Bỏ Túi Top 15 Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Được Đánh Giá Cao

Sài Gòn thì học tiếng hàn ở đâu? Đây là một câu hỏi của không ít bạn trẻ muốn theo học tiếng hàn. Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 15 trung tâm tiếng hàn Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất.

1. Phương Nam Education – Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Uy Tín

Phuong Nam EDUCATION được thành lập vào năm 2009. Tại Trung tâm tiếng hàn Sài Gòn này có các khóa học dành cho mọi học viên và mọi nhu cầu về tiếng Hàn từ sơ cấp đến nâng cao. Với trang thiết bị hiện đại phù hợp cho các bạn học viên học tại đây. Đây là một trong các trung tâm dạy tiếng Hàn tốt tại TPHCM. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết với nghề, hướng dẫn các bạn thực hành, nhờ đó các bạn trong một thời gian ngắn có thể nghe nói thành thạo. Mức học phí tại trung tâm được tính toán phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh đến người đi làm.

Phương Nam Education

Các khóa học tại Trung tâm tiếng hàn Sài Gòn này

Thông tin liên hệ:

2. Hàn Ngữ SOFL – Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Lâu Đời

Trung tâm tiếng hàn Sài Gòn SOFL tin vào tiềm năng của người trẻ Việt Nam trong sân chơi toàn cầu của thế kỉ 21.Trung tâm tiếng hàn Sài Gòn SOFL là một trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất TPHCM, nên bạn sẽ không phải lo về quá trình giảng dạy hay trang thiết bị, vì mọi thứ ở đây hiện đại tạo điều kiện tốt cho học viên theo học. Trung tâm có mở các lớp từ căn bản đến nâng cao và cả luyện thi chứng chỉ KLPT dành cho lao động đi Hàn Quốc trong thời gian ngắn, hiệu quả cao theo phương pháp riêng. Đội ngũ giáo viên nơi đây luôn tâm huyết với nghề, chuyên môn ngôn ngữ cao sẽ trực tiếp giảng dạy tiếng Hàn cho bạn.

Hàn Ngữ SOFL

Khung chương trình học tại Trung tâm tiếng hàn Sài Gòn SOFL – Hàn Ngữ SOFL

Thông tin liên hệ:

3. Trường Đại Học Ngoại Ngữ – Tin Học TP.HCM (HUFLIT)

HUFLIT có các chương trình tiếng Hàn căn bản hàng tháng như các trung tâm tiếng hàn Sài Gòn khác, từ các lớp tổng quát đến lớp căn bản dành cho các bạn chưa biết gì. Một khóa học trong khoảng 10 tuần với mức giá cả hợp lý, giáo trình chuyên nghiệp từ Đại học Seoul cung cấp. Tại đây, bạn được một đội ngũ giảng viên được tuyển chọn với tiêu chuẩn cao- năng lực- uy tín giúp bạn giao tiếp lưu loát sau khi khóa học kết thúc. Học viên không chỉ được học ngôn ngữ mà còn được tìm hiểu nền văn hóa, phong tục của người Hàn Quốc.

HUFLIT

Không thể bỏ qua HUFLIT làm địa chỉ học tiếng Hàn vì

Thông tin liên hệ:

4. KANATA – Trung Tâm Tiếng Hàn Tại Sài Gòn Chất Lượng

Là một trong những trung tâm tiếng hàn Sài Gòn đầu tiên tại Việt Nam dạy tiếng Hàn Quốc. Với lịch sử hơn 13 năm kinh nghiệm, KANATA đã tạo nên những phương pháp giảng dạy tiếng Hàn phù hợp với người Việt Nam. Với phương châm: “Ngoại ngữ là phải sử dụng được”, Kanata đã mang đến những giá trị rất lớn cho những học viên của mình. Ở đây, không chỉ đào tạo ngôn ngữ, Kanata cồn truyền đạt những gì dược gọi là tinh hoa của một dân tộc ưu tú.

Trường Hán Ngữ Việt Hàn – KANATA

Những lý do nên học tiếng Hàn tại Trung tâm tiếng Hàn tại Sài Gòn – KANATA

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Ngôn Ngữ Tiếng Hàn Tại TPHCM – Học Tiếng Hàn Sài Gòn

Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM được nhiều người biết đến, bởi đây là nơi tiếp nhận đăng ký tham dự kỳ thi năng lực tiếng Hàn (Topik) trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên bên cạnh đó, ít ai biết được rằng trung tâm cũng thường xuyên mở những lớp đào tạo tiếng Hàn ở nhiều trình độ, cũng như các lớp ôn thi phục vụ cho các kỳ thi Topik quan trọng.

Trung tâm ngôn ngữ tiếng hàn

Những điểm nổi bật tại trung tâm tiếng Hàn tại Sài Gòn này

Thông tin liên hệ

6. Trung Tâm Ngoại Ngữ New Sky – Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Chất Lượng

Trung tâm ngoại ngữ Newsky, là một trong những trung tâm tiếng hàn Sài Gòn uy tín, tiền thân là ngoại ngữ – tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001, với hơn 19 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, Newwsky đã, đang và sẽ quyết tâm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa – Tin học với những khóa học chất lượng, uy tín, hiệu quả cao sau từng khóa học cho học viên và các doanh nghiệp. Phương châm đào tạo của NewSky là đào tạo cho được càng nhiều càng tốt công dân  tương lai của đất nước thông thạo ngoại ngữ và tin học. Còn chần chờ gì mà không đến NewSky để thỏa mãn mong muốn học tiếng hàn của bạn.

NEWSKY

Vì sao NEWSKY luôn là địa chỉ trung tâm tiếng Hàn tại Sài Gòn hàng đầu 

Thông tin liên hệ:

7. Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina – Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Giá Rẻ

Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina là đơn vị duy nhất tại TP. HCM dạy đa ngôn ngữ: Anh, Hàn, Hoa, Nhật, Pháp, Nga, Đức, Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Indonesia, Hindi, Mã Lai, Ý & Tiếng Hà Lan. Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina được thành lập từ  năm 2010 . Với khẩu hiểu “The best Quality, The cheapest school fees”, trung tâm chính thức trở thành nơi đào tạo ngoại ngữ có mức học phí rẻ nhất tại TP. HCM.

Saigon Vina

Phương châm của trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina:

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Hàn Ngữ Han SaRang – Trung Tâm Dạy Tiếng Hàn Chất Lượng

Trung tâm tiếng hàn Sài Gòn Han Sarang ra đời với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và cả nước, một Trung Tâm có môi trường học tập tiếng Hàn đúng nghĩa, một sân chơi tiếng Hàn cho tất cả mọi người quan tâm đến tiếng Hàn.

Han Sarang

Mục tiêu và nỗ lực trong mọi công việc của Trung tâm tiếng Hàn tại Sài Gòn – Han Sarang là

Ngoài ra Trung tâm thường xuyên tổ chức giao lưu văn hóa Hàn – Việt. Với tất cả những ưu điểm trên Trung tâm mong rằng có thể đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn của các bạn học viên tại Trung tâm cũng như các bạn sẽ là học viên trong những ngày tới.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 30 Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

9. Trung Tâm Hàn Ngữ Sejong – Địa Chỉ Trung Tâm Tiếng Hàn Tại Sài Gòn Không Thể Bỏ Qua

Sejong là trung tâm tiếng hàn Sài Gòn được nhiều người đánh giá cao tại Quận 1 – TP.Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm trực thuộc trường Đại học Nhân văn TP.Hồ Chí Minh, nên được nhiều bạn sinh viên tin tưởng lựa chọn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Hàn ngữ, lại sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi với chuyên môn cao, Sejong đã sớm trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm, trung tâm tiếp nhận khoảng 2.000 học viên và trong số những học viên của trung tâm, nhiều bạn đã thi đậu Topik cấp 6 – cấp độ Topik cao nhất.

Hàn Ngữ Sejong

Vì sao trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn – Sejong luôn được nhiều học sinh yêu thích ?

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – Top Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Tốt

Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTE hiện là một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín nhất tại TP. HCM. Được thành lập từ năm 2012 và được sự hỗ trợ, hợp tác của Trường đại học Dong A Hàn Quốc và Trường ĐH. Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM. Trung tâm đã đào tạo hơn 5000 học viên và khoảng 400 lớp tiếng Hàn từ căn bản đến lớp tiếng Hàn cao cấp.

DONG A – UTE

Ưu điểm tại trung tâm tiếng Hàn tại Sài Gòn UTE 

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Khác

11. Trường TCN Nhân Lực Quốc Tế

12. Trung Tâm Văn Hóa Hàn Quốc

>>> Xem thêm: Hết Chật Vật Nhờ Top 30 Cơ Sở Giảng Dạy Tiếng Anh Sài Gòn Chất Lượng

13.Trung tâm Zila Academy

14. Công ty CP Tư vấn Du học Kokono

15. Trung Tâm Hàn Ngữ HIAST

Trên đây là 15 trung tâm tiếng hàn Sài GònOhay.vn đã tổng hợp được. Chúc bạn tìm được một trung tâm tiếng hàn phù hợp và chất lượng cho mình nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Dịch vụ Sài Gòn để có thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version