Thư Giãn Với TOP 30 Địa Điểm Spa Massage Hà Nội Nổi Tiếng

Sau một ngày bận rộn với cuộc sống thì việc đi đến các spa để massage thư giãn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Thế nhưng việc giao niềm tin nơi đâu lại là câu hỏi khó cho nhiều người. Hiểu được tâm lý lo lắng đó, ohay.vn chúng tôi sẽ giới thiệu giúp các bạn 30 địa điểm spa massage Hà Nội đáng tin cậy nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

1. Placencare – Spa Massage Hà Nội

Hơn 10 năm đi vào hoạt động, Placencare đã khẳng định thương hiệu “Số 1 công nghệ làm đẹp”. Placencare cũng đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Không gian tại đây thiết kế theo phong cách trang nhã, ấm cúng, có nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho mọi khách hàng. Placencare rất đa dạng các dịch vụ như đặc trị công nghệ cao, chăm sóc da, massage, phun xăm,… Từ đó, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi làm đẹp.

Placencare

Thông tin liên hệ:

>>> Chọn ngay những tiệm xăm hình uy tín tại Hà Nội

>>> Điểm Danh Top 7 Cửa Hàng Massage Body Đà Nẵng Lớn Và Uy Tín

2. Midori Spa – Spa Massage Hà Nội

Nếu cuộc sống làm bạn căng thẳng, mệt mỏi, bạn có thể đến Midori Spa. Nằm trong con hẻm của khu phố cổ Hà Nội, Midori Spa sẽ là nơi bạn có thể tìm lại sự cân bằng, tươi trẻ cho bản thân mình. Đây luôn là địa chỉ được tìm kiếm hàng đầu trên Tripadvisor, Naver Blog, Google … Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp spa massage đặc biệt. Hãy đến khám phá và tận hưởng cùng Midori Spa!    

Midori Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 5 Địa Chỉ Trị Mụn Hải Dương Uy Tín Hàng Đầu

>>> Lưu ngay những địa chỉ cung cấp dịch vụ khám bệnh tại nhà Hà Nội uy tín nhất 

3. Donna Spa & Nails – Spa Massage Hà Nội

Donna Spa & Nails là một trong những trung tâm spa massage nổi tiếng tại Hà Nội. Đến Donna Spa & Nails, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian vừa xinh đẹp, yên tĩnh vừa rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy đến làm đẹp và thư giãn cùng Donna Spa & Nails, bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời!

Donna Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Tiệm xăm uy tín ở Hà Nội bạn đã biết?

>>> Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Spa Massage Đà Nẵng Bạn Nên Lưu Lại

4. Doctor Spa – Spa Massage Hà Nội

Doctor Spa là một thương hiệu đẳng cấp, đi đầu trong thẩm mỹ, trị liệu, massage chăm sóc da… Đến Doctor Spa, bạn không chỉ cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn mà còn được đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với phương châm: “Là chính bạn, nhưng đẹp hơn”, Doctor Spa tự tin mang đến những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cho mọi khách hàng. 

Doctor Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Khi quá mệt mỏi với công việc, cơ thể bạn rất cần một nơi thể thư giãn và sau đây là các địa spa massage Sài Gòn uy tín bạn nên biết!

>>> Lưu Ngay Top 10 Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Spa Hà Nội Uy Tín

5. Milk Flower Boutique Spa – Spa Massage Hà Nội

Nằm tại trung tâm phố cổ Hà Nội, MF Boutique Spa đã thu hút được nhiều khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể massage thư giãn tận hưởng sự yên tĩnh sau những căng thẳng, mệt mỏi. MF Boutique đã có sự kết hợp các biện pháp làm đẹp giữa Đông – Tây, cổ điển – hiện đại. Ngoài ra, MF Boutique còn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sử dụng trong quá trình làm đẹp cho khách hàng. MF Boutique cam kết sẽ luôn làm hài lòng quý khách. 

Milk Flower Boutique Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí những trung tâm thẩm mỹ viện Hải Dương uy tín, chất lượng

>>> Top 10 Địa Điểm Spa Massage Nha Trang Uy Tín Cao Nhất

6. O’Spa – Spa Massage Hà Nội

Là một trong những spa đầu tiên dành cho người nước ngoài, O’Spa đã nhận được không ít sự quan tâm của khách hàng. Không gian O’Spa rộng, đẹp và đầy đủ các dịch vụ. O’Spa cung cấp hàng loạt các dịch vụ mát xa, làm đẹp, phòng tắm theo truyền thống Việt Nam. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tâm lý sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái. Nằm ở trung tâm của quảng trường cũ, O’Spa là một điểm đến hoàn hảo để bạn thoát khỏi thành phố ồn ào và cuộc sống hàng ngày căng thẳng.

O’spa

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 6 Thẩm Mỹ Viện Quảng Bình Uy Tín

7. Orient Spa – Spa Massage Tại Hà Nội

Orient Spa nằm trên con phố yên tĩnh nhưng nổi tiếng có tên Hàng Trống. Tại đây, khách hàng sẽ khoảng thời gian, không gian yên tĩnh tránh những căng thẳng, áp lực hằng ngày trong cuộc sống. Orient Spa đã thiết kế nhiều phương pháp trị liệu nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn mát xa chân, mát xa cơ thể và chăm sóc da mặt… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Orient Spa chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. 

Orient Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh top 14 thẩm mỹ viện Hà Nội được ưa chuộng hiện nay

8. SF Spa – Spa Massage Ở Hà Nội

SF Spa là trung tâm spa massage uy tín tại Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm lý. Không gian đẹp, sang trọng, tiện nghi đầy đủ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Ngoài việc cung cấp dịch vụ massage, SF Spa còn có các tiện nghi spa như phòng xông hơi, bể sục và cung cấp phòng tắm truyền thống của Việt Nam. SF Spa là điểm đến hoàn hảo dành cho mọi khách hàng!

Sf Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bỏ Túi 25 Tiệm Xăm Hình Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

9. La Spa – Spa Massage Tại Hà Nội

La Spa là trung tâm là một trong những trung tâm massage nổi tiếng tại Hà Nội. Hơn 10 năm hoạt động La Spa đã trở thành nơi quen thuộc, tin cậy của nhiều khách hàng. Khi đến La Spa, bạn sẽ được trải nghiệm con số bốn độc đáo: bốn loại tinh dầu, bốn loại trà, bốn gói spa đặc trưng và bốn sản phẩm La Spa độc quyền (sữa tắm, dầu gội, dầu xả và sữa dưỡng thể). Bốn cũng là con số tượng trưng cho sự trung thực, ổn định, vững chắc và đáng tin cậy… Hãy đến và đồng hành cùng La Spa nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm massage đáng tin cậy!

La Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thư Giãn Tại Top 10 Spa Chăm Sóc Da Ở Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

10. Essence Hanoi Hotel & Spa – Spa Massage Hà Nội

Áp lực công việc, cuộc sống làm bạn mệt mỏi, căng thẳng, bạn có thể đến massage tại Essence Hanoi Hotel & Spa. Bằng phương pháp đặc biệt, Essence sẽ giúp khách hàng của mình có những phút thư giãn tuyệt vời. Khách hàng sẽ được tiếp thêm sinh lực, thanh lọc và cân bằng tất cả. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, Essence chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng!

Essence Hanoi Hotel & Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top 12 Spa Phan Rang Uy Tín Hàng Đầu Không Thể Bỏ Lỡ

Tham Khảo Thêm Các Địa Điểm Spa Massage Hà Nội Khác

11. Hương Sen Massage

>>> Note ngay: Tổng Hợp Top 30 Shop Decor Hà Nội Với Những Phụ Kiện Siêu Xinh

12. Vietnamese Spa

>>> Xem thêm: Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Spa Massage Trị Liệu Hà Nội Chất Lượng Giá

13. Hanoi Thanh Hoa Spa

14. Mf Spa 

>>> Xem thêm: Đến Ngay 10+ Quán Cafe Tiếng Anh Hà Nội Hót Hòn Họt

15. Spa Hb

16. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Royal

17. Muối Spa

18. Zspa Hà nội

>>> Click ngay tại:   Đẹp Xinh Với Top 20+ Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Hà Nội

19. Ocean Spa

20. Sen Spa Hanoi

21. Serene Spa 

>>> Xem thêm tại: Tóc Mới – Niềm Vui Mới Với Top 30 Salon Tóc Hà Nội Nổi Tiếng Uy Tín

22. Spas Hanoi Luxury

23. Bloom Spa

24. Bảo Hà Spa

>>> Xem ngay: Bỏ Túi 31 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

25. Himalaya Health Spa 

26.  Excellence Spa

27. Pure Bliss Spa

>>> Lưu ngay: Thướt Tha Yêu Kiều Với 30 Dịch Vụ May Áo Dài Hà Nội Đẹp Ngất Ngây

28. TRE Boutique Massage

29. Kingston Life

>>> Click ngay: Tổng Hợp Top 30 Cửa Hàng Đồng Hồ Hà Nội Siêu Uy Tín

30. Ha Noi Spa

>>> Đừng bỏ lỡ: TOP 20 Địa Chỉ Nâng Mũi Tại Hà Nội Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

Trên đây là 30 địa chỉ spa massage Hà Nội chất lượng nhất mà ohay.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những địa điểm này sẽ làm bạn hài lòng!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version