Sẵn Sàng Hóa Nam Thần Với 20 Tiệm Tóc Nam Hà Nội Nổi Tiếng Bậc Nhất

Tiệm tóc nam Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên mà vào vài năm trước đây, bài hát “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu” trở thành hiện tượng. Rõ ràng rằng không chỉ riêng phụ nữ mà với bất kỳ ai, ngoại hình cũng là yếu tố quan trọng quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống. Đọc đến đây chắc nhiều chàng trai giật mình nhìn lại ngoại hình mà lâu nay “bỏ quên một xó”. Lời khuyên là tìm ngay một địa chỉ uy tín để “tân trang” mái tóc của mình. Để không mất thời gian, hãy tham khảo ngay top 20 tiệm tóc nam Hà Nội của Ohay.vn để biến giấc mơ hóa “nam thần Hàn Quốc” thành hiện thực.

>>> Tham khảo thêm:

1. Tiệm Tóc 2 VEE – Tiệm Tóc Nam Hà Nội Đáng Tin Cậy

2 VEE là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc nam hàng đầu tại Hà Nội. Trong suốt nhiều năm hoạt động, đây luôn là địa chỉ quen thuộc cho những bạn nam muốn có một ngoại hình mới với những kiểu tóc “theo trend” mới mẻ, cá tính và hợp thời trang. Hoạt động từ năm 2016, đến nay, 2 VEE đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo đầy đủ kỹ năng, sẵn sàng tư vấn, tạo mẫu và thực hiện kiểu tóc khách hàng yêu cầu.

Không chỉ chú trọng vào dịch vụ cắt – tạo kiểu tóc, 2 VEE còn được đánh giá cao nhờ các loại hình dịch vụ khác như chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt nam…. Đây chắc chắn là một tiệm tóc nam Hà Nội uy tín, cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đa dạng với chi phí thích hợp nhất.

Một số dịch vụ được cung cấp tại 2 VEE:

Thông tin liên hệ:

>>>Bỏ Túi Ngay Top 9 Sản Phẩm Mặt Nạ Cho Nam Không Thể Bỏ Qua

2. Tiệm Tóc Than Barber – Tiệm Tóc Nam Hà Nội Uy Tín Nhất

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp chuyên nghiệp chuẩn phong cách châu Âu thì Than Barber chính là tiệm tóc nam Hà Nội hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Than Barber không chỉ là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ tóc chuyên nghiệp, mà cái tên này khi dịch ra còn có nghĩa “hơn cả một tiệm cắt tóc”.

Để đạt được điều này, Than Barber không đơn thuần đưa đến các kiểu tóc đẳng cấp mà còn tạo dựng một địa điểm nơi mọi người coi nhau là “homie” – tức anh em. Chính vì thế, Than Barber là một nơi để nhiều bạn trẻ giao lưu, trò chuyện. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng được đánh giá rất cao nhờ khả năng cập nhật nhanh chóng xu hướng thịnh hành. Ngoài ra, Than Barber còn mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc tóc, giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị.

Các dịch vụ tại Than Barber :

Tiệm tóc nam Than Barber

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Xinh Lung Linh Với Top 10+ Shop Trang Điểm Tại Nhà Ở Hà Nội

3. Tiệm Tóc Men+ – Tiệm Tóc Nam Đáng Tin Cậy Nhất Hà Nội

Tiệm tóc nam Hà Nội Men+ tại 47 Đê La Thành là một địa chỉ uy tín cho những ai muốn được sở hữu một mái tóc “chất” với đa dạng các phong cách khác nhau. Thế mạnh tại Men+ là kỹ thuật cắt undercut, tạo nên một diện mạo mới cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn có khả năng tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất. Ngoài dịch vụ cắt – tạo mẫu tóc, Men+ còn cung cấp nhiều loại dịch vụ chăm sóc, giúp khách hàng có được thời gian thư giãn thoải mái nhất. Chi phí cho các dịch vụ tại Men+ cũng khá hợp lý với các đối tượng khách hàng như học sinh sinh viên…

Các dịch vụ được cung cấp tại Men+:

Tiệm tóc nam Men+

Thông tin liên hệ:

>>> Những tiệm xăm uy tín tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

4. Tiệm Tóc BBMen – Salon Tóc Nam Hà Nội Uy Tín Nhất

BBMentiệm tóc Nam Hà Nội lấy được thiện cảm của khách hàng ngay từ lần đầu tiên bước vào. BBMen xây dựng hệ thống cơ sở lấy yếu tố chuyên nghiệp làm mục tiêu. Các tiệm tóc của thương hiệu này sở hữu không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cùng trang thiết bị được đồng bộ hóa với nội thất.

Đặc biệt, BBMen đưa đến khách hàng dịch vụ cắt tóc uy tín với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng. BBMen luôn cố gắng cập nhật nhanh chóng những mẫu tóc nam dẫn đầu xu hướng trong và ngoài nước. Ngoài dịch vụ cắt tóc, BBMen còn cung cấp nhiều dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng với tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo.

Các dịch vụ tại BBMen:

Tiệm tóc nam BBMen

Thông tin liên hệ:

>>> Phòng tập gym quận Hai Bà Trưng Hà Nội uy tín 

5. Salon House Of Barbaard – Tiệm Tóc Nam Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Muốn tìm đến một địa chỉ cung cấp dịch vụ tóc nam chuẩn châu Âu thì chắc chắn không thể bỏ qua House of Barbaard. Được thành lập bởi niềm đam mê trong lĩnh vực barber của hai chàng trai trẻ tại Amsterdam, House of Barbaard đến Việt Nam và được đón nhận tích cực từ khách hàng. Không chỉ là một tiệm tóc nam Hà Nội, đây còn là “thánh địa” của những bạn trẻ yêu phong cách làm đẹp cổ điển. House of Barbaard đưa đến khách hàng những kỹ thuật tạo mẫu cao cấp. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ đồ ăn đặc trưng châu Âu. House of Barbaard hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đặc biệt khó tìm thấy ở đâu khác.

Đến tại 36 Hàng Cháo, khách hàng sẽ được tư vấn các dịch vụ phù hợp với bản thân. Kiểu tóc mới nhất của David Beckham, phong cách mới lạ của Justin Timberlake chắc chắn sẽ không thể làm khó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.

House of Barbaard

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 30 Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Hà Nội Uy Tín

6. Tiệm Tóc 30Shine – Salon Tóc Nam Hà Nội Chuyên Nghiệp Nhất

Không chỉ là một tiệm tóc nam Hà Nội, 30Shine được biết đến như là hệ thống salon lớn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống cơ sở tại khắp Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, 30Shine là địa chỉ uy tín phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của những nhân vật nổi tiếng như các ca sĩ, diễn viên đến các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Điều này khẳng định được chất lượng cũng như khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Đến với 30Shine, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự “lột xác” hoàn hảo của bản thân.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 30Shine cam kết đưa đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc tóc tại đây cũng nhận được lời khen của khách hàng sau khi sử dụng.

Các dịch vụ được cung cấp tại 30Shine:

Tiệm tóc nam 30Shine

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay spa chăm sóc da ở Hà Nội

7. Tiệm Tóc Liêm Barber – Salon Tóc Nam Hà Nội Chất Lượng

Chicano là phong cách “chất chơi” được đông đảo giới trẻ hiện nay theo đuổi. Nó không đơn giản là kiểu tóc, quần áo mà còn là một văn hóa sống khác biệt. Đến với Liêm Barber, bạn sẽ tìm thấy tại đây những con người dám sống theo lối sống riêng của họ. Có thể nói đây là một tiệm tóc nam Hà Nội đặc biệt, nơi định hình cho mình những giá trị riêng. Từ các kiểu tóc Mohican nam tính, Pompadour lịch lãm đến các kiểu tóc dài lãng tử đều được thực hiện cẩn thận.

Khách hàng đến với Liêm Barber không đơn giản vì chất lượng mà còn vì không gian đặc biệt. Ở Liêm Barber, mọi người được thoải mái thể hiện cái tôi riêng, phong cách riêng với sự trợ giúp của những thợ làm tóc chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một địa chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua

Tiệm tóc nam Liêm Barber

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Tổng Hợp Top 30 Cửa Hàng Đồng Hồ Hà Nội Siêu Uy Tín

8. Tiệm Tóc Bờm Barber – Salon Tóc Nam Chất Lượng Nhất Hà Nội

“Văn hóa Barber” không còn là điều xa lạ với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ để cảm nhận rõ điều đặc biệt thì bạn không thể bỏ qua Bờm Barber. Được thành lập bởi ông chủ trẻ tuổi đam mê nghệ thuật, Bờm Barber dần khẳng định được thương hiệu với phong cách trẻ trung, tinh gọn đặc trưng. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người am hiểu trong lĩnh vực cắt tóc nam. Khách hàng đến với Bờm Barber sẽ được tư vấn kỹ càng và gợi ý những kiểu tóc phù hợp. Giá cả tại Bờm Barber phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ học sinh – sinh viên đến nhân viên văn phòng…

Các dịch vụ được cung cấp tại tiệm tóc nam Hà Nội Bờm Barber :

Tiệm tóc nam Bờm Barber

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 6 Cửa Hàng Cung Cấp Tóc Giả Nha Trang Chất Lượng

9. Salon ManeMan – Tiệm Tóc Nam Hà Nội Nên Thử

Đối với ManeMan, cắt tóc thôi là chưa đủ. Để khẳng định điều này, ManeMan được phát triển như là một không gian thư giãn, nơi cánh mày râu được trò chuyện, kết bạn và được cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Tại ManeMan, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ các phong cách tóc “chất” hiện nay. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo để đưa đến khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn có thể chọn Slick Back nổi loạn, Pompadour nam tính hay Textured trẻ trung. Tất cả sẽ được thực hiện bởi những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp của ManeMan.

Các dịch vụ tại tiệm tóc nam Hà Nội ManeMan:

Tiệm tóc nam ManeMan

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Đẹp Quên Lối Về Với Top 30 Tiệm Trang Sức Hà Nội Nổi Tiếng

10. Tuấn Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam Hà Nội Chất Lượng Nhất

Đến với Tuấn Barber, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ với chất lượng hàng đầu. Không gian chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tài năng là những điểm cộng lớn cho một tiệm tóc nam Hà Nội như Tuấn Barber. Tại đây, mọi kiểu tóc từ nam tính mạnh mẽ đến Hàn Quốc, trẻ trung sẽ được thực hiện với những kỹ thuật và thiết bị hiện đại. Ngoài ra, Tuấn Barber còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, được đánh giá cao.

Tiệm tóc nam Tuấn Barber

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 10 Barber Shop Hà Nội Chất Lượng Nhất

Kể Thêm Những Tiệm Tóc Nam Hà Nội “Trên Cả Chất Lượng”

11. Cắt Tóc Nam Hà Nội Bắc Hugo

12. Salon Tóc Hà Nội Sancy

13. Top Hair Hà Nội

>>> Xem thêm: Đợi Đi Chờ Chi Không Thử Ngay TOP 30 Dịch Vụ Massage Hà Nội Uy Tín

14. Viện Tóc Hà Nội Tuấn Tít

15. S&Q Hair Salon Hà Nội

>>> Cuốn hút và nam tính hơn tại các tiệm tóc nam Sài Gòn uy tín và đảm bảo này!

16. Viện Tóc Hà Nội OneStar

17. Viện Tóc Hà Nội Sơn Huyền

>>> Click ngay: Bỏ Túi 25 Tiệm Xăm Hình Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

18. Korigami Hair Salon Hà Nội

19. T&T Hair Salon Hà Nội

>>> Note ngay: Tổng Hợp Top 30 Shop Decor Hà Nội Với Những Phụ Kiện Siêu Xinh

20. Mister BarberShop Hà Nội

Hóa nam thần với top 20 tiệm tóc Hà Nội “xin sò” nhất của Ohay.vn. Đừng ngần ngại thay đổi ngoại hình vì một cuộc sống tốt hơn nhé!

>>> Tham khảo thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version