Top 24 Đơn Vị Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Uy Tín, Giá Tốt

“Tiết kiệm là một nghệ thuật lớn hơn việc kiếm tiền”. Chính vì thế, để có thể tiết kiệm, nhiều người lựa chọn việc mua những mặt hàng “secondhand” đã qua sử dụng thay vì mua mới. Mua bán đồ cũ chính là một phương pháp “ích nước-lợi nhà” khi vừa giúp ta bớt đi một khoản chi phí lớn, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Xin giới thiệu đến các bạn top 24 dịch vụ thu mua đồ cũ Sài Gòn uy tín và quy mô lớn nhất hiện nay trong bài viết dưới đây của Ohay. Hãy tham khảo nhé!

1. Đơn Vị Shopthanhly – Trung Tâm Mua Bán Hàng Thanh Lý Chất Lượng Tại Sài Gòn

Shopthanhly là cửa hàng trực thuộc công ty VietMoney, ra đời mong muốn mang đến giải pháp mua hàng thanh lý mới và đảm bảo lợi ích người mua. Đơn vị chuyên bán và thu mua đồ cũ Sài Gòn như sản phẩm công nghệ điện thoại, laptop, máy tính bảng,… và đồng hồ, xe máy với giá cả hợp ví tiền, tiết kiệm lên đến 70% so với mua mới.

Cửa hàng luôn cập nhật đa dạng mặt hàng mỗi ngày để người dùng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm tốt phù hợp với nhiều nhu cầu cần thiết. Nhằm giúp người mua có được có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, hệ thống cửa hàng luôn đảm bảo quản lý nghiêm ngặt từ khâu kiểm hàng, vận hành bán hàng và giao nhận đến tay người dùng.

Shopthanhly – Trung tâm mua bán hàng thanh lý chất lượng

Ưu điểm dịch vụ thu mua nổi bật tại Shopthanhly.vn

Cửa hàng thanh lý đồ công nghệ, xe máy

Lý do khách hàng tin tưởng chọn trung tâm mua bán sản phẩm thanh lý Shopthanhly.vn

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thanh Lý Đồ Cũ Quang Liên – Dịch Vụ Thu Mua Sài Gòn Giá Tốt

Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí quá lớn cho việc tân trang cho nhà mới, đang đau đầu vì phải trả quá nhiều tiền cho nội thất trang trí quán cà phê hay đơn giản chỉ đang muốn tìm mua đồ nội thất chất lượng rẻ ,…Cửa hàng đồ cũ Quang Liên sẽ là địa chỉ thu mua đồ cũ Sài Gòn uy tín mà các bạn phải nghĩ đến.

Với sự uy tín và minh bạch trong quá trình làm việc, cửa hàng đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh của khách hàng. Cung cấp một lượng hàng cũ khổng lồ từ nội thất gia đình, nội thất quán cà phê, nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng khách sạn, nội thất quán bar, club…

Đồ cũ giá rẻ và đa dạng mẫu mã ở Quang Liên

Lý do bạn nên chọn đồ cũ nội thất tại Quang Liên

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Cẩm Vân – Dịch Vụ Đồ Cũ Sài Gòn Chất Lượng

Công việc làm ăn không thuận lợi và đang muốn san quán, bàn ghế cà phê cũ không còn dùng tới, hay đơn giản là đang muốn “thay máu” nội thất và muốn bán đi đồ đạc cũ, cửa hàng đồ cũ Cẩm Vân sẽ giúp các bạn xử lý các vấn đề này. Cẩm Vân là cửa hàng thu mua đồ cũ Sài Gòn hàng đầu với kinh nghiệm thu mua trọn gói nội thất nhà hàng khách sạn từ bàn lễ tân đến chén bát, nội thất gia đình như bàn ghê, tủ lạnh, ti vi; nội thất văn phòng, nội thất nhà xưởng.

Đồ cũ Cẩm Vân

Điểm mạnh dịch vụ tại Đồ cũ Cẩm Vân

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thu Mua Đồ Cũ Tân Bình Giá Rẻ Tại Sài Gòn

Trung tâm đồ cũ Tân Bình được đánh giá là địa chỉ “mua lợi – bán lời” khi vừa cung cấp các mặt hàng đồ cũ giá rẻ vừa thu mua đồ đã qua sử dụng với giá cao trong thị trường đồ cũ. Đến với Tân Bình, khách hàng gần như có thể tìm thấy tất cả các loại đồ gia dụng đến nội thất văn phòng, gia đình, khách sạn, hay thậm chí là máy móc thiết bị từ hồ cá hải sản trưng bày ở các nhà hàng và các loại máy móc trong công xưởng.

Trung tâm đồ cũ Tân Bình

Lý do nên chọn mua đồ cũ tại Tân Bình

Nếu bạn quan tâm, có thể liên hệ Tân Bình qua thông tin liên hệ bên dưới.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng Nhất!

5. Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Thiện – Thu Mua Đồ Cũ Tại TP.HCM

Có thể nói Trung tâm đồ gỗ Đức Thiện chính là thiên đường đồ gỗ nổi tiếng trong giới kinh doanh đồ gỗ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán và thu mua đồ cũ Sài Gòn Đức Thiện cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm đồ gỗ “tốt gỗ – tốt cả nước sơn” với mẫu mã đa dạng và chất lượng đáng khen ngợi.

Tất cả các mặt hàng tại cửa hàng được thu mua ở khắp nơi trên cả nước, phải kể đến các trung tâm đồ gỗ trên cả nước như Huế, Bạc Liêu, Hà Nội, Bến Tre…đảm bảo sự đa dạng, mới lạ độc đáo trong mẫu mã cũng như chất lượng được kiểm định kỹ càng, xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra.

Đồ gỗ xưa và nay tại Đức Thiện

Trung tâm Đức Thiện chuyên cung cấp các nội thất:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Anh Mừng – Địa Chỉ Thu Mua Nội Thất Thanh Lý Giá Tốt TPHCM

Khác với các công ty tháo dỡ nhà thông thường, chỉ phá bỏ và vứt hết những loại sắt vụ có giá trị, Công ty thu mua xác nhà cũ Anh Mừng – với phương châm “không gì bị bỏ đi” sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị không hề nhỏ từ những đồ vật tưởng chừng là phế thải. Các hoạt động sửa nhà, nhà hàng, khách sạn, phá bỏ công xưởng cũ, hay thay thế những vật dụng gia đình cũ… sẽ tốn rất nhiều thời gian. Hãy để đơn vị thu mua đồ cũ Sài Gòn này giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.

Thu mua đồ cũ công ty Anh Mừng

Điểm mạnh dịch vụ thu mua Anh Mừng

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thanh Thúy – Chuyên Thu Mua Phế Liệu Sài Gòn Uy Tín

Nếu các bạn muốn tân trang cho văn phòng, nhà ở, nhà hàng, hay khách sạn của mình bằng những mặt hàng đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý. Đồ gỗ Thanh Thúy cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cửa hàng đồ gỗ này nhận thanh lý, thu mua nội thất văn phòng, từ ghế giám đốc, ghế nhân viên, tủ đựng hồ sơ, bàn tiếp tân, bàn họp, nội thất nhà hàng, nội thất quán cà phê…

Tại sao bạn nên mua đồ cũ tại Thanh Thúy?

Tham khảo thông tin liên hệ bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem nhanh: Top 30 Công Ty Có Dịch Vụ Vận Tải Sài Gòn Chuyên Nghiệp!

8. Công Ty Minh Hoàng Hà – Địa Chỉ Thu Mua Nội Thất Thanh Lý Giá Tốt TPHCM

Là công ty lớn trong ngành dịch vụ thanh lý trọn gói với hơn 20 năm hoạt động, Công ty Minh Hoàng Hà dần trở thành một trong những cơ sở hàng đầu, khẳng định được thương hiệu của mình. Công ty chuyên thu mua đồ cũ Sài Gòn trọn gói đồ cũ gia đình, nội ngoại thất quán cà phê, nội thất – vật tư quán ăn, thiết bị văn phòng, nội ngoại thất nhà hàng khách sạn, thu mua trọn gói vũ trường – beer club, đến các loại xe đã qua sử dụng, đồng thời cung cấp thi công – san lấp mặt bằng.

Đồ cũ tại cửa hàng Minh Hoàng Hà

Lý do nên mua đồ cũ tại Minh Hoàng Hà

Thông tin liên hệ:

9. Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Cửa Hàng Thu Mua Đồ Cũ TP.HCM

Nằm tại trung tâm thu mua đồ cũ Sài GònĐồ cũ Lệ là một trong những của hàng thanh lý lớn nhất Sài Gòn, tự hào về cả quy mô lẫn chất lượng. Với hệ thống kho được bố trí bài bản, phân chia thành từng loại mặt hàng khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lựa, từ kho hàng inox, kho điện máy – điện tử, kho dụng cụ bếp, đến loại kho chứa máy móc công nghiệp. Các mặt hàng ở đây luôn đảm bảo ba tiêu chí hàng đầu : đẹp-rẻ-chất lượng.

Cửa hàng đồ cũ Lệ

Ưu điểm dịch vụ thu mua nổi bật tại Đồ cũ Lệ

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Đồ Cũ Tân Quy – Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Tại Quận 7

Trung tâm đồ cũ Tân Quy tại quận 7 Sài Gòn là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thanh lý, nhận được sự tin tưởng và gắn bó của nhiều khách hàng. Các sản phẩm được quảng cáo trên hệ thống trung tâm đều là các sản phẩm được thu mua có chọn lọc, được kiểm định và đánh giá chặt chẽ. Không những đứng đầu về độ đa dạng mà chất lượng và giá cả của các mặt hàng tại trung tâm cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đến đây.

Mặt hàng tại cửa hàng Tân Quy

Tại sao nên chọn mua đồ cũ tại Tân Quy?

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Tổng Hợp Top 30 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín!

11. Đồ Cũ Thích Đáng – Thu Mua Thanh Lý Đồ Cũ – Xác Nhà

Đồ cũ Thích Đáng cung cấp rất đa dạng các dịch vụ. Từ tháo dỡ thu mua xác nhà cũ, xác biệt thự, đén xác công trình, nhà xưởng cũ. Đồng thời, Thích Đáng cũng sẽ là đơn vị thu mua các vật dụng, thiết bị, máy móc, đến phế liệu, vật thải nếu khách hàng yêu cầu. Hơn nữa, giá cả thu mua đồ cũ Sài Gòn tại đây luôn là điều làm hài lòng khách hàng nhất. Sau khi thẩm định kỹ càng, xác nhà cũ, các phế phẩm sẽ được thu mua với giá thương lượng cho đến khi đạt được mức độ hài lòng của khách hàng.

Đồ Cũ Thích Đáng

Điểm mạnh dịch vụ thu mua của Thích Đáng

Khách hàng có thể liên hệ với Thích Đáng qua thông tin bên dưới để nhận được tư vấn kỹ càng.

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty Mai Nguyên – Đơn Vị Mua Bán Đồ Cũ Lớn Tại Sài Gòn

Công Ty Sản Xuất Và Thương Mại Mai Nguyên là đơn vị mua bán đồ cũ, chợ đồ cũ lớn tại TPHCM. Mai Nguyên chuyên mua bán các loại hàng hóa đã qua sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, uy tín. Đặc biệt là bàn ghế cũ của các văn phòng, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, bàn ghế phòng khách, bàn ghế gia đình, đồ điện máy, điện lạnh, điện tử như tivi, tủ lạnh, máy lạnh,…

Công Ty Mai Nguyên

Lý do không nên bỏ qua đồ cũ Mai Nguyên

Mọi nhu cầu mua bán đồ cũ tại TPHCM, xin vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng công ty Mai Nguyên để được phục vụ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

13. Siêu Thị Đồ Cũ Vinasave Chuyên Thanh Lý Đồ Nội Thất Uy Tín Sài Gòn

VinaSave là công ty chuyên thanh lý, thu mua đồ cũ Sài Gòn như đồ nội thất, đồ dùng của các cửa hàng kinh doanh, quán cà phê, quán ăn, căn hộ chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, khu nghỉ dưỡng… Dù mới bước chân vào lĩnh vực thanh lý hàng hóa không bao lâu nhưng sự uy tín và sự nổi tiếng của VinaSave được xây dựng từng bước dựa vào những thành tựu mà đơn vị đã đạt được. 

Siêu Thị Đồ Cũ Vinasave

Ưu điểm dịch vụ thu mua tại Vina Save

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 30 Địa Điểm May Rèm Cửa Sài Gòn Uy Tín Nhất!

14. Cửa​ Hàng​ Đồ Cũ​ Nghĩa Luân – Trung Tâm Đồ Cũ Chất Lượng Ở Sài Gòn

Cửa​ hàng​ đồ cũ​ Nghĩa Luân là một​ cái​ tên​ rất​ quen thuộc​ trong dịch vụ thu mua​ đồ​ cũ​ Sài Gòn. Đây là một trong những cửa​ hàng​ đồ​ cũ​ xuất​ hiện​ đầu​ tiên​ tại​ đây​, góp​ phần hình​ thành​ nên khu đồ​ cũ​ lớn​ nhất​ TPHCM. Các sản phẩm đồ cũ tại đây vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng tốt và độ mới nhất định cho khách hàng yên tâm lựa chọn. Với​ nhiều năm​ hình​ thành​ và​ phát​ triển​, cửa​ hàng​ đồ​ cũ​ Nghĩa Luân​ vẫn​ luôn​ là​ địa​ chỉ​ uy tín​, chất​ lượng​ cho những ai có nhu cầu mua bán đồ cũ.

Cửa​ hàng​ đồ cũ​ Nghĩa Luân mua bán các sản phẩm

Cửa​ Hàng​ Đồ Cũ​ Nghĩa Luân

Lý do bạn nên mua đồ cũ nội thất tại Nghĩa Luân

Hãy đến cửa​ hàng​ đồ cũ​ Nghĩa luân để được​ phục vụ​ một​ cách​ tốt​ nhất​ và cung cấp các sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ:

15. Đồ Cũ Minh Tiến Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Với Mức Giá Hấp Dẫn

Đồ cũ Minh Tiến là đơn vị trung gian cho các tổ chức, cá nhân cần thanh lý đồ cũ và những người có nhu cầu mua lại đồ nội thất gia đình đã qua sử dụng. Đơn vị nhận thanh lý trọn gói nội thất văn phòng, công ty, nhà ở, quán cafe, karaoke; thanh lý nhà hàng, khách sạn…. và thu mua đồ gỗ cũ.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ có thể nâng cao đồ dùng, thay đổi nhu cầu sử dụng, đổi sản phẩm mới về kiểu dáng, mẫu mã, thay thế đồ đã cũ hỏng… Với mức giá hợp lý, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm còn tốt. Bởi vậy, hãy liên hệ Đồ cũ Minh Tiến nếu có nhu cầu thu mua đồ cũ Sài Gòn, thanh lý nội thất gia đình cũ uy tín với mức giá hấp dẫn nhé

Công Ty Minh Tiến Phát

Đồ cũ Minh Tiến chuyên thu mua thanh lý

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Cho Tín Đồ Săn “SecondHand”

16. Công Ty CP DV Đình Duy – Chuyên Thanh Lý Đồ Nội Thất Uy Tín Sài Gòn

17. Cửa Hàng Thanh Lý 436 – Địa Chỉ Thu Mua Nội Thất Thanh Lý Giá Tốt

18. Công Ty TNHH Thất Văn Long – Sản Xuất Và Kinh Doanh Nội Thất

19. Giá Đồ Cũ Thanh Lý – Chuyên Thanh Lý Đồ Nội Thất Uy Tín Sài Gòn

20. Cửa Hàng Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Nhân Phước – Trung Tâm Đồ Cũ Chất Lượng Ở Sài Gòn

21. Bảo Minh – Chuyên Thu Mua Đồ Cũ Giá Tốt

22. Công Ty Minh Hùng – Cung Cấp Đồ Cũ Sài Gòn Giá Rẻ

23. Thu Mua Phế Liệu Thiên Phát – Trung Tâm Đồ Cũ Chất Lượng Ở Sài Gòn

24. Chợ Đồ Cũ – Website Cung Cấp Hàng SecondHand Chất Lượng

Hi vọng rằng, top 24 địa chỉ được mệnh danh là thiên đường thu mua đồ cũ Sài Gòn trong bài viết có thể giúp bạn tìm được những mặt hàng “cũ người mới ta” với chất lượng và mẫu mã tuyệt vời cùng giá cả ưng ý nhất. Và hãy theo dõi thêm nhiều bài viết khác về Dịch vụ Sài Gòn của OHay để có thêm thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version