Tổng Hợp Top 32 Shop Decor Hà Nội Với Những Phụ Kiện Siêu Xinh

Ngày nay, xu hướng trang trí nhà cửa đang dần trở thành công việc mang tính nghệ thuật thường thức. Các chủ nhà ngày càng có nhiều sự lựa chọn, cơ hội thay đổi và làm mới không gian sống. Vì thế nên, Ohay.vn xin gửi đến các bạn top 32 shop decor Hà Nội để bạn có thể tìm kiếm những phụ kiện, món đồ trang trí cho căn phòng hoặc mái ấm của mình nhé!!!

>>> Xem thêm tại:

1. Góc Nhà Decor – Xưởng Tranh In Nghệ Thuật Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Muốn trang trí không gian của mình bằng những bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc, bạn nhất định không được bỏ qua Góc Nhà Decor – một trong những xưởng in tranh chất lượng và đa dạng hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động, Góc Nhà Decor đã cung cấp tranh in cho khách hàng là các homestay, khách sạn,… Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, các sản phẩm tại Góc Nhà Decor còn được yêu thích bởi tính nghệ thuật cao, độc lạ và vô cùng phong cách.

Góc Nhà Decor

Tại sao nên lựa chọn tranh tại Góc Nhà Decor?

Góc Nhà Decor

Thông tin liên hệ:

2. SHOP MACCY HOME DECOR – Cửa Hàng Decor Xinh Đẹp Ở Hà Nội

Maccy Home Decor là chiếc tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân xứ thủ đô mỗi khi nhắc đến các địa chỉ decor xinh đẹp, uy tín tại Hà Nội. Với slogan “Enjoy little things in your home – Yêu thích từng điều nhỏ bé trong căn nhà của bạn”, cửa hàng luôn muốn mang lại sự khác biệt về không gian cũng như thiết kế mới mang phong cách riêng. Maccy ưu tiên mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã lẫn concept cực kì trendy trên thị trường để khách thoải mái lựa chọn theo sở thích và tạo phong cách riêng. 

Mỗi một sản phẩm của Maccy Home Decor đều mang trong mình một câu chuyện về tình yêu và nghệ thuật. Maccy Home Decor luôn tâm niệm gửi gắm cảm xúc vào từng món đồ trang trí, vì vậy họ luôn lựa chọn tỉ mỉ những sản phẩm cao cấp làm bằng tay từ những nguyên liệu mà thiên nhiên ban tặng. Các loại nguyên liệu chẳng hạn như vỏ ngọc trai úc, bào ngư úc… tạo nên các sản phẩm có 1 không 2 trên thị trường.

Shop Maccy Home Decor

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tâm, lên ý tưởng và đề xuất lối trang trí phù hợp nhất với nhu cầu. Maccy Home Decor được yêu thích bởi họ luôn mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái khi mua hàng, giúp bạn hiểu về những sản phẩm decor và ý nghĩa của mỗi sản phẩm đều mang đến cho bạn những câu chuyện sâu lắng trong cuộc sống. Bất kỳ sản phẩm nào của Maccy đều sẽ là trung tâm thu hút sự chú ý của mọi người và cũng là món quà độc đáo mà bạn có thể tặng cho những người thân yêu trong những dịp đặc biệt.

Tại sao Maccy Home Decor lại được nhiều khách hàng tin chọn

Shop Maccy Home Decor

Đội ngũ nhân viên tại Maccy Home Decor năng động và giàu kinh nghiệm trong nhiều dự án triển khai decor phòng. Họ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cũng như mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, shop sẽ trực tiếp setup mọi không gian trong nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nếu chưa biết cách bài trí các sản phẩm nội thất như thế nào, đừng ngại liên hệ Maccy Decor để sở hữu ngay căn phòng mang đậm chất riêng bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Lá Concept – Shop Decor Hà Nội Mang Đến Không Khí Ấm Cúng Và Xinh Xắn

Chúng mình là những người bạn có cùng chung một tình yêu với cây cối. Mỗi tuần chúng mình đều đi khắp các vườn cây, các chợ cây cảnh để nhìn ngắm, được hoàn mình vào không gian tự nhiên xanh mát và không quên mang về những chậu cây cho góc nhỏ ban công của mình.
Và ước mơ nhen nhóm từ đó, ước mơ được có một vườn cây của riêng mình, ước mơ được mang tình yêu cây xanh chia sẻ với tất cả mọi người. LeeLa ra đời, ước mơ đã trở thành hiện thực và vẫn đang hàng ngày được nuôi dưỡng bằng tình yêu và tự tâm huyết của cả đội .
Lá Concept
Tháng 08 năm 2018, LeeLa chính thức đổi tên thành Lá Concept.
Mong rằng trên con đường của mình, Lá Concept sẽ gặp được thêm nhiều bạn mới, sẽ cùng chia sẻ niềm vui với nhau khi nhìn thấy một chồi xanh đang nhú, một chiếc lá khẽ rung rinh trước giọt nắng vàng. Các bạn sẽ đồng hành cùng Lá chứ?

Thông tin liên hệ: 

4.  Cỏ DecorShop Decor Hà Nội Và Điểm Đến Lý Tưởng Cho Các Tín Đồ Ưa Chuộng Phong Cách Châu Âu

Với những áp lực trong công việc, chúng ta luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Môi trường làm việc/ không gian sống ngột ngạt, thiếu màu thiên nhiên làm cho ý tưởng sáng tạo bị hạn chế và thiếu năng lượng làm việc, cuộc sống cứ thế diễn ra một cách tẻ nhạt và thậm chí bế tắc.

Shop Decor Hà Nội
Nhằm đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng trong việc:
– Làm trong sạch không khí.
– Trang trí, làm đẹp không gian làm việc.
– Giảm stress, tăng hiệu quả trong công việc.
– Cải thiện phong thủy.
Cỏ Decor xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ gồm có:
– Cây xanh để bàn/ Cây phong thuỷ
– Decor trang trí trong nhà và ngoài trời
– Cây xanh văn phòng

Thông tin liên hệ: 

5. Artu’s Boutique – Shop Decor Hà Nội Phụ Kiện Siêu Xinh Xắn

Sản phẩm tại showroom luôn được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu.  Shop hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.

Artu’s Boutique

Với thế mạnh là các sản phẩm độc đáo và chất lượng và mức giá hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. Hiện tại, Artu’s  phân phối các sản phẩm độc đáo phù hợp làm quà tặng công ty, doanh nghiệp, tổ chức với số lượng không giới hạn.

Thông tin liên hệ: 

6. Lavent Studio – Shop Decor Hà Nội Mang Xu Hướng Hiện Đại

Le Vent có nghĩa là Gió, gió mang hương thơm, gió mang cho bạn cảm giác dễ chịu, gió mang tâm hồn bạn bay xa… Đó cũng chính là cái tên mà chúng tôi chọn cho LE VENT, cũng như muốn mang cho bạn các bạn những trải nghiệm mới lạ, cái nhìn khác về tinh dầu.

Cảm giác thoải mái nhất mỗi khi bạn về nhà là gì? Có phải 1 căn phòng với mùi hương quen thuộc, đối với tôi mỗi khi về nhà điều quan trọng nhất không những là 1 căn nhà sạch, mà còn là 1 căn nhà toả muì thơm nữa.

Shop Decor Hà Nội

Tinh dầu có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, không chỉ mang lại hương thơm mà bạn có thể sử dụng tinh dầu để làm đẹp, giảm stress, hay đuổi côn trùng…

Nếu mỗi khi bạn mất ngủ hãy sử dụng mùi thơm của hoa Lavender, hoa Lavender có tác dụng giúp bản giảm stress cũng như giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn….Còn rất nhiều tác dụng mới lại của tinh dầu mà bạn chưa biết, hãy cùng ghé qua LE VENT để được tư vấn kĩ hơn nhé!

Thông tin liên hệ: 

7.  HOME SWEET HOME ĐÀ LẠT – Shop Decor Hà Nội Siêu Xinh

Cô nàng nào yêu thích những món đồ decor nhỏ xinh và đáng yêu đặc biệt là gốm thì ghé thăm địa chỉ Home Sweet Home Đà Lạt nhé. Cửa hàng có hai chi nhánh ngoài Đà Lạt và Hà Nội với nhiều mẫu cốc chén, bát đĩa, lọ hoa, các đồ trang trí nho nhỏ bằng gốm đẹp, màu sắc tươi trẻ, giá thành hợp lý.
HOME SWEET HOME ĐÀ LẠT

Đặc biệt bộ sưu tập đồ gốm phong cách Nhật với gam màu nhã nhặn và nét khảm sắc nét luôn được chị em yêu thích khi mua sắm tại shop.

Thông tin liên hệ:

8. LIIQ TOUCH – Cửa Hàng Decor Hà Nội Mang Phong Cách Tối Giản Hiện Đại

Bạn có thể hô biến ngôi nhà của mình thành thế giới thần tiên treo đầy những chiếc đèn huyền bí của LIIQ Chỉ cần nghe tên thôi cũng đủ đoán được “sở trường”của shop rồi. Đúng vậy, nơi đây là thiên đường của những chiếc đen neon uốn chữ xinh lung linh và những đám mây bồng bềnh kỳ ảo. LIIQ TOUCH là cửa hàng decor trang trí nhà cùng thương hiệu với LiiQ – nhãn hiệu thời trang mang hơi hướng tối giản hiện đại dành cho các bạn trẻ.

Shop Decor Hà Nội

Hãy ghé thăm LIIQ TOUCH nếu bạn muốn căn nhà của mình “chất lừ” với những câu quote kinh điển. Shop nhận uốn chữ theo yêu cầu của khách hàng nên tự do thể hiện cá tính của mình nhé. Ngoài ra, shop còn bán những đám mây treo siêu đáng yêu để decor phòng ngủ nữa đấy.

Thông tin liên hệ: 

9. Sugin Home – Shop Decor Hà Nội Giá Rẻ 

Mọi góc nhỏ được trang trí bởi đồ decor Sugin Home đều toát lên nét nghệ thuật, luôn tràn đầy cảm hứng và tình yêu cuộc sống. Bên cạnh đó, Sugin Home không thiếu dụng cụ bếp “xinh rụng tim” giúp bạn tạo ấn tượng độc đáo với các vị khách ghé thăm nhà đấy. Nếu bạn muốn tân trang ngôi nhà nhỏ của mình với món đồ đáng yêu thì nhớ đến địa chỉ Sugin Home nhé.

Sugin Home

Ngoài những món đồ decor nhỏ xinh thì có nhiều món đồ hình dáng kỳ lạ được chọn lọc kỹ càng dành cho những ai muốn phá cách. 

Thông tin liên hệ:

10. Táo Decor – Shop Decor Giá Rẻ Tại Hà Nội

Với thế mạnh là các sản phẩm độc đáo và chất lượng và mức giá hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. Hiện tại, Táo Decor phân phối các sản phẩm độc đáo phù hợp làm quà tặng công ty, doanh nghiệp, tổ chức với số lượng không giới hạn.

Shop Decor Hà Nội

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản thì đây là địa chỉ đáng tham khảo. Những đồ decor cơ bản nhưng khá hay và lạ: chậu cây bay, gối tựa sofa, chăn… theo những tông màu trầm và nhẹ nhàng. Nói chung Táo Decor là điểm đến mua sắm đồ decor lý tưởng dành cho không gian có diện tích vừa phải.

Thông tin liên hệ: 

11. Handyman Decor  – Shop Decor Hà Nội Với Những Món Đồ Thủ Công Siêu Xinh Xắn

Mở đầu danh sách top 30 shop decor Hà Nội, chính là Handyman Decor – một showroom nhỏ tập hợp những món đồ gỗ được thăng hoa từ chính bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công. Những món đồ decor của shop giúp chúng ta trang trí ngôi nhà đủ phong cách từ đơn giản đến tinh tế thanh lịch. Bộ sưu tập của shop có nhiều mẫu gối ôm đủ màu sắc và họa tiết, đèn trang trí phòng ngủ và các loại móc treo áo cực kỳ đáng yêu.

Handyman Decor

Bên cạnh đó, Handyman Decor không thiếu dụng cụ bếp “xinh rụng tim” giúp bạn tạo ấn tượng độc đáo với các vị khách ghé thăm nhà đấy. Nếu bạn muốn tân trang ngôi nhà nhỏ của mình với món đồ đáng yêu thì nhớ đến địa chỉ Handyman Decor nhé

Thông tin liên hệ: 

Hãy Khám Phá Thêm Top 30 Shop Decor Hà Nội Khác Nữa Nhé:

12. Ghome

13. Cỏ Decor

14. Nhà Xinh

15. Noth Garden

16. Decopro

17. Levent Studio

18. Nhà Gọn – Không Cần Dọn

19. Nhà Có Hai Người Store

20. Milimet Decor

21. Kây Decor&Gift

22. Dreamers

23. Rome Home

24. Lá Concept

25. Cỏ Decor

26. Home Decor

27. Lux Store

28.Hode. Housse

31. Neon_hn

32.  Luxstay – Shop Decor Hà Nội Uy Tín

Luxstay là nền tảng công nghệ thông tin kết nối nhu cầu thuê dịch vụ lưu trú du lịch giữa: Bên cung cấp dịch vụ lưu trú du lịch (Chủ nhà/Host partner) & Bên có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú du lịch (Khách hàng/Home renter)

Thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn của các chủ nhà trong kinh doanh homestay, Luxstay luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp để có thể mang tới những giá trị gia tăng cho các homestay, đem đến những tiện nghi cho khách hàng.

Shop Decor Hà Nội

Luxstore chuyên cung cấp các sản phẩm như :

– Khoá cửa thông minh (Smart locks)

– Bộ sản phẩm tiêu hao (Amenities)

– Tinh dầu thiên nhiên (Natural essenstial oil)

– Dịch vụ trợ lý (Management services)

– Cổng mua bán giữa khách hàng và nhà cung cấp (Market place)

Thông tin liên hệ: 

Ohay.vn hy vọng bạn sẽ hài lòng về top 32 shop decor Hà Nội này nhé, chúng tôi mong qua bài viết này bạn sẽ mau chóng tìm được những món quà và phụ kiện xinh xắn để tô vẽ thêm vẻ đẹp cho tổ ấm mình nhé!!!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version