Top 20+ Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Không Nên Bỏ Qua

học ielts sài gòn

Hiện nay, IELTS đã trở thành một văn bằng tiếng Anh có giá trị cao và được nhiều người hướng tới để phục vụ cho mục đích học tập và làm việc. Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm trung tâm học Ielts Sài Gòn, ohay.vn xin giới thiệu top 25 địa điểm này. Với danh sách này, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm được lớp học phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem ngay:

1. YẾN IETLS – Địa Chỉ Luyện Thi IELTS Kì Cựu Tại Sài Gòn

YẾN IELTS, với 20 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS tại quận Phú Nhuận, là một trong những trung tâm luyện thi đời đầu uy tín với hàng nghìn học viên từ cơ bản đến nâng cao đã chinh phục thành công band điểm mục tiêu trong quỹ thời gian hiệu quả nhất.

Với phương châm hiểu học sinh, tốt nhất cho học sinh, đội ngũ giáo viên tại YẾN IELTS đã và đang dẫn dắt các học viên chinh phục IELTS bằng lộ trình học tinh gọn, mở ra vô vàn cơ hội cho những ai cần tìm kiếm việc làm hoặc nâng cấp chứng chỉ vươn tầm thế giới. Do đó, nếu bạn vẫn chưa tìm được trung tâm học IELTS ưng ý thì đừng vội bỏ qua địa chỉ này nhé.

Những lý do khiến bạn nên theo học tại Yến Ielts

Các khóa học ở trung tâm học Ielts Sài Gòn này được xây dựng tùy theo nhu cầu và năng lực của học viên, đảm bảo phù hợp với thực lực của học viên dù bạn là người bị mất gốc hay “quái kiệt” muốn chinh phục số điểm tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viên ở YẾN IELTS là những giáo viên tốt nghiệp đại học chính quy dày dặn kinh nghiệm, không chỉ trong công tác truyền đạt kiến thức mà còn giữ vững tinh thần truyền lửa cho học viên, quyết tâm chinh phục mục tiêu để tiến bộ hiện rõ qua điểm số từng ngày và luôn sẵn sàng với phong độ đỉnh cao nhất cho kì thi IELTS.

Thông tin liên hệ:

2. Anh Ngữ Âu Việt – Trung Tâm Ielts Sài Gòn Cùng GV Bản Địa

Năm 2010, trường Anh ngữ Âu Việt đã được thành lập và từ đó đã không ngừng mở rộng với ba chi nhánh. Mang đến cho học viên một môi trường học tập tiên tiến, năng động và hiệu quả. Các buổi học được chuẩn bị kỹ lưỡng và tập trung vào việc giúp học viên phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua việc tập trung vào học viên.

Mỗi tuần, trung tâm sắp xếp các giờ học với giáo viên bản ngữ với các chủ đề gần gũi và hữu ích. Giúp tạo ra môi trường học tiếng Anh tự nhiên và cải thiện khả năng giao tiếp của học viên. Với những ưu điểm nổi bật này, trường Anh ngữ Âu Việt là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn học tiếng Anh hiệu quả. 

Anh Ngữ Âu Việt

Vì sao nên lựa chọn Anh ngữ Âu Việt?

Hãy nhanh chóng đăng ký học tại trung tâm này để trở thành một người sử dụng tiếng Anh và học Ielts Sài Gòn thành thạo.

Thông tin liên hệ:

3. Anh Ngữ Planet – Đơn Vị Đào Tạo Ielts Sài Gòn Nổi Tiếng 

Hệ thống liên Trường học Ielts Sài Gòn – Anh Ngữ Planet đã được thành lập từ tháng 3 năm 2009 với mục tiêu cung cấp cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ tối ưu, sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất và được đào tạo trong môi trường học tập đạt tiêu chuẩn.

Trung tâm cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, giúp họ đạt được kết quả cao nhất trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ và dễ dàng vượt qua các kỳ thi để có thể lấy bằng cấp quốc tế như Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Anh Ngữ Planet

Ưu điểm nổi bật tại Anh Ngữ Planet

Anh Ngữ Planet

Những khóa học nổi bật tại Anh Ngữ Planet

Thông tin liên hệ:

4. Ngoại Ngữ Khoa Trí – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Uy Tín

Trung tâm Ngoại Ngữ Khoa Trí là một trong những điểm đến nổi tiếng và uy tín nhất để học Ielts tại Sài Gòn. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tối đa cho từng học viên, các khóa học tại đây luôn được đầu tư và thiết kế phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng cá nhân. Hơn nữa, các giáo viên tại trung tâm học Ielts Sài Gòn đều là những chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng.

Trung tâm Ngoại Ngữ Khoa Trí đã vượt qua các tiêu chí và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tiêu chuẩn, chứng minh cho sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tuyệt vời của trung tâm. Với tiêu chuẩn quốc tế này, các khóa học tại trung tâm học Ielts Sài Gòn này đảm bảo đem đến cho học viên một môi trường học tập chất lượng, hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn trong việc phát triển kỹ năng Anh ngữ. 

Ngoại Ngữ Khoa Trí

Khóa luyện thi IELTS tại Ngoại Ngữ Khoa Trí dành cho những đối tượng nào?

Thông tin liên hệ:

5. Anh Ngữ Apollo – Nơi Học Ielts Sài Gòn Chất Lượng Cao

Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập từ năm 1995, với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu phương pháp LETS độc quyền Apollo, giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin hơn, đồng thời phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Sự thành công của học viên chính là mục tiêu và niềm tự hào của học Ielts Sài Gòn – Apollo.

Anh Ngữ Apollo

Ngoài điểm mạnh về kinh nghiệm và chất lượng giảng dạy, điểm khác biệt đầu tiên của trung tâm học Ielts Sài Gòn này so với nhiều trung tâm luyện thi IELTS và các trung tâm anh ngữ khác tại TP. HCM chính là không gian học vô cùng sáng tạo. Với sự kết hợp hoàn hảo của các hệ thống phòng học, khu tự học, khu vực học nhóm, khu vực thảo luận freetalk, sân khấu và cafe ngoài trời, học viên có thể thỏa sức phát huy khả năng và sáng tạo của mình trong môi trường học tập và rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh tại đây. 

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

6. KTDC Group – Địa Điểm Học Ielts Sài Gòn Đảm Bảo

Với mục tiêu trở thành công ty thám tử hàng đầu Việt Nam, học Ielts Sài Gòn KTDC Group không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thám tử tư. Từ việc tư vấn, giải đáp thắc mắc cho đến việc thực hiện các nhiệm vụ điều tra, công ty đều luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong từng khâu công việc.

Để đạt được sự chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất, học Ielts Sài Gòn này luôn đầu tư vào đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, công ty cũng đang triển khai chính sách đào tạo, bồi dưỡng nhân viên để nâng cao kiến thức, kỹ năng, cũng như đào tạo các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp cho các thành viên trong đội ngũ.

KTDC Group

Với phương châm làm việc “Luôn đi đầu trong từng nhiệm vụ”, trung tâm học Ielts Sài Gòn này đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo dựng được uy tín và danh tiếng trên thị trường. Điều này được chứng minh qua sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Các khóa học Khoá học IELTS tại KTDC Group:

Thông tin liên hệ:

7. Wall Street English – Trung Tâm Học Ielts TPHCM Số Một

Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ học Ielts Sài Gòn uy tín nhất tại Sài Gòn với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Tại đây, học viên có thể học tập và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh bằng các phương pháp giáo dục tiên tiến và hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây còn có nhiều chương trình học phong phú; linh hoạt và được cá nhân hóa cho từng học viên. Giúp họ đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh việc cung cấp chất lượng giáo dục hàng đầu. Trung tâm học Ielts Sài Gòn này còn mang đến cho học viên những đặc quyền độc đáo. Và giá trị cao như quyền truy cập vào hệ thống thư viện trực tuyến, tham gia các hoạt động xã hội và văn hóa giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp của học viên. Điều đặc biệt hơn nữa, trung tâm còn có chính sách đổi lớp linh hoạt, giúp học viên linh hoạt điều chỉnh lịch học và đáp ứng được nhu cầu cá nhân. 

Wall Street English

Sự khác biệt của khóa học của học Ielts Sài Gòn Wall Street English là gì?

Thông tin liên hệ:

8. IELTS Fighter – Đơn Vị Học Ielts Với Người Bản Xứ Tại TPHCM

IELTS Fighter luôn nỗ lực hàng ngày để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn học tập và đạt được điểm số IELTS cao nhất trong mỗi kỳ thi. Trung tâm cam kết sẽ luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ các học viên. Và chắc chắn sự lựa chọn học IELTS tại đây là một quyết định đúng đắn.

Ngoài khóa học luyện thi IELTS với giáo viên bản ngữ, khóa học Prep chất lượng hàng đầu hiện nay, học IELTS qua video hướng dẫn,… Hãy liên hệ với trung tâm ngay để học IELTS Sài Gòn tại đây.

IELTS Fighter

Ưu điểm nổi bật tại IELTS Fighter

Thông tin liên hệ:

9. AMA – Nơi Học Ielts Sài Gòn Lý Tưởng

AMA là một trong những hệ thống đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam, và là đơn vị khảo thí chính thức của các kỳ thi Cambridge. Các khóa học của trường được thiết kế với nền tảng giáo dục hiện đại theo chuẩn Mỹ. Với mục tiêu hướng tới sự “Phát Triển Toàn Diện”, kết hợp giữa “Khối óc – Trái tim – Đôi tay” trong quá trình học Anh ngữ.

Đội ngũ giáo viên tại đây có nhiều kinh nghiệm học tập, làm việc và sinh sống tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Châu Âu,… và sẽ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về văn hóa quốc tế. Cũng như các kỹ năng xin học bổng và du học với các học viên. Đội ngũ trợ giảng của trung tâm học Ielts Sài Gòn này cũng được nhiều học viên tin tưởng và ưu ái. Với chuyên môn và sự nhiệt huyết trong việc giảng dạy.

AMA

Những khóa học nổi bật tại AMA

Thông tin liên hệ:

10. Anh Ngữ Việt Mỹ Sài Gòn – Nơi Học Ielts Uy Tín

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Sài Gòn không chỉ có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, mà còn cung cấp một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Trung tâm luôn sử dụng các công nghệ mới nhất. Và phương pháp giảng dạy học Ielts Sài Gòn tiên tiến nhất để đảm bảo rằng các học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng trong việc học tiếng Anh. Đồng thời, trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học viên như chăm sóc sức khỏe. 

Anh Ngữ Việt Mỹ

Với phương châm “Học để thành công”, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Sài Gòn cam kết đem đến cho học viên những giá trị đích thực thông qua việc cung cấp các khóa học IELTS chất lượng cao và đầy đủ kiến thức.

Các khóa học tại trung tâm được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Và giúp họ đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa như du lịch; tổ chức tiệc. 

Anh Ngữ Việt Mỹ Sài Gòn

Nội dung chương trình học, luyện thi IELTS:

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Trung Tâm Anh Ngữ Học IELTS Sài Gòn Chất Lượng Sau Đây:

11. DOL English – Học Ielst Sài Gòn Nên Thử

DOL English là một trung tâm học Ielts Sài Gòn được đánh giá cao với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kĩ năng chuyên sâu và sự nhiệt huyết. Với giáo trình chất lượng, lộ trình bài bản và phù hợp với học viên, đây là một trung tâm mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.

Thông tin liên hệ:

12. British Council – Trung Tâm Dạy Và Học Ielts Sài Gòn

British Council là trung tâm học Ielts Sài Gòn chính thức của Hội đồng IELTS, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất. Với giáo trình chuẩn và giảng viên người bản ngữ, chuyên nghiệp hàng đầu, đây là lựa chọn tuyệt vời cho việc học và thi thật IELTS. Tuy học phí ở đây khá cao, nhưng đó là khoản đầu tư xứng đáng để đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

13. Jaxtina – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn

Trung tâm học Ielts Sài Gòn tiếng Anh Jaxtina ở Quận 10 là một trung tâm đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi tiếng Anh. Giáo trình tại đây được thiết kế bài bản và học viên được học theo lộ trình rõ ràng và thuận lợi. Bên cạnh đó, mỗi học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên kèm cặp, được chăm sóc và kiểm tra tiến độ phát triển cá nhân.

Thông tin liên hệ:

14. Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn

Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh là một trong những trung tâm học Ielts Sài Gòn phù hợp nhất. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ nhiều khóa học Anh ngữ, bao gồm luyện thi vào cấp 3, đại học hoặc các chứng chỉ phổ biến như Toeic, Ielts,… Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, trung tâm Huy Trịnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

15. Trung Tâm ACET – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Uy Tín

Trung tâm Acet đã có nhiều năm phát triển và trở thành một trong những trung tâm học Ielts Sài Gòn uy tín tại TPHCM với chất lượng đào tạo được các học viên tin tưởng. Ngoài chương trình ưu đãi cho học viên, trung tâm còn cung cấp các giáo trình độc đáo và thú vị để bạn lựa chọn, giúp bạn không bao giờ cảm thấy chán nản hay nhàm chán với tiếng Anh.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa Chất Lượng

16. Trung Tâm Ngoại Ngữ New Sky – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Chất Lượng

17. Ngoại Ngữ Thanh Niên – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Tin Cậy

18. Direct English – Học Ielts Sài Gòn Đảm Bảo

19. Anh Văn Hội Việt Mỹ – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Uy Tín

20. IELTS Tố Linh – Trung Tâm Học Ielts Tại Sài Gòn Uy Tín

21. Trung Tâm Yola – Học Ielts Sài Gòn Được Ưa Chuộng

22. The IELTS Workshop – Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Uy Tín

23. Trung Tâm ESTEST – Học Ielts Sài Gòn Uy Tín

24. IELTS Đình Long – Địa Điểm Học Ielts Sài Gòn 

25. Trung Tâm Mcielts – Địa Chỉ Học Ielts Sài Gòn

Hy vọng bài viết top 25 trung tâm học Ielts Sài Gòn mà ohay.vn tổng hợp sẽ giúp các học viên sớm chọn cho mình địa điểm phù hợp để theo học Ielts. Chúc các bạn sớm thành công.

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version