Top 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Chuyên Nghiệp

Bạn muốn đám cưới của mình thật đặc biệt và độc nhất vô nhị trong mắt bạn bè và người thân nhưng bạn lại không có đủ thời gian để lo toan hết mọi việc? Hãy để top 30 dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội uy tín mà ohay.vn chúng tôi giới thiệu dưới đây giúp bạn.

>>> Tham khảo thêm:

1. 7799 Wedding Storyteller – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Uy Tín

7799 Wedding Storyteller là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng về dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội. Không đi theo số đông, 7799 Wedding Storyteller lựa chọn sử dụng hoa lụa thiết kế kết hợp lá tươi nhằm tạo nên sự khác biệt và nổi bật trên thị trường. Theo 7799 Wedding Storyteller, chất liệu lụa không những đem lại hiệu ứng hình ảnh mà còn đảm bảo tối ưu được ngân sách cho các cặp đôi. Đến nay,  7799 Wedding Storyteller đã đồng hành trong hành nghìn đám cưới của các cặp đôi, trong đó có thể kể đến một số nhân vật nổi tiếng như: siêu mẫu Lan Khuê, “Kiều Linh phù thuỷ” Vân Navy, Á hậu Tú Anh, Rhymastic – Mitmit Thanh Huyền.

Với 7799 Wedding, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ ý tưởng và tâm sự của mình một cách thoải mái, để đơn vị có thể tìm ra phương án tốt nhất và phù hợp nhất cho sự kiện trọng đại của bạn. Đơn vị mong muốn rằng trong thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, 7799 Wedding sẽ luôn ở bên cạnh và hỗ trợ bạn một cách tận tâm.

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Phương Anh – Đơn Vị Chuyên Nhận Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội

Phương Anh là cái tên thứ hai mà ohay.vn chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Từ khi thành lập đến nay, Phương Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội trọn gói. Sự tinh tế của Phương Anh thể hiện ở từng chi tiết được chăm chút cần mẫn. Ngoài ra, ở đây còn có các gói dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn cho các cặp đôi trong mùa cưới. Chính vì vậy, đơn vị luôn được các cặp đôi tin tưởng và lựa chọn trang trí cho ngày lễ trọng đại của đời mình.

Phương Anh cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến trang trí tiệc cưới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không quan trọng khách hàng muốn tổ chức tiệc cưới tại đâu, có thể là tại gia, nhà hàng – khách sạn, hay ngoài trời, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, Phương Anh liên tục cập nhật những mẫu trang trí mới nhất, giúp biến tấu không gian tiệc cưới trở nên lộng lẫy và đẳng cấp hơn, mang đến trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Ely Wedding – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Hàng Đầu

Ely Wedding là một địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội đang được nhiều cặp đôi ở Hà Nội tin tưởng và lựa chọn. Ely Wedding chuyên phục vụ trang trí và cho thuê cổng cưới, nhà rạp, bàn ghế… cho các tiệc cưới và lễ ăn hỏi theo đúng chuẩn truyền thống. Ely Wedding được lòng nhiều người hiện nay là bởi phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp và cẩn thận trong từng khâu chuẩn bị.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Ely cam kết mang đến cho khách hàng những trang trí tiệc cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất và đúng với mong muốn của khách hàng. Ely luôn sáng tạo và cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới để đưa đám cưới của khách hàng trở thành sự kiện đáng nhớ và hoàn hảo nhất. Đến với Ely, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và có được dịch vụ trang trí tiệc cưới chất lượng nhất với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Toitulam – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội hàng đầu hiện nay Toitulam đang là cái tên được rất nhiều cặp đôi săn lùng và lựa chọn. Đơn vị được đánh giá cao bởi khả năng trang trí tiệc cưới nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Tại đây, bạn có thể tham khảo nhiều phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau với nhiều ý tưởng độc đáo đến từ đơn vị. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và tư vấn miễn phí.

Tại sao nên chọn đơn vị Toitulam?

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Mạnh Công – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Nổi Tiếng

Mạnh Công nhận trang trí tiệc cưới trên địa bàn thành phố Hà Nội trọn gói. Mạnh Công có thế mạnh sắp xếp, bố trí các chương trình, nghi lễ, các thủ tục một cách khoa học nhưng vẫn giữ được phong tục tập quán của địa phương. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Mạnh Công luôn cập nhật và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất hiện đại thường xuyên.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Mạnh Công mang đến cho khách hàng khả năng thay đổi những mẫu trang trí cơ bản để tạo ra một đám cưới đẹp hơn, hoạt ngôn hơn. Với thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng mà không tốn quá nhiều chi phí. Hiện nay, Mạnh Công có thể thiết kế và triển khai các ý tưởng trang trí tại nhà hàng cho tất cả các hạng mục. Bộ phận Wedding Planner sẽ hoàn thành việc lên ý tưởng, concept  trang trí trong vòng 07 ngày. Chính vì vậy, khách hàng có thể nhanh chóng lên lịch và đến ngay Mạnh Công để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Cưới Hỏi 169 – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Tiệc Cưới Hà Nội

Với hơn 10 năm hoạt động, Cưới hỏi 169 tự hào là một trong số những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực trang trí cưới hỏi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cưới hỏi 169 có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo với gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Nhằm mang lại những sản phẩm tuyệt vời nhất với mức chi phí hợp lý, Cưới hỏi 169 luôn không ngừng nỗ lực vươn lên và phát triển chất lượng của chính thương hiệu mình.

Đơn vị đã thiết kế và trang trí hàng nghìn bữa tiệc cưới. Cơ sở này cung cấp các dịch vụ: thiết kế và bài trí không gian, trang trí bàn tiệc, trang trí hoa tươi, trang trí lối đi, trang trí sân khấu, ánh sáng và âm thanh. Tất cả đều được thiết kế riêng cho từng khách hàng dựa trên sở thích và chủ đề cưới. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến những giải pháp trang trí độc đáo, sáng tạo và ấn tượng nhất. Đến với Cưới Hỏi 169, các cặp đôi sẽ có một tiệc cưới lung linh và đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

7. Hajime Wedding Planner – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Uy Tín

Hajime Wedding Planner chuyên tư vấn, lên ý tưởng và cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng. Hajime Wedding Planner luôn muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và tiết kiệm thời gian triệt để nhất. Đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại của Hajime Wedding Planner chính là những yếu tố giúp các cặp đôi có một đám cưới trọn vẹn nhất.

Đơn vị hợp tác chặt chẽ với những đối tác danh tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện và tiệc cưới cao cấp. Ngoài ra, cơ sở này còn có xưởng sản xuất riêng cùng với kho hàng đồ trang trí tiệc lớn. Hajime chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng giúp khách hàng an tâm từ giai đoạn chuẩn bị cho đến khi tổ chức một sự kiện hay tiệc cưới chỉn chu và đầy cảm xúc. Với đơn vị, mỗi khách hàng đều là một người bạn. Hajime luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng khách hàng để mang đến sự hoàn hảo và phong cách riêng cho mỗi sự kiện hay tiệc cưới.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thảnh Thơi Xã Hơi Cùng Top 30 Công Ty Du Lịch Hà Nội

8. Trung Tâm Tiệc Cưới Hương Sen – Trang Trí Tiệc Cưới Hoành Tráng Nhất Hà Nội

Trung tâm tiệc cưới Hương Sen là một địa chỉ dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách sang trọng, thời thượng và tinh tế. Đến Trung tâm tiệc cưới Hương Sen, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đám cưới tốt nhất dưới sự chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có bài bản. Nếu thấy thú vị, bạn cũng có thể tham khảo ngay địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội này.

Đơn vị luôn cập nhật những concept trang trí tiệc cưới mới nhất và đẹp nhất cho khách hàng tham khảo. Thêm vào đó, Hương Sen cũng lên kế hoạch và hoạch toán các chi phí rõ ràng cho khách hàng. Đơn vị luôn tập trung vào việc tạo nên một không gian tiệc cưới đẹp mắt và ấn tượng bằng cách sử dụng những hoa và vật liệu trang trí chất lượng tốt nhất. Với Hương Sen, mỗi tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và đáng nhớ. Đơn vị cam kết sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra một không gian đẹp và ấn tượng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Đơn Vị Venus – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Cao Cấp

Venus chuyên cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ở Venus, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đây cũng là một ý khá hay dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào. Chính vì vậy, khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội này.

Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng, phong cách trang trí tiệc cưới mới, phù hợp nhất cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn lắng nghe ý kiến và ý tưởng của khách hàng để có thể hiện thực hóa không gian đám cưới thật lộng lẫy cho họ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đơn vị đều là những người giàu kinh nghiệm, có nhiều kiến thức và kỹ năng trong việc trang trí tiệc cưới. Thêm vào đó, đơn vị còn luôn setup và đưa ra kế hoạch, bối cảnh trang trí trước cho khách hàng tham khảo. 

Thông tin liên hệ:

>>> Ghé ngay: Khoan Lấy Chồng Nếu Chưa Biết 30 Tiệm Áo Cưới Hà Nội “Đẹp Hết Hồn”

10. Đơn Vị Queen Bee – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Chất Lượng Tại Hà Nội

Queen Bee là địa chỉ uy chuyên tổ chức tiệc cưới uy tín với chuỗi hệ thống gồm nhiều nhà hàng tiệc cưới ở trung tâm thành phố Hà Nội. Tất cả các dịch vụ trang trí tiệc cưới với những mẫu thiết kế tinh tế, đẳng cấp nhất sẽ được tìm thấy ở Queen Bee. Đội ngũ chuyên gia sáng tạo của công ty luôn chủ động cập nhật những xu hướng tiệc cưới mới nhất trên thế giới, thực hiện tỉ mỉ từng khâu một chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi hài lòng.

Đơn vị cam kết tạo ra những không gian trang trí đẹp mắt, độc đáo và đầy cảm hứng cho ngày cưới của bạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng sáng tạo và kỹ năng thực hiện sẽ giúp đơn vị thực hiện các ý tưởng trang trí độc đáo và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và khách mời của bạn. Queen Bee Luxury tạo ra không gian như một phòng hội nghị theo phong cách Châu Âu, có khả năng chứa đến 1200 người và được thiết kế để dễ dàng thay đổi từ tổ chức tiệc cưới sang tổ chức các sự kiện giải trí, âm nhạc và lễ hội sang trọng. Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật được cập nhật hoàn toàn tự động.

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Khác

11. Phi Điệp Wedding

12. Phong Design

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất

13. New Day Palce

14. Đơn Vị Việt Cường 

15. Hoàng Quân Wedding

>>> Xem ngay: Muốn Mua Hoa Về Ngay Với Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Hà Nội Đẹp Nhất

16. The Planner

17. Tràng An Palce 

18. Hoàng Gia 

>>> Xem ngay: Tha Hồ Làm Đẹp Với 20 Địa Chỉ Học Trang Điểm Tại Hà Nội Uy Tín

19. Cưới Hỏi VIP

20. Halos Luxury Wedding

>>> Gửi bạn: Có Ngay Album Đẹp Với Top 30 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Hà Nội Xịn Nhất

21. Dịch Vụ Cho Thuê Bàn Ghế Đám Cưới, Ăn Hỏi, Sự Kiện

>>> Xem ngay: Xinh Lung Linh Với Top 10+ Shop Trang Điểm Tại Nhà Ở Hà Nội

22. Cưới Hỏi Ngọc Bích

23. Tổ Chức Sự Kiện Vạn Hoa

24. Song Anh Wedding

>>> Ghé đọc: Cưới Liền Tay Với 30 Dịch Vụ In Thiệp Cưới Hà Nội Chất Lượng Siêu Mê

25. Linh Vũ Wedding 

26. VOAN Wedding & Event Consultant

27. Chợ Đồ Cưới

28. Đơn Vị WedinStyle

29. Song Huyền Wedding

>>> Bạn đã biết: Top 30 Tiệm Áo Dài Cưới Hà Nội Hàng Đầu Cho Những Cô Dâu Tương Lai

30. Cưới Hỏi Tuyết Mai

Trên đây là top 30 dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội chuyên nghiệp nhất mà ohay.vn chúng mình đã tổng hợp được. Chúc các bạn tìm được một địa chỉ ưng ý để ngày cưới của mình được trọn vẹn hơn nhé!

4.7/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version