Giỏi Tiếng Anh Nhanh Chóng Cùng Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

Bạn là người mất gốc tiếng Anh hay đang có ý định đi du học ở nước ngoài nhưng không biết trung tâm nào  trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là phù hợp với mình? Luyện nói hay như người bản xứ, đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS, TOEIC… sẽ không còn là khó khăn nữa nếu bạn tham khảo ngay top 30 trung tâm tiếng Anh Sài Gòn uy tín nhất hiện nay. Cùng ohay.vn tìm hiểu nhé!

>>> Tham Khảo Thêm:

1. Trung Tâm Anh Ngữ Apollo

Apollo là trung tâm Anh ngữ có quy môn lớn với nhiều chi nhánh rải khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, đặc biệt phát triển mạnh ở thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ giáo viên ở Apollo tất cả 100% là người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Với hơn 20 năm hoạt động, trung tâm luôn tự tin với phương pháp LETS giúp học viên không chỉ sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai.

Trung tâm Anh ngữ Apollo

2. ACET – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn 

ACET được đánh giá là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ học thuật theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam. ACET được quản lý bởi IDP Education – tổ chức giáo dục quốc tế chuyên cung cấp các dịch vụ giảng dạy tiếng Anh và tư vấn du học, cũng như đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới. Trung tâm tự tin đào hơn 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, một số điểm mơ ước của rất nhiều học viên.

Trung tâm tiếng Anh ACET

3. Anh Ngữ AMA – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

Anh ngữ AMA cũng là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều học viên đang theo học tiếng Anh ở Việt Nam nhiều năm trở lại đây. Để mang lại kết quả cao nhất cho học viên, Anh ngữ AMA đã áp dụng phương pháp giảng dạy ưu việt, cụ thể là hợp nhất giữa việc học với cuộc sống hàng ngày nhằm giúp học viên sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai hơn là tập trung vào các lý thuyết văn phạm khô khan. Anh ngữ AMA luôn tự tin là một trung tâm có mô hình “phát triển toàn diện” bao gồm: toàn diện về giáo viên, chương trình học, cơ sở vật chất, kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, kỹ năng mềm và toàn diện về cả điểm thi.

Trung tâm Anh ngữ AMA

4. Planet – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

Anh ngữ Planet tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng phương pháp Callan vào trong giảng dạy để giúp các học viên phát triển toàn diện ngay tại trên lớp cả bốn kỹ năng cơ bản: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bên cạnh Callan, trung tâm còn kết hợp thêm phương pháp nghe Study Wise vào chương trình giảng dạy hằng ngày nhằm nâng cao hiệu quả học tập. Ở Planet, ngoài các giờ học nghiêm túc, học viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa thường xuyên nhằm cải thiện khả năng phản xạ tiếng Anh cũng như giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học chăm chỉ. 

Planet – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

5. ILA – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

ILA  là một trung tâm đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm các chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế. Một điểm đặc biệt chỉ có ở ILA đó chính là trung tâm còn phát triển cả chương trình đào tạo giáo viên và doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của tất cả mọi người. Hiện trung tâm có tất cả 46 chi nhánh trên 12 thành phố toàn quốc.

Trung tâm Anh ngữ ILA

6. English Town – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp

English Town cũng là một gợi ý khá hay dành cho những ai đang có ý định học tiếng Anh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Những ai có công việc bận rộn, đặc biệt những nhân viên công sơt thì có thể đến ngay các lớp học của English Town. Bởi trung tâm luôn có trên 20 lớp với lịch học linh động trong suốt thời gian từ 9h sáng đến 21h tối mỗi ngày. Học viên rảnh giờ nào, đăng kí học giờ đó mà không còn phải lo lắng vì “kẹt lịch” nữa. Bên cạnh đó, English Town còn phát triển thêm app cho các thiệt bị điện tử nhằm mục đích tạo ra môi trường học tiếng Anh online cho các học viên để nâng cao thêm trình độ và rút ngắn thời gian học tập, tiết kiệm chi phí.

English Town

7. Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt

Từ khi thành lập từ năm 2010 đến nay, trung tâm Anh ngữ Âu Việt đã phát triển không ngừng và mở rộng danh tiếng của mình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ở Anh ngữ Âu Việt, dù là học viên của nhà trường hay không thì tất cả vẫn được thường xuyên đăng ký tham gia các kỳ thi thử IELTS và TOEIC theo tiêu chuẩn quốc tế để làm quen với không khí phòng thi và kiểm tra trình độ, chuẩn bị cho kỳ thi thực tế. Riêng với các học viên thiếu nhi, phụ huynh luôn yên tâm gửi gắm con tại Anh ngữ Âu Việt bởi hằng tháng nhà trường đều thông báo tình hình học tập tới từng phụ huynh qua sổ liên lạc và phiếu đánh giá thường kỳ.

Trung tâm Anh ngữ Âu Việt

8. G’lobe Group Asia – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

G’lobe Group Asia đã trải qua gần 10 năm giảng dạy IELTS và giúp hơn 1500 học viên lấy học bổng du học cũng như có thêm cơ hội định cư tại các quốc gia tiên tiến của Châu Âu, Mỹ, Úc… Hiện trung tâm cung cấp 3 loại hình học tiếng Anh chính bao gồm: Standard Class (10-20 học viên/lớp), Inspiration Class (21-45 học viên/lơp) và VIP Private Class (1 kèm 1). Mục tiêu cốt lõi của G’lobe Group Asia là giúp người học lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm nhất và thay đổi tư duy nhanh nhất.

G’lobe Group Asia

9. British Council – Hội Đồng Anh

British Council (Hội đồng Anh) là một tổ chức quốc tế lâu đời về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh ở Việt Nam rất có danh tiếng, được nhiều người tin cậy và theo học, trong đó có cả các cán bộ của chính phủ. Trong suốt hai mấy năm hoạt động tại Việt Nam, British Council đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của hoạt động giáo dục và khoa học, từ việc hỗ trợ Bộ Giáo Dục và Đào Tạo với Đề án giảng dạy ngoại ngữ quốc gia, chia sẻ những phương pháp dạy ngoại ngữ tối ưu đến tạo điều kiện cho các nhà khoa học thực hiện nghiên cứu trong những lĩnh vực ưu tiên.

British Council – Hội đồng Anh

10. ETEST – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

Đến với ETEST, mỗi học viên được thiết kế lộ trình cá nhân hóa riêng biệt với nền tàng học thuật vững chắc cùng các giám khảo IELTS nhằm phát huy tối đa hiệu quả học tập. Trung tâm tập trung thiết kế và phát triển các mô hình lớp học gồm 3-6 người để tăng 300% hiệu quả tương tác. Ngoài ra, trung tâm tiếng anh ETEST còn cung cấp thêm cho học viên các thông tin về du học như là trường đại học, định hướng nghề nghiệp, các bài kiểm tra mẫu….

Trung tâm ETEST

Tham Khảo Thêm 20 Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn Khác

11. Trung Tâm Anh Ngữ CEP

12. Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ Sài Gòn

13. Jaxtina – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

14. Language Link Việt Nam – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

15. Trung Tâm Anh Ngữ Úc Sài Gòn – AUS

16. Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky

17. Toeic Huy Trinh

18. Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

19. Ngoại Ngữ Thanh Niên – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn 

20. Speak Up – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

21. Master English – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

>>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 30 Công Ty Tư Vấn Du Học Sài Gòn Uy Tín Nhất

22. Anh Văn Hội Việt Mỹ – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

23. Ngoại Ngữ Khoa Trí – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Top 15 Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Uy Tín, Được Đánh Giá Cao

24. Direct English – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

25. Trung Tâm Anh Ngữ ILI

26. AROMA – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

27. Aston – Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

28. IELTS Fighter – Trung Tâm Ielts Sài Gòn

29. Wall Street English – Trung Tâm Học Ielts TPHCM

30. Trung Tâm Mcielts – Học Tiến Anh Sài Gòn Nổi Tiếng

Trên đây là top 30 trung tâm tiếng Anh Sài Gònohay.vn đã tổng hợp được. Chúc các bạn tìm được địa điểm phù hợp với bản thân để nâng cao trình độ Tiếng Anh mỗi ngày nhé!

>>> Tham Khảo Thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version