Lưu Về Liền Tay 25+ Địa Điểm Sửa Điện Thoại Sài Gòn Uy Tín Nhất

Sửa điện thoại Sài gòn uy tín, giá rẻ, chất lượng? Hằng ngày có vô số các thông tin quảng cáo như vậy xuất hiện trên khắp các trang mạng, báo chí. Nhưng đâu mới thật sự là một nơi đáng tin cậy cho chiếc điện thoại của bạn? Dưới đây là một số địa chỉ nổi tiếng mà ohay.vn đã tổng hợp, cùng tham khảo nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

1. Hệ Thống Sửa Chữa Di Động Thành Trung Mobile 

Thành Trung Mobile là một hệ thống sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới gồm 8 cửa hàng trên toàn quốc. Hằng ngày, Thành Trung Mobile vẫn luôn không ngừng nỗ lực đầu tư cho cửa hàng những trang thiết bị hiện đại cũng như trau dồi kỹ năng nghề nghiệp tốt hơn để có thể khắc phục, giúp khách hàng sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại. Nhiều khách hàng trung thành lựa chọn Thành Trung Mobile bởi thời gian sửa chữa, thay thế tại đây vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng vượt trội.

Thành Trung Mobile

Thông tin liên hệ:

2. Khanh Dung Mobile – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ, mục tiêu của Khanh Dung Mobile là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất Sài Gòn. Ngoài ra, Khanh Dung Mobile còn được nhiều người biết đến bởi tinh thần làm việc trách nhiệm, đạo đức hành nghề cao. Cam kết 4K của Khanh Dung Mobile khi làm việc đó chính là không luộc đồ, không vẽ thêm bệnh, không xảy ra tình trạng “Trầu lành sửa thành trâu què” và không để  tình trạng “Giao máy không đúng hạn”.

Khanh Dung Mobile

Thông tin liên hệ:

3. FASTCARE – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

FASTCARE luôn được khách hàng đánh giá cao về mặt sản phẩm chất lượng, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Thêm vào đó, FASTCARE cũng nổi tiếng và được lòng nhiều người bởi chi phí sửa chữa hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số lao động Việt Nam. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình, mặt kính cho nhiều dòng máy khác nhau với phân khúc từ thấp đến cao, phù hợp với mọi nhóm khách hàng. 

FASTCARE

Thông tin liên hệ:

4. CellphoneS – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

CellphoneS được biết đến là đối tác trực tiếp của các nhãn hàng và những nhà phân phối uy tín, lớn nhất tại Việt Nam như Samsung, FPTtrading, Xiaomi,… Hiện nay, CellphoneS hoạt động với hơn 20 cửa hàng dịch vụ sửa chữa bảo hành Điện Thoại Vui. Bên cạnh đó, CellphoneS còn nổi tiếng với một loại hình dịch vụ khá mới, đó là chuyên phục vụ các khách hàng doanh nghiệp với các đơn hàng số lượng từ nhỏ tới lớn. Giá bán ở CellphoneS luôn tốt nhất thị trường và đặc biệt có chiết khấu hoặc hoa hồng cho tổ chức và người liên hệ. Sau khi doanh nghiệp đặt mua, sản phẩm sẽ được CellphoneS giao hàng miễn phí đến tận nơi, dù là ở bất cứ nơi đâu.

CellphoneS

Thông tin liên hệ:

5. Phát Thành Mobile – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

Khi điện thoại bạn gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào, hãy tham khảo ngay đến cửa hàng sửa điện thoại Sài Gòn Phát Thành Mobile. Từ khi mới thành lập đến nay, Phát Thành Mobile luôn tự tin hoạt động trên thị trường với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu tâm huyết và tinh thần làm việc có trách nhiệm. Trong suốt 14 năm chặng đường, Phát Thành Mobile luôn ý thức được vai trò quan trọng của việc nâng cao hình ảnh cửa hàng trong mắt khách hàng.

Phát Thành Mobile

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay những địa chỉ bán laptop Vĩnh Long chính hãng

6. Di Động Việt – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

Cửa hàng Di động Việt được thành lập với tư cách là một hệ thống chuyên cung cấp và sửa chữa các mặt hàng công nghệ, nổi bật là điện thoại di động, phụ kiện, linh kiện… Di động Việt chủ yếu tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp xách tay đến những sản phẩm chính hãng, uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện nay, nhằm phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng mỗi năm, Di động Việt đã có một chuỗi gồm 8 cửa hàng được đi vào hoạt động. Hệ thống Di động Việt đã trở thành một trong những website chuyên kinh doanh, sửa chữa các thiết bị di động có tên tuổi tại hai thị trường lớn là TP.HCM và Đà Nẵng. 

Di Động Việt

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

7. Hoàng Vũ Center

Hoàng Vũ Center nằm ngay tại một vị trí vô cùng thuận lợi trên con đường Cách Mạng Tháng Tám, thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Vũ Center là trung tâm sửa chữa Iphone, Ipad, Macbook, ép kính lâu năm tại Hồ Chí Minh. Hoàng Vũ Center là nơi có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cao cấp và nhiều năm kinh nghiệm tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng luôn cố gắng liên kết và chia sẻ với các đối tác nước ngoài có thể kịp thời cập nhật và sở hữu những công nghệ mới và hiện đại bậc nhất trên toàn thế giới.

Hoàng Vũ Center

Thông tin liên hệ:

8. DidongNCT.vn – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

Trung tâm DidongNCT – một địa chỉ có tiếng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh là uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin cậy. Nguồn linh kiện ở DidongNCT được đảm bảo là chính hãng 100%, nói không với hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng bởi chính sách bảo hành dài hạn lên đến 1 năm. Nhân viên DidongNCT được đánh giá là có tay nghề cao, làm việc tỉ mỉ tận tình và bảo đảm sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

DidongNCT.vn

Thông tin liên hệ:

9. TOHA – Trung Tâm Sửa Điện Thoại Sài Gòn

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín, thì hãy thử ghé đến địa điểm sửa điện thoại Sài Gòn TOHA. Trung tâm này hoạt động theo phương châm “Tất cả vì quyền lợi khách hàng”, bởi theo họ, khách hàng luôn là người quyết định sự tồn tại và phát triển một doanh nghiệp. Khi đến với TOHA, chắc chắn mọi khách hàng đều được các nhân viên lắng nghe ý kiến, tiếp nhận những khó khăn và giúp đỡ tận tình nhất. Ngoài ra, trung tâm còn đầu tư sử dụng những công nghệ, trang thiết bị hiện đại bật nhất để tiết kiệm được thời gian và chi phí hiệu quả nhất cho khách hàng.

TOHA

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

10. Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ MD

Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ MD là một công ty chuyên lắp đặt, sửa chữa điện thoại Sài Gòn uy tín. Nhằm mục đích kịp thời hỗ trợ mọi lúc khách hàng cần, công ty đã cho ra mắt một dịch vụ bảo hành đặc biệt hoạt động 24/24. Chỉ cần khách hàng gặp khó khăn, công ty sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ. Giá cả sửa chữa cạnh tranh nhất, dịch vụ bảo hành sau sửa chữa từ 3 tháng đến 12 tháng

Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ MD

  Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Sài Gòn Khác

11. Huy Dũng Mobile – Sửa Chữa Điện Thoại Sài Gòn

12. Công ty TNHH Công nghệ Sài Gòn Số 

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Làm Visa Sài Gòn Giá Rẻ Hiệu Quả

13. Du Long MobileSửa Điện Thoại Sài Gòn

14. Bệnh Viện Điện Thoại 24h

15. ThanhTrang Mobile 

>>> Xem ngay: Top 30 Phòng Vé Máy Bay Sài Gòn Chuyên Nghiệp Tận Tâm 

16.  Capcuudidong.com

17. Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Điện Thoại Di Động Viettopcare

18. Siêu Thị Điện Thoại Hoàng Tử Sài Gòn

>>> Xem ngay: Top 30 Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tận Tâm Chuyên Nghiệp

19. 24hStore – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

20. SG Mall – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

21. Điện Thoại Vui – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

>>> Xem ngay: Top 20+ Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

22. Việt Hoa – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

23. Cửa Hàng Điện Thoại, MTB, Phụ Kiện Giá Rẻ Bạch Long

24. Trùm Máy Cổ – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

25. Truesmart –  Cửa Hàng Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Uy Tín

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 12 Trường Dạy Nấu Ăn Sài Gòn Tận Tâm

26. Trọng Ân Mobile – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

27. Phước Đăng Mobile – Sửa Điện Thoại Sài Gòn

Trên đây là một vài gợi ý mà ohay.vn muốn gợi ý cho bạn. Chúc bạn có thể tìm được cửa hàng sửa chữa điện thoại Sài gòn ưng ý nhất dành cho “dế yêu” của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version