Top 7 Đơn Vị Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng Uy Tín

Trần nhựa dần trở nên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình hiện nay. Trần nhựa không chỉ có độ bền bỉ, dễ thi công cũng như tăng thêm sự trang trí cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những đơn vị thi công trần nhựa vừa ý mình. Dưới đây là top 7 đơn vị thi công trần nhựa Hải Phòng do Ohay.vn tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo ngay 10 đơn vị này nhé!

>>> Xem ngay:

1. Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Kiến Quốc – Chuyên Nhận Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng

Là đơn vị chuyên về thi công trần thạch cao, vách thạch cao hàng đầu tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm gần 5 năm trong ngành, với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc. Chúng tôi tự hào đã thi công hàng nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau khắp thành phố Hải Phòng.

Kiến Quốc luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng với tính năng vượt trội. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho các công trình như: nhà ở, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng…. Tại đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí mọi vấn đề như thiết kế thi công, lựa chọn nguyên vật liệu cùng mẫu trần, vách thạch cao đẹp để bạn có lựa chọn ưng ý nhất.

Ưu điểm khi chọn lựa đơn vị Kiến Quốc

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xây Dựng Hùng Mạnh – Đơn Vị Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng

Xây dựng Hùng Mạnh được thành lập vào năm 2019, hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp, tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp. Đến nay công ty đã ghi lại các dấu ấn công trình trên khắp mọi miền tổ quốc với tư cách là một nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín. Mang trên mình sứ mệnh “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”. Đến với Hùng Mạnh bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất.

Lý do bạn nên chọn Xây Dựng Hùng Mạnh

Thông tin liên hệ: 

3. Trung Tâm Cơ Khí Thành Vinh – Chuyên Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng

Thành Vinh là đơn chuyên nhận thi công trần nhựa Hải Phòng với giá cả phải chăng, canh tranh với thi trường. Bên cạnh đó là những tay thợ lành nghê, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiệu quả, trách nhiệm. Công ty cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra Thành Vinh nhận làm các sản phẩm về sắt – inox dân dụng như: kệ quần áo, tủ đựng đồ, giá quần áo, giá để đồ, cổng cửa ra vào…

Những dịch vụ chất lượng tại Thành Vinh:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Cẩu Hải Phòng Giá Tốt Nhất

4. Công Ty An Khang Home – Đơn Vị Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng Giá Rẻ

An Khang Home là đơn vị chuyên thiết kế và thi công trần gỗ nhựa Picomat cao cấp tại Hải Phòng. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhân công trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, công ty sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm bền đẹp với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Được xây dựng trên nền tảng của sự sáng tạo, An Khang Home luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để giữ vững vị thế tiên phong của mình trên thị trường thiết kế thi công nội thất cao cấp tại Việt Nam hiện nay.

Ưu điểm khi sửa dụng trần nhựa Hải Phòng An Khang Home:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty True House – Đơn Vị Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng Uy Tín

Ngày càng có nhiều chủ đầu tư quan tâm đến hình thức của trần nhà, trang trí thật bắt mắt với chất liệu nổi bật độc đáo. Nắm được xu hướng thời đại và biết cách khai thác các tiềm năng thế mạnh của mình, True House đã và đang đem tới cho khách hàng những sản phẩm vách nhựa giả gỗ trần nhựa giả gỗ cao cấp. Những công trình thi công trần nhựa Hải Phòng giả gỗ bền đẹp chất lượng uy tín với mức giá cạnh tranh nhất.

Tại sao nên chọn trần nhựa tại True House?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nội Thất Việt – Dịch Vụ Thi Công Trần Nhựa Hải Phòng Chất Lượng

Nội Thất Việt là đơn vị được thành lập vào năm 2016 với mong muốn đem đến cho những hộ gia đình một công trình uy tín, chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thiết bị hiện đại đơn vị cam kết sẽ làm hài lòng bạn dù là những gia chủ khó tính nhất. Đến với Nội Thất Việt bạn sẽ được trải nhiệm những dịch vụ hấp dẫn nhất mà giá thành lại phải chăng.

Những ưu điểm của trần nhựa Hải Phòng tại Nội Thất Việt thực hiện thi công:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Đại Hùng Phát – Trần Nhựa Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng 

Đại Hùng Phát  được hình thành năm 2014, với hoạt động xây dựng và thương mại vật tư nội thất nhập khẩu từ những nhà máy lớn ở quốc gia có nền công nghệ phát triển mạnh về vật tư trang trí nội thất xây dựng hoàn thiện. Với nhu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng về vật tư trang trí nội thất xây dựng của khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nhiệt huyết và sáng tạo, chúng tôi luôn học hỏi cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất để làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Với khẩu hiệu “Uy tín và chất lượng đi đầu” Đại Hùng Phát luôn đoàn kết để phát triển ngày càng chuyên nghiệp hơn và mở rộng lượng khách hàng trên toàn quốc, hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Giá trị cốt lõi tại Đại Hùng Phát:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 đơn vị trần nhựa Hải Phòng do Ohay.vn tổng hợp. Hi vọng với 9 đơn vị này sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version