Top 8 Khách Sạn 5 Sao Hà Nội View Đẹp Sang Trọng Bậc Nhất

Không chỉ là Thủ đô, là trung tâm kinh tế-chính trị lớn của Việt Nam, mà Hà Nội còn được biết tới là điểm thăm quan, du lịch thu hút được số lượng khách đông đảo mỗi năm. Chẳng thế mà xung quanh thành phố này có rất khách sạn 5 sao Hà Nội view đẹp nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng ngay khi mới bước chân vào đấy. Cùng ohay tham khảo review 8 căn khách sạn cao cấp hàng đầu ở thủ đô nhé.

1. Khách sạn Lotte – Khách Sạn 5 Sao Hà Nội View Đẹp

Nằm trong top khách sạn 5 sao Hà Nội đứng đầu phải là khách sạn Lotte.

Khách sạn sang trọng nằm từ tầng 33 đến 64 của tòa nhà Lotte Centre

Đồng thời, Lotte Centre cũng là tòa nhà cao thứ nhì ở Việt Nam. Chính vì lẽ đó, nơi đây có thể được coi là khách sạn cao nhất trong khu vực nội thành. Khách sạn Lotte ghi điểm mạnh với du khách nhờ lối thiết kế đẳng cấp, xa hoa.

>>> Lưu ngay những khách sạn tình yêu TPHCM sang chảnh nhất

2. Khách sạn Sofitel Metropole

Trong danh sách các khách sạn 5 sao tại Hà Nội mà ohay gợi ý còn có Sofitel Metropole-điểm nghỉ chân được nhiều du khách nước ngoài yêu thích nhất.

Khách sạn sở hữu kiến trúc thời Pháp cổ đẹp như mơ với những đường nét chạm khắc tinh tế

Tọa lạc ngay ở trung tâm Hà Nội, gần với hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn, từ Sofitel, bạn có thể dễ dàng bắt xe tới thăm nhiều điểm thăm quan nổi tiếng của Hà Nội. Đây cũng là khách sạn 5 sao đầu tiên với giá phòng từ 7 triệu đến 100 triệu đồng.

3. Khách sạn Daewoo – Khách Sạn 5 Sao Hà Nội View Đẹp

Khách sạn đẹp 5 sao Hà Nội không thiếu, vậy nhưng đẹp nhất, trang nhã nhất vẫn là Daewoo.

Daewoo được xây dựng từ năm 1996 với thiết kế pha trộn giữa văn hóa Đông phương và Tây phương

Khách sạn sở hữu hơn 400 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với hệ thống nội thất cực kỳ “xịn xò”. Không chỉ có view đẹp, giúp du khách chiêm ngưỡng được toàn cảnh Hà Nội mà khách sạn này còn là nơi sở hữu nhiều phòng nghỉ nhất trong thành phố.

4. Khách sạn De L’Opera – Khách Sạn 5 Sao Hà Nội View Đẹp

Hà Nội có mấy khách sạn 5 sao? Rất nhiều, vậy nhưng đẹp nhất vẫn là các khách sạn ở quận trung tâm, trong đó có De L’Opera.

Khách sạn được xây dựng theo phong cách cổ điển xen lẫn những điểm nhấn hiện đại đặc trưng
De L’Opera được xếp vào những điểm đến nổi tiếng hàng đầu dành khách du lịch. Không chỉ sở hữu nhiều phòng nghỉ chất lượng mà hệ thống nhà hàng, quầy bar trong khách sạn cũng nhận được nhiều lời ngợi khen từ các du khách.

5. Khách sạn Intercontinental West Lake

Khách sạn 5 sao Hà Nội Hồ Tây Intercontinental đã tạo nên một kỷ lục cho ngành khách sạn Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung, đó là toàn bộ quần thể đều được xây dựng trực tiếp trên mặt hồ.

Công trình khách sạn sang trọng độc nhất vô nhị

Từ phòng khách, đại sảnh, nhà hàng và mọi phương tiện giải trí bên trong nội khu đều được dựng trên mặt hồ lơ lửng. Intercontinental sở hữu phong cách trang trí đầy tinh tế với lối kiến trúc đậm chất Việt, vậy nhưng chẳng hề làm mất đi nét tinh tế và hiện đại của kiến trúc phương Tây đâu nha.

6. Khách sạn Sheraton – Khách Sạn 5 Sao Hà Nội View Đẹp

Khách sạn 5 sao trung tâm Hà Nội Sheration cũng là một điểm dừng chân được nhiều người lựa chọn vì vị trí di chuyển vô cùng thuận lợi và chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Khách sạn được xây dựng rất hoành tráng với khuôn viên rộng rãi và hệ thống phòng nghỉ sáng sủa

Từ khách sạn 5 sao Hà Nội này, bạn có thể dễ dàng đến thăm quan những điểm du lịch hàng đầu như hồ Tây, phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc,…Danh tiếng là thế, chẳng trách Sheration từng được chọn là mơi đón tiếp Tổng thống Mỹ G.Bush.

7-Khách sạn JW Marriot

Khách sạn 5 sao JW Marriot Hà Nội nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Các phòng đều được trang bị đủ TV màn hình phẳng, minibar, máy sấy,…

Bể bơi khách sạn Hà Nội JW Marriot khiến du khách mê mẩn trước thiết kế lạ mắt. Đến với khách sạn này, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục trước những dịch vụ số một do chính khách sạn cung cấp, cùng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây.

8. Pullman Hanoi Hotel

Pullman Hanoi Hotel có bộ phận banquet (hội nghị, tiệc) cùng team phục vụ tuyệt vời nên thích hợp cho nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức các sự kiện lớn, quy mô, chuyên nghiệp.

Hình ảnh của Pullman Hanoi Hotel

Phòng nghỉ sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh.

Trên đây VnTraveller.com tổng hợp những khách sạn Hà Nội 5 sao đẳng cấp và sang trọng, có view ngắm thành phố đẹp, thích hợp cho những du khách lưu trú, nghỉ dưỡng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version