Bỏ Túi 15 Tiệm Xăm Hình Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Ngày nay, việc xăm hình đã trở nên phổ biến nhất là giới trẻ. Việc xăm mình thể hiện cá tính riêng của mỗi người hoặc hình xăm đó mang một ý nghĩa đặc biệt đối với người sở hữu. Hiện nay việc này đã không còn bị nhiều định kiến như trước đây và hầu hết giới trẻ đều muốn trên người mình mang hình xăm riêng. Theo đó, các tiệm xăm càng ngày càng phát triển và trở nên phổ biến. Hình xăm trên người là lâu dài nên mọi người đều muốn tìm nơi xăm đẹp, uy tín. Hôm nay, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Top 15 tiệm xăm hình Hà Nội uy tín và nổi tiếng hiện nay.

1. Hoàng Minh TATTOO – Địa Chỉ Xăm Hình Uy Tín Tại Hà Nội

Hoàng Minh Tattoo là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín nhất tại Hà Nội. Với khá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoàng Minh Artist được đánh giá là một trong những thợ xăm uy tín tài năng nhất Hà Nội. Có khả năng am hiểu chuyên sâu về Mỹ Thuật và màu sắc nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy. Hoàng Minh luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất từ trong nước và ngoài nước. Cửa hàng luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với nền văn hoá dân tộc Việt Nam.

Hoàng Minh Tattoo

Những lý do bạn Hoàng Minh Tattoo được rất nhiều khách đánh giá là uy tín là đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được nhập trực tiếp từ USA 100% màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian. Đặc biệt tại đây tất cả hình xăm lớn bé đều trực tiếp được anh Hoàng Minh vẽ và thực hiện, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé

Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất dễ thương, thoải mái tư vấn nhiệt tình nữa. Ngại gì mà không đến ngay Hoàng Minh Tattoo để có ngay 1 hình xăm đặc biệt và cá tính.

Thông Tin Liên Hệ:

2. Đạt Tattoo – Tiệm Xăm Nghệ Thuật Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Thành lập trong những năm đầu của phong trào Tattoo tại miền bắc bởi nghệ nhân Đạt Nguyễn. Với tiêu chí Chất lượng tốt – Chi phí cực kỳ hợp lý, hiện nay Đạt Tattoo đã trở thành một trong những điểm đến uy tín quen thuộc của giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuật Tattoo tại đất Hà Thành.

Bên cạnh các yếu tố về trang thiết bị chuyên nghiệp, đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm, Đạt Tattoo có chế độ bảo hành hình xăm vĩnh viễn cho khách hàng về chất lượng mực xăm và chất lượng thẩm mỹ của từng tác phẩm , đây là một trong những điểm nổi bật nhất mà ít địa điểm xăm khác tại Hà Thành đều chưa có được.

Yếu tố an toàn cũng là một trong những điểm đáng chú ý của quán. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về các trang thiết bị hay mực xăm tại đây. Toàn bộ mực xăm đều được nhập khẩu từ Mỹ lên màu đẹp, sáng, độ bền cao, an toàn với sức khỏe. Hay tất cả các quy trình đều được Artist thực hiện một cách tỉ mỉ chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đạt Tattoo

Bên dưới là những điểm nổi bật của Đạt Tattoo được tổng hợp từ phần đánh giá, review của những khách hàng đã từng “Ưng hết ý” tại đây

Đạt Tattoo

Thông tin liên hệ:

3. Era Tattoo – Tiệm Xăm Hình Hà Nội Đẹp

Trong nhiều năm, tiệm xăm hình Hà Nội Era Tattoo luôn đi đầu về sự uy tín. Era Tattoo luôn học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ các nghệ nhân xăm nổi tiếng. Đây là tiệm xăm mang kĩ thuật cao, sử dụng dụng cụ đẳng cấp thế giới. Không những tạo ra cho khách hàng những hình xăm chất lượng, Era Tattoo còn có thể chỉnh sửa hình xăm hỏng, đè hình mới và che sẹo. Điều đặc biệt ở đây là tiệm xăm dùng kĩ thuật đặc biệt mà sau khi xăm bạn không cần phả ăn kiêng như những nơi khác.

Era Tattoo

Tiệm xăm hình Hà Nội Era Tattoo luôn không ngừng trau dồi học hỏi và cập nhật những kỹ thuật, tri thức, dụng cụ tối tân để xăm đẹp hơn mỗi ngày. Để hình xăm khách hàng nhận được là đẳng cấp thế giới – còn chi phí thì rất Việt Nam. Những nghệ sĩ lành nghề, tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm các thể loại như tả thực, 3d, old school, new school, neo traditional, blackwork, Nhật bản, châu Á, màu nước, galaxy, minimal … Cùng đội ngữ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp của Era tattoo đảm bảo mang đến cho mọi khách hàng hình xăm phù hợp nhất.  Bất kỳ phong cách, vóc dáng, công việc hay phong thuỷ mà khách hàng yêu cầu.

Lý do nên chọn tiệm xăm hình Hà Nội Era

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ địa chỉ xoá xăm Hà Nội cực chất lượng.

4. Fishbone Tattoo Studio – Tiệm Xăm Hình Hà Nội Nổi Tiếng

Tiệm xăm hình Hà Nội Fishbone Tattoo Studio nằm ở quận Tây Hồ với không khí bình yên và nhìn qua vô cùng giản dị. Anh chàng Fishbone bắt đầu với nghề xăm từ năm 17 tuổi và Fishbone Studio ra đời năm 2017. Một tiệm xăm chuyên nghiệp với anh thợ xăm thân thiện. Tiệm xăm nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới trẻ. Đây trở thành nơi kết nối những người yêu hình xăm, phá vỡ mọi định kiến của xã hội về việc xăm mình.

Fishbone Tattoo-Studio

Lý do nên chọn tiệm xăm hình Hà Nội Fishbone

Thông Tin Liên Hệ:

5. Medusa Tattoo Club – Tiệm Xăm Hàng Đầu Hà Nội

Medusa Tattoo Club – Địa chỉ xăm hình uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng tại Hà Nội. Với sự dẫn dắt của Artis Triệu Anh Tuấn, trên 5 năm kinh nghiệm, nghiên cứu, rèn luyện, làm việc nghiêm túc cửa hàng tự tin có thể chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề an toàn và vệ sinh ư? Với tiệm xăm hình Hà Nội Medusa Tattoo Club bạn sẽ được đảm bảo kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng – cam kết không tái sử dụng.

Medusa Tattoo Club

Đến cửa hàng bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: máy xăm, mực xăm, kim…v.v được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu u với công nghệ hiện đại. Ngoài chất lượng tốt từ dụng cụ đến tay nghề người thợ, tiệm xăm hình Hà Nội Medusa Tattoo Club còn sở hữu không gian rộng rãi, tiện nghi tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Đồng thời, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn thiết kế hình xăm miễn phí và bảo hành hình xăm trọn đời.

Các dịch vụ tại tiệm xăm hình Hà Nội Medusa Tattoo Club:

Đến với Medusa Tattoo Club bạn sẽ có hình xăm ưng ý với chi phí hợp lý, dụng cụ đảm bảo an toàn.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Bật Mí Top 12 Tiệm Xăm Uy Tín Ở Hà Nội Cực Hot Cho Giới Trẻ

6. Sky Walk Tattoo – Tiệm Xăm Hình Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

Đến với những thợ xăm dễ thương ở đây, chắc hẳn bạn cũng sẽ có những đánh giá tốt như những người khác. Tiệm xăm hình Hà Nội Sky Walk Tattoo có không gian quán đẹp, thợ xăm đỉnh. Tất cả sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cũng những hình xăm chất lượng và phù hợp nhất với bản thân. Giá của từng loại hình xăm đều được đưa lên trang của tiệm, các bạn có thể tham khảo và inbox trước cho tiệm. Ngoài ra, tiệm thường xuyên có những chương trình ưu đãi, thường xuyên theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội nhé!

Sky walk tattoo

Tiệm xăm hình Hà Nội Sky Walk Tattoo không gian rộng rãi, chuyên nghiệp, sạch sẽ. Đi kèm đội ngũ Artist nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, sẵn sàng mang lại hình xăm tuyệt vời, trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Còn chần chừ gì mà không rủ thêm đồng đội và book ngay lịch hẹn với Sky Walk Tattoo để được nhận Voucher giảm giá hấp dẫn nào!

Điểm nổi bật tại tiệm xăm hình Hà Nội Sky Walk Tattoo:

Thông Tin Liên Hệ:

7. Orion Tattoo – Tiệm Xăm Hình Chất Lượng Tại Hà Nội

Đây là tiệm xăm hình Hà Nội đã từng lên phóng sự truyền hình. Bạn muốn tìm cho mình hình xăm phù hợp? Hãy đến đây và chọn cho mình những hình xăm nghệ thuật cho đến xăm 3D. Bạn sẽ được tư vấn nhiều phong cách tùy thuộc vào sở thích của bạn. Các họa tiết ở đây đều rất tự nhiên. Ngoài ra, ở đây còn có thể xóa xăm và dạy học xăm. Đã có rất nhiêu nghệ sĩ đến đây trải nghiệm dịch vụ. Bạn hãy thử đến đây một lần, chắc chắn sự chuyên nghiệp và uy tín ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Tiệm xăm hình Hà Nội Orion tattoo là địa chỉ xăm uy tín tại hà nội. được thành lập bởi Họa sĩ Trịnh đình tuấn anh cùng nhóm bạn. Sau này có thêm sự góp mặt của 2 nghệ sĩ Miền Nam là Piletattoo và Kỳ Song. Với niềm đam mê nhiệt huyết tuổi trẻ. Các nghệ sĩ đã xây dựng lên tên tuổi của Orion ngày càng phát triển mạnh mẽ và là địa chỉ cho các tín độ bộ môn nghệ thuật này

Orion Tattoo

Ưu điểm tiệm xăm hình Hà Nội Orion Tattoo

Phong cách xăm ở tiệm xăm hình Hà Nội Orion khá đa dạng, từ mềm mại lãng mạn, tinh tế đến mạnh mẽ, phóng khoáng. Cho nên, dù bạn là nam hay nữ, thích những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn, nữ tính hay kiểu cá tính nổi bật thì đều có thể đến Orion Tattoo. Điểm cộng tuyệt đối cho Orion chính là bởi thái độ dịch vụ luôn quan tâm và tập trung tuyệt đối với khách hàng. Kĩ năng bài bản thuần thục khiến khách hàng có những người từ sợ xăm đến nghiện xăm.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Bật bí tiệm xăm cho nữ Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

8. Hanoi Tattoo Club – Tiệm Xăm Hình Hà Nội Uy Tín

Đây là một trong những câu lạc bộ xăm lâu đợi nhất Hà Nội. Đặc biệt, nơi đây được đồng sáng lập và hỗ trợ bởi những nghệ sĩ và những người có tên tuổi trong ngành, các bạn sẽ được chia sẽ những kiến thức về nghệ thuật xăm. Tiệm xăm hình Hà Nội Hanoi Tattoo Club có thể đặt tư vấn với các studio uy tín trên thế giới. Với đội ngũ lãnh đạo và 30 triệu người dùng mạng, Hanoi Tattoo Club sẽ đưa hình xăm bước vào kỷ nguyên mới.

Hanoi Tattoo Club

Lý do nên chọn tiệm xăm hình Hà Nội này

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay: Top 11 Địa Chỉ Xăm Hình Hải Phòng Không Thể Bỏ Lỡ

9. La Thành Tattoo – Tiệm Xăm Hình Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Đây là địa chỉ thường trú của 4 nghệ sĩ có khả năng tạo ra các hình xăm chất lượng cao với nhiều phong cách khác nhau. Đến tiệm xăm hình Hà Nội này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn đáng tin cậy để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Bạn có thể đưa ra ý tưởng của bạn và kết hợp với những ý tưởng của tiệm để tạo ra hình xăm phù hợp nhất cho bạn. Luôn luôn lấy sự chuyên nghiệp và chất lượng lên hàng đầu. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm làm ra, tiệm hoàn toàn có thể làm lại cho bạn.

La Thành Tattoo

Lý do nên chọn tiệm xăm hình Hà Nội La Thành

Thông Tin Liên Hệ:

10. Su Trần Tattoo – Tiệm Xăm Hình Hà Nội Hàng Đầu

Những điều đầu tiên mà tiệm xăm hình Hà Nội Su Trần Tattoo muốn mang đến cho các bạn là sự chuyên nghiệp, uy tín, hình xăm hoàn hảo, chất lượng. Vì mỗi hình xăm đều thể hiện một câu chuyện của chính bản thân bạn. Dịch vụ và cả thiết kế ở đây đều được khách hàng đón nhận một cách tích cực. Mỗi loại hình xăm đều được báo giá cụ thể, bạn có thể theo dõi facebook của tiệm để cập nhật giá và đặt lịch nhé.

Bước vào tiệm xăm hình Hà Nội Su Trần Tattoo, cửa hàng được bày trí gọn gàng, sang trọng với tông đen chủ đạo. Tất cả mọi vật dụng trang trí đều được tính toán kĩ lưỡng và tự thiết kế. Bên cạnh đó, có nhiều bạn khi đi xăm, chỉ có ý tưởng mà chưa thực sự quyết định mẫu hình mà mình thực sự ưng ý. Đến Su Trần, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều, vì nhân viên tư vấn và nghệ sĩ xăm sẽ giúp bạn, Mọi người cực kì nhiệt tình, luôn lắng nghe và cố gắng hiểu khách hàng mong muốn điều gì. Vì thế, các bạn đến Su Trần đều ra về với tác phẩm xăm vô cùng ưng ý.

Su Trần Tattoo

Ưu điểm tiệm xăm hình Hà Nội Su Trần

Thông Tin Liên Hệ:

11. Mr. K TattooXăm Nghệ Thuật Hà Nội

Mr. K Tattoo, một tiệm xăm hình uy tín tại Hà Nội, đã từng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng rất nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật xăm hình. Điều đặc biệt và đáng tin tưởng tại đây chính là chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá rất cao.

Mr. K Tattoo

Nhìn chung, khi bạn bước vào Mr. K Tattoo, bạn sẽ cảm nhận sự chuyên nghiệp và tận tâm của anh chủ, người đã xây dựng tiệm xăm này. Anh chủ anh Đạt không chỉ là một nghệ nhân tài năng mà còn là một người thân thiện và chu đáo. Điều này tạo ra một không gian thoải mái và gần gũi, giúp bạn cảm thấy thư thái và tự tin khi quyết định xăm hình tại đây.

Tại sao bạn nên chọn Mr K Tattoo

Thông Tin Liên Hệ:

12. 1984 Tattoo Studio – Tiệm Xăm Hình Hà Nội Phong Cách Hiện Đại

1984 Tattoo Studio, một tiệm xăm hình Hà Nội hiện đại và đầy cá tính, là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn đam mê nghệ thuật xăm hình. Điều đặc biệt khiến tiệm này nổi bật chính là sự sáng tạo và sự nhiệt tình của đội ngũ nghệ nhân tại đây.

Khi bạn bước vào tiệm, bạn sẽ được đón tiếp bằng sự nhiệt tình và tận tâm của những người chuyên nghiệp. Họ sẽ lắng nghe và hiểu rõ ý muốn của bạn, từ đó đưa ra những gợi ý và tư vấn chính xác. Giúp bạn lựa chọn hình xăm phù hợp nhất với cá tính và ý muốn riêng của mình.

1984 Tattoo Studio

Với sự chăm sóc kỹ lưỡng và quy trình tiêm phòng an toàn, 1984 Tattoo Studio cam kết đảm bảo cho bạn trải nghiệm xăm hình an toàn và thoải mái nhất. Đội ngũ nghệ nhân tại đây sở hữu sự tinh tế và kỹ thuật cao, giúp bạn có được những tác phẩm nghệ thuật trên da chất lượng và ấn tượng.

Lý do 1984 Tattoo Studio lại được nhiều tín đồ mê hình xăm lựa chọn

Thông Tin Liên Hệ:

13. Mr.Tattoo – Xăm Nghệ Thuật Hà Nội

Mr.Tattoo – Xăm Nghệ Thuật Hà Nội là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những người yêu thú vị trích nghệ thuật trên làn da. Với hơn một thập kỷ hoạt động, Mr.Tattoo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín qua hàng loạt tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Tiệm xăm hình này nổi bật bởi sự cẩn thận và sự tận tâm của Tattoo Artist Nguyễn Sơn. Anh ấy luôn lắng nghe và hiểu rõ ý muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những gợi ý và tư vấn chính xác. Từ đó, giúp khách hàng lựa chọn hình xăm phù hợp với cá tính và ý muốn riêng.

Mr.Tattoo – Xăm Nghệ Thuật Hà Nội

Không chỉ về nghệ thuật, Mr.Tattoo cũng coi trọng vấn đề an toàn và chất lượng. Họ sử dụng mực xăm và dụng cụ chuyên nghiệp đảm bảo rằng hình xăm của bạn sẽ lên đúng màu và bền đẹp theo thời gian. Đừng ngần ngại khám phá thế giới xăm hình độc đáo và sáng tạo tại Mr.Tattoo – một địa chỉ đáng tin cậy cho xăm nghệ thuật tại Hà Nội.

Tại sao Mr.Tattoo luôn được mệnh danh là một trong những tiệm xăm chất lượng

Thông Tin Liên Hệ:

14. Silver Ant – Tiệm Xăm Cực Chất Tại Hà Nội

Một địa chỉ xăm hình cực “chất” mà bạn không thể bỏ qua chính là Silver Ant. Được đánh giá là một trong những tiệm xăm tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Silver Ant đã tạo ra hàng nghìn hình xăm cho hàng nghìn khách hàng từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm. Tại tiệm xăm hình Hà Nội Silver Ant có những nghệ nhân xăm hình nổi tiếng giỏi tại Hà Nộ. Đã từng giành chiến thắng tại nhiều hội nghị xăm hình quốc tế. Vì thế, khi đến đây, những ý tưởng về hình xăm của bạn sẽ trở thành những tác phẩm đáng tự hào.

Silver Ant

Nghệ sĩ tại Tiệm xăm hình Hà Nội Oliver Ant tay nghề ra sao?

Thông Tin Liên Hệ:

15. Tú Xăm (Tú Đen Tattoo) – Tiệm Xăm Hình Tay Nghề Cao Tại Hà Nội

Tú Xăm hay còn có tên gọi khác là Tú Đen Tattoo là một tiệm xăm có tiếng tăm trong ngành. Anh Tú – chủ tiệm Tú Xăm được nhiều thợ xăm trên cả nước ngưỡng mộ và công nhận. Bởi tài hoa và những tác phẩm đầy tâm huyết và nghệ thuật xăm màu đỉnh cao. Là cựu sinh viên trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghệ, những tác phẩm được anh thực hiện mang đậm nét nghệ thuật, độc đáo khiến người xem tán thưởng.

Tú Xăm (Tú Đen Tattoo)

Điểm đặc biệt của Tú Xăm so với các tiệm Tattoon khác trên thị trường

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là 15 tiệm xăm hình Hà Nội nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay mà Ohay.vn đã gợi ý cho các bạn. Chúc các bạn tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhất!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version