Top 10 Địa Chỉ Massage Hội Người Mù Ở TPHCM Uy Tín

Những người không may mắn có được đôi mắt sáng luôn có nghị lực vươn lên trong cuộc sống rất mãnh liệt. Với nghĩa cử nhân văn, có nhiều tổ chức đã tạo công ăn việc làm cho người khiếm thị để họ tìm được niềm vui trong công việc và có cuộc sống ổn định hơn. Đặc biệt là công việc massage được coi là thích hợp vì tính chất công việc ít áp lực, không đòi hỏi kỹ năng quá phức tạp. Ohay giới thiệu đến bạn Top 10 địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM đáng tin cậy nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Massage Xe Bus Yêu Thương – Địa Chỉ Massage Hội Người Mù Ở Thành Phố Hồ Chí Minh Số 1

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ chất lượng. Hãy đến với Xe Bus yêu thương. Phòng mới ấm cúng, sạch sẽ, không gian riêng tư, rất thuận tiện cho vợ chồng, cho các cặp đôi hay những người bạn thân thiết. Im lặng tuyệt đối, mọi người thư giãn trong không gian ấm áp, với đôi bàn tay matxa khéo léo.

Các dịch vụ, giá mỗi dịch vụ là 100 ngàn cho 60 phút.

  • Matxa body với dầu Baby oil
  • Matxa đá nóng
  • Matxa chân với thảo dược
  • Matxa vai, gáy, cổ
Thời gian làm việc:
  • Thứ 3 – thứ 6: từ 10g00- 21g00
  • Thứ 7 và CN: 9g00 – 22g00

Thông tin liên hệ:

2. Rainy Spa – Dịch Vụ Massage Của Người Mù Ở TPHCM Uy Tín

Rainy Spa là một trong những địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM áp dụng nhiều phương pháp của các nước trên thế giới như Thái Lan, Thụy Điển, Nhật Bản. Dịch vụ đặc biệt nhất có thể kể đến là massage bằng thảo dược. Khách hàng được chườm túi thảo dược ấm nóng giúp tiêu độc, chữa lành các vết thương hiệu quả. Túi thảo dược này chứa nhiều loại dược liệu quý như: linh chi, quế chi, ngải cứu, cam thảo, v.v… Nhờ đó mà khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể giảm được stress, ăn ngủ ngon, cơ thể khỏe khoắn, da dẻ hồng hào hơn.

Rainy Spa

Ưu điểm nổi bật của Rainy Spa

Thông tin liên hệ:

3. Massage Khiếm Thị Tâm Đắc – Spa Massage Hội Người Mù Ở TPHCM Tốt

Tâm Đắc là địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM đã có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm. Các kỹ thuật viên ở đây là những em khiếm thị được đào tạo bởi các lương y có chuyên môn về kỹ thuật cao. Không gian của Tâm Đắc được thiết kế theo hơi hướng Phật giáo nên tạo cho khách hàng cảm giác yên bình khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đặc biệt là trong khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được nghe tiếng đàn du dương kèm theo tiếng hát bay bổng của các em khiếm thị, càng tăng thêm sự an yên và dễ chịu. Tham khảo ngay nếu bạn có nhu cầu nhé!

Massage Khiếm Thị Tâm Đắc

Những dịch vụ nổi bật tại địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM Tâm Đắc

Liệu trình massage trị mất ngủ tại Tâm Đắc:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 30 Địa Điểm Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Chuyên Nghiệp

4. Massage Khiếm Thị Trùng Dương – Massage Hội Người Mù TPHCM Nổi Tiếng

Một trong những địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM được rất nhiều người biết đến chính là cơ sở Trùng Dương. Nơi đây là địa điểm tạo công ăn việc làm rất hữu ích cho những người có hoàn cảnh kém may mắn, không có được đôi mắt sáng như bao người khác.

Đơn vị có nhiều dịch vụ để khách hàng chọn lựa như: xông hơi khô, massage đá nóng, bấm huyệt, bụng tan mỡ, v.v… Với bàn tay nhẹ nhàng của các kỹ thuật viên, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác dễ chịu, xua tan mọi mệt nhọc khi đến tại đây. Với giá cả bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, dịch vụ tại Trùng Dương sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

Trùng Dương

Những dịch vụ nổi bật tại địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM Trùng Dương 

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Trùng Dương?

Thông tin liên hệ:

5. An Thái – Spa Hội Người Mù Chuyên Massage Tại TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn muốn trải nghiệm những giây phút thư thái, yên bình khi massage thì hãy đến An Thái. Địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM này có quy trình phục vụ được huấn luyện qua khóa đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp. Mức giá tại đây cũng rất ưu đãi cho khách hàng, nơi đây thường tặng kèm thêm dịch vụ khi bạn chọn lựa nhiều gói dịch vụ khác nhau. Đối với những khách hàng không có thời gian để đến An Thái thì bạn có thể sử dụng dịch vụ massage tại nhà vô cùng tiện lợi của đơn vị này cung cấp.

An Thái

Những dịch vụ được cung cấp tại địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM An Thái:

Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn trước và nhân viên sẽ tới tận nhà bạn theo đúng lịch hẹn, quá trình massage tại nhà theo đúng quy chuẩn, quá trình được thực hiện trong vòng 60 phút với chi phí rất phải chăng. Giúp cho bạn vừa tiếp kiệm thời gian, vừa có phút giây thư giản nhẹ nhàng tại nhà. Nhân viên tại đây được đào tạo đúng quy trình, kỹ lưỡng và bài bản, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Ánh Dương – Địa Chỉ Massage Hội Người Khiến Thị Ở TPHCM Hiệu Quả

Nếu bạn đang tìm địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM có kỹ năng ấn huyệt tốt thì hãy đến Ánh Dương. Kỹ thuật bấn huyệt của các kỹ thuật viên tại đây khá điêu luyện, giúp cho tinh thần của khách hàng được giải tỏa stress rất hiệu quả. Sau khi sử dụng dịch vụ tại đây sau một thời gian dài, bạn sẽ giảm được sự đau nhức xương, huyết áp ổn định, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Những khách hàng từng đến đều để lại những lời khen cùng đánh giá 5 sao cho chất lượng dịch vụ nơi đây. Nếu bạn có dịp đến Sài Gòn thì đừng quên thử qua dịch vụ này nhé. Đây sẽ là một địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo!

Ánh Dương

Combo chính tại địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM Ánh Dương:

Thông tin liên hệ:

7. Nhật Hảo – Dịch Vụ Massage Người Mù TPHCM Đông Khách

Địa chỉ massage hội người mù ở TPHCMNhật Hảo có đội ngũ nhân viên rất năng động và nhiệt huyết. Tuy không có đôi mắt sáng như bao người nhưng bù lại họ có đôi tay khéo léo, kỹ thuật chuyên môn tốt không thua kém người bình thường. Cơ sở vật chất tại đây cũng đầy đủ các tiện nghi, phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ.

Nhật Hảo cũng khá đông khách nên tốt hơn hết là bạn hãy liên hệ trước để đặt chỗ. Khi đến nơi chỉ cần bạn nêu tên kèm số điện thoại là sẽ được nhân viên xếp lịch theo đúng thời gian đã hẹn. Massage khiếm thị Nhật Hảo cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ massage để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và thời gian của mình.

Nhật Hảo

Những lý do bạn nên chọn massage Nhật Hảo:

Thông tin liên hệ:

8. Tiến Phát – Massage Hội Người Mù Ở TPHCM Trị Liệu Tốt

Nếu bạn đang tìm địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM có khả năng trị liệu tốt, hãy đến Tiến Phát. Tại đây có các gói trị liệu hỗ trợ điều trị được nhiều chứng bệnh như đau cổ vai gáy, đau cột sống, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa đốt sống cổ.

Các kỹ thuật viên ở đây được đào tạo chuyên môn bài bản trong lĩnh vực massage vật lý trị liệu. Kỹ thuật xoa bóp của họ rất tốt, có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Đặc biệt là quy trình massage tại Tiến Phát cũng rất bài bản và kỹ lưỡng, đem lại hiệu quả cho khách hàng sau một thời gian thực hiện.

Tiến Phát

Quy trình massage trị liệu tại Tiến Phát:

Thông tin liên hệ:

9. Minh Thiện – Địa Chỉ Massage Hội Người Mù Ở TPHCM Được Đánh Giá Tốt

Minh Thiện có dịch vụ massage giác hơi thải độc, giải cảm rất hữu hiệu. Vào những lúc giao mùa, thời tiết thay đổi đột ngột dễ làm bạn bị mệt mỏi, đau cơ. Khi đó, với phương phám đặc biệt tại Minh Thiện sẽ giúp bạn được lưu thông khí huyết, từ đó giúp giảm các cơn nhức mỏi. Bên cạnh dịch vụ massage giác hơi, tại đây cũng có nhiều dịch vụ được đánh giá cao như: massage, chân, bấm huyệt body toàn thân, chườm đá nóng..vv

Minh Thiện

Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng đánh giá rất cao dịch vụ và chất lượng làm việc tại đây nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Những ưu điểm nổi bật của Minh Thiện:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Nâng Mũi Biên Hòa Chất Lượng Và Uy Tín

10. Hoàng Triều – Địa Chỉ Massage Của Người Mù Ở Sài Gòn Giá Rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM giá rẻ thì Hoàng Triều là nơi dành cho bạn. Với mong muốn phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng nên mức giá tại đây rất phải chăng. Từng gói dịch vụ massage đều được đăng tải trên Fanpage đi kèm với mức giá tương ứng.

Đặc biệt nếu bạn là khách hàng thân thiết thì sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn nhiều so với khách đến lần đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây cũng đông đảo, đảm bảo để khách đến được phục vụ ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ các gói dịch vụ phù hợp nhất! Tham khảo ngay nhé!

Hoàng Triều

Phương châm hoạt động của Hoàng Triều:

Thông tin liên hệ:

Ohay đã giới thiệu đến bạn Top 10 địa chỉ massage hội người mù ở TPHCM hiệu quả nhất. Mỗi nơi đều có những thế mạnh cùng các ưu điểm nổi bật riêng. Hy vọng bạn tìm được nơi massage ưng ý nhất để ủng hộ, cùng góp phần mang niềm vui đến cộng đồng người khiếm thị nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version