TOP 19 Địa chỉ Triệt Lông Tại Hà Nội Dành Cho Các Bạn

Bạn đang gặp vấn đề mẩn ngứa, khó chịu, và khá tự ti khi có những vùng lông thực sự vô duyên. Bạn đang tìm kiếm nhữn địa chỉ triệt lông tại Hà Nội uy tín, giá rẻ. Nếu chưa thì hãy cùng ohay.vn đi tìm hiểu ngay một số địa chỉ uy triệt lông an toàn, nổi tiếng nhé!

1. Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic – Địa Chỉ Triệt Lông Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trong số những cơ sở cung cấp dịch vụ triệt lông tại Hà Nội uy tín và chất lượng, không thể không nhắc đến Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic. Đơn vị nổi tiếng với đa dạng dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, xóa xăm, xăm chân tóc, xăm màu da, điều trị nám và đặc biệt là triệt lông vĩnh viễn.

Rio Beauty Clinic cung cấp các gói triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode:

Ưu điểm khi triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic

Thông tin liên hệ:

>>>Lưu ngay Top 8 Spa Chăm Sóc Da Mặt Ở Hà Nội Nổi Tiếng, Uy Tín

2. Hoa Nguyễn – Rosa Lima Spa Chuyên Dịch Vụ Triệt Lông Hà Nội Uy Tín

Hiện tại có vô số cơ sở có dịch vụ triệt lông tại Hà Nội nhưng để chọn cho mình một cơ sở triệt lông uy tín và đảm bảo hiệu quả để không bị mất thời gian đi lại cũng như được phục vụ tốt nhất thì Rosa Lima Spa là một cơ sở uy tín bạn không nên bỏ qua. Triệt lông quan trọng nhất là máy triệt.

Vậy nên nếu bạn may mắn chọn được spa máy tốt thì khả năng mọc lại rất là chậm luôn nha. Và khi đặt tâm huyết vào trong nghề và Rosa Lima Spa lựa chọn những thứ tốt nhất cho spa của mình. Và một trong những thứ làm nên thành công của spa đó là máy triệt lông lạnh đắt nhất khu vực.

Với công nghệ DIODE LASER mới nhất và máy đắt nhất thị trường hiện tại thì Rosa Lima tự tin cam kết khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. Mọi người luôn nghĩ triệt lông là dịch vụ phễu vì thế thường mua máy rẻ và làm qua loa. Nhưng với Rosa Lima Spa khi khách hàng đã phải bỏ tiền ra thì mọi dịch vụ đều là chính và được trải nghiệm mọi dịch vụ tốt nhất tại spa.

Vì sao nên chọn triệt lông tại Hoa Nguyễn – Rosa Lima Spa?

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí: Xinh Lung Linh Với Top 10+ Shop Trang Điểm Tại Nhà Ở Hà Nội

3. Home Spa – Cơ Sở Triệt Lông Tại Hà Nội Uy Tín

Một trong những địa chỉ triệt lông uy tín mà bạn nên tham khảo ngay chính là triệt lông tại Hà Nội Home Spa. Nơi đây cung cấp tới những dịch vụ hàng đầu, tiên tiến bậc nhất tại Hà Nội, vì thế bạn có thể yên tâm. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong việc triệt lông.

Home Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời. Với phương pháp triệt lông bằng laser, khách hàng có thể yên tâm về hiệu quả và an toàn. Bằng cách sử dụng công nghệ laser, các lông vụn sẽ bị phá hủy tận gốc, giúp cho tóc không mọc lại và mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.

Ngoài ra, triệt lông tại Hà Nội này còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, giúp da khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Với các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ này. Đến với Spa Hà Nội, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sang trọng, thư giãn và thoải mái trong quá trình sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ.

Ưu điểm bạn sẽ nhận được nếu sử dụng dịch vụ triệt lông tại Home spa:

  • Cam kết triệt sạch lông.
  • Giúp làm mịn da, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông vùng đã triệt.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Quy trình triệt lông an toàn, khép kín đảm bảo không đau rát xâm lấn.
  • Bảo hành dịch vụ trọn gói.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8A Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906 262 468
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homespavietnam/

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Top 12 Spa Hải Phòng Nổi Tiếng Nhất

4. Queeny Beauty Center – Cơ Sở Triệt Lông Tại Hà Nội Uy Tín

Queeny Beauty Center là một trong những địa chỉ triệt lông tại Hà Nội mà bạn nên bỏ túi ngay. Với những dịch vụ mang đến cho quý khách hàng, đơn vị nhanh chóng vươn lên trở thành trung tâm làm đẹp số 1 hiện nay tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên lành nghề, trang thiết bị hiện đại và các sản phẩm chất lượng, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, đơn vị cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

Queeny Beauty Center mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

  • Tại Queeny Beauty Center, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ triệt lông với các phương pháp tiên tiến như laser diode, ipl, shr…
  • Đây là các công nghệ hiện đại và an toàn nhất hiện nay để loại bỏ tận gốc các sợi lông không mong muốn trên cơ thể một cách hiệu quả.
  • Không chỉ vậy, các chuyên viên của Queenly Beauty Center còn luôn tư vấn khách hàng cách chăm sóc và bảo vệ da sau khi triệt lông để mang lại hiệu quả lâu dài nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971 752 789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QUEENYACADEMYCLINIC/

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 6 Cửa Tiệm Xỏ Khuyên Hà Nội Uy Tín Nhất

5. Camellia H Beauty & Luxury Spa – Dịch Vụ Triệt Lông Hà Nội

Camellia H Beauty & Luxury Spa là một trong những trung tâm spa triệt lông tại Hà Nội uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Một trong những công nghệ triệt lông an toàn mà được đơn vị áp dụng chính là Super Tumbor Laser OPT SHR. Công nghệ này được coi là công nghệ triệt lông chất lượng. Nhờ có điều này, dịch vụ triệt lông của đơn vị được đáp ứng nhanh chóng, giúp da của bạn không bị tổn thương. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia lành nghề, Camellia H đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và kết quả triệt lông hoàn hảo.

Những ưu điểm của Camellia H:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 155 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943 996 006
  • Website: http://myphamcamelliah.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/camelliahcosmeticsvn/

6. Thẩm Mỹ Viện Thu Cúc – Triệt Lông Tại Hà Nội Đảm Bảo

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ triệt lông tại Hà Nội an toàn tại phải kể đến Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân. Lấy phương châm “hiệu quả, an toàn” làm tiêu chí hoạt động, Thu Cúc luôn là thương hiệu đẳng cấp dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Laser Diode là công nghệ mà thẩm mỹ viện áp dụng, mang đến những dịch vụ an toàn nhất. Ưu điểm của dịch vụ triệt lông tại đơn vị này như: trị tận gốc nang lông, ngăn ngừa tái phát tối đa. Quy trình triệt lông nhẹ nhàng, an toàn, không đau rát,…

Thẩm mỹ viện còn cung cấp các gói dịch vụ triệt lông toàn thân, triệt lông vùng nách và vùng bikini, giúp khách hàng tự tin khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo và tươi trẻ. Đặc biệt, thẩm mỹ viện cũng có các chương trình khuyến mãi thường xuyên, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được tận hưởng các dịch vụ làm đẹp chất lượng. Với không gian sang trọng, sạch sẽ và tiện nghi, cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm, triệt lông tại Hà Nội – Thu Cúc Beauty là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm các dịch vụ triệt lông chuyên nghiệp và an toàn tại Hà Nội.

Những dịch vụ nổi bật tại triệt lông tại Hà Nội Thu Cúc Beauty

  • Thẩm mỹ mặt
  • Thẩm mỹ vóc dáng
  • Thẩm mỹ công nghệ cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Email: tuvan@thucuchospital.vn
  • Điện thoại : 0964 080 999 – 0904 744 999 – 1900 5588 96
  • Website: https://thammythucuc.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

>>> Xem thêm: Note ngay những spa massage trị liệu Hà Nội giúp bạn thư giãn

7. Saigon Smile Spa – Triệt Lông Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy

Saigon Smile Spa là một trong những địa điểm triệt lông tại Hà Nội cho dịch vụ triệt lông chuyên nghiệp và hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn và tận tâm,đơn vị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác thư giãn tuyệt đối. Khi ghé tới đây, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian sang trọng và thoải mái. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao.

Spa không chỉ cung cấp các dịch vụ triệt lông, mà còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như chăm sóc da, massage, xông hơi và nhiều hơn thế nữa. Với các sản phẩm chất lượng cao và các công nghệ tiên tiến, đơn vị cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất. Đến với đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn và làm đẹp hoàn hảo nhất. Hãy đến với Saigon Smile Spa để tận hưởng những dịch vụ triệt lông chất lượng và những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Quy trình triệt lông công nghệ cao ở triệt lông tại Hà Nội Saigon Smile Spa trải qua 6 bước cơ bản

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 844 6666
  • Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

8. Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc – Triệt Lông Tại Hà Nội Được Ưa Chuộng

Một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực triệt lông tại Hà Nội phải kể đến Thẩm mỹ Hồng Ngọc. Trong công nghệ triệt lông các chuyên gia chăm sóc da, công nghệ Laser Solari được xem là phương pháp triệt lông tiên tiến nhất. Khi bạn áp dụng phương pháp Tẩy lông bằng liệu pháp Laser Solari thế hệ mới nhất. Điều này cho phép tẩy sạch hiệu quả chân lông và cho kết quả ổn định lâu dài. Đến với Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu ngay đội ngũ nhân viên uy tín, có trình độ chuyên môn cao. Thẩm mỹ viện triệt lông tại Hà Nội Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng tại Hà Nội khi tìm kiếm dịch vụ triệt lông. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong việc triệt lông. Không chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc còn mang đến các dịch vụ làm đẹp khác như chăm sóc da, trị liệu, phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều hơn thế nữa.

Dịch vụ nổi bật triệt lông tại Hà Nội Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

  • Đại phẫu thẩm mỹ
  • Tiểu phẫu thẩm mỹ
  • Chăm sóc và điều trị da
  • Khám và chữa bệnh
  • Tiêm phòng vắc xin

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Ðình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0915 810 138 | 0915 810 134
  • Website: www.hongngochospital.vn

>>> Lưu ngay: Lưu Lại Ngay Top 20+ Địa Chỉ Trị Sẹo Tại Hà Nội Uy Tín, An Toàn

9. Vama Spa Hà Nội – Dịch Vụ Triệt Lông Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

Một trong những trung tâm spa triệt lông tại Hà Nội được người dân Hà Nội biết đến nhiều phải kể đến Vama Spa. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, spa này đã ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nơi đây sở hữu ngay một đội ngũ y bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đảm bảo theo tiêu chuẩn y khoa. Điều này, giúp gia tăng hiệu quả làm đẹp và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Quy trình triệt lông tại spa được diễn ra một cách tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng an toàn cho quý khách hàng.

Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo cho khách hàng những kết quả tốt nhất trong việc triệt lông tại Hà Nội. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Vama Spa sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về lông và đem lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung hơn. Hãy đến với đơn vị để tận hưởng những dịch vụ triệt lông tuyệt vời và giải tỏa căng thẳng của cuộc sống hiện đại ngày nay. Với sự cam kết chất lượng và tính an toàn cao nhất, đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Hà Nội.

Dịch vụ triệt lông nổi bật của triệt lông tại Hà Nội Vama Spa

  • Triệt nách
  • Triệt mép
  • Triệt cằm
  • Triệt bikini
  • Triệt lưng
  • Triệt toàn thân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74 Trần Điền KĐT Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0912 024 085
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vamaspa/

>> Xem thêm: Đẹp Không Tỳ Vết Với Top 12 Spa Da Mặt Ở Hà Nội

10. Thái Anh Spa Hà Nội – Địa Điểm Triệt Lông Nổi Tiếng

Thái Anh Spa là một trong những spa triệt lông tại Hà Nội đi đầu, có tiếng tại Thủ Đô. Đơn vị sử dụng công nghệ ánh sáng hội tụ Intense Pulsed Light, giúp triệt lông vĩnh viễn, đã mang lại những hiệu quả tích cực. Công nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc, giúp loại bỏ lông tận gốc lông và đảm bảo an toàn. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tham khám, tư vấn nhiệt tình để có liệu trình phù hợp, không gây tổn thương da, sức khỏe. Đây là một trong những địa chỉ mà bạn nên đặc biệt quan tâm đến.

Đội ngũ chuyên viên tại Thái Anh Beauty & Spa đều được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc triệt lông. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình, đơn vị sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về lông và đem lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để triệt lông tại Hà Nội, cửa hàng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đơn vị sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời và đảm bảo tính an toàn trong quá trình làm đẹp.

Dịch vụ nổi bật tại triệt lông tại Hà Nội Thái Anh Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

11. Thẩm Mỹ Viện Đông Á – Triệt Lông Tại Hà Nội Uy Tín

Bạn đang có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn, để tránh tình trạng tự ti với bạn bè. Hãy tìm đến ngay với Thẩm mỹ viện Đông Á, đơn vị sẽ không làm cho bạn phải thất vọng. Với việc đơn vị sở hữu công nghệ tích hợp năng lượng laser và ánh sáng laser Diode. Đay là những công nghệ tiên tiến, phục vụ cho dịch vụ triệt lông, tránh trường hợp tổn thương đến da của khách hàng. Bên ngoài đó, oàn bộ quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện được tiến hành an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Vì thế, bạn có thể yên tâm với chất lượng của dịch vụ.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, với trên 10 năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại các trường Y danh tiếng trong và ngoài nước. Điều này đảm bảo rằng, quá trình triệt lông sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, với 11 chi nhánh trên toàn quốc, Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Vì sao nên chọn triệt lông tại Hà Nội – Thẩm mỹ viện Đông Á?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6499 | 0962 778 866
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/
  • Website: http://trietlong.com.vn

>>> Checkin: TOP 20 Địa Chỉ Nâng Mũi Tại Hà Nội Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

Tham khảo thêm những địa chỉ triệt lông tại Hà Nội uy tín

12. Flora Spa – Triệt Lông Tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

13. Hiền Anh Clinic – Cơ Sở Triệt Lông Ở Uy Tín

Thông tin liên hệ:

14. Spa Vân Anh – Triệt Lông Tại Uy Tín

Thông tin liên hệ:

15. Thẩm Mỹ Hồng Kong – Triệt Lông Tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

16. Bệnh Viện Thẩm Mỹ KangNam – Triệt Lông Hà Nội Đảm Bảo

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Mê Mẩn Với Top 30+ Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Đẹp – Đỉnh

17. Doctor Spa – Triệt Lông Tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

18. Thẩm Mỹ Viện Anveé – Cơ Sở Triệt Lông Hà Nội Uy Tín

Thông tin liên hệ:

19. Venus Spa – Đơn Vị Triệt Lông Tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số địa chỉ triệt lông tại Hà Nội uy tín, giá rẻ. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, ohay.vn đã giúp các bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất. Và nhớ theo dõi chuyên mục Dịch vụ Hà Nội của Ohay nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version