TOP 30 Dịch Vụ Massage Hà Nội Chất Lượng Nhất

Công việc, các mối quan hệ, tình cảm,… có quá nhiều thứ phải lo khiến bạn vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Nếu bạn không biết phải làm thế nào để giải tỏa stress, giảm bớt áp lực thì hãy để ohay.vn gợi ý giúp bạn. Đến ngay TOP 30 dịch vụ massage Hà Nội chất lượng nhất để trải nghiệm đi nào, biết đâu đây sẽ trở thành một sở thích của bạn?

>>> Tham khảo thêm:

1. Phạm Hùng Massage Yoni – Dịch Vụ Massage Hà Nội Thoải Mái

Là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại Hà Nội, Massage Yoni luôn được các chị em tin tưởng và lựa chọn. Không những thế, đơn vị còn cung cấp nhiều sản phẩn chăm sóc làm đẹp sau sinh có uy tín cho trong và ngoài nước. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Massage Yoni tự tin là thương hiệu hàng đầu giúp các chị em tự tin trở lại sau thời gian dài mang bầu và sinh nở vất vả.

Tại Massage Yoni có những phương thức massage quen thuộc như massage bấm huyệt chân, massage đá nóng kết hợp tinh dầu thảo dược cao cấp. Không gian bên trong spa được thiết kế với gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên. Các vật liệu đều hướng đến sự thoải mái như nệm bằng cao su thiên nhiên, các khăn thêu thủ công tinh tế. Cùng với các phương pháp massage cổ truyền và thảo mộc tự nhiên, tất cả đã tạo nên thương hiệu riêng cho dịch vụ Massage Hà Nội Yoni.

Massage Yoni

Tại sao lại chọn dịch vụ massage Hà Nội Yoni nên tham khảo?

Thông tin liên hệ:

2. Neko Massage – Dịch Vụ Massage Hà Nội Đẳng Cấp

Neko Massage chủ yếu cung cấp dịch vụ massage theo tiêu chuẩn Nhật Bản dành cho riêng cho nam giới. Phương thức Nuru massage được Neko Massage sử dụng có nguồn gốc từ vùng Kawasaki thuộc đất nước Nhật Bản. Nuru massage giúp có tác dụng thư giãn gân cốt và tốt cho hệ thần kinh con người. Neko Massage cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất: sạch sẽ, an toàn, vui vẻ và đẳng cấp.

Không gian tại Neko Massage rất yên tĩnh, chính vì vậy khách hàng sẽ được tận hưởng giây phút thư giãn. Nhân viên luôn được nâng cao tay nghề thường xuyên nên phục vụ tốt hơn. Dịch vụ Massage Hà Nội này luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài giúp thư thái tinh thần thì loại hình massage này còn giúp thân thể cảm thấy khỏe khoắn. Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi ngay lập tức sau khi được massage.

Neko Massage

Điểm nổi bật của dịch vụ Massage Hà Nội tại Neko Massage:

Thông tin liên hệ:

3. Massage Tại Nhà Hà Nội – Dịch Vụ Massage Hà Nội Linh Động

Sau một ngày làm việc vất vả, bạn muốn về nhà nhưng vẫn được trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn, hãy thử liên hệ đến dịch vụ Massage tại nhà Hà Nội. Đội ngũ nhân viên của đơn vị cam kết là được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Với liệu trình khoa hoc, Massage tại nhà Hà Nội sẽ giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái và vui vẻ sau khoảng thời gian căng thẳng bên ngoài. Đơn vị cam kết sử dụng tinh dầu được chiết xuất từ thảo mộc 100% nhằm để quý khách cảm thấy an toàn nhất.

Khi tận hưởng massage tại nhà, bạn có thể thoải mái trong không gian riêng của mình, tận dụng tiện ích như giường massage, bàn mát-xa di động hoặc ghế mát-xa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh yếu tố như ánh sáng, âm nhạc và mùi hương để tạo môi trường thư giãn như mong muốn. Massage tại nhà có thể bao gồm các loại mát-xa khác nhau như mát-xa thư giãn, mát-xa chữa bệnh và nhiều hình thức massage khác. Mát-xa viên sẽ sử dụng các kỹ thuật, cú áp, và xoa bóp để thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm căng thẳng cơ, nâng cao sức khỏe và tăng cường cảm giác thư giãn. Hãy liên hệ với dịch vụ massage Hà Nội này ngay nhé.

Massage tại nhà Hà Nội

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ massage Hà Nội tại nhà:

Thông tin liên hệ:

4. Kingspa Land – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Massage Chuyên Nghiệp Hà Nội

Ngoài các dịch vụ Massage Hà Nội phía trên đã đề cập, đặc biệt phái nam cũng có thể tham khảo địa chỉ Kingspa Land, một đơn vị có vị trí ngay giữa trung tâm Hà Nội. Nhân viên nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp cộng với giá cả dịch vụ phải chăng chính là những đặc điểm giúp Kingspa Land tạo nên thương hiệu. Nếu bạn là nam và muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, hãy thử đến với nơi đây để trải nghiệm nào.

Đặc điểm của Kingspa Land là không gian sang trọng và thoải mái, với thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng trải nghiệm spa. Các nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp của Kingspa Land thường được đào tạo để cung cấp các liệu trình massage và dịch vụ chăm sóc chất lượng. Dịch vụ tại đây nhằm mang đến trải nghiệm thư giãn cao cấp và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Khi bạn có nhu cầu, hãy tham khảo ngay với dịch vụ Massage Hà Nội này nhé.

Kingspa Land

Tại Kingspa Land có dịch vụ massage Hà Nội như thế nào?

Thông tin liên hệ:

5. Omamori Spa – Dịch Vụ Massage Có Bài Bản Ở Hà Nội

Omamori Spa là một địa điểm dịch vụ massage Hà Nội khá đặc biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Khác với nhiều cơ sở massage khác trên thị trường, ngay từ những ngày lên ý tưởng thành lập thương hiệu, Omamori Spa đã lựa chọn đội ngũ nhân viên chính của mình chính là người khiếm thị. Đến đây, ngoài việc được massage thư giãn đơn thuần, bạn sẽ còn góp một phần giúp đỡ của mình đến những người không may mắn tại đây có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống khó khăn.

Omamori Spa cung cấp một loạt các liệu trình massage và dịch vụ chăm sóc cơ thể nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các liệu trình massage tại Omamori Spa bao gồm mát-xa thư giãn, mát-xa chữa bệnh, mát-xa thể thao,…. Nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Omamori Spa sẽ sử dụng kỹ thuật massage chuyên sâu để giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu và mang lại cảm giác thư giãn cho cơ thể và tâm trí của khách hàng. Hãy đến ngay với dịch vụ massage Hà Nội này để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất nhé.

Omamori Spa

Ưu điểm nổi bật tại Omamori Spa khi sử dụng dịch vụ massage Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

6. MF Boutique Spa – Dịch Vụ Massage Hà Nội Siêu Thư Giãn

MF Boutique Spa cũng sẽ là một gợi ý thú vị cho những ai có nhu cầu massage thư giản . Đây là một địa điểm dành cho tất cả mọi người trên khắp thế giới đang sinh sống, làm việc hay du lịch tại thành phố Hà Nội xinh đẹp và cổ kính. MF Boutique Spa chuyên cung cấp các dịch vụ: Massage Thụy Điển, massage truyền thống Việt Nam, massage đá nóng, massage chân,… cùng nhiều gói dịch vụ hấp dẫn khác.

Theo cam nhận của các khách hàng, MF Boutique Spa khá tinh tế và sang trọng, thường tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc cơ thể và thư giãn cao cấp. Đặc điểm của dịch vụ massage ở Hà Nội này là không gian nhỏ, tạo cảm giác ấm cúng và riêng tư cho khách hàng. Tạo ra một trải nghiệm tận hưởng và thư giãn tại một không gian nhỏ hơn so với các spa lớn. Điều này cho phép nhân viên tập trung vào từng khách hàng một cách cẩn thận hơn và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa. Nếu có nhu cầu, hãy đến ngay với dịch vụ massage Hà Nội này ngay nhé.

MF Boutique Spa

Điểm nổi bật tại dịch vụ massage Hà Nội MF Boutique Spa:

Thông tin liên hệ:

7. Mama Maia Spa – Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Massage Có Kỹ Thuật Ở Hà Nội

Mama Maia Spa chuyên cung cấp các dịch vụ massage Hà Nội siêu chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của của đơn vị đều là những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và thân thiện với khách hàng nhất. Đến với Mama Maia Spa, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Quy trình bài bản, an toàn, có kết quả rõ ràng. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây đã được khách hàng đánh giá rất cao bởi họ làm rất chắc tay, được đào tạo bài bản.

Mama Maia Spa cung cấp một loạt các liệu trình massage và dịch vụ chăm sóc cơ thể để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Mama Maia Spa sử dụng kỹ thuật massage chuyên sâu để giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu và mang lại cảm giác thư giãn cho cơ thể và tâm trí của khách hàng. Ngoài các liệu trình massage, Mama Maia Spa cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc cơ thể khác như xông hơi, xông đá muối, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết và nhiều dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và thư giãn của khách hàng. Ghé ngay dịch vụ massage Hà Nội này để tận hưởng nào.

Mama Maia Spa

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ massage Hà Nội tại Mama Maia Spa:

  • Có các liệu trình massage và dịch vụ chăm sóc cơ thể để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng
  • Các sản phẩm được lựa chọn kỹ càng và phù hợp với các liệu trình
  • Không gian được thiết kế đẹp mắt, có âm thanh nhẹ nhàng
  • Sử dụng các sản phẩm và phương pháp chăm sóc tự nhiên
  • Cung cấp các gói dịch vụ và ưu đãi đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn và tiết kiệm
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp
  • Tư vấn và hướng dẫn chuyên sâu cho khách hàng để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình chăm sóc

Thông tin liên hệ:

8. Evacare – Dịch Vụ Massage Mẹ Và Bé Tại Hà Nội Nhiều Năm Kinh Nghiệm 

Evacare cũng là một trung tâm cung cấp các liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm & có các dịch vụ massage Hà Nội trẻ sơ sinh khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sử dụng kết hợp cả 2 yếu tố truyền thống và hiện đại, Evacare mong muốn giúp đỡ các mẹ phục hồi sức khỏe, lấy lại sắc đẹp sau sinh. Đội ngũ các y tá, điều dưỡng ở đây đều được đào tạo có bài bản với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Spa massage Evacare mẹ và bé là một dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho cả mẹ và bé, nhằm mang lại sự thư giãn, thoải mái và tăng cường sức khỏe cho cả hai.

Trong quá trình massage, các kỹ thuật viên của Evacare sẽ sử dụng các phương pháp nhẹ nhàng, như xoa bóp, vuốt ve và nhấn nhẹ, để thư giãn cơ thể và kích thích tuần hoàn máu. Đối với bé, massage thường được thực hiện bằng tay mềm mại và kỹ lưỡng, tạo ra cảm giác an lành và thoải mái. Nhân viên tại spa được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức về các phương pháp massage an toàn và phù hợp cho mẹ và bé. Hãy ghé ngay dịch vụ massage Hà Nội này ngay nào.

Evacare

Các lợi ích của dịch vụ massage Hà Nội mẹ và bé bao gồm:

Thông tin liên hệ:

9. Zennova Hải Yến – Cung Cấp Dịch Vụ Massage Hà Nội Thân Thiện

Zennova Hải Yến cũng là một địa điểm massage uy tín khá nổi tiếng ở thành phố Hà Nội hiện nay. Sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây, nhiều khách hàng đánh giá Zennova Hải Yến là một điểm đến chất lượng với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình, không gian thư giản thoải mái. Với mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, spa luôn ý thức giữ được sự ngăn nắp và sạch sẽ.

Chủ yếu là phục vụ massage body nhưng đội ngũ tay nghề ở đây phải gọi là rất đỉnh. Không gian của Zennova Hải Yến được thiết kế lãng mạn, với những ánh đèn được thắp lên lung linh, tiếng nhạc du dương hoà với không gian ấm cúng. Nơi này thật sự rất thích hợp với các cặp đôi đến để thư giãn tính thần sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn trong và sau khi trị liệu để có được một thời gian sinh hoạt phù hợp và một sức khoẻ tốt nhất. Vì thế hãy lưu ngay dịch vụ massage Hà Nội này ngay khi cần đến nhé.

Zennova Hải Yến

Tại Zennova Hải Yến cung cấp các dịch vụ massage Hà Nội bao gồm:

Thông tin liên hệ:

10. Vạn Xuân Foot Massage – Đơn Vị Chuyên Dịch Vụ Massage Hà Nội Lý Tưởng

Tiếp theo, hãy đến với Van Xuan Foot Massage. Đây là một địa điểm chuyên cung cấp hai dịch vụ massage chính: massage chân và massage toàn thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ massage bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng phục vụ thì Van Xuan Foot Massage chính là một gợi ý không tồi. Chỉ cần 160 đến 300 nghìn đồng, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ massage bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay giữa lòng Hà Nội rồi.

Massage chân Vạn Xuân mang phong cách massage, bấm huyệt của Y học Trung Quốc, sẽ giúp bạn loại bỏ những mệt mỏi, đau nhức và khó chịu của đôi chân, mang đến sự sảng khoái cho toàn cơ thể. Kỹ thuật viên của dịch vụ massage Hà Nội này dùng các thủ thuật khác nhau trên cơ thể của bạn nhằm tăng cường tuần hoàn và tạo ra các đáp ứng thư giãn, lực sử dụng tăng dần để kích thích cơ thể từ bề mặt nông đến sâu và đôi khi có thể tạo ra các cảm giác đau (dễ chịu), tiếp đó là bấm huyệt để giải tỏa các tắc nghẽn của khí và huyết, làm giảm các căng cơ đồng thời giúp cơ thể lập lại trạng thái thăng bằng.

Vạn Xuân Foot Massage

Các bước mà dịch vụ massage Hà Nội Vạn Xuân bắt đầu một liệu trình:

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Massage Hà Nội Khác

11. Ly Ly Spa – Dịch Vụ Massage Hà Nội Cao Cấp

>>> Xem ngay: Đẹp Mê Ly Với Top 10 Địa Chỉ Điêu Khắc Lông Mày Hà Nội Siêu Hot

12. TLT Vip Club Massage

13. Moon Care

>>> Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Massage Kon Tum Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua!

14. Dao’s Care – Dịch Vụ Massage Hà Nội

15. Sen 1992 – Dịch Vụ Massage Hà Nội

16. Van Xuan Foot Massage – Dịch Vụ Massage Hà Nội

17. Wonderfoot Massage Hà Nội

18. Orient Spa Hanoi – Dịch Vụ Massage Hà Nội

19. Essence HaNoi Hotel

20. Hanoi Serene Spa

21. Midori Spa Hanoi

22. Jade Medical Spa – Dịch Vụ Massage Hà Nội

23. Vedic Wellness Ayurvedic Yoga therapy Center – Dịch Vụ Massage Hà Nội

24. Sen Tài Thu – Dịch Vụ Massage Hà Nội

25. Phạm Hùng Massage Yoni 

26. Geisha – Dịch Vụ Massage Hà Nội

>>> Lưu liền tay: TOP 20 Địa Chỉ Nâng Mũi Tại Hà Nội Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

27. Ocean Spa – Dịch Vụ Massage Hà Nội

28. Hương Sen Healthcare Center – Dịch Vụ Massage Hà Nội

29. Yoko Spa Hà Nội – Dịch Vụ Massage Hà Nội

30. Vispa

Trên đây là TOP 30 dịch vụ massage Hà Nội tốt nhất mà ohay.vn chúng tôi đã tìm hiểu được. Mong các bạn có thể chọn được một địa điểm ưng ý dành riêng cho mình và giới thiệu đến mọi người xung quanh!

>>> Tham khảo ngay:

Không có I

Điểm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version