Xem Ngay Top 20+ Salon Tóc Hà Nội – Nổi Tiếng, Uy Tín

Có thể nói dù là người có kinh nghiệm hay không, việc làm một đầu tóc mới được xem như một “môn thể thao mạo hiểm”. Cuộc đời sau cuộc “trùng tu” đó sẽ nở hoa hay bế tắc còn tùy thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm của nhân viên salon và sự may mắn của bạn. Chính vì thế, nếu đang muốn có được một mái tóc mới, đẹp như ý thì lời khuyên là hãy chọn một địa chỉ nổi tiếng. Ohay.vn sẽ chỉ cho bạn top 20+ salon tóc Hà Nội hàng đầu về chất lượng.

>>> Tham khảo thêm:

1. Salon Tóc Hà Nội Sancy – Salon Tóc Hà Nội Có Tiếng

Sancy là thương hiệu salon tóc Hà Nội hàng đầu, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đối với Sancy, mỗi khách hàng là một viên ngọc thô, dưới bàn tay kinh nghiệm của nhân viên sẽ trở thành viên ngọc sáng. Chính vì thế, Sancy không ngừng học hỏi nghiên cứu các phong cách tạo mẫu tóc mới và rất nhạy bén với sự thay đổi của xu hướng trong và ngoài nước. Nhân viên tại Sancy không chỉ được đào tạo và chọn lọc kỹ càng mà còn có khả năng “chẩn đoán” các mẫu tóc phù hợp để tư vấn cho khách hàng.

Salon tóc Sancy

Các dịch vụ được cung cấp tại Sancy:

Sancy tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tóc có kinh nghiệm và tay nghề cao. Được đào tạo chuyên sâu, họ luôn cập nhật xu hướng mới và sáng tạo. Mang lại cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất với phong cách và mong muốn của họ. Một điểm mạnh tại Sancy chính là không gian salon chuyên nghiệp, tạo được cảm giác hiện đại và tin tưởng cho khách hàng. Các dịch vụ được cung cấp với thái độ thân thiện,hướng đến cảm nhận và đặt sự hài lòng của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, salon tự hào là một trong những salon tóc hàng đầu tại Hà Nội, nơi mà nghệ thuật làm đẹp gặp gỡ sự chuyên nghiệp và tận tâm. 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Barber Shop Hà Nội Cắt Tóc Nam Đẹp Nhất!

2. Salon Tóc Hà Nội Đại Đồng – Cơ Sở Tạo Mẫu Tóc Uy Tín

Salon tóc Hà Nội Đại Đồng là thương hiệu hàng đầu và được đánh giá cao. Thành lập năm 2003, sau gần 20 năm hoạt động và cung cấp dịch vụ cho hàng triệu khách hàng, Đại Đồng xây dựng thương hiệu như là một salon làm đẹp với độ uy tín và an toàn cao. Hiểu rõ tầm quan trọng của mái tóc đối với nhan sắc của bất kì ai, Đại Đồng xây dựng một đội ngũ nhân viên vừa có khả năng tư vấn vừa có thể thực hiện chuyên nghiệp các dịch vụ tại đây. Đến với Đại Đồng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hóa chất được sử dụng tại đây. Đối với Đại Đồng, sự an toàn và niềm tin của khách hàng mới là yếu tố giúp thương hiệu tồn tại lâu dài.

Salon tóc Đại Đồng

Các dịch vụ được cung cấp tại Đại Đồng:

Đại Đồng luôn sử dụng dụng cụ và sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu trên thị trường. Đảm bảo an toàn và chất lượng cao. Sự kết hợp giữa tay nghề tinh tế và sản phẩm chất lượng là chìa khóa để tạo ra những kiểu tóc đẹp và bền đẹp. Salon được thiết kế sang trọng và thoải mái. Tạo nên không gian ấm cúng để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp của mình. Đơn vị cam kết tạo ra một trải nghiệm dễ chịu và đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top 8 Địa Điểm Gội Đầu Dưỡng Sinh Ở Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng!

3. Tiệm Làm Tóc Tú Hair – Tiệm Làm Tóc Hà Nội Nổi Tiếng

Đến với Tú Hair – Salon tóc nam Hà Nội nổi tiếng bậc nhất – các bạn sẽ tìm được giải pháp cho “tương lai” mái tóc của mình. Tú Hair được đánh giá cao nhờ khả năng tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, góp phần thay đổi diện mạo của nhiều khách hàng. Không chỉ hướng đến phong cách cá tính mạnh mẽ, Tú Hair luôn cập nhật và bắt kịp các xu hướng tóc nam hiện nay để đưa ra tư vấn khi khách hàng có yêu cầu. Từ các phong cách nam tính mạnh mẽ Undercut đến “baby cute” Hàn Quốc đều được nhân viên tại đây thực hiện với độ đảm bảo “như hình” cao. Đây là một trong những salon tóc Hà Nội nổi tiếng mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên biết đến.

Salon tóc Men

Các dịch vụ và giá chi phí tại Tú Hair:

Với đội ngũ chuyên gia tóc hàng đầu và không gian sang trọng, Tú Hair tự hào là điểm đến hàng đầu để bạn thể hiện phong cách cá nhân và chăm sóc vẻ ngoại hình của mình. Salon Tú tự tin với đội ngũ chuyên gia tóc nam có tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn. Họ không chỉ là những nghệ sĩ tạo hình tóc mà còn là người tư vấn nhanh nhạy. Giúp bạn chọn lựa kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách cá nhân.

Tại đây luôn cập nhật với những xu hướng mới nhất trong làm đẹp nam. Mang đến các dịch vụ tạo hình tóc đa dạng. Bạn có thể tự tin lựa chọn kiểu tóc hiện đại, phóng khoáng hoặc lịch lãm,… Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 7 Tiệm Làm Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Giá Tốt Không Nên Bỏ Lỡ!

4. Venus Hair Salon – Thương Hiệu Làm Tóc Hà Nội

Venus Hair Salon là thương hiệu hàng đầu với 10 cơ sở lớn khắp nội Hà Nội. Có 4 lí do chính mà Venus trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến những salon tóc Hà Nội có chất lượng tốt nhất. Đầu tiên phải để đến là sự đa dạng của các dịch vụ được cung cấp tại đây. Từ tạo mẫu đến các dịch vụ dưỡng tóc đều được cung cấp đầy đủ, tạo nên một không gian chăm sóc chu đáo và kích thích niềm đam mê trải nghiệm của khách hàng. 

Salon tóc Venus

Các dịch vụ được cung cấp tại đây:

Một yếu tố tạo nên điểm nhấn cho các dịch vụ tại đây chính là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng như kinh nghiệm và khả năng của đội ngũ nhân viên tại đây. Venus Hair Salon luôn hướng đến cung cấp dịch vụ tốt trong không gian salon sang trọng, hiện đại, tạo được cảm nhận chuyên nghiệp từ đó xây dựng được uy tín và thương hiệu. Ngoài ra, Venus Hair Salon đưa đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hướng đến đối tượng sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Salon Tóc Bắc Ninh Chất Lượng Uy Tín!

5. Salon Tóc Hà Nội Mai Lan – Thương Hiệu Làm Tóc Hà Nội Nổi Tiếng

Salon tóc Hà Nội Mai Lan là một trong những thương hiệu nổi tiếng được thành lập và dẫn dắt bởi nhà tạo mẫu Mai Lan – một trong những cái tên đình đám trong ngành tóc Việt Nam. Phong cách và sự hài lòng của khách hàng chính là hai yếu tố mà thương hiệu này hướng đến. Đối với Mai Lan, xu hướng thời trang là thứ luôn thay đổi, chính vì thế các kỹ thuật làm tóc cũng phải được cập nhật và cải tiến không ngừng. Không ngạc nhiên khi khách hàng đánh giá rất cao khả năng tạo mẫu mới mẻ và phù hợp của cơ sở này.

Salon tóc Mai Lan

Các dịch vụ được cung cấp tại Salon Mai Lan:

Salon được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, tạo nên không gian thoải mái để bạn có thể thư giãn và tận hưởng trải nghiệm làm đẹp. Đơn vị tận tâm đầu tư vào mọi chi tiết để đảm bảo bạn có một trải nghiệm đẳng cấp từ khi bước chân vào cửa. Đối với mỗi đối tượng khách hàng, Mai Lan lại có cho mình những kinh nghiệm và phong cách làm tóc riêng. Điều này giúp thương hiệu phục vụ tốt cho cả các bạn sinh viên – giới trẻ lẫn khách hàng lớn tuổi. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Muốn Mua Hoa Về Ngay Với Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Hà Nội Đẹp Nhất!

6. Minh Phương Hà Nội Hair Salon – Dịch Vụ Làm Tóc Hà Nội Hàng Đầu

Minh Phương Hair Salon là thương hiệu tạo mẫu tóc nổi tiếng hàng đầu Hà Nội. Được dẫn dắt bới hair stylist Minh Phương với gần 30 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được chỗ đứng thương hiệu của mình. Không chỉ phục vụ cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm, Minh Phương còn là sự lựa chọn của nhiều nhân vật trong giới nghệ thuật, thương nhân… Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, được rèn luyện qua nhiều cuộc thi lớn sẽ giúp khách hàng có được kiểu tóc mong muốn với ít sai sót nhất.

Salon tóc Minh Phương

Các dịch vụ được cung cấp tại Minh Phương Hair Salon:

Phong cách tạo mẫu tại Minh Phương thường hướng đến sự thanh lịch, quý phái và sang trọng. Đây là một trong những salon tóc Hà Nội được đánh giá hàng đầu về chất lượng và thái độ làm việc thân thiệt, niềm nở với khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia tóc hàng đầu và sự chuyên nghiệp trong từng đợt làm đẹp. Minh Phương là địa điểm lựa chọn hàng đầu cho sự thay đổi ngoại hình và tận hưởng những trải nghiệm làm đẹp độc đáo. Hãy đến Minh Phương Hà Nội Hair Salon để trải nghiệm không gian làm đẹp hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 20 Địa Chỉ Nâng Mũi Tại Hà Nội Uy Tín Mà Bạn Nên Biết!

7. Salon Tóc Hà Nội 30 Shine – Viện Tóc Uy Tín Tại Hà Nội

30 Shine chắc chắn là thương hiệu không còn xa lạ với hơn 20 cửa hàng tại Hà Nội và hơn 40 chi nhánh rải khắp Sài Gòn. Số lượng cửa hàng “khổng lồ” phần nào nói lên quy mô và chất lượng tại thương hiệu salon nam hàng đầu này. Không phải tự nhiên 30 Shine trở thành “ông lớn” trong lĩnh vực dịch vụ làm tóc nam. Uy tín của cửa hàng được tạo nên nhờ khả năng cung cấp các loại dịch vụ ưu việt với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ cắt tóc, làm tóc màu, làm tóc xoăn đến spa tóc và chăm sóc da đầu, 30 Shine cung cấp một loạt các dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Salon tóc 30 Shine

Các dịch vụ được cung cấp tại 30 Shine:

Salon được thiết kế với phong cách hiện đại, tạo nên không gian thoải mái và lịch lãm. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng trải nghiệm làm đẹp độc đáo tại đây. Đối với nhân viên tại 30 Shine, sự hài lòng và yêu thích của khách hàng chính là mục tiêu để phát triển. Chính vì thế, 30 Shine được đánh giá là địa chỉ hàng đầu trong khả năng đem đến một môi trường chăm sóc thoải mái, hiện đại và chất lượng. Ngoài ra, việc thường xuyên đưa đến khách hàng các mẫu tóc mới lạ, độc đáo và bắt trọn xu thế chính là điểm cộng lớn cho dịch vụ tại đây. Đây hoàn toàn là salon tóc Hà Nội mà mọi phái mạnh đều phải trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 10 Barber Shop Hà Nội Chất Lượng Nhất

8. Bắc Hugo Hair Salon – Salon Tóc Hà Nội Đẹp

Huy Việt Salon là địa chỉ chắc chắn bạn phải tìm hiểu nếu muốn sở hữu một mái tóc ngắn cá tính. Tóc ngắn là một lựa chọn nhiều rủi ro nhưng rất đáng để thử nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách. Đến với Huy Việt Salon, những rủi ro của việc sở hữu một mái tóc ngắn sẽ được kiểm soát tối đa nhờ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc của một thương hiệu hàng đầu Hà Nội.

Huy Việt Salon tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tóc chất lượng cao, có tay nghề và kỹ thuật làm đẹp hàng đầu. Đội ngũ này không chỉ có tay nghề chuyên sâu mà còn liên tục cập nhật xu hướng mới nhất để mang đến cho khách hàng những kiểu tóc thời thượng. Đơn vị chỉ sử dụng những dụng cụ và sản phẩm làm đẹp hàng đầu trên thị trường. Đảm bảo an toàn và chất lượng cao. Sự kết hợp giữa tay nghề tinh tế và sản phẩm chăm sóc tóc chọn lọc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Salon tóc Huy Việt

Tại sao bạn nên chọn Huy Việt?

Đối với Huy Việt, một mái tóc đẹp không chỉ giúp bản thân tự tin mà còn tạo nên thương hiệu riêng của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng này, Huy Việt Salon không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Việc tư vấn sẽ được thực hiện cẩn thận để đảm bảo khách hàng hoàn toàn hiểu rõ và sẵn sàng cho mái tóc mới của mình. Đây là một trong những salon tóc Hà Nội mà những nàng mê tóc ngắn phải một lần ghé thử.

Thông tin liên hệ:

9. Salon Tóc Hà Nội Uy Tín – Kim Loan

Salon tóc Hà Nội Kim Loan là địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội với hơn 25 phát triển. Trong thời gian dài hoạt động, Salon Kim Loan không chỉ đem đến chất lượng dịch vụ ưu việt mà còn là khả năng phục vụ nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Để đạt được hai yếu tố này, Salon  Kim Loan không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, vừa có thể tư vấn, vừa có khả năng hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra. Dịch vụ tại Salon Kim Loan luôn cố gắng tạo nên những trải nghiệm thân thiện và đáng giá nhất cho khách hàng.

Salon tóc Kim Loan

Các dịch vụ tại Kim Loan gồm:

Salon không chỉ cung cấp các dịch vụ cắt tóc và làm tóc mà còn chú trọng đến chăm sóc da đầu và tóc. Từ cắt tóc, nhuộm tóc đến làm tóc xoăn, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp toàn diện và độc đáo. Khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại Salon Kim Loan sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ thắc mắc và tư vấn kiểu dáng tóc phù hợp với khuôn mặt. Hay tư vấn các dịch vụ cải thiện chất lượng tóc của mình. Chi phí tại Salon Kim Loan cạnh tranh, phù hợp với túi tiền.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Có Ngay Album Đẹp Với Top 30 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Hà Nội Xịn Nhất!

10. Zusso – Salon Tóc Hà Nội Phong Cách Nhật

Salon Zusso là salon nổi tiếng tại Hà Nội với việc đưa đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc theo phong cách Nhật. Đây là salon với vốn đầu tư từ thương hiệu CMA nổi tiếng Nhật Bản. Điều tạo nên phong cách Nhật tại Salon Zusso chính là sự tỉ mỉ, chu đáo và cẩn thận đến từ các kỹ thuật làm tóc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không gian 150m2 được thiết kế để đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái. Salon Zusso là salon phong cách Nhật Bản dành cho người Việt và vì người Việt hàng đầu mà khách hàng nên một lần trải nghiệm. 

Salon tóc Zusso

Các dịch vụ tại Salon phong cách Nhật Bản Zusso:

Salon được thiết kế với phong cách hiện đại, tạo nên không gian thoải mái và ấm áp để bạn có thể thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp của mình. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không chỉ có tay nghề chuyên nghiệp mà còn là những người tận tâm và nhiệt huyết. Nhân viên tại Salon Zusso được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Thông tin liên hệ:

Kể Thêm 20 Salon Tóc Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

11. Neolmage Hair Salon 

>>> Xem thêm: Thốt Lên “Ôi Xinh Thế” Với Top 30 Dịch Vụ Quà Tặng Hà Nội Nổi Tiếng

12. Salon Tóc Hà Nội Hải Yến

13. Ken Hair Salon

14. 2VEE Station

15. Salon Tóc Hà Nội Jun

16. Lea Hair Salon

17. Hà Hair Salon

18. Salon Tóc Hà Nội Đoan Trang

19. Hương Hải Hair Salon

20. Mane Man Barber House

21. Medusa Hair Salon

22. Viện Tóc Hà Nội Hà An

23. Le Soliel Hair

Việc làm tóc sẽ không còn là “môn thể thao mạo hiểm” với top 20+ salon tóc Hà Nội nổi tiếng nhất của Ohay.vn. Tìm hiểu và thử ngay thôi!

>>> Tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version