Top 6 Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Uy Tín Chất Lượng

Ngày nay, nhu cầu học ngoại ngữ của học sinh, sinh viên cho đến người đi làm đều rất cao. Mỗi người sẽ có những sự lựa chọn riêng trong nhiều ngôn ngữ như: học tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn,… Rất nhiều bạn đã lựa chọn tiếng Hàn là môn ngoại ngữ để theo học. Ở bài viết này, sẽ đưa đến cho bạn top 6 địa chỉ học tiếng Hàn ở Biên Hòa chất lượng và đáng tin cậy nhất do Ohay đã tổng hợp.

1. KOKONO – Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Hàng Đầu

Công ty CP Tư vấn Du học Kokono hoạt động thành công trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, Du học Hàn Quốc, Trung Quốc, Đào tạo Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Hàn. Hiện tại với 50 Chi nhánh trên toàn quốc. Sau mỗi khóa học học viên cảm thấy thật sự hài lòng vì đã được trang bị tốt ngoại ngữ để khi bước vào môi trường thực tế không còn phải lo lắng về khả năng của mình. Công ty này là câu trả lời cho thắc mắc nên học tiếng hàn ở đâu Biên Hòa thì đáng tin cậy.

Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết với nghề, hướng dẫn các bạn thực hành, nhờ đó các bạn trong một thời gian ngắn có thể nghe nói thành thạo. Mức học phí tại trung tâm được tính toán phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh đến người đi làm.

Nguyên tắc hoạt động tại Kokono

Thông tin liên hệ:

2. Sài Gòn Vina- Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Uy Tín

Trung tâm tiếng Hàn SGV tại Biên Hòa, Đồng Nai, đặc biệt chuyên tâm vào việc đào tạo tiếng Hàn với mục tiêu phục vụ nhu cầu giao tiếp hàng ngày, chuẩn bị cho công việc, du học, và luyện thi Topik cho học viên. Trung tâm tự hào về đội ngũ gia sư và giáo viên có kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình. Cam kết mang lại trải nghiệm học tập chất lượng nhất cho học viên.

Đội ngũ giáo viên tại trung tâm SGV được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao và tốt nghiệp từ các ngành liên quan đến tiếng Hàn. Đặc biệt, nhiều giáo viên của chúng tôi đã có kinh nghiệm sống. Và học tập tại Hàn Quốc trong nhiều năm. Nắm vững văn hóa, phong tục, tập quán và lối sống của người dân Hàn Quốc. Nhờ vào sự hiểu biết sâu sắc về quốc gia này. Họ có khả năng truyền đạt kiến thức một cách sinh động và thú vị. Giúp học viên hiểu biết sâu hơn về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Sài Gòn Vina

Trung tâm SGV được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng, có máy lạnh, hệ thống loa, âm thanh, nghe, nói tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, bãi đỗ xe an toàn và miễn phí.

Các khóa học tiếng Hàn tại SG Vina

Thông tin liên hệ:

3. Ngoại Ngữ Kim Chi – Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Chất Lượng

Một trong những trung tâm học tiếng Hàn nổi tiếng nhất tại Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua chính là Ngoại ngữ Kim Chi. Để tạo nên sự uy tín, chất lượng được học viên công nhận như vậy, phải kể đến đội ngũ giáo viên, giảng viên đứng lớp chuyên nghiệp. Giáo viên, có tinh thần trách nhiệm, yêu nghề. Luôn đổi mối phương pháp giảng dạy tiên tiến, tạo cho học viên dễ dàng tiếp thu mà không gò bó. Nếu bạn không biết học tiếng hàn ở đâu Biên Hòa thì có thể trải nghiệm học tập tại đây.

Ngoại Ngữ Kim Chi

Trung tâm đảm bảo một lộ trình học tập rõ ràng cho học viên khi bắt đầu học tập tại đây. Lượng kiến thức sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao, từ dễ đến khó, tạo điều kiện cho học viên học tập hiệu quả hơn. Các khóa học đều được biên soạn, giảng dạy theo những phương pháp học hiệu quả, tiên tiến.

Điều đặc biệt tại Ngoại Ngữ Kim Chi

Thông tin liên hệ:

4. Hàn Ngữ PaLi – Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Đáng Tin Cậy

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hàn Ngữ PaLi là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê học tiếng Hàn và muốn nắm vững ngôn ngữ này từ sơ cấp đến chuyên sâu. Với đội ngũ giảng viên đa dạng và chất lượng, gồm hơn 40% có bằng Thạc Sĩ, có kinh nghiệm trên 5 năm, và được tuyển chọn từ các trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, trung tâm cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tại Hàn Ngữ PaLi, chương trình học không chỉ đa dạng mà còn sâu sắc, với 9 lĩnh vực liên quan đến tiếng Hàn, bao gồm cả khóa học đào tạo kỹ năng biên dịch viên. Đặc biệt, trung tâm xây dựng khóa học 2 trong 1, vừa tập trung vào việc xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc, vừa đào tạo bài bản kỹ năng cần thiết cho việc biên dịch.Ngoài ra, phương pháp học tiên tiến được áp dụng tại Hàn Ngữ PaLi, giúp học viên tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Hàn Ngữ PaLi

Tại Hàn Ngữ Pali, bạn sẽ được đào tạo những gì?

Thông tin liên hệ:

5. Du Học Hàn Quốc MD Việt Nam – Trung Tâm Dạy Tiếng Hàn Biên Hoà

Du Học Hàn Quốc MD Việt Nam thuộc công ty TNHH ĐTPT Nguồn Nhân Lực MD Việt Nam là một trung tâm dạy tiếng hàn ở Biên Hòa chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy. Trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao, với giáo trình hiện đại, gần gũi với học viên; khóa học luyện thi TOPIK, EPS… giúp các học viên tiếp cận và nắm bắt được ngôn ngữ nhanh chóng và hiệu quả.

Đội ngũ giáo viên tại MD Việt Nam là những người giàu kinh nghiệm, trên 50% giảng viên có bằng Thạc Sĩ, kinh nghiệm đứng lớp trên 5 năm. Giảng viên bản ngữ đến từ các trường đại học lớn tại Hàn Quốc và nhiệt tình. Giúp học viên đạt được mục tiêu một cách dễ dàng.

Du Học Hàn Quốc MD Việt Nam

Học viên sẽ nhận được gì khi trải nghiệm học tập tại MD Việt Nam?

Với mục tiêu cung cấp cho người học các khóa học tiếng Hàn chất lượng và hiệu quả, trung tâm đã thiết kế một lộ trình học tập riêng cho từng đối tượng. Trung tâm đáp ứng đầy đủ yêu cầu lớp học, thiết bị hỗ trợ việc dạy, học, thực hành ngoại ngữ. Vì thế, rất nhiều học sinh, phụ huynh lựa chọn theo học tiếng Hàn tại trung tâm. Những khóa học này được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên có lịch trình công việc, đồng thời mang đến cho họ trải nghiệm học tập tiện lợi, dễ dàng và linh hoạt hơn.

Một điểm nổi bật khác của các khóa học tiếng Hàn tại MD Việt Nam là chú trọng vào việc áp dụng kiến thức để giao tiếp công việc. Thay vì chỉ học chung chung, các khóa học tại đây tập trung vào việc trang bị cho học viên những mẹo hay giải đề và kỹ năng ứng dụng ngôn ngữ tiếng Hàn trong công việc hàng ngày. Môi trường học tập tiếng Hàn tại MD Việt Nam là môi trường tiếng Hàn 100%, học viên được học tập với giáo viên bản ngữ, giúp họ phát triển phản xạ tiếng Hàn tối đa. Điều này giúp học viên có thể tự tin và linh hoạt trong việc sử dụng tiếng Hàn trong cuộc sống hàng ngày.

Du Học Hàn Quốc MD Việt Nam

Vì sao Du Học MD Việt Nam luôn được mọi người yêu thích lựa chọn

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Tiếng Hàn Silla – Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Chuyên Nghiệp

Với Trung tâm tiếng Hàn Silla, học viên không chỉ được học trong một môi trường cực tốt, chuyên nghiệp. Trung tâm tổ chức các buổi ngoại khóa và hoạt động giao lưu thường xuyên, nơi học viên có thể tương tác và giao tiếp với các bạn du học sinh người Hàn. Điều này giúp cải thiện kỹ năng nghe, nói. Và cả phản xạ của học viên, từ đó nâng cao trình độ tiếng Hàn của họ một cách tự tin và hiệu quả.

Mục tiêu của Silla là mang đến cho học viên một môi trường học tập và trải nghiệm tuyệt vời nhất, nơi họ có thể phát triển toàn diện và trở thành những người sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc trong các tình huống thực tế. Đến với Trung tâm tiếng Hàn Silla. Bạn sẽ không chỉ học ngôn ngữ mà còn tạo ra những kỷ niệm. Và kết nối xã hội ý nghĩa.

Trung tâm tiếng Hàn Silla

Bạn sẽ nhận được gì khi học tại trung tâm tiếng Hàn Silla?

Thông tin liên hệ:

7. Lớp học tiếng Hàn Hayeon – Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Nổi Tiếng

Học tiếng hàn ở đâu Biên Hòa thì hiệu quả không còn là câu hỏi khó nhờ có địa điểm học hấp dẫn chính là Lớp học tiếng Hàn Hayeon. Nơi đây là một trong những địa điểm học tiếng Hàn chất lượng và thú vị mà bạn nên tham khảo. Đây là địa điểm học được nhiều học viên đã học tin tưởng và giới thiệu. Đơn vị có đội ngũ giảng viên chất lượng, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng được cả nghiệp vụ sư phạm lẫn ngoại ngũ. Lớp học luôn chú trọng việc tiếp thu kiến thức của học viên nên bạn có thể yên tâm mình có thể được giải đáp bất cứ thắc mắc nào về việc học. 

Lớp học tiếng Hàn Hayeon

Mức học phí của Lớp học tiếng Hàn Hayeon

Tên khóa học  Học phí Thời gian học
Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản 3.500.000 VNĐ 3 tháng
Tiếng Hàn giao tiếp nâng cao 5.500.000 VNĐ 6 tháng
Luyện thi TOPIK I 4.500.000 VNĐ 3 tháng
Luyện thi TOPIK II 5.500.000 VNĐ 3 tháng

Thông tin liên hệ:

8. Trung tâm Hàn ngữ ILA – Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Biên Hòa Được Yêu Thích

Trung tâm Hàn ngữ ILA được biết đến là một trung tâm ngoại ngữ có chất lượng giảng dạy tốt và hiệu quả. Trung tâm mang đến những chương trình đào tạo thú vị để học tiếng Hàn cũng như những ngôn ngữ khác. Đảm bảo có thể đạt được sự phù hợp cho từng đặc điểm của học viên. Các khóa học tại đây có sự phân cấp rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao nên bạn có thể yên tâm nếu muốn bắt đầu học từ căn bản nhất.

Trung tâm Hàn ngữ ILA

Tham khảo học phí tại trung tâm Hàn ngữ ILA

Tên khóa học  Học phí Thời gian học
Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản 4.500.000 VNĐ 3 tháng
Tiếng Hàn giao tiếp nâng cao 7.200.000 VNĐ 6 tháng
Luyện thi TOPIK I 6.300.000 VNĐ 3 tháng
Luyện thi TOPIK II 7.200.000 VNĐ 3 tháng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 6 địa chỉ học tiếng Hàn ở Biên Hòa chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Ohay.vn hi vọng bạn sẽ chọn được trung tâm phù hợp với bản thân mình. Ngoài ra, hãy theo dõi và xem ngay các bài viết khác về Dịch vụ để có thêm nhiều thông tin cần thiết nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version