Top 15 Địa Chỉ Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Vừa Học Vừa Làm

dạy pha chế tại hà nội

Thay vì chọn con đường đại học để đi tiếp như mọi người vẫn hay làm, một số bạn trẻ đã tìm một nghề để vừa học vừa làm. Và pha chế là một nghề phổ biến. Vì vậy nên bài viết sau đã tổng hợp được 15 địa điểm dạy pha chế tại Hà Nội tốt nhất để các bạn có thể tham khảo thông tin. Hãy cùng Ohay xem thử nhé!

1. Trung Tâm L’amour – Học Pha Chế Tại Hà Nội Chất Lượng

Trung tâm L’amour được biết đến là top trung tâm dạy pha chế để kinh doanh mở quán có chất lượng thuộc top đầu tại thủ đô Hà Nội. L’amour với sự mệnh mang đến sự chuẩn mực, chất lượng và góp phần thay đổi góc nhìn toàn diện về thị trường F&B, thay đổi chất lượng nguồn nhân sự cho ngành dịch vụ. L’amour xây dựng các chương trình dạy bài bản, phù hợp với thực tế tuyển dụng, kinh doanh của các mô hình hiện tại… Trung tâm đào tạo các khóa học chính như:

Đến với trung tâm đào tạo pha chế L’amour, học viên sẽ được học thử miễn phí trước khi đăng kí học, thực hành trực tiếp 1 thầy – 1 trò (cam kết cầm tay chỉ việc) trong suốt 90% khóa học. Học viên sẽ được sử dụng các nguyên liệu pha chế độc quyền quyết định đến 70% một cốc đồ uống chất lượng. Điều mà trung tâm đào tạo pha chế L’amour luôn hướng đến chính là ở “sự hài lòng” của học viên. Nghĩa là sau khóa học, học viên có thể rời khỏi trung tâm với sự tự tin nhất về tay nghề của mình.

Khoá học pha chế tại Hà Nội

Ưu đãi độc quyền tại trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội L’amour:

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm INTERBESO – Học Pha Chế Đồ Uống Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Bạn đang có nhu cầu học pha chế đồ uống nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, vậy thì trung tâm INTERBESO chính là lựa chọn hoàn hảo. Trung tâm được thành lập và hoạt động hơn 10 năm (từ 2009), đã đào tạo rất nhiều thế hệ học viên và lên sóng nhiều lần trên các kênh truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, như VTV1, VTV 2, VTV3, VTV4, VTV 6, và các kênh truyền hình khác: H1, H2,VTC…. Trung tâm INTERBESO có hơn 100 khóa học khác nhau, từ cơ bản đến cao cấp chuyên sâu. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thực tế và sự lựa chọn của đa số học viên từ khắp các vùng miền của Tổ Quốc.

INTERBESO – Học Pha Chế Đồ Uống Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trung tâm chỉ đào tạo 8 khóa học chính như:

  1. Khóa pha chế tổng hợp đặc biệt
  2. Khóa chuyên cà phê máy (PRO BARISTA)
  3. Khóa chuyên Cocktails (PRO BARTENDER)
  4. Khóa chuyên Trà sữa trân châu TƯƠI
  5. Khóa chuyên làm kem tươi
  6. Khóa chuyên Trà Chanh
  7. Khóa Pha chế chuyên các loại đồ uống HOT TREND & SIGNATURED DRINKS theo yêu cầu.
  8. ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO THƯƠNG HIỆU ĐÃ ĐĂNG KÝ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ (Chuyển giao toàn bộ Mô hình quán đang kinh doanh thành công cùng các công thức độc quyền )

Đến với INTERBESO, học viên sẽ có cơ hội được học giáo viên Nguyễn Thế Hùng, Nghệ nhân “bàn tay vàng” – chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Đã từng tu nghiệp tại New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore. Hai lần đạt giải nhất giáo viên dạy nghề giỏi Toàn quốc và Thành phố Hà Nội tháng 7 và tháng 10 năm 2004-Được Tổ chức SWISS CONTACT Thụy Sỹ, Tổng cục dạy nghề Việt Nam, Sở Lao động, Thương binh & Xã hội Hà Nội trao tặng giấy khen và giải thưởng. Giáo trình giảng dạy đều do thầy trực tiếp biên soạn dựa trên những chương trình của Anh, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore, New Zealand, Thụy Sỹ…

Một số ưu điểm nổi bật của dạy pha chế tại Hà Nội INTERBESO

Ngoài ra, Trung tâm INTERBESO có các phòng học riêng theo chức năng như phòng pha chế biểu diễn, phòng chuyên cà phê máy, phòng chuyên kem và trà sữa… Tạo môi trường và cơ sở vật chất tốt nhất cho học viên thực hành đạt hiệu quả tối ưu. Trên đà phát triển như hiện tại, Trung tâm INTERBESO hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho học viên. Trung tâm INTERBESO xứng đáng là trung tâm dạy pha chế hàng đầu tại Hà Nội. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Trung Tâm Đào Tạo Spa Uy Tín Tại Hà Nội Mà Bạn Nên Biết

3. Haffee Drinks Training – Dạy Học Pha Chế Đồ Uống Tại Hà Nội

Là một trong những trung tâm dạy pha chế hàng đầu hiện nay và được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn, Haffee Drinks Training đã và đang trở thành một trong những trung tâm đào tạo chất lượng và có uy tín tại Hà Nội.

Haffee Drinks Training

4. Lạc Đà Vàng – Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Lạc Đà Vàng Với phương châm: Học pha chế – Học thực tế, đã trở thành trung tâm dạy pha chế tin cậy cho nhiều học viên. Tại đây, học viên được thực hành không giới hạn với những kiến thức và công thức tốt nhất. Đây cũng là nơi duy nhất học viên được học lại miễn phí nếu có nhu cầu. Với những điều kiện ưu việt của mình, dạy pha chế tại Hà Nội Lạc Đà Vàng luôn tự tin là người bạn đồng hành với khách hàng. Các khóa học pha chế tại Lạc Đà Vàng:

Lạc Đà Vàng – Địa Điểm Dạy Pha Chế Chất Lượng

Tại sao nên chọn dạy pha chế tại Hà Nội Lạc Đà Vàng

Thông tin liên hệ:

5. Vietblend – Dạy Pha Chế Hàng Đầu Tại Hà Nội

Vietblend là một trong những đơn vị đào tạo pha chế đồ uống chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Với sự nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, dạy pha chế tại Hà Nội Vietblend không chỉ mang lại kiến thức cho học viên mà còn giúp họ có sáng tạo những sáng tạo cho riêng mình. Hơn 80% học viên sau khi khóa học tại Vietblend đã thành công trong công việc pha chế. Vietblend luôn nỗ lực để trở thành người đồng hành đáng tin của những người cùng đam mê.

Vietblend – Dạy Pha Chế Hàng Đầu Tại Hà Nội

Dạy pha chế tại Hà Nội Vietblend cung cấp khóa học như

Đến với Vietblend bạn sẽ được giảng dạy bởi những giảng viên chuyên nghiệp hàng đầu. Được cung cấp tài liệu cho toàn khóa học. Nguyên liệu được chuẩn bị đầy đủ cho học viên thực hành. Học viên sẽ luôn được học những công thức pha chế mới nhất đến từ các giảng viên. Ngoài những công thức trong giao trình học viên cũng có những giờ được tự tay sáng tạo ra những công thức riêng cho mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các địa chỉ Học Nối Mi Ở Hà Nội Chất Lượng Nhất

6. Jarvis – Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Nổi Tiếng

Sau 6 năm ra đời, Jarvis đã trở thành đơn vị dạy pha chế hàng đầu Việt Nam. Đến dạy pha chế tại Hà Nội Jarvis, học viên sẽ được đào tạo bởi những chuyên gia pha chế có tiếng trong ngành. Đồng thời, học viên được thực hành không giới hạn với công thức, kiến thức kinh doanh hàng đầu. Sau mỗi khóa học, học viên vẫn có thể liên lạc và được tư vấn miễn phí về pha chế. Jarvis cam kết sẽ luôn nỗ lực sáng tạo, không ngừng phát triển vì đam mê và lợi ích của khách hàng.

Jarvis – Nơi Dạy Pha Chế Uy Tín Tại Hà Nội

Những khóa học và lịch khai giảng tại trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội Jarvis

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Lại Top 10 Trung Tâm Dạy Nghề Cắt Tóc Hà Nội Chất Lượng Nhất

7. Trung Cấp Công Nghệ Và Quản Trị Đông Đô – Dạy Pha Chế Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Nếu muốn trở thành một Bartender chuyên nghiệp hay vì ham mê, bạn có thể đến Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô. Tại trường dạy pha chế tại Hà Nội này, học viên sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất! Sau khóa học tại trường, học viên sẽ học được cách nhận biết các loại rượu, đồ uống; kỹ năng pha chế, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng biểu diễn và sự sáng tạo. Học viên học xong sẽ được cấp chứng chỉ và có cơ hội trở thành một Bartender chuyên nghiệp. Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô luôn là địa chỉ hàng đầu dành cho lựa chọn của mọi khách hàng.

Trung Cấp Công Nghệ Và Quản Trị Đông Đô

Những ưu điểm tại Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô:

Học phí các khoá học pha chế tại Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô

Thông tin liên hệ:

8. Netspace – Nơi Dạy Pha Chế Tại Chất Lượng Tại Hà Nội

Sau 10 năm thành lập, dạy pha chế tại Hà Nội Netspace đã đào tạo hơn 50.000 học viên và 7 cơ sở đào tạo trên cả nước với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu. Khi học tại Netspace, bạn không chỉ học mà còn được khám phá, sáng tạo với các nguyên liệu. Khi được cấp bằng tại Netspace, học viên có thể được làm việc ở cả môi trường trong nước và quốc tế. Netspace chính là nơi khởi nguồn cho đam mê của bạn!

Thông tin về trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội Netspace

Thông tin liên hệ:

9. Dạy Pha Chế Á u – Dạy Pha Chế Uy Tín Tại Hà Nội

Dạy Pha Chế Á u tại Hà Nội trước hết được thiết kế theo tiêu chuẩn quầy Bar các khách sạn, nhà hàng đẳng cấp. Đội ngũ giảng viên là các trainer, Bar trưởng… có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành F&B. Họ không chỉ là giảng viên mà còn là người truyền cảm hứng, sáng tạo cho các học viên. Với sự mệnh hướng nghiệp và đào tạo, dạy pha chế tại Hà Nội Á u đã xây dựng các chương trình dạy pha chế bài bản, phù hợp với thực tế tuyển dụng, kinh doanh của các mô hình hiện tại. Dạy Pha Chế Á u là nơi đặt nền tảng khởi đầu cho những ai đam mê đồ uống.

Dạy Pha Chế Á u

Tại sao nên chọn trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội Á u

Những khóa học pha chế tại đây:

Thông tin liên hệ:

10. VNBS – Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Chất Lượng

VNBS là trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội – setup mô hình F&B hàng đầu. Trung tâm luôn lấy NIỀM TIN của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Đến VNBS, học viên có thể lựa chọn các khóa học pha chế tùy nhu cầu của mình. Tại đây, học viên sẽ được các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm truyền đạt kiến thức và kỹ năng pha chế một cách nhiệt tình. VNBS cam kết cố gắng để luôn là nơi đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội VNBS có hệ thống giáo trình với hơn 150 công thức nghiên cứu thực tiễn từ các hệ thống chuỗi café – trà sữa lớn, hottrend các thời kỳ, và sáng tạo từ VNBS. Bên cạnh đó, chuyên viên hỗ trợ từ A-Z quy trình phát triển cho startup trong quá trình mở kinh doanh đồ uống từ: Setup quán, lên menu, đào tạo pha chế, cung cấp nguyên vật liệu… Nên bạn có thể yên tâm theo đuổi đam mê của mình tại đây.

Giới thiệu khóa học tại trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội VNBS:

Thông tin liên hệ:

11. Trung Tâm Sáng Tạo Việt – Trung Tâm Dạy Pha Chế Không Thể Bỏ Qua Tại Hà Nội

Sáng Tạo Việt là một trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội uy tín chất lượng nhất hiện nay. Mục tiêu đào tạo của trung tâm là cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp học viên có những kiến thức chung và sáng tạo riêng trong nghề pha chế. Học tại Trung tâm Sáng Tạo Việt, học viên được trải nghiệm trong môi trường tiện nghi, hiện đại. Lớp học tối đa 4 học viên và được các giảng viên giàu kinh nghiệm tận tình hướng dẫn. Trung tâm cam kết, học viên sau khi học sẽ vươn lên thành chuyên gia pha chế chuyên nghiệp.

Trung Tâm Sáng Tạo Việt

Chương trình dạy pha chế tại Hà Nội với mức chi phí vô cùng phải chăng

Đặc biệt trung tâm sau khi hoàn thành khóa học trung tâm có tổ chức trao bằng và cấp chứng chỉ. Bên cạnh đó trung tâm còn có kí túc xá cho những bạn ở xa.

Thông tin liên hệ:

12. Horeca Việt Nam – Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Đảm Bảo Đầu Ra

Horeca Việt Nam công ty uy tín và đáng tin cậy nhất trong ngành pha chế tại Hà Nội. Trong quá trình phát triển, dạy pha chế tại Hà Nội Horeca Việt Nam luôn hướng đến 4 giá trị cốt lõi Uy tín – Tận tâm – Cầu tiến – Hợp lực – Sáng tạo. Khi đến học pha chế tại Horeca Việt Nam, học viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Học viên tham gia từ khóa thứ 2 trở đi sẽ được ưu đãi 15% học phí của khóa tiếp theo. Horeca Việt Nam luôn đồng hành cùng bạn bước vào tương lai.

Horeca Việt Nam

Những lý do mà bạn nên chọn theo học tại dạy pha chế tại Hà Nội Horeca

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đi Tìm 08 Địa Chỉ Học Làm Bánh Ở Hà Nội Chất Lượng Nhất Hiện Nay

13. Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS

Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành. Đã có kinh nghiệm đào tạo hơn 14000 học viên lành nghề và tự kinh doanh được quán cafe. Trung tâm dạy pha chế tại Hà Nội NAMAS luôn nhận được sự tin tưởng và theo học của rất nhiều học viên bởi:

Những ưu điểm của học viện dạy pha chế tại Hà Nội NAMAS

Thông tin liên hệ:

14. Trung Tâm Barista Skills – Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Barista Skills là một trong những học viện dạy pha chế uy tín ở Hà Nội. Với những kinh nghiệm giảng dạy của mình, dạy pha chế tại Hà Nội Barista Skills đã đào tạo ra được rất nhiều thế hệ học viên thành thạo tay nghề. Khi theo học tại đây. Barista Skills tự hào là một trong những đơn vị đào tạo pha chế tiên phong tại Hà Nội, thực hiện thành công hàng nghìn mục tiêu kinh doanh giải khát của học viên.

Tham khảo nội dung khóa học tại dạy pha chế tại Hà Nội Barista Skills:

Những ưu đãi đến từ dạy pha chế tại Hà Nội Barista Skills:

Thông tin liên hệ:

15. Trung Tâm Pha Chế Bartender Hb – Dạy Pha Chế Tại Hà Nội Nổi Tiếng

Trung Tâm Pha Chế Bartender Hb thành lập từ năm 2012, là đơn vị chuyên cung cấp các khóa pha chế ngắn hạn. Trải qua chặng đường hơn 10 gây dựng và phát triển, dạy pha chế tại Hà Nội Bartender HB tự hào đã đào tào ra rất nhiều thế hệ học viên vững tay nghề. Để có được những thế hệ học viên chất lượng đơn vị đã cố gắng rấ nhiều trong việc đầu tư, nâng cấp chất lượng giảng dạy.

Đến với dạy pha chế tại Hà Nội Bartender HB học viên sẽ được cung cấp giáo trình từ A đến Z. Bên cạnh giáo trình các bạn còn được cung cấp lộ trình học tập vô cùng rõ ràng vfa rành mạch. Trong tương lai Bartender HB vẫn đang và sẽ tiếp tục giúp tận tâm và nhiệt huyết hết mình trong từng buổi học.

Hệ thống cơ sở vật chất tại dạy pha chế tại Hà Nội Bartender HB

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 15 địa chỉ dạy pha chế tại Hà Nộiohayvn đã tổng hợp. Chúc các bạn thành công với con đường các bạn chọn. Và đừng quên còn rất nhiều bài biết khác về Dịch vụ Hà Nội mà giúp bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích. Hãy tham khảo ngay nhé!

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version