Tha Hồ Làm Đẹp Với 20 Địa Chỉ Học Trang Điểm Tại Hà Nội Uy Tín

Hiện nay, mỗi khi ra đường bạn cũng cần một tí trang điểm để mình tươi tắn hơn. Mỗi bước trang điểm cơ bản mình đều cần phải biết. Hơn thế, nhiều người rất có đam mê trong lĩnh vực này. Vì vậy, họ muốn học trang điểm không chỉ vì làm đẹp cho bản thân mà còn vì đam mê của mình. Hôm nay, Ohay.vn sẽ gợi ý cho các ban 20 địa điểm học trang điểm tại Hà Nội uy tín, chất lượng hiện nay.

>>> Xem thêm:

1. Winnie Beauty Academy – Học Trang Điểm Giá Rẻ Tại Hà Nội

Winnie Beauty Academy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trang điểm cho học viên một cách chuyên nghiệp nhất. Người thành lập Winnie Beauty Academy là bà Winine Nguyễn, đây là một chuyên gia trong lĩnh vực này. Đây là đối tác của rất nhiều salon, spa,… lớn ở các quốc gia khác. Học viên sau khi đào tạo đều rất tự tin với khả năng của mình, có thể đi xin việc ở bất cứ nơi nào.

Winnie Beauty Academy

Thông Tin Liên Hệ:

>>>> Mách Bạn Top 11 Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân Hà Nội Hot Nhất

2. VietBeauty – Học Trang Điểm Số 1 Tại Hà Nội

VietBeauty là một trường quốc tế dạy nghề làm đẹp đầu tiên theo tiêu chuẩn châu Âu theo ITC đã công nhận. Đây là một trong những cơ quan trao chứng chỉ hành nghề quốc tế thành công nhất về lĩnh vực sắc đẹp, thể thao,… VietBeauty với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ ở đây. Được hợp tác đào tạo quốc tế các nước, chắc chắn ở đây có đủ kinh nghiệm và kĩ năng mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

VietBeauty – Học Trang Điểm Số 1 Tại Hà Nội

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Sẵn Sàng Hóa Nam Thần Với 20 Tiệm Tóc Nam Hà Nội Nổi Tiếng Bậc Nhất

>>> Bỏ Túi Ngay Top 6 Cơ Sở Học Tiêm Filler Tại Hà Nội Uy Tín Chuyên Sâu

3. Quách Ánh Makeup Store – Học Trang Điểm Tại HN

Đây là một trong những cửa hàng trang điểm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đến đây, bạn sẽ biết được cách làm đẹp cho bẩn thân hiệu quả, nhất là đối với gương mặt. Bạn sẽ biết được những người nổi tiếng họ làm đẹp cho gương mặt họ bằng cách nào. Quách Ánh được xem như một trong những người giỏi nhất trong ngành. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng và kiến thức tốt nhất.

Quách Ánh Makeup Store

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Note Ngay Top 6 Trung Tâm Học DJ Tại Hà Nội

>>> Top 10 Cơ Sở Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Hải Phòng Chuyên Nghiệp

4. TiNa Lê Makeup – Địa Chỉ Học Makeup Uy Tín Tại HN

Đến đây, bạn sẽ được đào tạo cho mình một phong cách mang đậm chất TiNa Lê. Đây là một hình tượng vững chắc với rất nhiều các bạn trẻ trong lĩnh vực này, nhất là những đam mê makeup. Không gian đào tạo cực chất cùng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chắc chắn khóa học của bạn sẽ có hiệu quả cao. Sau khóa học, kĩ năng của bạn được nâng cao, tay nghề chắc hơn.

TiNa Lê Makeup

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Note Ngay Top 10 Địa Chỉ Học Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

>>> Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Học Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Hà Nội Uy Tín

5. Eva Xinh – Học Trang Điểm Đỉnh Cao Tại Hà Nội

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh đã có 10 năm kinh nghiệm phát triển. Học viện đã trở thành địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ giảng dạy ở đây là những chuyên gia có trình độ cao, chắc chắn bạn sẽ tiếp nhận không chỉ kiến thức cần có mà còn là kinh nghiệm của những người đi trước. Eva Xinh cam kết với học viên sẽ cùng đồng hành trong suốt quá trình theo đuổi đam mê của mình.

Eva Xinh

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem Thêm: Xinh Lung Linh Với Top 10+ Shop Trang Điểm Tại Nhà Ở Hà Nội

6. Mai Đỗ Makeup – Học Makeup Đẹp Hà Nội

Mai Đỗ Makeup luôn hướng các bạn tới những giá trị làm đẹp chất lượng nhất. Với sản phẩm dịch vụ chất lượng, bạn sẽ được đào tạo kỹ càng đầy chuyên nghiệp. Mai Đỗ sẽ giúp bạn theo đuổi những đam mê đó bằng những cách tốt nhất. Niềm tin của bạn sẽ giúp cho Mai Đỗ Makeup phát triển hơn, giúp đào tạo được nhiều học viên hơn và chất lượng hơn.

Mai Đỗ Makeup

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Bạn muốn học makeup để thỏa niềm đam mê làm đẹp? Đừng ngần ngại lưu ngay các địa chỉ học trang điểm Sài Gòn nổi tiếng uy tín đây!

7. Hoa Tran Makeup – Học Trang Điểm Tại HN Giá Rẻ

Vì muốn định vị thương hiệu của mình, học viện Hoa Tran Makeup đào tọa học viên có chọn lọc. Học viện tạo ra những chuyên gia trang điểm có nghề thực thụ, chuyên nghiệp. Luôn tạo cảm hứng cho học viên và tìm điểm mạnh khác nhau của mỗi người để phát huy. Bằng cách này, học viện đã cho ra đời những thế hệ học viên với những kỹ năng khác nhau tùy vào từng người, tạo nên sự đa dạng về học viên tốt nghiệp.

Hoa Tran Makeup

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Những khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn Hà Nội đáng để tham gia nhất 

8. Juhee Makeup – Học Trang Điểm Tại Hà Nội Chất Lượng

Đây là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được biết đến những cách trang điểm nhẹ nhàng với những loại mỹ phẩm chất lượng. Những cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng lâu phai ở đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thú vị. Những lối trang điểm, những kiểu làm tóc ở đây đều thú vị đợi bạn khám phá.

Juhee Makeup

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Thảnh Thơi Xã Hơi Cùng Top 30 Công Ty Du Lịch Hà Nội

9. Lina Trần – Học Trang Điểm Tại Hà Nội Uy Tín

Đầu tiên, Lina Trần Makeup là một trong những dịch vụ trang điểm tốt nhất tại Hà Nội. Từ đó Lina Trần đào tạo những khóa học trang điểm tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Ở đây được khách hàng và cả học viên đánh giá rất tốt. Có các khóa đào tạo trang điểm: trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm chuyên nghiệp. Hãy thử đến đây trau dồi khả năng của mình, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Lina Trần

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem ngay những địa chỉ học nghề spa Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp

10. Dephiendai – Địa Chỉ Makeup Uy Tín

Một ngày trung tâm đào tạo hơn 30 lớp học với những giảng viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Các khóa đào tạo: chuyên gia bới tóc, chuyên ngành tóc, chuyên ngành mi, chuyên ngành mail,… Ở đây còn cung cấp các dòng mỹ phẩm và dụng cụ nghề chất lượng. Hãy thử một khóa học ở đây, bạn sẽ thấy mình thay đổi lên từng ngày.

Dephiendai

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem ngay: Tân Trang Sắc Đẹp Với Top 30 Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội

Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Học Trang Điểm Tại Hà Nội Khác:

11. Trang Sun – Học Trang Điểm Nổi Tiếng Tại Hà Nội 

        >>> Không thể bỏ lỡ top những trung tầm đào tạo spa uy tín tại Hà Nội 

12. Trường Trung cấp Nghề May và Thời trang Hà Nội

13.Linh Jace Makeup Academy

>>> Xem ngay: TOP 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất

14. Giang Winnie Beauty & Spa

15. Trang Điểm Liplip

>>> Xem ngay: Muốn Mua Hoa Về Ngay Với Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Hà Nội Đẹp Nhất

16. Hand Việt – Học Trang Điểm Tại Hà Nội Uy Tín

17. Thu Kenny MAake Up

>>> Xem ngay: Xinh Lung Linh Với Top 10+ Shop Trang Điểm Tại Nhà Ở Hà Nội

18. Quân Cá Makeup Academy.

19. Dạy trang điểm Sophia

>>> Xem ngay: Tha Hồ Làm Đẹp Với 20 Địa Chỉ Học Trang Điểm Tại Hà Nội Uy Tín

20. Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt – Học Trang Điểm Tại Hà Nội

Trên đây là 30 địa điểm học trang điểm tại Hà Nội mà đã gợi ý cho các bạn. Chúc bạn tìm được nơi phù hợp với mình!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version