Top 13 Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Hà Nổi Nổi Tiếng Bậc Nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình nhà hàng, khách sạn thì nhu cầu về đầu bếp ngày càng cao. Thế nên việc trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Các trung tâm đào tạo ẩm thực mọc lên “như nấm sau mưa”, đặc biệt ở các thành phố lớn ở Hà Nội như giải pháp cho nhu cầu hiện nay. Vậy đâu là địa chỉ uy tín “xứng đáng đồng tiền bát gạo”? Hãy c>ùng Ohay điểm qua 13 trung tâm dạy nấu ăn Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay.

>>> Tham khảo thêm:

1. Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Hà Nội EZCooking

Trung tâm dạy nấu ăn Hà Nội EZCooking là địa chỉ đào tạo đầu bếp nổi tiếng về chất lượng. Gần 15 năm kinh nghiệm với hơn 3000 học viên hàng năm, EZCooking dần khẳng định được mình như một cơ sở uy tín và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo ẩm thực. Điều tạo nên sự khác biệt ở EZCooking chính là môi trường đề cao sự đam mê và sáng tạo. Không chỉ cung cấp kiến thức, trung tâm còn đưa đến cho học viên những kinh nghiệm cần có trong nghề.

Mỗi lớp tại EZCooking cam kết chỉ từ 8 đến 16 học viên nhằm đạt được khả năng học tập tốt nhất. Trang thiết bị tại trung tâm luôn đảm bảo đầy đủ, hiện đại và sát với môi trường thực tế.

Một số khóa học tại EZCooking:

Trung tâm dạy nấu ăn EZCooking

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 13 Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Hà Nội Nổi Tiếng Bậc Nhất

2. Đào Tạo Đầu Bếp Hà Nội Chuyên Nghiệp Pegasus

Pegasus là trung tâm chuyên đào tạo nấu ăn thương mại nổi tiếng tại Việt Nam. Trung tâm cung cấp các khóa học theo tiêu chuẩn quốc tế. Các học viên sau khi tham gia khóa học sẽ được nhận bằng chứng nhận và được tạo cơ hội công việc hấp dẫn. Chương trình tại Pegasus kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết với thực hành. Kiến thức được cung cấp đa chiều cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp học viên có được môi trường học tập tốt nhất.Đặc biệt, tại Pegasus học viên có cơ hội được tham gia chương trình trao đổi quốc tế. Điều này càng khẳng định định hướng tiêu chuẩn quốc tế của trung tâm.

Trung tâm đào tạo ẩm thực Pegasus

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Khóa Học Livestream Bán Hàng Online Siêu Hot Hiện Nay

>>> Lưu Lại Top 10 Trung Tâm Dạy Nghề Cắt Tóc Hà Nội Chất Lượng Nhất

3. Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực NETSPACE – Dạy Nấu Ăn Hà Nội

NETSPACE được thành lập năm 2010. Sau 10 năm hoạt động, trung tâm trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ẩm thực tại Việt Nam. Với 7 cơ sở trải dài khắp cả nước, NETSPACE mang đến cơ hội hoàn thành giấc mơ đầu bếp chuyên nghiệp cho hàng ngàn học viên mỗi năm. Mục tiêu đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, trung tâm đặc biệt chú trọng đến việc tổ chức các hoạt động giao lưu với các đầu bếp nổi tiếng thế giới.

Không gian thực hành hiện đại, đạt chuẩn tại đây tạo cho học viên sự tự tin đồng thời nâng cao kinh nghiệm. Các giáo trình tại NETSPACE sát với yêu cầu tuyển dụng thực tế của các doanh nghiệp, nhà hàng – khách sạn hiện nay.

Các khóa học tiêu biểu tại Trung tâm dạy nấu ăn Hà Nội NETSPACE: 

Trung tâm ẩm thực NETSPACE

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 5 Lớp Học Làm Bánh Online Nổi Tiếng

>>> Lưu Ngay Top 15 Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hà Nội Mà Bạn Cần Biết

4. Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Hà Nội Golden Apple

Trung tâm dạy nấu ăn Hà Nội Golden Apple là địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo ẩm thực. Trung tâm xây dựng chương trình giảng dạy được đánh giá cao nhờ sự đa dạng. Các lớp học khai giảng liên tục và đáp ứng được yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp hiện nay. Các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đều được thiết kế hướng đến kết hợp cả lý thuyết và thực hành. Đội ngũ giảng viên tại Golden Apple là những đầu bếp lâu năm và có kinh nghiệm dày dặn. Điều này tạo nên chất lượng giảng dạy tại trung tâm này.

Mỗi lớp tại Golden Apple giới hạn từ 6 tới 10 học viên. Môi trường học tập tạo điều kiện để học viên phát triển khả năng sáng tạo và niềm đam mê nấu nướng. Được tiếp xúc với các thiết bị hiện đại và hỗ trợ trực tiếp sẽ giúp nâng cao khả năng tiếp thu của học viên.

Các khóa học tiêu biểu tại Golden Apple:

Trung tâm Golden Apple

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 5 Trung Tâm Dạy Nghề Nấu Ăn Ở Hải Phòng Uy Tín Nhất

5. Hướng Nghiệp Á Âu – Đào Tạo Đầu Bếp Chuẩn Quốc Tế Tại Hà Nội

Hướng nghiệp Á – Âu là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực đào tạo hướng nghiệp. Với hơn 20.000 học viên mỗi năm, đây là trung tâm uy tín hàng đầu với hệ thống cơ sở rải khắp các tỉnh thành. Lực lượng nhân lực được đào tạo tại đây được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao. Hướng nghiệp Á – Âu đem đến cho học viên môi trường tiêu chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được làm việc với phong cách chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại nhất.

Đội ngũ giảng viên tại đây là những đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài, đã và đang làm việc tại các nhà hàng – khách sạn hàng đầu. Chương trình tại đây được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Các khóa học tiêu biểu tại Hướng nghiệp Á – Âu:

Hướng nghiệp Á – Âu

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 7 Cơ Sở Học Pha Chế Hải Phòng Uy Tín Nhất

6. Cao Đẳng Nghề Hùng Vương – Dạy Nấu Ăn Hà Nội Uy Tín

Cao đẳng nghề Hùng Vương là trung tâm đào dạy nấu ăn Hà Nội hệ cao đẳng hàng đầu. Mang phương châm “Thực học – Thực hành – Thực làm”, trung tâm hướng đến một môi trường đề cao tính thiết thực, phù hợp với nhu cầu xã hội hiện nay. Trường ký kết với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm đảm bảo cơ hội việc làm cho học viên. Học viên sẽ được học tập kỹ càng về lý thuyết, tạo cơ hội thực hành và làm quen với môi trường chuyên nghiệp. Cao đẳng nghề Hùng Vương dần khẳng định được tầm quan trọng của mình trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

Trường cao đẳng Hùng Vương

Thông tin liên hệ:

7. Học Viện Chizoo – Dạy Nấu Ăn Hà Nội

Ăn vặt hiện nay là một trong những lĩnh vực ẩm thực cực kỳ phát triển, thế nên việc chọn một địa chỉ chuyên đào cho những món ăn này là điều rất quan trọng. Học viện Chizoo là cơ sở nổi tiếng, được đánh giá cao về cả chất lượng giảng dạy lẫn cơ sở vật chất. Chizoo đặt mục tiêu đem đến cho học viên kỹ năng, khả năng sáng tạo và sự đam mê trong lĩnh vực ẩm thực. Phương pháp giảng dạy gắn liền với thực hành giúp thời gian học trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Các khóa học tại Học viên Chizoo:

Học viện Chizoo

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo: Top 10 Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Đà Nẵng Uy Tín Chuyên Nghiệp

8. Trung Cấp Nghề Tổng Hợp Hà Nội – Dạy Nấu Ăn Hà Nội

Trung Cấp Nghề Tổng Hợp Hà Nội là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực dạy nấu ăn tại Hà Nội. Hàng ngàn học viên mỗi năm, Trung Cấp Nghề Tổng Hợp Hà Nội được đánh giá cao nhờ giáo trình chi tiết, sát thực tế và đa dạng. Bạn có thể tham gia các lớp kỹ năng cơ bản đến các lớp nâng cao chuyên nghiệp. Giảng viên tại đây là những đầu bếp có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực ẩm thực. Trung tâm cam kết đưa đến cho người học môi trường thực hành với đầy đủ dụng cụ, thiết bị bếp chuyên dụng và hiện đại nhất.

Trường Trung cấp nghề Hà Nội

Thông tin liên hệ:

9. Trường Trung Cấp Hoa Sữa – Đào Tạo Nấu Ăn Chất Lượng

Trường trung cấp Hoa Sữa là cơ sở dạy nấu ăn Hà Nội với hơn 20 kinh nghiệm. Hoa Sữa đào tạo cho hơn 13.000 học viên với cam kết đưa đến môi trường học tập và giáo trình đạt chuẩn. Trường có đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm, hết mình truyền đạt kinh nghiệm và kỹ năng cho học viên. Hoa Sữa đào tạo đa dạng từ những kỹ năng cơ bản như cắt gọt, tạo hình hoa quả đến các kỹ năng ẩm thực phức tạp. Các giáo trình tại đây thường xuyên được cập nhật và chỉnh sửa dựa trên giám sát của các nhà hàng nổi tiếng. Trường ký kết với nhiều doanh nghiệp, nhà hàng – khách sạn nhằm cung cấp cơ hội việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học.

Trường trung cấp – du lịch Hoa Sữa

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top 6 Đơn Vị Dạy Học Pha Chế Ở Biên Hòa Uy Tín Nhất

10. Học Viện CHM – Đào Tạo Đầu Bếp Chuẩn Quốc Tế

Học viện CHM là cơ sở cung cấp dịch vụ đào tạo ẩm thực nổi tiếng với tiêu chuẩn quốc tế. CHM thuộc tập đoàn giáo dục CitySmart của Canada. Với trên 15 năm kinh nghiệm, học viện dần khẳng định được vị trí nhờ khả năng giảng dạy chất lượng. Học viên tại đây sẽ được truyền đạt những kỹ năng phù hợp với môi trường làm việc cả trong và ngoài nước  Đội ngũ giảng viên Việt Nam và nước ngoài được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo về chất lượng truyền đạt.

Các khóa học tại Học viện CHM :

Học viện CHM

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm Các Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Hà Nội Uy Tín

11. Trung Tâm Nghề Hà Nội Thanh Xuân – Dạy Nấu Ăn Hà Nội

12. Cao Đẳng Công Thương Việt Nam – Dạy Nấu Ăn Hà Nội

13. Trung Cấp Nghề Công Đoàn Hà Nội – Dạy Nấu Ăn Hà Nội

Top 13 trung tâm dạy nấu ăn Hà Nội nổi tiếng của Ohay.vn sẽ giúp trau dồi kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong hướng nghề nghiệp của mình. 

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version