.

Những lý do mà bạn nên chọn Điện lạnh Hoàng Gia

Điện lạnh Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

9. Điện Máy Phát Đạt – Sửa Tủ Lạnh Ở Sài Gòn

Điện máy Phát Đạt chuyên cung cấp dịch vụ hàng thanh lý với giá siêu rẻ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dù là hàng đã qua sử dụng nhưng sản phẩm của Điện máy Phát Đạt vẫn được bảo hành kĩ lưỡng suốt 12 tháng. Đặc biệt hơn, đến với Điện máy Phát Đạt, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn thành phố Hồ Chí minh. Chỉ cần khách hàng nhấc máy lên gọi, sản phẩm sẽ được công ty giao đến tận nhà trong vòng 2h. 

Tại sao nên chọn Tiến Đạt

Điện máy Phát Đạt

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem thêm: Top 30 Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tận Tâm Chuyên Nghiệp

10. Công Ty TNHH Điện Lạnh Tiến Nhân – Sửa Chữa Tủ Lạnh Sài Gòn 

Điện lạnh Tiến Nhân chuyên cung cấp, sửa chữa, thanh lý mọi loại tủ lạnh trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Hàng hóa của công ty được đánh giá là đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ sửa tủ đông, tủ mát, tủ lạnh công nghiệp tại nhà ở Điện Lạnh Tiến Nhân luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, giá thành và cực kỳ nhanh chóng. Công ty cam kết báo đúng giá và chẩn đoán đúng bệnh nhanh nhất có thể giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Đến với Tiến Nhân, khách hàng sẽ nhận được siêu ưu đãi khi mua bán các sản phẩm tủ lạnh nội địa Nhật. Đây cũng là một gợi ý hay cho những khách hàng muốn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo về chất lượng.  

Công Ty TNHH Điện Lạnh Tiến Nhân

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Sài Gòn Khác

11. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ

12. Điện Lạnh Trường Phong – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

>>>>Xem thêm: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

13. Sửa Chữa Điện Máy Xanh – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

14. Điện Lạnh 247 – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

15. Điện Lạnh Điện Máy Xanh – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

>>>>Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

16. Sài Gòn Gia Định – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

17.  Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Đông Nam Sài Gòn

18. Dịch vụ sửa chữa điện lạnh Hoàng Gia Phát

>>>>Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Thông Cầu Cống Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

19. Điện Lạnh Kim Long Sài Gòn

20. Công Ty CP-DV Điện Lạnh Sài Gòn 247

21. Điện Lạnh Nam Sài Gòn 

>>>>Xem thêm: Top 20+ Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

22. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy 24h Sài Gòn

23. Điện Lạnh Việt Đại Tín – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

24. Điện Lạnh Bảo Cường – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

>>>>Xem thêm: Tổng Hợp Top 12 Trường Dạy Nấu Ăn Sài Gòn Tận Tâm

25. Dienlanhgiathanh.com

26. Trung Tâm Điện Máy và Nội Thất Thiên Hòa

27. Điện Lạnh Trường Thịnh – Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn

>>>>Xem thêm: Top 10 Shop Văn Phòng Phẩm Sài Gòn Nổi Tiếng Với Sinh Viên

28. Điện Lạnh Sài Gòn

29. Sửa Điện Lạnh Sài Gòn

30. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ EU

Trên đây là một vài gợi ý về địa chỉ sửa tủ lạnh Sài Gònohay.vn muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version