Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

Bạn đang lo lắng không biết nơi nào sửa máy tính Sài Gòn uy tín khi chiếc máy của bạn bị hỏng? Vậy hãy cùng ohay.vn điểm qua top những trung tâm sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất Sài Gòn nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Sài Gòn Computer – Sửa Máy Tính Sài Gòn

Sài Gòn Computer là một công ty chuyên sửa chữa các loại Laptop, Pc, Macbook Air,.. với 3 chi nhánh trên địa bàn TP.HCM. Hiện nay, Sài Gòn Computer đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất trên thị trường TP.HCM. Sài Gòn Computer tự tin là công ty có đội ngũ nhân viên đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu thị trường công nghệ, nhu cầu của khách hàng bởi trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Sài Gòn Computer

Thông tin liên hệ:

Thử ngay 20 dịch vụ in 3D Sài Gòn đẹp, chất lượng được nhiều người tin tưởng hiện nay!

2. Sửa Máy Tính Sài Gòn

Sửa máy tính Sài Gòn cũng là một gợi ý khá hay dành cho bạn. Hiểu được nhu cầu công việc của khách hàng, đôi khi hư hỏng máy tính có thể khiến cho công việc của họ bị gián đoạn nghiêm trọng nên Sửa máy tính Sài Gòn từ ban đầu đã xây dựng và tập trung phát triển dịch vụ sửa máy tính tại nhà. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty đều là những người tận tâm, nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo sẽ giải quyết mọi khó khăn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sửa máy tính Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3. Sửa Laptop Saigon

Sửa Laptop Saigon được thành lập và hoạt động trong các lĩnh vực gồm dịch vụ sửa laptop, PC, thay màn hình, bàn phím laptop, sạc, mainboard, nâng cấp RAM, Main, CPU… Đặc biệt, công ty này còn mở rộng đào tạo, dạy nghề sửa chữa laptop chuyên nghiệp cho những học viên có đam mê và muốn cống hiến với nghề. Vì thế nên khách hàng không cần phải nghi ngờ về chất lượng Đội ngũ nhân viên của công ty. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng sợ gặp phải nơi sửa chữa kém chất lượng, Sửa Laptop Saigon luôn cam kết nếu sửa sai sẽ đền gấp đôi phí, sửa lỗi khách quay lại 03 lần hoàn 100% phí, giảm 50% phí nếu giữ máy quá 10 ngày.

Sửa Laptop Saigon

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Quay Phim Sài Gòn Nổi Tiếng

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Xô Viết

Xô Viết Computer được nhiều khách hàng đánh cao là công ty sửa máy tính uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ chủ yếu nơi đây chính là sửa máy tính tận nơi. Công ty chuyên sửa chữa máy tính bàn, máy tính pc, laptop với tất cả các dòng máy như Asus, Acer, Dell, Lenovo, HP, Vaio, Toshiba,.. Khách hàng có thể yên tâm khi đến Xô Viết Computer bởi các mức giá cả hợp lý cũng như đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.

Công ty TNHH Dịch vụ Xô Viết

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Hưng Phát

Công ty Hưng Phát chuyên cung cấp các loại linh kiện sửa chữa máy tính chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh dưới mức giá vô cùng rẻ. Công ty hoạt động với cam kết không lừa đảo , không bùa vẽ, chỉ khách hàng cần nhấc máy lên và gọi, trong khoảng thời gian chưa đến 60 phút sẽ có nhân viên đến tại nhà để sửa chữa. Hưng Phát luôn xuất hóa đơn VAT để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính và cẩn thận. Công ty đảm bảo sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nơi đây. 

Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Hưng Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Tin tưởng 30 cửa hàng sửa iphone Sài Gòn có mức giá và chất lượng tốt nhất

6. Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tin Học Sài Gòn

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tin Học Sài Gòn ban đầu được thành lập bởi những thanh niên Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động trong lĩnh Tin học. Công ty chuyên cung cấp các gó dịch vụ về sửa chữa máy tính, laptop tại nhà, tại công ty và sửa chữa, khắc phục sự cố toàn diện hệ thống máy móc văn phòng, cung cấp các giải pháp an toàn về phần mềm diệt virus, cứu dữ liệu máy tính… Khi gặp các sự cố, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn công ty để khắc phục và sửa chữa bởi chất lượng phục vụ của nơi đây rất tốt, đội ngũ nhân viên cũng vô cùng thân thiện.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tin học Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 20+ Dịch Vụ Lắp Mạng Viettel Sài Gòn Bảo Mật Tuyệt Đối

7. Công Ty Cổ Phần 24h Group – Sửa Máy Tính Sài Gòn

Hệ thống cơ sở của 24h Group rải đều khắp cả nước. Từ thị trường Hà Nội cho đến một số tỉnh thành khác như Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng, TP. HCM,…. đều được 24 Group phủ sóng một cách mạnh mẽ. 24h Group được lòng nhiều khách hàng là bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 24h Group phục vụ tất cả nhóm khách hàng, từ cá nhân đến các tổ chức với quy mô hoạt động không chỉ ở trong mà còn ngoài nước.

24h Group

Thông tin liên hệ:

8. MrLaptop.vn – Sửa Máy Tính Sài Gòn

Tôn chỉ hoạt động của MrLaptop.vn ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay là lấy sự tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động. MrLaptop.vn luôn cam kết quy trình sửa chữa đảm bảo nhanh chóng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao về chất lượng dịch vụ. Mrlaptop.vn đã trang bị nhiều máy móc, linh kiện hiện đại, chất lượng với các chính sách bảo hành rõ ràng giúp các khách hàng yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

MrLaptop.vn

Thông tin liên hệ:

9. Doctor Laptop – Sửa Máy Tính Sài Gòn

Đến với Doctor Laptop, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình sửa chữa chuyên nghiệp bao gồm 8 bước, bắt đầu từ bước nhân viên kiểm tra toàn bộ máy và chẩn đoán bệnh cho đến bước cuối cùng là lúc khách hàng nhận lại kiểm tra máy lần cuối. Doctor Laptop cam kết luôn đảm bảo máy ở tình trạng nguyên vẹn như lúc ban đầu, thời gian sửa chữa tối đa không quá 7 ngày kể từ ngày nhận máy. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ ở đây bởi dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được cửa hàng bảo mật tuyệt đối, an toàn mọi lúc kể cả khi sửa chữa. 

Doctor Laptop

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 15 Dịch Vụ Lắp Mạng VNPT Sài Gòn Tiết Kiệm

10. Nguyên Bản Computer – Sửa Máy Tính Sài Gòn

Một gợi ý khác nữa dành cho những khách hàng bận rộn, có nhu cầu sửa chữa mãy tính hạn chế di chuyển đó là Nguyên Bản Computer. Công ty này được thành lập với mục đích chính là giúp khách hàng sửa chữa máy tính, cài win và vệ sinh máy ngay tại nhà trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nếu trường hợp cần phải dùng máy móc chuyên biệt, trước khi nhận máy về cơ sở để sửa chữa, công ty sẽ kiểm tra kĩ lưỡng, báo giá cụ thể. Chỉ khi khách hàng đồng ý, công ty mới tiến hành sửa trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo công việc của khách hàng không bị gián đoạn. 

Nguyên Bản Computer

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Điểm Sửa Máy Tính Sài Gòn Chất Lượng Khác

11. Sửa Laptop Điểm Nhấn – Sửa Máy Tính Sài Gòn

12. Hoàng Vũ Center – Sửa Máy Tính Sài Gòn

>>> Xem thêm: Top 15+ Dịch Vụ Lắp Mạng FPT Sài Gòn Uy Tín Cho Doanh Nghiệp

13. Capcuulaptop.com

14. Công ty TNHH TM-DV Bác Sĩ Tin Học

15. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Vi Tính Thiên Ân

>>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

16. AppleCare Center

17. Bệnh Viện Điện Thoại 24h

18. Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Trường Thịnh Group

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Sài Gòn Tại Nhà

19. Công Ty Cổ Phần Thương Mại – Dịch Vụ Phong Vũ

20. Sagotech

21. SComputer

>>> Xem thêm: Top 30 Phòng Vé Máy Bay Sài Gòn Chuyên Nghiệp Tận Tâm

22. iCare Center

23. Công Ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI

24. IT Việt

25. Công Ty Dịch Vụ IT Việt

Trên đây là 25 địa điểm sửa máy tính Sài Gòn chuyên nghiệp mà ohay.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm ưng ý nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version