Mách Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM Uy Tín Nhất

Trần thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng gia dụng và thương mại hiện nay. Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt… Nếu bạn cũng muốn có được một giải pháp tiện lợi như thế, hãy cùng ohay.vn/blog tìm hiểu top 10 đơn vị thi công trần thạch cao TPHCM được yêu thích nhất.

>> Xem thêm: 

1. Công Ty Trần Thạch Cao 247 – Trần Thạch Cao TPHCM Cao Cấp

Thạch cao cổ điển chưa bao giờ bị mất đi giá trị của nó theo thời gian, trần thạch cao cổ điển là biểu hiện của nền văn hóa, thẩm mỹ phương tây luôn mang lại vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho công trình. Trần thạch cao 247 cung cấp tới quý khách dịch vụ thiết kế, thi công trần vách thạch cao cổ điển đẹp nhất, chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất. Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và không ngừng sáng tạo, Trần thạch cao 247 đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất lựa chọn, hiệu quả kinh tế với công trình chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

Thạch Cao 247

Thạch Cao 247 chuyên cung cấp các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

2. Thạch Cao Giả Văn Hậu – Đơn Vị Cung Cấp Trần Thạch Cao TPHCM Uy Tín

Giả Văn Hậu là cửa hàng chuyên nhận sửa nhà với các dịch vụ như sơn mới nhà, ốp lát gạch, thi công trần thạch cao, trần nhựa, chống thấm, chống nước,…Riêng về thi công trần thạch cao, cửa hàng có nhiều công nhân lành nghề, năng động, nhiệt huyết chắc chắn sẽ giúp cho quý khách hàng hài lòng. Cửa hàng cũng sử dụng những vật liệu tốt nhất, chất lượng nhất với nhiều sự lựa chọn về thiết kế khác nhau. Giả Văn Hậu không ngừng cập nhật những xu hướng mới, thiết kế mới để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho căn nhà của mình.

Giả Văn Hậu

Các dịch vụ trần thạch cao

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bách Khoa – Trung Tâm Trần Thạch Cao TPHCM

Bách Khoa là một trong những địa điểm tiếp theo mà top 10 trần thạch cao TPHCM nhắc đến. Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên nhận lắp đặt, thi công trần thạch cao trên khắp các quận, huyện tại TP Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề giỏi, Bách Khoa chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng. Bên cạnh đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, Bách Khoa liên tục cải tiến máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo công trình được hoàn thành một cách hoàn hảo.

Bách Khoa

Lý do nên sử dụng dịch vụ thi công trần thạch cao Bách Khoa:

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn chưa biết: Mách Bạn Top 8 Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Hải Phòng Uy Tín Nhất

4. Công Ty Ánh Dương – Địa Điểm Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM

Ánh Dương là một trong những địa chỉ quen thuộc nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng khi thi công trần thạch cao. Công ty nhận thi công các công trình liên quan đến thạch cao như: các loại trần thạch cao (trần nổi, trần chìm, trần giật cấp các loại theo yêu cầu), các loại vách ngăn bằng thạch cao (vách 1 mặt, 2 mặt), các loại gờ chỉ, phào, phù điêu, tranh, tượng thạch cao,…

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm, tốt nghiệp những trường đại học đứng đầu trong ngành sẽ đưa ra những giải pháp, ý tưởng thiết kế, kỹ thuật thi công. Điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận sự thú vị về kiến trúc và tiết kiệm về chi phí cũng như chất lượng của công trình. Ngoài ra, mức giá vô cũng “hấp dẫn” đảm bảo rẻ nhất trên thị trường cũng chất lượng luôn được đảm bảo. Ánh Dương chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng để các bạn trao gửi niềm tin.

Ánh Dương

Khác biệt tại Ánh Dương

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Hưng Tiến Phát – Trần Thạch Cao Top 1 Tại TP HCM

Hưng Tiến Phát là công ty chuyên nhận thiết kế và thi công trọn gói các loại trần thạch cao, vách ngăn thạch cao. Công ty hiện đang sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thi công lành nghề, tận tâm với công việc sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm. Công ty luôn sử dụng những vật liệu chất lượng như tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn hoặc tấm thạch cao Gyproc chịu ẩm để thi công đối với mọi công trình. Chính vì thế mà sản phẩm tạo ra tại Hưng Tiến Phát luôn đạt chất lượng và thẩm mỹ cao.

Hưng Tiến Phát

Quá trình thi công

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Minh Phú – Cơ Sở Lắp Đặt Trần Thạch Cao TPHCM Chất Lượng

Thạch cao Minh Phú là nhà cung cấp và thi công thạch cao chuyên nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Cửa hàng luôn sử dụng thạch cao với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, Minh Phú không ngừng cập nhật những thiết kế mới theo xu hướng. Khi liên hệ với bên nhân viên, bạn sẽ được tư vấn mẫu mã phù hợp với giá thành và thiết kế ngôi nhà của mình.

Minh Phú

Cửa hàng với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra, cửa hàng đảm bảo đội ngũ nhân viên hoàn thành công việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ thi công. Minh Phú trần thạch cao TPHCM – cam kết mang đến cho từng khách hàng những sản phẩm thạch cao an toàn chắc chắn cùng với giá thành ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: “Lưu Ngay” Top 7 Địa Chỉ La Phông Thạch Cao Biên Hòa Chất Lượng

7. Công Ty Win Home – Công Ty Cổ Phần Thạch Cao Uy Tín

Win Home chuyên thi công các loại trần thạch cao gia đình, trần thạch cao tại các nhà hàng, quán bar, quán karaoke và thi công các loại vách thạch cao uy tín, chất lượng như vách 1 mặt, 2 mặt, vách cách âm, vách tiêu âm, vách thạch cao của Win Home. Bên cạnh đó, Win Home còn tư vấn các giải pháp về vách thạch cao của nhiều không gian khác nhau.

Win Home

Công ty có đội ngũ thợ thi công trần thạch cao lâu năm, có tay nghề cao chuyên về  thi công trần thạch cao. Các loại thạch cao được sử dụng có nhiều đặc điểm như dễ uốn cong, cắt ghép theo các hình dạng, dễ kết hợp với các đèn màu trang trí mang đến một không gian nội thất vừa sang trọng, tinh tế, có giá trị thẩm mỹ cao. Tại Win Home, các máy móc công nghệ cũng như kỹ thuật xây dựng mới nhất hiện nay luôn được cập nhật với hi vọng các công trình sẽ được hoàn thiện nhanh nhất, đáp ứng tiến độ thi công khắt khe của nhà thầu.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thuận Phát Như Ý – Công Ty Trần Thạch Cao TPHCM Hàng Đầu

Thuận Phát Như Ý là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm trần vách thạch cao, chuyên đóng trần thạch cao, sửa nhà, làm trần vách thạch cao tại TPHCM. Trong những năm qua, công ty đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, Thuận Phát Như Ý luôn đảm bảo chất lượng mọi công trình đạt yêu cầu kỹ thuật cao nhất. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu, công ty tự tin là nhà cung cấp dịch vụ được nhiều khách hàng tin dùng nhất.

Thuận Phát Như Ý

Vì sao chọn Thuận Phát Như Ý

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vĩnh Tường – Công Ty Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM Cao Cấp

Được thành lập từ năm 1991, đến nay Vĩnh Tường đã trở thành thương hiệu lớn nhất cung cấp dịch vụ trần thạch cao TPHCM uy tín nhất. Hiện nay, công ty đã có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, sang trọng, phù hợp với các loại từ phòng ngủ, phòng khách đến văn phòng làm việc,… Vĩnh Tường cam kết nâng tầm chất lượng không gian sống và làm việc bằng cách cung cấp các giải pháp trần và tường một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.

Vĩnh Tường

Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động, với không ít các công trình lớn nhở từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn cho đến trường học hay bệnh viện,… Bên cạnh đó, nhân viên công ty được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đảm bảo thi công đúng tiến độ công việc. Vĩnh Tường đã tạo ra những không gian sống lý tưởng, làm hài lòng mọi khách hàng với chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 9 Đơn Vị Chuyên Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng Uy Tín, Hiệu Quả

10. Công Ty Minh Tuấn – Thi Công Trần Thạch Cao TPHCM

Cửa hàng trần thạch cao Minh Tuấn là một trong những địa chỉ thi công trần thạch cao TPHCM giá rẻ, uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm trần thạch cao, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sử dụng trần thạch cao chất lượng. Cửa hàng trần thạch cao Minh Tuấn sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Minh Tuấn

Khi thiết kế, Minh Tuấn luôn ưu tiên về ánh sáng trong không gian kiến trúc. Các thiết kế không chỉ giúp không gian sang trọng, hiện đại mà còn giúp khách hàng có cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn. Công ty sử dụng những tấm trần thạch cao được dán lớp giấy đặc biệt để bả matit – lăn sơn nên có bề mặt hoàn thiện rất mịn, tạo tính thẩm mỹ cao. Minh Tuấn cam kết luôn tận tâm hoàn thành hết mọi công trình đảm bảo an toàn kĩ thuật bằng việc sử dụng tấm thạch cao nhiều loại: thường, chịu nước… 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ thi công trần thạch cao TPHCMohay.vn/blog gợi ý cho bạn. Hi vọng với những đề xuất này, bạn sẽ tìm được một giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version