Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hà Nội Đẹp Xuất Sắc

dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội

Bella Bridal

Để có được một ngày trọng đại diễn ra thành công rực rỡ là một điều vô cùng khó khăn. Công tác chuẩn bị là một điều cực kỳ quan trọng, nhất là áo cưới. Ở bài viết này, Ohay.vn sẽ gợi ý cho bạn 30 dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

>>> Xem thêm:

1. Yêu Media – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hà Nội Chất Lượng

Yêu Media chính là sự lựa chọn, ảnh cưới, áo cưới cao cấp nhưng giá cực tốt. Yêu Media là cửa hàng sở hữu dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội đẹp, độc đáo, sang trọng và có cá tính riêng, giá thật tốt và nhiều ưu đãi… . Trang phục,váy cưới cao cấp, phụ kiện đúng gout chuẩn trend. Đơn vị cung cấp cho bạn nhiều kiểu dáng và thiết kế áo cưới từ sang trọng, lộng lẫy đến nhẹ nhàng, thanh lịch cho cô dâu lựa chọn. Cùng với đó là những chuyên gia makeup tuyệt đỉnh sẽ biến hóa bạn thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

Tất cả các sản phẩm áo cưới của đơn vị đều được xử lý tốt và đảm bảo vệ sinh. Đơn vị sử dụng các ông nghệ hiện đại nhất để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm áo cưới luôn luôn được may chắc chắn, đẹp, thoải mái và an toàn. Đơn vị còn cung cấp dịch vụ thiết kế áo cưới theo yêu cầu của cô dâu. Đặc biệt, Yêu Media luôn luôn làm việc với các nhà thiết kế để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của đơn vị có thể phù hợp với mọi cá nhân.

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị TUART – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội, chụp ảnh cưới, TuArt Group là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam. Đơn vị đem đến cho cô dâu hàng loạt thiết kế váy cưới ấn tượng với đường may tỉ mỉ, họa tiết đắt giá được đính đá thủ công và nhiều chi tiết độc lạ. Bên cạnh đó, áo cưới tại đơn vị luôn sử dụng chất liệu mềm mịn, may chắc chắn, đúng form váy giúp cô dâu có thể có diện mạo đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của đơn vị rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên còn tư vấn cho khách hàng những mẫu váy phù hợp với ý định và nguyện vọng của họ. Đặc biệt, cơ sở này luôn cập nhật những mẫu váy cưới mới, độc đáo và lộng lẫy hơn cho khách hàng lựa chọn. Các bộ áo cưới tại đây đều được vệ sinh, giặt sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được tham gia vào nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi do đơn vị cung cấp.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn Các Studio Chụp Ảnh Cưới Bắc Ninh Xinh Ngất Ngây

3. Ely Wedding – Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hà Nội

Ely Wedding hiểu rất rõ đối với các cặp đôi, việcáo cưới rất ý nghĩa và quan trọng. Ra đời, tồn tại và không ngừng phát triển thương hiệu dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội, Ely Wedding đã định vị chỗ đứng vững chắc thị trường áo cưới, cùng với đó là đội ngũ nhân viên Ely luôn cố gắng nhất làm hài lòng tất cả những ao ước của khách hàng. Các mẫu áo cưới tại đây đều rất thời thượng và mang nhiều phong cách khác nhau như lịch lãm, sang trọng, thanh lịch, cổ điển,… cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Tại sao nên chọn ELY Wedding?

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Giữ Kỷ Niệm Với Top 10 Studio Chụp Ảnh Cưới Hải Phòng Đẹp Nhất

4. Bella Bridal – Dịch Vụ Cho Thêu Áo Cưới Đáng Tin Cậy Tại Hà Nội

Sẽ thật thiếu sót cho các cặp đôi khi tìm dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội nếu bỏ qua Bella Bridal. Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Bắc với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Các mẫu váy cưới của Bella đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu.

Đơn vị cung cấp các sản phẩm váy cưới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Pronovias, White One, Rosa Clara và một số thương hiệu địa phương. Ngoài ra, Bella có thể giúp bạn tìm kiếm váy cưới hoàn hảo trong phong cách, màu sắc và kích thước bạn muốn. Bella cũng cung cấp các dịch vụ phụ kèm như trang phục cho nhân viên, trang phục cho những người thân của bạn, trang phục cho bé trai và bé gái và cả các đồ trang trí cưới.

Thông tin liên hệ:

>>> TOP Những Dịch Vụ Trang Điểm Cô Dâu Tại Hải Phòng Chuyên Nghiệp Bạn Đừng Bỏ Lỡ

5. MiO Store – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hà Nội Hàng Đầu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội, MiO Store là nơi chuyên may đo & cho thuê áo dài, áo cưới cặp cô dâu chú rể, áo dài đôi ăn hỏi với mẫu mã đẹp, độc lạ. Các mẫu áo được thiết kế kiểu dáng từ truyền thống đến cách tân hiện đại bởi đa dạng chất liệu cao cấp được chọn lọc kĩ càng. Tất cả đều được trang trí bởi các nghệ nhân lành nghề từ đính kết ren – đá – pha lê, vẽ tay, thêu tay thủ công với hàng trăm giờ đồng hồ tỉ mỉ sáng tạo nên những siêu phẩm áo dài cô dâu chú rể vô cùng tinh xảo, cao cấp, sang trọng.

Tại sao nên chọn MiO Store?

Thông tin liên hệ:

6. Hong Kong Studio & Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Uy Tín Tại Hà Nội

Với tiêu chí đẹp, sang trọng và gợi cảm, HongKong Studio luôn mong muốn các cô gái trẻ tìm thấy những tiêu chí đó trong bộ váy cưới của mình. Thương hiệu HongKong Studio & Bridal đã trải qua rất nhiều năm tháng thăng trầm trong ngành cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội và luôn vững vàng ở vị trí tiên phong. Ngày nay, HongKong Studio vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đa dạng phong cách.

Đơn vị luôn đem đến cho khách hàng nhiều mẫu váy cưới khác nhau với đa dạng phong cách như cổ điển, hiện đại, thanh lịch, lộng lấy…. Đặc biệt, váy được thiết kế độc đáo và được may tỉ mỉ. Các mẫu váy cưới đều được chọn loại vải chất lượng, cùng với đó là việc đính đá, may họa tiết cũng rất công phu. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ cô dâu lựa chọn váy cưới phù hợp với dáng người của mình. Hong Kong Studio cam kết sẽ biến cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Các cặp đôi không thể bỏ qua những địa chỉ bán nhẫn cưới hà nội đẹp

7. MR.Hạnh Phúc – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hà Nội Nổi Tiếng

Với giá thành phải chăng, thái độ phục vụ tận tình cùng nhiều chương trình ưu đãi cho các cặp đôi chính vì vậy Mr Hạnh phúc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội. Là một trong những đơn vị được các cặp đôi ưa thích. Một điều không thể thiếu mà bất cứ cặp đôi nào đến với Mr Hạnh Phúc đều ưng ý đó chính là những bộ áo cưới lộng lẫy, đẹp cuốn hút lòng người thuyết phục mọi ánh nhìn.

Tại sao nên chọn MR. Hạnh Phúc?

Thông tin liên hệ:

8. Fiance Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Lâu Năm Tại Hà Nội 

Fiancé Bridal là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội hàng đầu hiện nay. Váy cưới tại Fiancé Bridal rất đa dạng về kiểu dáng hay có các mức giá khác nhau từ bình thường đến dòng váy cưới Luxury nên các bạn có thể dễ dàng quyết định và lựa chọn khi đến tham khảo.Fiancé Bridal đơn vị cho Thuê váy cưới – Áo cưới cho các cô dâu hàng đầu tại Hà Nội, hỗ trợ cô dâu từ bắc chí nam có thể đáp ứng hầu như 100% nhu cầu thiết kế theo yêu cầu một chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới của các cô dâu.

Đặc biệt, đơn vị cho thuê áo cưới này có một bộ sưu tập đồ sộ với hàng trăm mẫu áo cưới đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của cô dâu. Tất cả các mẫu áo đều được may từ chất liệu tốt, đảm bảo sự thoải mái và tự tin cho cô dâu trong ngày cưới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đơn vị cho thuê áo cưới này cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

9. Prommy Stylish – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hà Nội Chất Lượng

Prommy Stylish là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội chất lượng hiện nay. Các mẫu váy cưới của Prommy đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn lên sự quyến rũ và xinh đẹp của các nàng. Với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, lộng lẫy không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, cao cấp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn vệ sinh váy sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho cô dâu.

Ngoài ra, đơn vị cho thuê áo cưới tại đây còn cung cấp các dịch vụ bổ sung như trang điểm, chụp ảnh, tạo kiểu tóc, để đảm bảo cho cô dâu có một bộ trang phục hoàn hảo và toàn diện nhất cho ngày cưới của mình. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn luôn nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ cô dâu hết mình. Cô dâu sẽ được tư vấn kiểu váy, màu sắc họa tiết sao cho phù hợp với cơ thể và ý định của mình nhất. 

Thông tin liên hệ:

10. Hương Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Váy Cưới Hàng Đầu Tại Hà Nội

Sản phẩm của Hương Bridal là những sản phẩm độc quyền và sản xuất với số lượng hạn chế nên rất ít khi đụng hàng với các đơn vị khác. Hương Bridal là đơn vị phân phối dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội. Váy cưới – Áo dài cho các Ảnh viện, Studio từ BẮC TỚI NAM, có thể đáp ứng hầu như 100% nhu cầu THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU một chiếc váy cưới hay áo dài của các cô dâu. Đội ngũ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo thời gian may một chiếc váy cưới phù hợp với tiến độ chuẩn bị đám cưới của bạn.

Tất cả các sản phẩm của Hương Bridal đều được chọn lọc kỹ lưỡng và được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và phối hợp trang phục cho ngày cưới của mình. Hương Bridal cũng cung cấp dịch vụ may áo cưới theo yêu cầu của khách hàng với chất liệu và kiểu dáng tùy chỉnh. Với một đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, Hương Bridal cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất.

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Các Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Hà Nội Khác

11. Áo Dài Minh Đức – Vietnam Tradition Costumer

12. Đơn Vị Quyên Nguyễn

13. Nupakachi Wedding

14. May’s Bridal

15. The Jovial Studio

16. Pali Studio

17. Xưởng Váy Sweetie

18. Lecia Bridal

19. Lek Chi Bridal

20. Cho Thuê Áo Dài Bê Tráp Ăn Hỏi Anh Tường 

21. Cưới Hỏi Trọn Gói Cầu Giấy

22. Prime Studio

23. MiMoSa Wedding

24. Thúy Hiệu Bridal

25. Minzy Bridal

26. Mạnh Công Wedding

27. Ảnh Viện Moza 

28. Asean Wedding Studio

29. Phụng Long Wedding Planner

30. Sophia Wedding

Vừa rồi là 30 dịch vụ cho thuê áo cưới Hà Nội Ohay.vn tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình bộ áo cưới thật lộng lẫy cho ngày trọng đại của mình nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version