Thướt Tha Yêu Kiều Với 30 Dịch Vụ May Áo Dài Hà Nội Đẹp Ngất Ngây

Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất khi nào? Đối với nhiều người, họ đẹp nhất khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc. Là một nữ sinh hay là cô dâu trong ngày cưới, chiếc áo dài là thứ tôn lên vẻ đẹp Á Đông – quyến rũ lại kín đáo và kiêu sa. Thế nên, việc sở hữu một chiếc áo dài phù hợp là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Điều quan trọng là phải tìm được một địa chỉ có uy tín, nổi tiếng và đặc biệt “mát tay”. Vậy hãy cùng Ohay.vn điểm tên 30 địa chỉ may áo dài Hà Nội đẹp chất lượng nhất.  

>>> Tham khảo thêm:

1. La Sen Vũ – May Áo Dài Nghệ Thuật Nổi Tiếng Hà Nội

Đối với La Sen Vũ, áo dài không đơn thuần là trang phục truyền thống, đó còn là một tác phẩm mang đầy tính nghệ thuật. Áo dài tại đây được thiết kế độc quyền bởi những bàn tay nghệ nhân tài ba. La Sen Vũ đề cao sự sáng tạo trên nền văn hóa dân tộc, đưa đến những sản phẩm vừa kiêu sa lại vô cùng độc đáo. Khách hàng đến đây vì ưa chuộng cách phối màu nổi bật với việc sử dụng tone màu sang trọng như vàng, đỏ đô, tím… Cách thức thể hiện tính nghệ thuật trên tà áo cũng được đánh giá rất cao. Các sản phẩm áo dài tại đây lấy cảm hứng từ các linh vật truyền thống, cách điệu và mang đến nét hài hòa, cổ điển.

Các sản phẩm áo dài tại La Sen Vũ được ra mắt theo từng bộ sưu tập mang ý nghĩa đa dạng. Các “tác phẩm nghệ thuật” tại đây thường xuyên được xuất hiện tại những tuần lễ thời trang tại Việt Nam và thế giới. Ngoài các sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, La Sen Vũ còn thiết kế áo dài theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đây là địa chỉ may áo dài Hà Nội đẹp nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Thương hiệu áo dài La Sen Vũ

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 10 Shop Secondhand Sài Gòn Không Thể Bỏ Lỡ

2. Link An – Áo Dài Thiết Kế Tại Hà Nội

Giá trị của chiếc áo dài nói lên một phần tính cách của người mặc nó. Chính vì thế, Link An – thương hiệu áo dài thiết kế hàng đầu Hà Nội luôn cố gắng hết mình cho mỗi sản phẩm. Link An thường sử dụng chất liệu lụa nhằm tôn lên nét mềm mại, thướt tha và nữ tính cho người mặc. Màu sắc áo dài tại đây được nhiều khách hàng nữ yêu thích nhờ sự đằm thắm, dịu dàng. Tone màu trầm chủ đạo trong các sản phẩm tại Link An mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, càng tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.

Các họa tiết trên áo dài được cách điệu, lấy cảm hứng từ vạn vật thiên nhiên càng làm tăng nét tinh tế trong mỗi sản phẩm. Ngoài may đo áo dài theo yêu cầu của khách hàng, Link An còn có dịch vụ cho thuê và tư vấn thiết kế. Đây là một trong những cơ sở may áo dài Hà Nội đẹp nổi tiếng mà bạn nên tìm hiểu.

Áo dài thiết kế Link An

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 10 Shop Áo Dài Ở Hà Nội Đẹp Và Chất Lượng Nhất

3. Tulip – Áo Dài Thêu Tay Nghệ Thuật Hà Nội  

Áo dài thêu tay đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng nhờ sự tỉ mỉ mang đến trong mỗi sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm, Áo dài Tulip trở thành thương hiệu dẫn đầu cho xu hướng áo dài thêu thủ công hiện nay. Với mục tiêu đạt được sự hài lòng nhất của khách hàng, Tulip luôn sát sao và khó tính trong từ việc lựa vải, chọn màu đến thiết kế. Chính điều đó tạo nên những chiếc áo dài độc đáo, tính truyền thống hòa quyện với nét hiện đại sang trọng. Sử dụng đa dạng chất liệu, áo dài tại đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể chọn may các loại áo dài cách tân trẻ trung hay áo lụa cổ điển.

Sự tỉ mỉ trong từng mũi thêu tạo nên nét quyến rũ đặc biệt cho các họa tiết trang trí trên áo. Màu sắc sáng, phong cách độc đáo cùng cách trang trí nhẹ nhàng là điểm mạnh tạo nên thương hiệu của cơ sở may áo dài Hà Nội đẹp này.

Áo dài thêu tay nghệ thuật Tulip

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Thuê Áo Dài Hải Phòng Giá Tốt Nhất

4. Lavender – May Áo Dài Hà Nội Đẹp Chất Lượng 

Lavender là cửa hàng may áo dài nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Với trên 10 năm kinh nghiệm, cửa hàng tự hào mang lại cho khách hàng những chiếc áo dài được tạo nên từ sự tận tâm. Không chỉ may theo yêu cầu, Lavender có dịch vụ cho thuê và tư vấn thiết kế. Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc và họa tiết. Lavender được nhiều cô dâu lựa chọn nhờ các thiết kế lộng lẫy, sắc sảo và không kém phần quyến rũ. Ngoài thế mạnh áo cưới, cửa hàng còn nhận thiết kế áo dài thời trang, áo dài cách tân, áo dài bê tráp…

Các mẫu áo dài truyền thống tại đây đặc biệt giữ được nét thướt tha cổ điển. Lavender còn nổi tiếng với tính sáng tạo trong mỗi sản phẩm. Cửa hàng thường xuyên đưa đến khách hàng những mẫu áo dài độc – lạ – đẹp.

Thương hiệu áo dài Lavender

Thông tin liên hệ:

>>> Nắm Lòng Top 9 Địa Chỉ Thuê Áo Dài Hải Phòng Xịn Xò Nhất

5. Áo Dài Thiết Kế Lam Khuê Design

Muốn tìm cho mình một thiết kế đơn sắc, đơn giản nhưng không đơn điệu? Lam Khuê Design sẽ là nơi khiến bạn “mắt chữ A miệng chữ O” vì những chiếc áo dài đẹp xuất sắc hơn mong đợi. Không quá màu mè, không nhiều chi tiết, những gì áo dài tại Lam Khuê Design mang lại là sự tinh tế trong từng chiếc lá, bông hoa được cách điệu trên nền vải áo dài.

Áo dài tại Lam Khuê Design được làm chủ yếu trên chất liệu vải lụa mềm mại kết hợp với các lớp vải voan bên ngoài. Không chỉ chú ý vào việc thiết kế các mẫu áo dài cuốn hút người nhìn, Lam Khuê Design còn quan tâm đến việc đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đây là địa chỉ chuyên may áo dài Hà Nội đẹp và chất lượng hàng đầu.

Áo dài thiết kế LINN Design

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Bán Vải Áo Dài Ở Đà Nẵng Được Phái Đẹp Yêu Thích Nhất

6. LAMY Design – Thiết Kế Áo Dài Hà Nội Đẳng Cấp

Thế nào là một thương hiệu áo dài đẳng cấp? Đối với LAMY Design, đẳng cấp không chỉ dừng ở chất lượng sản phẩm mà còn là định hình cho khách hàng một phong cách áo dài đặc biệt. LAMY hướng đến sử dụng các chất liệu vải kết hợp màu sắc mang lại cảm giác sang trọng. Áo dài tại đây đề cao tính nghệ thuật qua các họa tiết cách điệu nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Thường xuyên sử dụng màu hồng pastel, trắng đơn sắc, các sản phẩm tại đây phù hợp cho cả các bữa tiệc lẫn dạo phố. Lấy cảm hứng từ các loài hoa, LAMY thường xuyên đưa ra những bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều trong tà áo dài của người phụ nữ.

Ngoài dịch vụ tư vấn và thiết kế, LAMY còn là cơ sở may áo dài Hà Nội đẹp chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Quy trình từ lấy số đo, đưa ý tưởng thiết kế đều sẽ được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận để đem đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Thương hiệu áo dài LAMY Design

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng May Áo Dài Đà Nẵng Uy Tín Bạn Nên Biết

7. Kenny Thái – Áo Dài Thiết Kế Nổi Tiếng Hà Nội

Kenny Thái là thương hiệu áo dài thiết kế lớn tại Hà Nội. Điều tạo nên sự nổi tiếng của Kenny Thái chính là chất lượng sản phẩm mà cơ sở này mang lại cho khách hàng. Thương hiệu này theo đuổi phong cách tinh tế, sang trọng và đầy đẳng cấp. Chính vì thế các sản phẩm tại đây được sáng tạo với nhiều kiểu dáng. Vừa giữ được nét truyền thống vốn có vừa hài hòa với chất hiện đại và quyến rũ. Chất liệu sử dụng được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới. Họa tiết trang trí trên áo dài được thêu thủ công, đảm bảo tính chất tỉ mỉ và nổi bật nhờ sự sắc sảo.

Các sản phẩm của Kenny Thái thường xuyên xuất hiện trên mặt tạp chí thời trang hay sân khấu của giới nghệ sĩ showbiz. Ngoài các mặt hàng có sẵn, khách hàng có thể may đo theo yêu cầu với sự tư vấn từ các nhà thiết kế tại đây.

Thương hiệu áo dài KENNY Thái

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 7 Cửa Hàng May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp

8. LINN Design – May Áo Dài Thiết Kế Hà Nội Nổi Tiếng

LINN Design là thương hiệu áo dài thiết kế hàng đầu tại Hà Nội. Các thiết kế tại đây khá đa dạng về cả màu sắc, mẫu mã đến chất liệu. Khách hàng đến với LINN sẽ được tư vấn về các xu hướng áo dài nổi bật hiện nay. Áo dài tại LINN thường sử dụng các chất liệu mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Họa tiết trang trí trên áo khá đơn giản, được thêu tay nhằm đảm bảo tính tỉ mỉ cho từng chi tiết. Lấy cảm hứng từ các linh vật như hồng hạc, rồng – phụng, mỗi chiếc áo dài là một câu chuyện, mang ý nghĩa và nét đặc sắc riêng.

Áo dài thiết kế LINN Design

Thông tin liên hệ:

9. Hà Cúc – Thiết Kế Áo Dài Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Hà Cúc là thương hiệu nổi tiếng với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo – thiết kế áo dài. Những sản phẩm tại đây được đánh giá cao nhờ nét hiện đại, ứng dụng, tôn lên nét đẹp hài hòa của người phụ nữ Việt. Hà Cúc nổi tiếng với các thiết kế cách tân trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ và sang trọng. Các họa tiết trên áo được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cây cỏ đặc trưng như hoa sen, hoa mẫu đơn. Việc trang trí không quá màu mè, hợp lý và có điểm nhấn giúp chiếc áo dài tại Hà Cúc luôn giữ được nét nổi bật đặc trưng.

Ngoài áo dài cách tân hiện đại, Hà Cúc còn có các thiết kế truyền thống phù hợp với dịp quan trọng như lễ cưới… Áo dài truyền thống tại đây tôn lên vẻ đẹp kiêu sa đặc trưng nhưng vẫn đem lại cảm giác mềm mại, thoải mái.

Áo dài thiết kế Hà Cúc

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp 10 Cửa Hàng Áo Dài Sài Gòn Nổi Tiếng May Đẹp

10. Áo Dài Ngọc Hân – Dịch Vụ May Áo Dài Hà Nội Đẹp Nổi Tiếng

Áo dài Ngọc Hân là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân. Với niềm đam mê dành cho trang phục truyền thống cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thời trang, thương hiệu áo dài Ngọc Hân đã dần khẳng định được chất lượng và vị thế của mình.

Đối với Ngọc Hân, áo dài không chỉ là trang phục tôn lên vẻ đẹp truyền thống mà mỗi sản phẩm còn mang trong mình một ý nghĩa, một nét tinh hoa riêng. Các thiết kế tại đây hướng đến phong cách truyền thống nhưng được trang trí bằng những họa tiết cách điệu hiện đại. Chính vì thế, áo dài tại Ngọc Hân là sự hòa quyện hài hòa của nét truyền thống và tính mới mẻ, sáng tạo.

Thương hiệu áo dài Ngọc Hân

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 Dịch Vụ May Áo Dài Hà Nội Đẹp “Ngây Ngất”

11. May Áo Dài Hà Nội Đẹp Quỳnh Nguyễn 

12. Áo Dài Hà Nội Nhã Anh

13. Chi – May Áo Dài Đẹp Hà Nội

14. Ngọc Linh May Áo Hà Nội Đẹp 

15. May Áo Dài Hà Nội Minh Nguyệt

16. May Áo Dài Hà Nội Đẹp – Hải Yến

17. May Áo Dài Hà Nội Đẹp Minh Đức

>>> Ngất Ngây Với Top 20 Shop May Áo Dài Sài Gòn Đẹp Nhất

18. Áo Dài Hà Nội Thu Liễu

19. May Áo Dài Hà Nội Đẹp Khánh Ngọc

20. Xưởng Áo Dài Linh – Nhận May Áo Dài Online

21. Nhà May Áo Dài Hà Nội Minh Thảo

22. Áo Dài Hòa Vi – Nhận Đặt May Online

23. Áo Dài Minh Châu

>>> Xem Thêm: Top 5 Đơn Vị Thuê Áo Dài Biên Hòa Đẹp Mê Hồn

24. Áo Dài Kinzu – Nhận May Áo Dài Online Tại Sài Gòn

25. Áo Dài Nhà Tấm

26. Yến Hải Shop

27. May Áo Dài Hà Nội Đẹp Thanh Hải

28. Tiệm May Áo Dài Cô Cải

29. May Áo Dài Hà Nội Đẹp Xuân

30. May’s House 

Mong muốn một chiếc áo dài thướt tha “đúng chuẩn” thì không thể bỏ qua 30 địa chỉ may áo dài Hà Nội đẹp và chất lượng bậc nhất của Ohay.vn. Tìm hiểu ngay thôi!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version