TOP 10 Địa Chỉ Cửa Hàng Xe Đạp Thể Thao Hà Nội Cực Uy Tín

Ngoài các bộ môn vận động rèn luyện sức khỏe như chạy bộ, cầu lông, bóng chuyền thì đạp xe cũng là một loại hình thể thao đang được nhiều bạn ưa chuộng. Do đó, những cửa hàng xe đạp thể thao Hà Nội uy tín và chất lượng đang được tìm kiếm rất mạnh mẽ. Nếu bạn cũng yêu thích và đam mê loại hình thể thao này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Ohay sẽ tổng hợp giúp bạn những địa chỉ cửa hàng xe đạp đáng tin cậy tại Hà Nội để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Shop Thế Giới – Địa Chỉ Mua Xe Đạp Thể Thao Hà Nội Bạn Nên Biết

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cửa hàng uy tín nào để mua xe đạp thể thao Hà Nội. Vậy thì cửa hàng Xe Đạp Thế Giới sẽ là một địa chỉ cực kỳ chất lượng dành cho bạn. Tại đây mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với nhiều dòng xe, nhãn hiệu, màu sắc, giá thành khác nhau. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn với sự am hiểu về các tính năng và chất lượng của từng dòng xe. Họ sẽ lắng nghe yêu cầu của bạn và giới thiệu những loại xe đáp ứng được các tiêu chí bạn mong muốn.

Xe Đạp Thế Giới

Lý do nên chọn mua xe đạp tại Shop Thế Giới

Bảng giá xe đạp thể thao tại cửa hàng Xe Đạp Thế Giới

Loại xe Giá thành (vnđ)
Xe đạp thể thao Galaxy T5 2023 3.500.000
Xe Đạp Touring Inveter Roma 8 2023 6.890.000
Xe đạp toring Fornix Fr307 3.490.000
Xe đạp thể thao LIFE LION PRO 9.900.000
Xe đạp thể thao Califonia 500cc 5.690.000

Thông tin liên hệ:

2. Shop 365 – Cửa Hàng Bán Xe Đạp Tại Hà Nội Cực Uy Tín

Shop 365 là cửa hàng xe đạp thể thao Hà Nội uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ. Khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ bởi không gian cửa hàng rộng rãi. Cách bày trí vô cùng gọn gàng và thuận mắt. Cửa hàng có đầy đủ các dòng xe từ nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi loại xe đều mang một ưu điểm riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Tới với cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ tậu được ngay một chiếc xe đạp thể thao cực kỳ xịn sò và ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo. Họ đều là những người am hiểu về xe đạp thể thao và nắm bắt được nhu cầu của người mua.

Shop 365

Bạn chỉ cần nói ra mong muốn về chiếc xe như kiểu dáng, màu sắc, nhu cầu chạy đường phố hay địa hình phức tạp. Các nhân viên sẽ ghi nhận thông tin và giới thiệu cho bạn những loại xe phù hợp với yêu cầu bạn đưa ra. Nhiều dòng xe với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc theo tài chính cá nhân và chọn loại xe tương ứng. Đây là địa chỉ cửa hàng xe đạp thể thao Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng.

Bảng giá xe đạp thể thao tại cửa hàng 365

Loại xe Giá thành (vnđ)
Xe đạp địa hình thể thao Giant XTC 26 2024 18.050.000
Xe đạp đua Giant PROPEL ADV PRO 0 2024 147.500.000
Xe đạp địa hình thể thao Maruishi ASO PLUS II 7.490.000
Xe đạp địa hình thể thao Fascino 126s 2.500.000

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng F-x Bike – Chuyên Cung Cấp Xe Đạp Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bạn muốn mua cho mình một chiếc xe đạp thể thao để có thể rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, bạn lo ngại về mức giá không phù hợp với tài chính của bản thân. Hãy yên tâm, F-x Bike là địa chỉ mua xe đạp thể thao giá rẻ Hà Nội đáng tin cậy mà bạn nên ghé tới. Tại đây cung cấp các dòng xe đạp thể thao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Mức giá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chủ yếu và về nhãn hiệu và chất lượng. Khi mua xe tại đây, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành cực kỳ uy tín.

Cửa Hàng Xe Đạp Hà Nội F-x Bike

Ưu điểm nổi bật tại Xe Đạp Hà Nội F-x Bike

Bảng giá một số loại xe đạp thể thao tại cửa hàng F-x Bike

Loại xe Giá thành (vnđ)
Xe Đạp California City 450 2023 5.990.000
Xe Đạp XdS HiSpeed 600 2023 10.390.000
Xe Đạp XdS Knight 600 2023 13.990.000
Xe Đạp Fixed Gear Magicbros 4.290.000

Thông tin liên hệ:

4. Huy Hoàng Bike – Phân Phối Dòng Xe Đạp Thể Thao Hà Nội

Một địa chỉ cửa hàng xe đạp thể thao Hà Nội chất lượng tốt mà bạn nên biết đó chính là Huy Hoàng Bike. Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với các dòng xe đạp thể thao chính hãng khác nhau. Đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, giá cả để bạn dễ dàng tham khảo. Khi mua xe tại đây, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành theo từng dòng xe. Cùng với đó là tặng kèm các phụ kiện xe và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, sẵn sàng hỗ trợ bạn trực tuyến và trực tiếp. Các dòng xe liên tục được cập nhật mẫu mã theo xu hướng thị trường.

Huy Hoàng Bike

Cửa hàngluôn công khai và niêm yết mức giá trên trang chính thức của cửa hàng. Do đó, bạn có thể dễ dàng tham khảo trước mẫu mã và chi phí. Sau đó đến trực tiếp tại cửa hàng để mua xe hoặc đặt giao hàng tận nhà. Có thể thấy, Huy Hoàng Bike có độ uy tín và chăm sóc mua hàng rất cao. Vì vậy, cửa hàng xe đạp thể thao Hà Nội này là địa chỉ được rất nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn.

Bảng giá một số loại xe đạp thể thao tại cửa hàng Huy Hoàng

Loại xe Giá thành (vnđ)
Xe Đạp Galaxy M10 Phanh Dầu 2023 4.900.000
Xe Đạp Trinx Free 2.4 2023 6.800.000
Galaxy ML200 2023 4.100.000
Xe Đạp Galaxy RL200 2024 4.100.000
Xe Đạp Trinx M500 24 số Shimano Vành 27’5 khung nhôm 5.900.000

Thông tin liên hệ:

5. Shop 86 – Cơ Sở Mua Xe Đạp Thể Thao Đáng Tin Cậy Tại Hà Nội

Cửa hàng Xe Đạp 86 là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng xe đạp thể thao Hà Nội chính hãng, chất lượng cao. Nơi đây mang đến cho bạn rất nhiều loại xe từ nhiều thương hiệu khác nhau. Từ dòng xe giá rẻ cho đến dòng xe cao cấp đều được rất nhiều người đón nhận. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tài chính cá nhân mà bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp. Điều đặc biệt tạo nên sự uy tín của cửa hàng đó chính là nhập khẩu 100% là xe nguyên chiếc. Đây chắc chắn là địa chỉ mua xe đạp thể thao Hà Nội mà bạn nên trải nghiệm.

Xe Đạp 86

Điểm mạnh dịch vụ tại Xe Đạp 86

Bảng giá một số loại xe đạp thể thao tại cửa hàng 86

Loại xe Báo giá vnđ
GIANT ATX 660 2022 9.190.000
TRINX M136/Tx18 27.5 2022 5.800.000
CALLI 3600 PRO – 2023 6.450.000
DKALN MTB 698 – 2022 3.700.000

Thông tin liên hệ:

6. Hanoibike – Cửa Hàng Xe Đạp Thể Thao Chất Lượng Tại Hà Nội

Hanoibike là cửa hàng xe đạp thể thao Hà Nội sẽ khiến bạn bất ngờ bởi danh mục sản phẩm. Với nhiều dòng xe mang thương hiệu nổi tiếng mà bất cứ ai đam mê xe đạp cũng biết đến. Cụ thể là Twitter CHLB Đức, Kawamura, Magicbros, Scott, Maruishi,… Cùng với đó là những phụ kiện – đồ chơi xe như: Túi xe đạp, bình nước, đèn xe đạp, gác baga, đồng hồ contermet,… Chỉ cần đến đây là bạn có thể thoải mái lựa chọn đầy đủ từ xe đạp cho tới phụ kiện. Chất lượng sản phẩm vô cùng tốt mà giá cả cũng cực kỳ hợp lý. Đây chắc hẳn sẽ là địa chỉ bán xe đạp thể thao Hà Nội đáng tin cậy dành cho bạn.

Hanoibike

Tại sao nên chọn mua xe đạp của Hanoibike?

Bảng giá một số loại xe đạp thể thao tại cửa hàng Hanoibike

Loại xe Giá thành (vnđ)
Xe MTB Magicbros Shadow 3 3*7 Speed 5.400.000
Xe Touring Magicbros Canyon Phanh Đĩa 7.900.000
Xe Touring Magicbros Canyon 3 Phanh Đĩa 8.150.000
Xe MTB Battle Excelient 980 Group SLX 20.900.000

Thông tin liên hệ:

7. Life Bike – Địa Chỉ Uy Tín Khi Mua Xe Đạp Thể Thao Hà Nội

Life Bike là một trong những địa chỉ uy tín để bạn mua xe đạp thể thao Hà Nội. Đến với Life Bike bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút và trầm trồ bởi sự đa dạng các loại xe. Từ mẫu mã, màu sắc, thương hiệu, kiểu dáng, tất cả đều có tại cửa hàng cho bạn lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để có thể chọn được loại xe phù hợp với yêu cầu mà còn tiết kiệm chi phí. Cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn dành cho bạn. Life Bike chắc hẳn là địa chỉ bán xe đạp thể thao Hà Nội uy tín. Mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Life Bike

Ưu điểm dịch vụ tại Life Bike

Vì sao nên mua xe đạp thể thao tại cửa hàng Life Bike?

Thông tin liên hệ:

8. Nghĩa Hải – Cung Cấp Xe Đạp Thể Thao Hà Nội Chính Hãng

Nghĩa Hải là đơn vị duy nhất được độc quyền phân phối sản phẩm Maruishi Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là cửa hàng xe đạp thể thao Hà Nội với những sản phẩm chính hãng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc 100%. Đóng thùng kỹ lưỡng nguyên đai nguyên kiện. Kèm theo là đầy đủ các phụ kiện đồng bộ. Quá trình vận chuyển kỹ càng, nghiêm ngặt. Đảm bảo được chất lượng tốt cho xe. Các giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và thẻ bảo hành đầy đủ và minh bạch. Hầu hết các loại xe đều sẽ được bảo hành tối thiểu từ 6 tháng trở lên.

Nghĩa Hải

Đến với Nghĩa Hải bạn không chỉ nhận được sản phẩm có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, tại đây còn có dịch vụ tư vấn bởi các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Luôn niềm nở hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cũng như đáp ứng yêu cầu mà bạn đưa ra. Sau khi lắng nghe mong muốn về chiếc xe của bạn. Nhân viên sẽ giới thiệu những dòng xe phù hợp, giúp bạn chọn được loại xe đúng với tiêu chí đề ra. Không những vậy mà bạn còn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đây là địa chỉ cung cấp xe đạp thể thao Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!

Bảng giá một số loại xe đạp thể thao tại cửa hàng Nghĩa Hải

Loại xe Báo giá vnđ
Xe đạp thể thao Maruishi ARASHI 7.990.000
Xe đạp thể thao RIKULAU CADENCE 27.700.000
Xe đạp thể thao TOURINGS MASTER 15.990.000
Xe đạp thể thao Triangle 6.990.000

Thông tin liên hệ:

9. Khánh Hiệp – Chuyên Bán Các Dòng Xe Đạp Thể Thao Hà Nội

Một trong những địa chỉ cung cấp xe đạp thể thao Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là cửa hàng Khánh Hiệp. Tại đây cung cấp rất nhiều dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Điển hình như: Xe đạp đua, xe đạp chạy phố, xe đạp địa hình,… Cùng với đó là xe đạp thể thao cho cả trẻ em và người lớn. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua xe cho các bé thì cũng có thể ghé đến Khánh Hiệp.

Khánh Hiệp

Với sự tư vấn tận tình từ nhân viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được hiểu hơn về chức năng của các loại xe và có thể lựa chọn dòng xe phù hợp. Từ đó, có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi chọn đúng sản phẩm. Khánh Hiệp sẽ kèm theo đầy đủ các loại giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ. Các thẻ bảo hành và chính sách, điều khoản minh bạch, mang lại quyền lợi cho bạn. Trong quá trình còn bảo hành, nếu xe bạn gặp vấn đề và đáp ứng đúng các chính sách bảo hành. Phía cửa hàng sẽ sẵn sàng hỗ trợ và khắc phục cho bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm và mua xe đạp thể thao Hà Nội tại cửa hàng Khánh Hiệp nhé!

Những chính sách bảo hành tại cửa hàng xe đạp Khánh Hiệp

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng 88 – Đơn Vị Cung Cấp Xe Đạp Thể Thao Hà Nội

Nói về sự đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu dáng thì không thể bỏ qua cửa hàng Xe Đạp 88. Đây là đơn vị cung cấp các dòng xe đạp thể thao Hà Nội với chất lượng đảm bảo. Xe Đạp 88 luôn biết cách nhìn nhận xu hướng để cập nhật những mẫu mã mới và phù hợp với nhu cầu. Với nhiều dòng xe phục vụ nhu cầu khác nhau như: Xe đạp địa hình, xe đạp phố, xe đạp đi học, xe đạp trẻ em,…Vì vậy, bạn có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn chiếc xe phù hợp cho bản thân.

Xe Đạp 88

Xe Đạp 88 không chỉ sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng. Thái độ làm việc và tư vấn của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng vô cùng chuyên nghiệp. Đến với địa chỉ xe đạp thể thao Hà Nội này, bạn sẽ được giới thiệu các dòng xe dựa theo tiêu chí sử dụng của bạn. Cùng với đó là các mức giá từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể tham khảo để đáp ứng theo tài chính của bản thân. Đơn vị hứa hẹn sẽ là địa điểm mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt.

Bảng giá một số loại xe đạp thể thao tại cửa hàng Xe Đạp 88

Loại xe Báo giá VNĐ
Xe Đạp Thể Thao Brave Will OCR 5000 – Tay Cong 3.690.000
Xe Đạp Giant ATX 860 – E 14.900.000
Xe Đạp Fixed Gear Song&Friends Bánh Trước 3 Đao 8.390.000
Xe Đạp Địa Hình Reid MTB Pro Disc Size 27.5 7.999.000

Thông tin liên hệ:

Bạn đã sẵn sàng sắm ngay cho mình một chiếc xe đạp thể thao Hà Nội để rèn luyện sức khỏe chưa nào? Với những thông tin hữu ích mà Ohay đã chia sẻ qua bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ chọn được cửa hàng uy tín, chất lượng để yên tâm mua hàng. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version