Top 9 Trung Tâm Dạy Nghề Hải Phòng Đáng Tin Cậy Nhất

trung tâm dạy nghề hải phòng

trung tâm dạy nghề hải phòng

Học đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Đó chính là tư duy của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Một số bạn vì không có đủ năng lực kinh phí, một số vì theo đuổi niềm đam mê hay yêu thích của mình và đã chọn rẽ qua con đường học nghề. Hiểu được sự quan tâm với một lượng lớn như vậy .Ohay quyết định chọn lọc ra 9 trung tâm dạy nghề Hải Phòng tốt nhất để các bạn tham khảo.

>>> Xem ngay thôi:

1. Trường Trung Cấp Giao Thông Vận Tải – Trung Tâm Dạy Nghề Hải Phòng Lâu Năm

Trường Trung Cấp Giao Thông Vận Tải là một trong những trường liên kết với nhiều trường đại học, cao đẳng nghề trong cả nước để có những đội ngũ giảng dạy tinh túy và chất lượng đào tạo tốt nhất Hải Phòng. Trường Trung Cấp Giao Thông Vận Tải luôn là địa chỉ tin cậy trong đào tạo nghề. Kể từ ngày thành lập đến nay, Nhà trường đã đào tạo được hơn 30.000 học sinh tốt nghiệp hệ chính quy dài hạn, học sinh hệ ngắn hạn, bổ túc, nâng cao tay nghề, đào tạo nghề chất lượng cao. Góp phần đáng kể vào sự nghiệp đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực lao động có tay nghề đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Vừa Học Vừa Làm Với 20 Địa Chỉ Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

2. Trung Tâm Dạy Làm Bánh Nấu Ăn- Trung Tâm Dạy Nghề Hải Phòng Uy Tín

Tính đến nay, Trung Tâm Dạy Làm Bánh Nấu Ăn đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao cung ứng cho nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam. Đội ngũ lãnh đạo, cố vấn của Trung Tâm Dạy Làm Bánh Nấu Ăn là những Chuyên gia và Đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại sẽ tạo điều kiện đẻ học viên tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các Thầy, Cô. Đó là môi trường học tập khó tìm thấy được tại các Trường dạy học nấu ăn tại Việt Nam.

Một số mảng đào tạo cũng như dịch vụ của Trung tâm dạy làm bánh nấu ăn:

  • Dạy làm bánh
  • Dạy nấu ăn Âu, Á
  • Dạy cắt tỉa
  • Dạy nấu ăn theo yêu cầu
  • Nhận nấu tiệc theo mâm hoặc trọn gói

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 30 Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Chất Lượng Hàng Đầu

3. VLC – Trung Tâm Dạy Nghề Hải Phòng

VLC là một trong những cơ sở đào tạo nghề đầu tiên và uy tín trong cả nước. Trải qua chặng đường nhiều năm không ngừng xây dựng và phát triển. VLC đã đào tạo hàng vạn lao động có chất lượng cao cho xã hội, góp phần không nhỏ vào việc tạo nguồn lực thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa của đất nước. Mục tiêu củaVLC là đào tạo lao động có chất lượng cao, toàn diện về kiến thức, kỹ năng, ý thức kỷ luật, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp; huấn luyện các kỹ năng phụ trợ: an toàn lao động, làm việc khoa học, tác phong công nghiệp…

Giá trị cốt lõi của VLC:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Tìm Hiểu Ngay Top 7 Địa Chỉ Học Kế Toán Tại Hải Phòng Uy Tín

4. Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hải Phòng- Đào Tạo Nghề Nhanh Chóng Tại Hải Phòng

Tháng 6/1961 Uỷ ban hành chính thành phố Hải Phòng ra quyết định thành lập trường công nghiệp Hải Phòng – hiện nay đổi tên thành Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hải Phòng. Nhiệm vụ của nhà trường là bồi dưỡng và đào tạo công nhân, cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý cho thành phố Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc. Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hải Phòng có 25 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, với hiệu trưởng nhà trường là đồng chí Lê Văn Quýnh – PGĐ Sở Công Nghiệp.

Nhiệm vụ luôn đề ra của trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hải Phòng là:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các Trung Tâm Học Kế Toán Tại Hải Phòng Uy Tín

5. Trung Tâm Dạy Nghề Và Giáo Dục Thường Xuyên Quận Hồng Bàng – Dạy Nghề Hải Phòng Chất Lượng

Trung Tâm Dạy Nghề Và Giáo Dục Thường Xuyên Quận Hồng Bàng có nhiệm vụ tổ chức tập huấn nghề, đào tạo bổ sung, phổ biến kiến thức khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, kinh nghiệm sản xuất cho đối tượng có nhu cầu. Ngoài ra, trung tâm còn tư vấn, hỗ trợ đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, có tay nghề cho các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và sản xuất nông nghiệp, phát triển các chương trình liên kết, thu hút các đầu tư trong lĩnh vực đào tạo, tiếp nhận và sử dụng hiệu quả các nguồn tài trợ, hợp tác đào tạo, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu đặt ra nhằm cung cấp nguồn lao động chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay: Top 30 Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

6. Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Trung Ương II – Trung Tâm Đào Tạo Nghề Tại Hải Phòng

Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Trung Ương II là trường dạy lái xe ô tô bốn bánh hạng với đội ngũ giáo viên dạy và hướng dẫn có trình độ chuyên môn, tâm huyết với nghề, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy lái xe giỏi của các hội thi cấp thành phố, và toàn quốc trực tiếp giảng dạy. Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải Trung Ương II cam kết mang đến môi trường học tập thuận lợi nhất cho các bạn học viên, với hệ thống phòng học được trang bị máy lạnh, dàn máy tính hiện đại với phần mềm thi lý thuyết sát với thực tế, đảm bảo khi học mỗi học viên ngồi một máy.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Top 8 Trung Tâm Học Tiếng Hàn Tại Hải Phòng Chất Lượng

7. TMG – Trung Tâm Dạy Nghề Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Với gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, TMG tự hào là trung tâm đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các nghành kinh tế kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Phương pháp giảng dạy hoàn toàn khác với trung tâm khác chỉ quan tâm giảng dạy những lý thuyết xuông và có những bài tập mang tính chất đối phó. Chỉ có TMG cam kết hoàn lại 100% học phí nếu các bạn học mà không thấy hiểu gì (Gần 5 năm qua, không có học viên nào học mà không hiểu, không làm được việc). Học phí của trung tâm TMG: Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những người đi làm trên toàn quốc và đặc biệt chúng tôi đào tạo miễn phí hoàn toàn cho những người khuyết tật.

Các khoá học chính của TMG:

Thông tin liên hệ:

8. Sửa Chữa Laptop 24H – Đào Tạo Nghề Tại Hải Phòng Uy Tín

Trải qua nhiều năm hoạt động, Sửa Chữa Laptop 24H tự hào là Trung tâm đạt chứng chỉ ISO 9001 về chất lượng đào tạo nghề và là doanh nghiệp ưu tú – đảm bảo việc làm cho nhiều bạn trẻ trên toàn quốc. Hiện nay Sửa Chữa Laptop 24H là Trung tâm hàng đầu về đào tạo nghề sửa chữa điện thoại di động và Laptop với phương pháp cầm tay chỉ việc trên máy sống 1 kèm 1, chương trình xây dựng dựa trên nhu cầu và năng lực học viên, hỗ trợ thực tập vừa học vừa làm đảm bảo học viên có được kinh nghiệm sửa chữa thực tế trước khi ra trường và luôn luôn tiếp cận và cập nhật công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực mình theo học. Bằng cấp uy tín của Tổng Cục Dạy Nghề có giá trị toàn quốc.

Nội dung Chương trình đào tạo:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 12 Trung Tâm Dạy Nghề Ở Đà Nẵng Có Việc Làm Sau Khi Tốt Nghiệp

9. Trường Cao Đẳng Duyên Hải – Đào Tạo Nghề Lâu Năm Tại Hải Phòng

Trường cao đẳng Duyên Hải là một địa chỉ đào tạo nấu ăn uy tín, chất lượng nhất miền Bắc với đội ngũ giảng viên là các thầy cô đang công tác, làm việc tại các khách sạn lớn nhất trong cả nước và có trang thiết bị dạy học, thực hành nấu ăn hiện đại, cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế, mô hình nhà hàng trong trường sẽ giúp các em học sinh, sinh viên trải nghiệm được thực tế hơn. Kết thúc khóa học nấu ăn tại Hải Phòng bạn sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm, ngoài ra sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cách mở kinh doanh nhà hàng kinh, quán ăn tại Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 9 trung tâm dạy nghề Hải Phòng trên được đánh giá là những trung tâm uy tín bậc nhất. Vì thế Ohay hy vọng bạn có thể chọn được cho mình một trung tâm phù hợp để tiếp tục con đường làm giàu nhé.

>>> Xem ngay thôi:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version